Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 25 สิงหาคม 2568
มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดทัพรุ่นไฮไลท์ พร้อมมอบข้อเสนอ ครบ จบ ในที่เดียว เอาใจชาวบิ๊กไบค์ ในงาน BIG MOTOR SALE 2025 ระหว่าง 22-31 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา   |   เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด“เซ็นทรัล กระบี่”24 ต.ค. 68 มิกซ์ยูสแห่งแรกของจังหวัด ต้นแบบ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre พร้อมแบรนด์ดังครบครัน   |   งาน“THE MALL LIFESTORE WORLD PUP EXPO 2025”งานสมาคมผู้ปกครองชาว 4 ขาแห่งปี! วันที่ 28-31 สิงหาคม 2568 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค   |   แฟนวอลเลย์บอลพร้อมส่งเสียงเชียร์: อโกด้าเผยนานาชาติเที่ยวไทยเพิ่มขึ้นรับศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025   |   กปว.ตอกย้ำมาตรฐานโปร่งใส คว้า ITA ด้านป้องกันการทุจริตเต็ม 100 คะแนน 3 ปีซ้อน   |   ถอดบทบาท กปว.ยืนหยัดภารกิจคุ้มครองผู้เอาประกันภัย สร้างหลักประกันที่มั่นคง   |   กรุงศรี คาดเงินบาท เคลื่อนไหว 32.10-32.80 บาทต่อดอลลาร์ ในสัปดาห์นี้   |   กสิกรไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับสากลด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการเงินและความยั่งยืน   |   ศุภาลัย สร้างดีจุดพลัง SMEs อสังหาฯ เติมไฟนักพัฒนาโครงการรุ่นใหม่ ใน“Big Brother ปีที่ 9”   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 นักเตะเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ“KTAXA Know You Can Football Youth (U15)Academy ปีที่ 5”   |   กปน.รับรางวัลพระปกเกล้า ด้านสำนึกพลเมือง“ระดับดี”ประเภทองค์กร   |   “ดร. มนูญศรี โชติเทวัญ ครบ 75 ปี” รับบทแม่ทัพหญิงคนใหม่ นำสหฟาร์มประกาศวิสัยทัศน์เชื่อมอุตสาหกรรมไก่ไทยสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน   |   บลจ.กสิกรไทย ต่อยอด KAsset Investment Bootcamp ซีซั่น 2 สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจการลงทุน   |   คปภ.ผนึกสถาบันการศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี จัดกิจกรรม Road Safety Week ขับเคลื่อนเยาวชน Gen Zสู่ต้นแบบการขับขี่อย่างมีวินัยสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน   |   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อน SDGs บนเวที “Forward SDGs Faster Together”แลกเปลี่ยนแนวคิดสร้างสุขภาวะที่ยั่งยืนในที่ทำงาน   |   SAM ชวนต่อยอดธุรกิจเปิดประมูลสวนน้ำขนาดใหญ่ชื่อดัง ใจกลางเมืองใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมที่อยู่อาศัยทำเลทอง รวมมูลค่ากว่า 247 ลบ.   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรมอยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังครั้งที่ 12“Viriyah Privileges ทริปเมืองโบราณ สู่ประสบการณ์สุดประทับใจ”   |   อลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกมสื่อสารตลาดประกัน เปิดตัว ‘ตรงไป ตรงมา’ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใส     |   เมืองไทยประกันชีวิต และมูลนิธิเมืองไทยยิ้มมอบงบสนับสนุนกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ประจำปี 2568   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รวมพลังจิตอาสา มอบถุงผ้าใส่ยาให้ โรงพยาบาลสวนเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน. รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กปน.ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน JICA Supervisor และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยโตเกียว พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานด้านโครงการวิจัย   |   ซีเคอร์ ซี โมบิลิตี้ พลัส ชวนสัมผัสยนตรกรรมไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ZEEKR 7X SUV ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เสริมทัพด้วยรุ่นยอดนิยม ZEEKR 009 และ ZEEKR X   |   กปน.พร้อม 5 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านการตรวจสอบภายใน   |   สสว.จัดใหญ่“เพื่อน SME”ดึงนักธุรกิจดังแชร์ไอเดียเสริมแกร่งผู้ประกอบการไทย   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลระดับเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2025 ประเภทความเป็นเลิศทางธุรกิจองค์กร Corporate Excellence Award   |    ธ.ก.ส.รับโล่เชิดชูเกียรติ”สถาบันที่มีความดีเด่นทางการเกษตร”   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิจากหลักสูตร วปส.รุ่นที่ 13 พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมกระบวนการทำงานและนวัตกรรมด้านประกันภัย   |   กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจลูกค้า มอบความสุข เติมเสน่ห์ความมั่นใจให้ลูกค้า กับกิจกรรม Glam Up! Makeup อัพลุคสวย สไตล์มือโปร   |   ดร.ยุ้ย-เกษรา คว้ารางวัล Leadership in Sustainable Living Award จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 25 สิงหาคม 2568
มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดทัพรุ่นไฮไลท์ พร้อมมอบข้อเสนอ ครบ จบ ในที่เดียว เอาใจชาวบิ๊กไบค์ ในงาน BIG MOTOR SALE 2025 ระหว่าง 22-31 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา   |   เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด“เซ็นทรัล กระบี่”24 ต.ค. 68 มิกซ์ยูสแห่งแรกของจังหวัด ต้นแบบ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre พร้อมแบรนด์ดังครบครัน   |   งาน“THE MALL LIFESTORE WORLD PUP EXPO 2025”งานสมาคมผู้ปกครองชาว 4 ขาแห่งปี! วันที่ 28-31 สิงหาคม 2568 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค   |   แฟนวอลเลย์บอลพร้อมส่งเสียงเชียร์: อโกด้าเผยนานาชาติเที่ยวไทยเพิ่มขึ้นรับศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025   |   กปว.ตอกย้ำมาตรฐานโปร่งใส คว้า ITA ด้านป้องกันการทุจริตเต็ม 100 คะแนน 3 ปีซ้อน   |   ถอดบทบาท กปว.ยืนหยัดภารกิจคุ้มครองผู้เอาประกันภัย สร้างหลักประกันที่มั่นคง   |   กรุงศรี คาดเงินบาท เคลื่อนไหว 32.10-32.80 บาทต่อดอลลาร์ ในสัปดาห์นี้   |   กสิกรไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับสากลด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการเงินและความยั่งยืน   |   ศุภาลัย สร้างดีจุดพลัง SMEs อสังหาฯ เติมไฟนักพัฒนาโครงการรุ่นใหม่ ใน“Big Brother ปีที่ 9”   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 นักเตะเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ“KTAXA Know You Can Football Youth (U15)Academy ปีที่ 5”   |   กปน.รับรางวัลพระปกเกล้า ด้านสำนึกพลเมือง“ระดับดี”ประเภทองค์กร   |   “ดร. มนูญศรี โชติเทวัญ ครบ 75 ปี” รับบทแม่ทัพหญิงคนใหม่ นำสหฟาร์มประกาศวิสัยทัศน์เชื่อมอุตสาหกรรมไก่ไทยสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน   |   บลจ.กสิกรไทย ต่อยอด KAsset Investment Bootcamp ซีซั่น 2 สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจการลงทุน   |   คปภ.ผนึกสถาบันการศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี จัดกิจกรรม Road Safety Week ขับเคลื่อนเยาวชน Gen Zสู่ต้นแบบการขับขี่อย่างมีวินัยสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน   |   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อน SDGs บนเวที “Forward SDGs Faster Together”แลกเปลี่ยนแนวคิดสร้างสุขภาวะที่ยั่งยืนในที่ทำงาน   |   SAM ชวนต่อยอดธุรกิจเปิดประมูลสวนน้ำขนาดใหญ่ชื่อดัง ใจกลางเมืองใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว พร้อมที่อยู่อาศัยทำเลทอง รวมมูลค่ากว่า 247 ลบ.   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรมอยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังครั้งที่ 12“Viriyah Privileges ทริปเมืองโบราณ สู่ประสบการณ์สุดประทับใจ”   |   อลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกมสื่อสารตลาดประกัน เปิดตัว ‘ตรงไป ตรงมา’ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใส     |   เมืองไทยประกันชีวิต และมูลนิธิเมืองไทยยิ้มมอบงบสนับสนุนกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ประจำปี 2568   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รวมพลังจิตอาสา มอบถุงผ้าใส่ยาให้ โรงพยาบาลสวนเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน. รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กปน.ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน JICA Supervisor และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยโตเกียว พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานด้านโครงการวิจัย   |   ซีเคอร์ ซี โมบิลิตี้ พลัส ชวนสัมผัสยนตรกรรมไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ZEEKR 7X SUV ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เสริมทัพด้วยรุ่นยอดนิยม ZEEKR 009 และ ZEEKR X   |   กปน.พร้อม 5 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านการตรวจสอบภายใน   |   สสว.จัดใหญ่“เพื่อน SME”ดึงนักธุรกิจดังแชร์ไอเดียเสริมแกร่งผู้ประกอบการไทย   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลระดับเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards 2025 ประเภทความเป็นเลิศทางธุรกิจองค์กร Corporate Excellence Award   |    ธ.ก.ส.รับโล่เชิดชูเกียรติ”สถาบันที่มีความดีเด่นทางการเกษตร”   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิจากหลักสูตร วปส.รุ่นที่ 13 พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมกระบวนการทำงานและนวัตกรรมด้านประกันภัย   |   กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจลูกค้า มอบความสุข เติมเสน่ห์ความมั่นใจให้ลูกค้า กับกิจกรรม Glam Up! Makeup อัพลุคสวย สไตล์มือโปร   |   ดร.ยุ้ย-เกษรา คว้ารางวัล Leadership in Sustainable Living Award จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

อลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกมสื่อสารตลาดประกัน เปิดตัว ‘ตรงไป ตรงมา’ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใส  

25/08/2025

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จุดกระแสครั้งใหญ่ เขย่าตลาดประกันชีวิตไทย เปิดตัวแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” สร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดประกันชีวิต เน้นการสื่อสารที่โปร่งใสและเข้าใจง่าย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำที่กล้าท้าทายวิธีคิดเดิม พร้อมยกระดับสู่นวัตกรรมการตลาดที่แตกต่าง ด้วยการเปลี่ยนจุดขายจากการพูดถึงเพียงผลประโยชน์ เป็นการอธิบายเงื่อนไขอย่างตรงไปตรงมา มุ่งสร้างประสบการณ์ที่โปร่งใส จริงใจ และเชื่อถือได้อย่างแท้จริง

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้าและความยั่งยืน บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย การสื่อสารส่วนใหญ่ยังคงเป็นการมุ่งขายที่ผลประโยชน์และความคุ้มครองเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ซื้อ แต่หลายครั้งละเลยการสร้างความเข้าใจที่ครบถ้วนกับลูกค้า ผลที่เกิดขึ้นคือ เมื่อถึงเวลาต้องใช้สิทธิ์ความคุ้มครอง หลายคนพบเจอเงื่อนไขที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน จนนำไปสู่ความผิดหวังและสร้างภาพลบต่อทั้งอุตสาหกรรม อลิอันซ์ อยุธยา เชื่อว่า ‘เงื่อนไข’ ไม่ใช่เพียงรายละเอียดเล็กน้อย แต่คือจุดเปลี่ยนสำคัญของประสบการณ์ลูกค้า หากไม่ทำให้เข้าใจตั้งแต่ต้น ต่อให้ผลิตภัณฑ์คุ้มครองดีเพียงใด ก็ไม่สามารถสร้างความไว้วางใจได้อย่างแท้จริง นี่คือเหตุผลที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรากล้าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่สื่อสารเรื่องเงื่อนไข เพราะความตรงไปตรงมาไม่ใช่เพียงแคมเปญชั่วคราว แต่คือ คุณค่าหลักที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด การสื่อสารในครั้งนี้ จึงไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ แต่คือการตอกย้ำและยกระดับสิ่งที่เราเชื่อมั่นให้เด่นชัดยิ่งขึ้น เป้าหมายของเราคือการสร้างมาตรฐานใหม่ของความโปร่งใสในธุรกิจประกันชีวิตไทย สร้างความเชื่อมั่นระยะยาวให้ลูกค้า และยืนยันบทบาทผู้นำของอลิอันซ์ อยุธยาในการช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่ความยั่งยืน”

แคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการตระหนักรู้เรื่อง “การอ่านเงื่อนไข” อย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการสร้างปรากฏการณ์บนสื่อกลางแจ้งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในตลาดประกันชีวิตไทย ด้วยการนำ “เงื่อนไขประกัน” ขึ้นไปปรากฏบนบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ ในรูปแบบที่ใหญ่และสะดุดตาที่สุด เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาสนใจสิ่งที่มักถูกมองข้าม จากนั้นสานต่อด้วยฮีโร่หลักของการสื่อสาร นั่นคือภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนบทบาทของ “ตัวแทน” ในการเป็นผู้เชื่อมโยงความเข้าใจอย่างตรงไปตรงมา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจด้วยข้อมูลที่ครบถ้วน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อย้ำให้เห็นชัดว่า การอ่านเงื่อนไขคือหัวใจสำคัญก่อนการเลือกซื้อประกัน

ภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนความจริงของผู้บริโภค ผ่านเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งนัดพบตัวแทนขายประกันในร้านกาแฟ ด้วยความตั้งใจเพียงจะรีบเซ็นเอกสารให้จบโดยไม่สนใจรายละเอียด แต่แทนที่ตัวแทนจะเร่งรัดการขาย กลับขอให้เธออ่านและซักถามเงื่อนไขทุกข้อให้เข้าใจอย่างชัดเจน โดยตัวแทนสื่อสารอย่าง “ตรงไป ตรงมา” ว่า หากเราทำทุกอย่างถูกต้องในวันนี้ ในวันข้างหน้า ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองตามสิทธิ์โดยไม่ต้องกังวล บทสนทนาอันตรงไปตรงมานี้ ทำให้หญิงสาวเริ่มเปิดใจและรับฟัง ก่อนจะหยิบกรมธรรม์ขึ้นมาอ่านด้วยตัวเอง และค้นพบว่าการทำประกันไม่ใช่เพียงการเชื่อใจใครสักคน แต่ต้องมาจากการเข้าใจข้อมูลอย่างถ่องแท้ หนังจบลงด้วยรอยยิ้มที่สะท้อนความมั่นใจของทั้งสองฝ่าย ตอกย้ำสารสำคัญว่า “ทุกอย่าง…ต้องตรงไป ตรงมา” เพราะความโปร่งใส คือรากฐานของความไว้วางใจที่แท้จริงระหว่างลูกค้าและบริษัทประกัน

นอกจากสื่อหนังโฆษณาแล้ว แคมเปญตรงไป ตรงมาจะเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงพฤติกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยกระตุ้นให้ผู้บริโภค “อ่านเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกัน” โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารครบทุกมิติ ทั้งการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควงกว้าง การส่งต่อสารโดยตรงผ่านเครือข่ายตัวแทนมืออาชีพของบริษัท และสื่อต่างๆ ณ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ เพื่อให้สาระสำคัญของแคมเปญถูกส่งไปถึงผู้บริโภคในทุกจุดที่มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ที่สำคัญแนวคิดนี้ยังถูกเชื่อมโยงไปสู่ทุกผลิตภัณฑ์ของอลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันภัยประเภทต่าง ๆ เพื่อย้ำให้ชัดเจนว่าความโปร่งใสในการสื่อสารคือรากฐานเดียวกันของทุกกรมธรรม์ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะทำให้การอ่านเงื่อนไขกลายเป็นวัฒนธรรมใหม่ของการทำประกันชีวิตไทย

“อลิอันซ์ อยุธยา ทุ่มงบลงทุนกว่า 70 ล้านบาท สำหรับแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ในครั้งนี้ เพื่อสะท้อนจุดยืนของบริษัทที่มุ่งยกระดับมาตรฐานความโปร่งใสในธุรกิจประกันชีวิตไทย พร้อมตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้เห็นว่า การอ่านและเข้าใจเงื่อนไขคือหัวใจของความคุ้มครองที่แท้จริง ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ แต่ยังตอกย้ำบทบาทของ อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำที่พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่ความโปร่งใสและยั่งยืนในระยะยาว” คุณพัชรากล่าวสรุป

Tags: ตลาดประกันอลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกม
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดทัพรุ่นไฮไลท์ พร้อมมอบข้อเสนอ ครบ จบ ในที่เดียว เอาใจชาวบิ๊กไบค์ ในงาน BIG MOTOR SALE 2025 ระหว่าง 22-31 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

25/08/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด“เซ็นทรัล กระบี่”24 ต.ค. 68 มิกซ์ยูสแห่งแรกของจังหวัด ต้นแบบ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre พร้อมแบรนด์ดังครบครัน

25/08/2025

งาน“THE MALL LIFESTORE WORLD PUP EXPO 2025”งานสมาคมผู้ปกครองชาว 4 ขาแห่งปี! วันที่ 28-31 สิงหาคม 2568 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

25/08/2025

แฟนวอลเลย์บอลพร้อมส่งเสียงเชียร์: อโกด้าเผยนานาชาติเที่ยวไทยเพิ่มขึ้นรับศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025

25/08/2025

กปว.ตอกย้ำมาตรฐานโปร่งใส คว้า ITA ด้านป้องกันการทุจริตเต็ม 100 คะแนน 3 ปีซ้อน

25/08/2025

ถอดบทบาท กปว.ยืนหยัดภารกิจคุ้มครองผู้เอาประกันภัย สร้างหลักประกันที่มั่นคง

25/08/2025

กรุงศรี คาดเงินบาท เคลื่อนไหว 32.10-32.80 บาทต่อดอลลาร์ ในสัปดาห์นี้

25/08/2025

กสิกรไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับสากลด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการเงินและความยั่งยืน

25/08/2025

Related Posts

กปว.ตอกย้ำมาตรฐานโปร่งใส คว้า ITA ด้านป้องกันการทุจริตเต็ม 100 คะแนน 3 ปีซ้อน

25/08/2025

ถอดบทบาท กปว.ยืนหยัดภารกิจคุ้มครองผู้เอาประกันภัย สร้างหลักประกันที่มั่นคง

25/08/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 10 นักเตะเยาวชนไทย ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ“KTAXA Know You Can Football Youth (U15)Academy ปีที่ 5”

25/08/2025

คปภ.ผนึกสถาบันการศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี จัดกิจกรรม Road Safety Week ขับเคลื่อนเยาวชน Gen Zสู่ต้นแบบการขับขี่อย่างมีวินัยสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน

25/08/2025

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อน SDGs บนเวที “Forward SDGs Faster Together”แลกเปลี่ยนแนวคิดสร้างสุขภาวะที่ยั่งยืนในที่ทำงาน

25/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,764,273