Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 2 กันยายน 2568
เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ“ภูมิใจที่ได้พัฒนา”ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign     |   ครั้งแรกในไทย Kubix ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบเสนอขาย G-Token ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เพื่อขับเคลื่อนอนาคตตลาดทุนดิจิทัลไทย   |   ธนาคารไทยเครดิต คว้ารางวัลเกียรติคุณ โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เสริมสร้างอนาคตการเงินที่ดีของทุกคน   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ 32.00-32.65บาท/ดอลลาร์ รอข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ   |   ธ.ก.ส.เปิดเวที BAAC EXCLUSIVE DINNER TALK 2025 AGRI REFORM ชูแนวคิด“Essence of Agriculture”มุ่งสร้างความเข้มแข็งเกษตรกรไทย   |   ไทยประกันชีวิต เผยผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2568 มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่ (VONB) อยู่ที่ 4,258 ล้านบาท เติบโต 28.0% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน   |   ออมสิน จับมือมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ให้มีรอยยิ้มที่สดใส   |   สกสว.ชี้แจงเป้าหมายหนุนงบประมาณกองทุน ววน. มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจสังคมไทยสู่ความสมดุลและยั่งยืน   |   BAAC Charity Run 4th 2025 วิ่งสุดมันส์ รางวัลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมส่งต่อทุนการศึกษาให้ทายาทเกษตรกร   |   ธ.ก.ส.เดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวนาปรัง-นาปี ไร่ละ 1,000 บาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ซ่อมประตูน้ำระบายอากาศ   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง บำรุงรักษาอุปกรณ์   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนวิ่งเพื่อโลก กับงาน “Ocean Life Run with Love @Ocean Marina”วิ่งใส่ใจสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน   |   วิริยะประกันภัย มอบหมวกนิรภัยวัยใส ร.ร.บ้านน้ำผึ้ง จ.อ่างทองหนุนสร้างสถานศึกษาสวมหมวกนิรภัย 100%   |   กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกธนาคารกรุงเทพ สานต่อโครงการ Gain & Save เฟส 2 มอบความคุ้มครองชีวิต พร้อมสิทธิ์ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 3.35%   |   เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัววิดีโอโฆษณา“AIA Financial Advisor”รุกปั้นคนรุ่นใหม่สู่โอกาสในอาชีพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล   |   นายกสมาคมประกันชีวิตไทย รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายให้นักศึกษา วปส. รุ่นที่ 13   |   “กรมบังคับคดี”เชิญชวนประชาชนร่วมงานมหกรรมการเงินระยอง“MONEY EXPO 2025”ครั้งที่ 7 มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยลูกหนี้ มีอยู่ มีกิน มีใช้   |   สวนกระแส! SUPALAI ELITE SUKHUMVIT 39 SOLD OUT ยกตึก ทะลุยอดขายกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งแต่รอบ Pre-Sales   |   ราช กรุ๊ป และมูลนิธิราชกรุ๊ป ส่งมอบสิ่งของบำรุงขวัญและความช่วยเหลือแด่ตำรวจตระเวนชายแดน กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22   |   “คลินิกแก้หนี้ by SAM”ร่วมบรรยายความรู้ทางการเงิน“ปลดล็อก ปลดหนี้”แก่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร   |   แอกซ่าประกันภัย มอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนผู้ด้อยโอกาส   |   พิธีมอบรางวัล“สุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย”ปี 2567 (ครั้งที่ 2)และแถลงข่าวเปิดโครงการ ปี 2568 ต่อเนื่องปีที่ 3   |   กสิกรไทย ผนึกใช้บัตรเดบิตแตะจ่าย MRT ทุกสาย คาดปี 68 มูลค่าธุรกรรมโต 9 เท่า   |   กปว.เสริมความรู้บุคลากรสำนักงาน คปภ.จังหวัดนครนายก เรื่องการชำระบัญชีและการชำระหนี้ของกองทุนประกันวินาศภัย   |   ประธานกรรมการ ผนึก CEO นำทีมกรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.หาดใหญ่ร่วมปลุกพลังเสริมแกร่งพลิกเกมธุรกิจด้วย NPA Partnership   |   การเคหะแห่งชาติ Kick off กิจกรรมพัฒนาศักยภาพด้านอาชีพพุ่งเป้าล็อตแรก 38 ชุมชนทั่วประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ ยกระดับคุณภาพชีวิตชาวชุมชนตามนโยบายรัฐบาล   |   ช้อป รับ Double ที่ BIC CAMERA ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดโอกาสเอกชนเช่าที่ดิน ทำร้านสะดวกซื้อในโครงการบางพลี วาระ 1 ระยะ 1
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 02 กันยายน 2568
เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ“ภูมิใจที่ได้พัฒนา”ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign     |   ครั้งแรกในไทย Kubix ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบเสนอขาย G-Token ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เพื่อขับเคลื่อนอนาคตตลาดทุนดิจิทัลไทย   |   ธนาคารไทยเครดิต คว้ารางวัลเกียรติคุณ โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เสริมสร้างอนาคตการเงินที่ดีของทุกคน   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ 32.00-32.65บาท/ดอลลาร์ รอข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ   |   ธ.ก.ส.เปิดเวที BAAC EXCLUSIVE DINNER TALK 2025 AGRI REFORM ชูแนวคิด“Essence of Agriculture”มุ่งสร้างความเข้มแข็งเกษตรกรไทย   |   ไทยประกันชีวิต เผยผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2568 มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่ (VONB) อยู่ที่ 4,258 ล้านบาท เติบโต 28.0% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน   |   ออมสิน จับมือมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ให้มีรอยยิ้มที่สดใส   |   สกสว.ชี้แจงเป้าหมายหนุนงบประมาณกองทุน ววน. มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจสังคมไทยสู่ความสมดุลและยั่งยืน   |   BAAC Charity Run 4th 2025 วิ่งสุดมันส์ รางวัลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมส่งต่อทุนการศึกษาให้ทายาทเกษตรกร   |   ธ.ก.ส.เดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวนาปรัง-นาปี ไร่ละ 1,000 บาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ซ่อมประตูน้ำระบายอากาศ   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง บำรุงรักษาอุปกรณ์   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนวิ่งเพื่อโลก กับงาน “Ocean Life Run with Love @Ocean Marina”วิ่งใส่ใจสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน   |   วิริยะประกันภัย มอบหมวกนิรภัยวัยใส ร.ร.บ้านน้ำผึ้ง จ.อ่างทองหนุนสร้างสถานศึกษาสวมหมวกนิรภัย 100%   |   กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกธนาคารกรุงเทพ สานต่อโครงการ Gain & Save เฟส 2 มอบความคุ้มครองชีวิต พร้อมสิทธิ์ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 3.35%   |   เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัววิดีโอโฆษณา“AIA Financial Advisor”รุกปั้นคนรุ่นใหม่สู่โอกาสในอาชีพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล   |   นายกสมาคมประกันชีวิตไทย รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายให้นักศึกษา วปส. รุ่นที่ 13   |   “กรมบังคับคดี”เชิญชวนประชาชนร่วมงานมหกรรมการเงินระยอง“MONEY EXPO 2025”ครั้งที่ 7 มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยลูกหนี้ มีอยู่ มีกิน มีใช้   |   สวนกระแส! SUPALAI ELITE SUKHUMVIT 39 SOLD OUT ยกตึก ทะลุยอดขายกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งแต่รอบ Pre-Sales   |   ราช กรุ๊ป และมูลนิธิราชกรุ๊ป ส่งมอบสิ่งของบำรุงขวัญและความช่วยเหลือแด่ตำรวจตระเวนชายแดน กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22   |   “คลินิกแก้หนี้ by SAM”ร่วมบรรยายความรู้ทางการเงิน“ปลดล็อก ปลดหนี้”แก่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร   |   แอกซ่าประกันภัย มอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนผู้ด้อยโอกาส   |   พิธีมอบรางวัล“สุภาพบุรุษจราจร ประชาชนสัญจรปลอดภัย”ปี 2567 (ครั้งที่ 2)และแถลงข่าวเปิดโครงการ ปี 2568 ต่อเนื่องปีที่ 3   |   กสิกรไทย ผนึกใช้บัตรเดบิตแตะจ่าย MRT ทุกสาย คาดปี 68 มูลค่าธุรกรรมโต 9 เท่า   |   กปว.เสริมความรู้บุคลากรสำนักงาน คปภ.จังหวัดนครนายก เรื่องการชำระบัญชีและการชำระหนี้ของกองทุนประกันวินาศภัย   |   ประธานกรรมการ ผนึก CEO นำทีมกรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.หาดใหญ่ร่วมปลุกพลังเสริมแกร่งพลิกเกมธุรกิจด้วย NPA Partnership   |   การเคหะแห่งชาติ Kick off กิจกรรมพัฒนาศักยภาพด้านอาชีพพุ่งเป้าล็อตแรก 38 ชุมชนทั่วประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ ยกระดับคุณภาพชีวิตชาวชุมชนตามนโยบายรัฐบาล   |   ช้อป รับ Double ที่ BIC CAMERA ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดโอกาสเอกชนเช่าที่ดิน ทำร้านสะดวกซื้อในโครงการบางพลี วาระ 1 ระยะ 1
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ“ภูมิใจที่ได้พัฒนา”ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign  

02/09/2025

เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign สะท้อนภาพ “ความสุขของผู้คน คือความภูมิใจของเรา” และการเป็นมากกว่าศูนย์การค้าแต่เป็น “หัวใจของเมือง” ที่เติบโตไปด้วยกัน

  • เปิดตัว ‘Brand Film 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา’ สะท้อนความภูมิใจของนักพัฒนาที่ได้พัฒนา ‘ศูนย์กลางการใช้ชีวิต’ และได้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขและการเติบโตของผู้คนที่มาใช้ชีวิตที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล” ทั้งลูกค้า ร้านค้า พนักงาน รวมถึงชุมชนโดยรอบ
  • สร้างกระแสไวรัล #โตมากับเซ็นทรัล ทั้ง Brand & Social Campaign ประสบความสำเร็จสร้างกว่า 50 ล้าน Engagement ทั่วประเทศ
  • ต่อยอดความทรงจำและความผูกพันที่ได้ #โตมากับเซ็นทรัล ผ่านกิจกรรมแทนคำขอบคุณ  ทุกคนที่เติบโตมาด้วยกันตลอด 45 ปี
  • ตอกย้ำผู้นำ Retail-Led Mixed-Use Development พัฒนาโครงการมิกซ์ยูสรวม 30 โครงการในปี 2568 นำโดยการเปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Central Park’ ใจกลางกรุงเทพฯ และ ‘Central Krabi’ แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกของไทย
  • ตลอด 45 ปี แห่งการเติบโตและเคียงข้างคนไทยของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน เริ่มต้นจากรากฐานที่แข็งแกร่งของคุณสัมฤทธิ์ จิราธิวัฒน์ และส่งต่อวิสัยทัศน์ในการพัฒนาศูนย์การค้าให้เป็นมากกว่าพื้นที่เชิงพาณิชย์ แต่คือ “หัวใจของเมือง” ที่รวมผู้คน ธุรกิจ และสังคมเข้าไว้ด้วยกัน สู่ผู้บริหารทุกรุ่นจนถึงปัจจุบัน นำไปสู่คำมั่นสัญญาที่จะพัฒนาโครงการแห่งอนาคตภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all 

รับชม Central Pattana’s 45 Years of Better Futures Brand Film: https://www.youtube.com/watch?v=rTX3cnSylHY

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 45 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน ได้อยู่เคียงข้างและช่วยพัฒนาประเทศชาติมาโดยตลอด ทำให้เราเป็น ‘Center of Life’ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนและทุกชุมชนในทุกๆ ที่ที่เราไปพัฒนา”

“ความหมายที่ยิ่งใหญ่ของ ‘การพัฒนา’ คือการสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คน ร้านค้าและชุมชน ในทุกๆ วัน  ‘ศูนย์การค้า’ จึงเปรียบเสมือน ‘ศูนย์กลางการใช้ชีวิต’ ให้กับผู้คนทุกยุคสมัย เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความผูกพัน เรื่องราวแห่งความสุข และโอกาสแห่งการเติบโต ตลอด 45 ปี เราบุกเบิกมิกซ์ยูสแห่งแรกที่ ‘เซ็นทรัล ลาดพร้าว’ และพัฒนาต่อเนื่องถึงปัจจุบัน จนมีศูนย์การค้า 44 แห่งทั่วประเทศและโครงการมิกซ์ยูสรวม 30 โครงการภายในปี 2568 โดยจะมี 2 โครงการเรือธงในปีนี้ คือ ‘เซ็นทรัล พาร์ค’ โครงการมิกซ์ยูสระดับโลกและ ‘เซ็นทรัล กระบี่’ โครงการมิกซ์ยูสที่จะยกระดับเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของไทย”

“ในโอกาสครบรอบ 45 ปี เราอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางการเติบโตของเซ็นทรัลพัฒนา มากไปกว่านั้นเราอยากให้ทุกคนที่โตมากับเราได้รู้ว่าพวกเขาคือ ‘แรงบันดาลใจ’ ที่ทำให้เราตั้งใจพัฒนาทุกพื้นที่ และรับรู้ว่าเรา ‘ภูมิใจที่ได้พัฒนา’ พื้นที่ที่ทุกคนได้มีความสุข มีรอยยิ้มและความทรงจำดีๆ ในทุกช่วงชีวิต โดยได้ถ่ายทอดใน ‘Brand Film 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา’ ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของผู้คนที่มีความหมายและเป็นแรงบันดาลใจให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อชีวิตที่ดีและอนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาส”

3 กลยุทธ์ Brand Storytelling ในแคมเปญ 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา ต่อยอดความทรงจำและความผูกพันที่ทุกคน #โตมากับเซ็นทรัล ได้แก่  

  1. Real-Moment Reflection: Storytelling ที่โฟกัสเรื่องราวของผู้คนมากกว่าเล่าเรื่องแบรนด์ด้วยวิธีการเล่าเรื่องแบบเฝ้ามองชีวิตของผู้คนBrand Film “ภูมิใจที่ได้พัฒนา…เพราะความสุขของคุณ คือความภูมิใจของเรา” หัวใจสำคัญของ Brand Film 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา คือการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ “พื้นที่ที่ผู้คนได้มาใช้ชีวิตและมีความสุข” การได้เห็นรอยยิ้มของผู้คนที่ได้มาใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว เพื่อน คนรัก และสัตว์เลี้ยง ได้เฝ้าดูการเติบโตของร้านค้า ได้เอาใจช่วยเมื่อใครสักคนกำลังเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ได้เป็นพื้นที่แห่งโอกาสที่ช่วยดึงศักยภาพของผู้คนให้กล้าลองในสิ่งที่ไม่เคยทำ ได้อิ่มเอมใจที่ได้สร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้คนได้มีโอกาสทำงานที่บ้านเกิดของตัวเอง ไม่ว่าเซ็นทรัลพัฒนาไปจะที่ไหน เรื่องราวเหล่านี้คือแรงบันดาลใจให้เราตั้งใจพัฒนา เพื่ออนาคตที่ดีและรอยยิ้มของทุกคน “เพราะความสุขของคุณ คือความภูมิใจของเรา” นี่คือความรู้สึกที่เซ็นทรัลพัฒนาต้องการส่งต่อไปยังผู้ชมเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วม และเกิด Memory Bump ย้อนคิดถึงความทรงจำที่มีร่วมกันตลอด 45 ปีReal-Moment Visuals: ไม่ใช้ภาพโฆษณาที่สร้างขึ้น แต่ใช้ภาพความสุขจริงของลูกค้า เพราะทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ล้วนมีเรื่องราวและความหมาย เราจึงได้นำภาพจริงจาก Social Media ที่ลูกค้าที่ได้บันทึกโมเมนต์ของตัวเองและเช็คอินที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมาถ่ายทอดเป็น Key Visual ที่บอกเล่าช่วงเวลาดีๆ (ทั้งนี้ได้รับการอนุญาตแล้ว) ไม่ว่าจะเป็นคู่แม่ลูกที่มาช้อปปิ้งด้วยกัน, ความผูกพันของคู่ซี้ Pet & Parent ที่มาเดินเล่น, รอยยิ้มเปี่ยมสุขของเด็กน้อยกับพี่หมีตัวใหญ่, ช่วงเวลาหัวเราะไม่รู้จบของแก๊งเพื่อนสนิท หรือเวทีเล็กๆ ที่กลายเป็นก้าวแรกของความฝัน…เพื่อสื่อความรู้สึกภูมิใจของเซ็นทรัลพัฒนา
  • Emotional Engagement: ตอกย้ำความผูกพันของแบรนด์และแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า คู่ค้า และพนักงานที่เติบโตไปพร้อมกัน
  • สร้างกระแสไวรัล #โตมากับเซ็นทรัล Social Campaign ย้อนเวลาสู่ความทรงจำดีๆ ไปกับคำถาม “45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา… กับความทรงจำที่เติบโตมาด้วยกัน คุณโตมากับ เซ็นทรัลสาขาไหน?” สร้าง User Generated Content และ Engagement บนโลกโซเชียล รวมทั้งทุกโซเชียลแพลตฟอร์มของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา สร้าง Impact ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์หลากหลายเรื่องราวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สะท้อนภาพการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกช่วงวัยและทุกช่วงเวลาของชีวิต ผ่านภาพเก่า เรื่องราววัยเด็ก และบทสนทนาสุดอิ่มเอมของคนที่โตมากับเซ็นทรัลสาขาเดียวกัน จนทำให้แฮชแท็ก #โตมากับเซ็นทรัล กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล
  • Simple & Sincere Gratitude: Thank You Flower Board ดอกไม้แทนคำขอบคุณ…จากใจเซ็นทรัลพัฒนาถึงลูกค้าทุกคน ด้วยกิจกรรมแจกดอกไม้ที่เรียบง่าย จริงใจ และมีความหมาย ฉลองครบรอบแบบพิเศษกว่าที่เคย ผ่าน ‘ดอกไม้’ หลากสายพันธุ์ อาทิ ดอกกุหลาบหลายเฉดสี ดอกเยอบีร่า และดอกเดซี่ เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารความรู้สึก “ขอบคุณ” ลูกค้าทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้  
  • คู่ค้าและพนักงานแชร์เรื่องราว The Journey Together: แบรนด์คู่ค้าหลายแบรนด์ยังได้ร่วมแชร์เรื่องราวความเติบโต ตั้งแต่สาขาแรกที่ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ไปจนถึงแบรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังขยายสาขาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ขณะเดียวกันกลุ่มพนักงานเซ็นทรัลพัฒนายังได้แชร์ความภูมิใจที่ได้ทำงานที่สร้าง Impact และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศ
  • ‘Better Futures’ Commitment: วิสัยทัศน์ในการพัฒนาทุกพื้นที่ให้เต็มไปด้วยโอกาส
  • สะท้อนวิสัยทัศน์และคำมั่นสัญญาในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็น “หัวใจ” ของทุกย่านและเมืองผ่านภาพวาดลายเส้นของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 44 สาขาทั่วประเทศ ร้อยเรียงเรื่องราวและจุดเริ่มต้นของวิสัยทัศน์ให้การพัฒนาโครงการยุคต่างๆ ตั้งแต่ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ต้นแบบโครงการมิกซ์ยูสของประเทศไทย หรือการพลิกโฉม “เซ็นทรัลเวิลด์” ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก ไปจนถึงโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต ทุกเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านลายเส้นสะท้อนให้เห็นถึง DNA แห่งการเป็นผู้นำการพัฒนาในทุกพื้นที่ที่ให้เป็นพื้นที่แห่งโอกาส พื้นที่แห่งอนาคต และพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตของผู้คน

แคมเปญครบรอบ 45 ปีของเซ็นทรัลพัฒนา สะท้อน Brand Purpose ‘Imagining better futures for all’ อย่างแท้จริง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่างคนไทยกับเซ็นทรัลพัฒนาผ่านความภูมิใจในการสร้างสรรค์และพัฒนาเพื่ออนาคตที่ดี นับเป็นแคมเปญครบรอบที่ไม่ได้เล่าถึงความสำเร็จของแบรนด์เพียงอย่างเดียว …เพราะ “ความสุขของคุณ คือความภูมิใจของเรา”บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all โดยตลอด 45 ปี ได้สนับสนุนสังคมและชุมชนกว่า 5,000 ล้านบาท ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน, พื้นที่สาธารณประโยชน์ และโอกาสทางการศึกษา อีกทั้งด้านสิ่งแวดล้อม เราเดินหน้าสู่ Net Zero 2050 โดยได้รับการจัดอันดับ DJSI Best-in-Class 7 ปีซ้อน ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนาคลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ“ภูมิใจที่ได้พัฒนา”ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign  

02/09/2025

ครั้งแรกในไทย Kubix ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบเสนอขาย G-Token ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เพื่อขับเคลื่อนอนาคตตลาดทุนดิจิทัลไทย

02/09/2025

ธนาคารไทยเครดิต คว้ารางวัลเกียรติคุณ โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เสริมสร้างอนาคตการเงินที่ดีของทุกคน

02/09/2025

กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ 32.00-32.65บาท/ดอลลาร์ รอข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ

02/09/2025

ธ.ก.ส.เปิดเวที BAAC EXCLUSIVE DINNER TALK 2025 AGRI REFORM ชูแนวคิด“Essence of Agriculture”มุ่งสร้างความเข้มแข็งเกษตรกรไทย

02/09/2025

ไทยประกันชีวิต เผยผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2568 มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่ (VONB) อยู่ที่ 4,258 ล้านบาท เติบโต 28.0% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

02/09/2025

ออมสิน จับมือมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ให้มีรอยยิ้มที่สดใส

01/09/2025

สกสว.ชี้แจงเป้าหมายหนุนงบประมาณกองทุน ววน. มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจสังคมไทยสู่ความสมดุลและยั่งยืน

01/09/2025

Related Posts

“WACOAL FREEDOM”อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม เปิดตัวกางเกงในชายคอลเลกชันใหม่! รุ่น LIMITED UNDERWEAR 2025 ให้คุณมั่นใจเป็นตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องมีกรอบ

29/08/2025

TM รายงานผลประกอบการ Q2 ปี 68 มีรายได้รวม 330.91 ล.ยืนยันสินค้ากลุ่มอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองสร้างรายได้ 99%

28/08/2025

ผู้จัดการ ธ.ก.ส.เยี่ยมชมขบวนสินค้าเกษตร ในงานตลาดนัด BAAC Market

27/08/2025

คณะผู้บริหารระดับสูง หลักสูตร TEPCOT รุ่น 1-16 มอบเงิน 400,000 บาท ช่วยเหลือครอบครัวทหารกล้าที่เสียชีวิต จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา

27/08/2025

เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าหนุนเกษตรกร“กล้วยหอมทอง”ต่อเนื่องเชื่อมโยง สวน – โรงแพ็ค – ผู้บริโภค สร้างอาชีพให้เกษตรกร 2,010 ราย

27/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,831,891