Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 ตุลาคม 2568
ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า   |   กรุงเทพประกันภัย ชี้แจงกรณีชดใช้ความเสียหายถนนสามเสนทรุดตัว   |   พานาโซนิค เดินหน้าโครงการ“พานาโซนิค แคร์” ปีที่ 3 นำร่อง หนองคาย-อุดรธานี   |   orbix INVEST ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกในไทย ที่ได้มาตรฐาน ISO
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 ตุลาคม 2568
ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า   |   กรุงเทพประกันภัย ชี้แจงกรณีชดใช้ความเสียหายถนนสามเสนทรุดตัว   |   พานาโซนิค เดินหน้าโครงการ“พานาโซนิค แคร์” ปีที่ 3 นำร่อง หนองคาย-อุดรธานี   |   orbix INVEST ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกในไทย ที่ได้มาตรฐาน ISO
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

อลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกมสื่อสารตลาดประกัน เปิดตัว ‘ตรงไป ตรงมา’ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใส  

25/08/2025

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จุดกระแสครั้งใหญ่ เขย่าตลาดประกันชีวิตไทย เปิดตัวแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” สร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดประกันชีวิต เน้นการสื่อสารที่โปร่งใสและเข้าใจง่าย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำที่กล้าท้าทายวิธีคิดเดิม พร้อมยกระดับสู่นวัตกรรมการตลาดที่แตกต่าง ด้วยการเปลี่ยนจุดขายจากการพูดถึงเพียงผลประโยชน์ เป็นการอธิบายเงื่อนไขอย่างตรงไปตรงมา มุ่งสร้างประสบการณ์ที่โปร่งใส จริงใจ และเชื่อถือได้อย่างแท้จริง

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้าและความยั่งยืน บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย การสื่อสารส่วนใหญ่ยังคงเป็นการมุ่งขายที่ผลประโยชน์และความคุ้มครองเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ซื้อ แต่หลายครั้งละเลยการสร้างความเข้าใจที่ครบถ้วนกับลูกค้า ผลที่เกิดขึ้นคือ เมื่อถึงเวลาต้องใช้สิทธิ์ความคุ้มครอง หลายคนพบเจอเงื่อนไขที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน จนนำไปสู่ความผิดหวังและสร้างภาพลบต่อทั้งอุตสาหกรรม อลิอันซ์ อยุธยา เชื่อว่า ‘เงื่อนไข’ ไม่ใช่เพียงรายละเอียดเล็กน้อย แต่คือจุดเปลี่ยนสำคัญของประสบการณ์ลูกค้า หากไม่ทำให้เข้าใจตั้งแต่ต้น ต่อให้ผลิตภัณฑ์คุ้มครองดีเพียงใด ก็ไม่สามารถสร้างความไว้วางใจได้อย่างแท้จริง นี่คือเหตุผลที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรากล้าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่สื่อสารเรื่องเงื่อนไข เพราะความตรงไปตรงมาไม่ใช่เพียงแคมเปญชั่วคราว แต่คือ คุณค่าหลักที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด การสื่อสารในครั้งนี้ จึงไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ แต่คือการตอกย้ำและยกระดับสิ่งที่เราเชื่อมั่นให้เด่นชัดยิ่งขึ้น เป้าหมายของเราคือการสร้างมาตรฐานใหม่ของความโปร่งใสในธุรกิจประกันชีวิตไทย สร้างความเชื่อมั่นระยะยาวให้ลูกค้า และยืนยันบทบาทผู้นำของอลิอันซ์ อยุธยาในการช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่ความยั่งยืน”

แคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการตระหนักรู้เรื่อง “การอ่านเงื่อนไข” อย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการสร้างปรากฏการณ์บนสื่อกลางแจ้งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในตลาดประกันชีวิตไทย ด้วยการนำ “เงื่อนไขประกัน” ขึ้นไปปรากฏบนบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ ในรูปแบบที่ใหญ่และสะดุดตาที่สุด เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาสนใจสิ่งที่มักถูกมองข้าม จากนั้นสานต่อด้วยฮีโร่หลักของการสื่อสาร นั่นคือภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนบทบาทของ “ตัวแทน” ในการเป็นผู้เชื่อมโยงความเข้าใจอย่างตรงไปตรงมา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจด้วยข้อมูลที่ครบถ้วน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อย้ำให้เห็นชัดว่า การอ่านเงื่อนไขคือหัวใจสำคัญก่อนการเลือกซื้อประกัน

ภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนความจริงของผู้บริโภค ผ่านเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งนัดพบตัวแทนขายประกันในร้านกาแฟ ด้วยความตั้งใจเพียงจะรีบเซ็นเอกสารให้จบโดยไม่สนใจรายละเอียด แต่แทนที่ตัวแทนจะเร่งรัดการขาย กลับขอให้เธออ่านและซักถามเงื่อนไขทุกข้อให้เข้าใจอย่างชัดเจน โดยตัวแทนสื่อสารอย่าง “ตรงไป ตรงมา” ว่า หากเราทำทุกอย่างถูกต้องในวันนี้ ในวันข้างหน้า ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองตามสิทธิ์โดยไม่ต้องกังวล บทสนทนาอันตรงไปตรงมานี้ ทำให้หญิงสาวเริ่มเปิดใจและรับฟัง ก่อนจะหยิบกรมธรรม์ขึ้นมาอ่านด้วยตัวเอง และค้นพบว่าการทำประกันไม่ใช่เพียงการเชื่อใจใครสักคน แต่ต้องมาจากการเข้าใจข้อมูลอย่างถ่องแท้ หนังจบลงด้วยรอยยิ้มที่สะท้อนความมั่นใจของทั้งสองฝ่าย ตอกย้ำสารสำคัญว่า “ทุกอย่าง…ต้องตรงไป ตรงมา” เพราะความโปร่งใส คือรากฐานของความไว้วางใจที่แท้จริงระหว่างลูกค้าและบริษัทประกัน

นอกจากสื่อหนังโฆษณาแล้ว แคมเปญตรงไป ตรงมาจะเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงพฤติกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยกระตุ้นให้ผู้บริโภค “อ่านเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกัน” โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารครบทุกมิติ ทั้งการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควงกว้าง การส่งต่อสารโดยตรงผ่านเครือข่ายตัวแทนมืออาชีพของบริษัท และสื่อต่างๆ ณ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ เพื่อให้สาระสำคัญของแคมเปญถูกส่งไปถึงผู้บริโภคในทุกจุดที่มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ที่สำคัญแนวคิดนี้ยังถูกเชื่อมโยงไปสู่ทุกผลิตภัณฑ์ของอลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันภัยประเภทต่าง ๆ เพื่อย้ำให้ชัดเจนว่าความโปร่งใสในการสื่อสารคือรากฐานเดียวกันของทุกกรมธรรม์ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะทำให้การอ่านเงื่อนไขกลายเป็นวัฒนธรรมใหม่ของการทำประกันชีวิตไทย

“อลิอันซ์ อยุธยา ทุ่มงบลงทุนกว่า 70 ล้านบาท สำหรับแคมเปญ “ตรงไป ตรงมา” ในครั้งนี้ เพื่อสะท้อนจุดยืนของบริษัทที่มุ่งยกระดับมาตรฐานความโปร่งใสในธุรกิจประกันชีวิตไทย พร้อมตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้เห็นว่า การอ่านและเข้าใจเงื่อนไขคือหัวใจของความคุ้มครองที่แท้จริง ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ แต่ยังตอกย้ำบทบาทของ อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำที่พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่ความโปร่งใสและยั่งยืนในระยะยาว” คุณพัชรากล่าวสรุป

Tags: ตลาดประกันอลิอันซ์ อยุธยา พลิกเกม
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้

10/10/2025

เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.

10/10/2025

กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น

10/10/2025

ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!

10/10/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้

10/10/2025

มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่

10/10/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026

10/10/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,225,485