Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 3 กันยายน 2568
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จับรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ“ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต 25 ปี แจกทอง 50 บาท”ครั้งที่ 1   |   ธ.ก.ส.Kick off ยกระดับโครงการระบบงานบริหารหนี้ดำเนินคดี   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และพันธมิตรธุรกิจ ร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานทางทหาร พร้อมจัดงาน A ROOT by Thai Group นำรายได้ช่วยชายแดน   |   Bartercard พลิกโฉมใหม่สู่”Barter Connect”พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสุดล้ำ ขยายโอกาสการเชื่อมต่อทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด   |   คปภ.สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต”จัดทำ Special Audit – ส่งงบการเงินภายใน 31 ต.ค.นี้หากไม่ดำเนินการตามกำหนด จะยกระดับการดำเนินการตามกฎหมาย   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 3/2568   |   “อีซูซุ”จัดสปอร์ตเดย์สุดมันส์“The TRUSTED BUDDY Match 2025”กระชับมิตรกับสื่อมวลชน   |   การเคหะแห่งชาติ เผยผลศึกษาการก่อสร้างที่อยู่อาศัยระบบอุตสาหกรรม หวังลดต้นทุน – เวลา ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อย   |   เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม The Royal Project Bistro มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศแห่งความสุขและรอยยิ้ม   |   ทิพยประกันภัย จับมือ LINE ยกระดับประสบการณ์ความปลอดภัยลูกค้า เปิดตัวบริการแจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification (LON)   |   กปน.ใส่ใจคุณภาพน้ำประปา“สะอาดปลอดภัย ดื่มได้ “ ตามค่าแนะนำขององค์การอนามัยโลก   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี ร่วมกับ กทม.ส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้ว อัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสง สนับสนุนเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด   |   สหฟาร์ม คว้า Prime Minister’s Export Award 2025 อันดับ 1 ผู้ส่งออกยอดเยี่ยม ตอกย้ำความแข็งแกร่งอุตสาหกรรมไก่ไทยบนเวทีโลก   |   ยอดจองทะลัก!!!“วีบียอนด์”จัดงาน“VVIP DAY”เปิดตัว“Golden Condo Harbor”แหลมฉบัง – ศรีราชา ปิดยอดทุบสถิติ 309 ยูนิต ภายใน 2 วัน   |   ศุภาลัย ยกระดับการดำเนินงานด้าน CG สู่ระดับอาเซียน คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs จากโครงการ ASEAN CG Scorecard ประจำปี 2567   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ GAMA Awards 2025 สุดยอดผู้นำวงการที่ปรึกษาการเงิน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนร่วมบูทในงาน มาม่า Presents“NONT EP.03 สุรุ่ยสุร่าย CONCERT”แจกของรางวัลแบบสุรุ่ยสุร่าย ให้ทุกคนมีความสุขไปนานๆ   |   เปิดไอเดียยกฟีลรีสอร์ตมาไว้ที่บ้าน! สร้างพื้นที่พักผ่อนในทุกตารางนิ้ว   |   CEA หนุนผู้ประกอบการไทย ยกระดับสินค้าด้วยดีไซน์พร้อมเปิดตัวโครงการแบรนดิ้ผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค 4 อัตลักษณ์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี…แล้ววันนี้   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมสนับสนุน“The Phantom of the Opera”รอบการกุศล สมทบทุนศูนย์โปรตอนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   BAM ดึง 3 อรหันต์นั่งบอร์ดนวัตกรรมและพัฒนาองค์กร เร่งขับเคลื่อนองค์กรสู่ BAMX Transformation   |   คปภ.สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”จัดทำ Special Audit – ส่งงบการเงินภายใน 31 ต.ค.   |   KBank จับมือ SC Asset อสังหาฯ รายแรก หนุนลูกบ้านใช้พลังงานสะอาด พร้อมสร้างรายได้จากโซลาร์ผ่านแพลตฟอร์ม GreenPass   |   สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับพระราชทานของที่ระลึกผู้บริจาคเงินกองทุนห้องผ่าตัดศิริราช   |   SAM ฉลองครบ 25 ปี รุกตลาด EEC ส่งมอบโอกาสเพื่อชาวภาคตะวันออก ขนทรัพย์มือสองทั้งที่อยู่อาศัยและการลงทุนมากกว่า 4,500 รายการ พร้อมโปรฯเด็ด เข้าร่วมงาน“มันนี่ เอ็กซ์โป ระยอง”ณ เซ็นทรัล ระยอง 5-6 ก.ย.นี้     |   SCBX เข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งโครงการ FinTechAI@CSAIL ของ MITผลักดันนวัตกรรมระดับโลกด้าน AI สำหรับการเงิน   |   MGC-ASIA ส่งสัญญาณบวกครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง พร้อมขานรับ ESG มุ่งยกระดับขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน   |   Central Pattana Residence พา 31 โครงการบ้านและคอนโดฯ เซ็นทรัล กวาดรางวัลจากเวที LivingInsider Developer Thailand Awards 2025 ตอกย้ำผู้นำหนึ่งเดียวที่สร้าง The Future Place for All ทั่วประเทศ   |   KBTG Techtopia ปี 3 เปิดประตูสู่อนาคตมนุษยชาติ ตอกย้ำว่ามนุษย์และ AI เมื่อผนวกกำลังกัน คือแสงสว่างของโลกยุคใหม่   |   FWD ประกันชีวิต เสริมบริการ FWD Telemedicine เพิ่มทางเลือกบริการพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 03 กันยายน 2568
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จับรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ“ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต 25 ปี แจกทอง 50 บาท”ครั้งที่ 1   |   ธ.ก.ส.Kick off ยกระดับโครงการระบบงานบริหารหนี้ดำเนินคดี   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และพันธมิตรธุรกิจ ร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานทางทหาร พร้อมจัดงาน A ROOT by Thai Group นำรายได้ช่วยชายแดน   |   Bartercard พลิกโฉมใหม่สู่”Barter Connect”พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสุดล้ำ ขยายโอกาสการเชื่อมต่อทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด   |   คปภ.สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต”จัดทำ Special Audit – ส่งงบการเงินภายใน 31 ต.ค.นี้หากไม่ดำเนินการตามกำหนด จะยกระดับการดำเนินการตามกฎหมาย   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 3/2568   |   “อีซูซุ”จัดสปอร์ตเดย์สุดมันส์“The TRUSTED BUDDY Match 2025”กระชับมิตรกับสื่อมวลชน   |   การเคหะแห่งชาติ เผยผลศึกษาการก่อสร้างที่อยู่อาศัยระบบอุตสาหกรรม หวังลดต้นทุน – เวลา ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อย   |   เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม The Royal Project Bistro มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศแห่งความสุขและรอยยิ้ม   |   ทิพยประกันภัย จับมือ LINE ยกระดับประสบการณ์ความปลอดภัยลูกค้า เปิดตัวบริการแจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification (LON)   |   กปน.ใส่ใจคุณภาพน้ำประปา“สะอาดปลอดภัย ดื่มได้ “ ตามค่าแนะนำขององค์การอนามัยโลก   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี ร่วมกับ กทม.ส่งมอบขวดพลาสติกใช้แล้ว อัพไซเคิลเป็นเสื้อสะท้อนแสง สนับสนุนเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด   |   สหฟาร์ม คว้า Prime Minister’s Export Award 2025 อันดับ 1 ผู้ส่งออกยอดเยี่ยม ตอกย้ำความแข็งแกร่งอุตสาหกรรมไก่ไทยบนเวทีโลก   |   ยอดจองทะลัก!!!“วีบียอนด์”จัดงาน“VVIP DAY”เปิดตัว“Golden Condo Harbor”แหลมฉบัง – ศรีราชา ปิดยอดทุบสถิติ 309 ยูนิต ภายใน 2 วัน   |   ศุภาลัย ยกระดับการดำเนินงานด้าน CG สู่ระดับอาเซียน คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs จากโครงการ ASEAN CG Scorecard ประจำปี 2567   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ GAMA Awards 2025 สุดยอดผู้นำวงการที่ปรึกษาการเงิน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวนร่วมบูทในงาน มาม่า Presents“NONT EP.03 สุรุ่ยสุร่าย CONCERT”แจกของรางวัลแบบสุรุ่ยสุร่าย ให้ทุกคนมีความสุขไปนานๆ   |   เปิดไอเดียยกฟีลรีสอร์ตมาไว้ที่บ้าน! สร้างพื้นที่พักผ่อนในทุกตารางนิ้ว   |   CEA หนุนผู้ประกอบการไทย ยกระดับสินค้าด้วยดีไซน์พร้อมเปิดตัวโครงการแบรนดิ้ผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค 4 อัตลักษณ์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี…แล้ววันนี้   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมสนับสนุน“The Phantom of the Opera”รอบการกุศล สมทบทุนศูนย์โปรตอนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   BAM ดึง 3 อรหันต์นั่งบอร์ดนวัตกรรมและพัฒนาองค์กร เร่งขับเคลื่อนองค์กรสู่ BAMX Transformation   |   คปภ.สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”จัดทำ Special Audit – ส่งงบการเงินภายใน 31 ต.ค.   |   KBank จับมือ SC Asset อสังหาฯ รายแรก หนุนลูกบ้านใช้พลังงานสะอาด พร้อมสร้างรายได้จากโซลาร์ผ่านแพลตฟอร์ม GreenPass   |   สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับพระราชทานของที่ระลึกผู้บริจาคเงินกองทุนห้องผ่าตัดศิริราช   |   SAM ฉลองครบ 25 ปี รุกตลาด EEC ส่งมอบโอกาสเพื่อชาวภาคตะวันออก ขนทรัพย์มือสองทั้งที่อยู่อาศัยและการลงทุนมากกว่า 4,500 รายการ พร้อมโปรฯเด็ด เข้าร่วมงาน“มันนี่ เอ็กซ์โป ระยอง”ณ เซ็นทรัล ระยอง 5-6 ก.ย.นี้     |   SCBX เข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งโครงการ FinTechAI@CSAIL ของ MITผลักดันนวัตกรรมระดับโลกด้าน AI สำหรับการเงิน   |   MGC-ASIA ส่งสัญญาณบวกครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง พร้อมขานรับ ESG มุ่งยกระดับขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน   |   Central Pattana Residence พา 31 โครงการบ้านและคอนโดฯ เซ็นทรัล กวาดรางวัลจากเวที LivingInsider Developer Thailand Awards 2025 ตอกย้ำผู้นำหนึ่งเดียวที่สร้าง The Future Place for All ทั่วประเทศ   |   KBTG Techtopia ปี 3 เปิดประตูสู่อนาคตมนุษยชาติ ตอกย้ำว่ามนุษย์และ AI เมื่อผนวกกำลังกัน คือแสงสว่างของโลกยุคใหม่   |   FWD ประกันชีวิต เสริมบริการ FWD Telemedicine เพิ่มทางเลือกบริการพบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี)
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

CEA หนุนผู้ประกอบการไทย ยกระดับสินค้าด้วยดีไซน์พร้อมเปิดตัวโครงการแบรนดิ้ผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค 4 อัตลักษณ์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี…แล้ววันนี้

03/09/2025

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ต่อยอดความสำเร็จ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เปิดตัว “โครงการแบรนดิ้งผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค ส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย” (Branding 4 Regions) สำหรับผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศ ทั้ง กลาง อีสาน เหนือ ใต้ วางรากฐาน ยกระดับสินค้า สร้างมูลค่าเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาดโลก ด้วยกลยุทธ์ Creative Ecosystem อย่างเป็นระบบ พร้อมมอบองค์ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ ด้วยชุดสร้างแบรนดิ้งสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน (Regional Branding Kit) สะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นร่วมสมัย ประกอบไปด้วย ธีมและคอนเซ็ปต์ บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ในแต่ละภูมิภาค รวมไปถึงแนวทางการสร้างสรรค์โลโก้ โทนสีหลัก ฟ้อนต์ และมีเทมเพลตพื้นฐาน สำหรับนำไปพัฒนา ประยุกต์ใช้กับสินค้า การบริการ และการสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ บรรจุภัณฑ์ แผ่นรองแก้ว ถุงกระดาษ เทปกาว ปลอกหุ้มแก้ว ซองตะเกียบ เป็นต้น ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณอาสา ผิวขำ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรม จาก CEA กล่าวว่า ปัจจุบัน อุตสาหกรรมสร้างสรรค์เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และมีแนวโน้มที่จะทวีความสำคัญขึ้นเรื่อย ๆ ตัวเลขมูลค่าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2566 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 สาขาของไทยมีมูลค่ารวมสูงถึง 1.44 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็น 8.01% ของ GDP ประเทศ และก่อให้เกิดการจ้างงานเกือบ 1 ล้านคน โดยในปี 2567 ผู้ประกอบที่เข้าร่วมโครงการของ CEA มีรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 30% จากการเข้าร่วมอบรมกิจกรรมเพื่อยกระดับธุรกิจสร้างสรรค์ พร้อมตั้งเป้าผลักดันอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ให้เติบโตขึ้นอีก 5% ภายในปี 2570 มุ่งเสริมขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาดโลก

“มูลค่าของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เติบโตขึ้น ปัจจัยหลักมาจากกลยุทธ์การขับเคลื่อน Creative Ecosystem ที่เกิดขึ้นอย่างมีระบบและเป็นรูปธรรม ทั้งการพัฒนา ‘คน’ (Creative Professional), ‘อุตสาหกรรมและธุรกิจสร้างสรรค์’ (Creative Industry & Creative Business) และ ‘พื้นที่’ (Creative Place) โดย CEA ให้ความสำคัญกับการลงทุนในคน ให้มีทักษะและมุมมองเชิงกลยุทธ์ที่ทันต่อเทรนด์ การตลาด มี know-how หรือรู้วิธีการนำความคิดสร้างสรรค์ไปต่อยอดให้กับธุรกิจ  ซึ่งต้องทำควบคู่ไปกับการยกระดับศักยภาพธุรกิจสร้างสรรค์ไทยให้ผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ทั้งภาคการผลิตและบริการ มีการเชื่อมโยงโอกาสใหม่ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกันนี้ต้องเสริมทางด้านกายภาพให้กับเมืองต่าง ๆ สามารถรองรับการมาถึงของโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ให้พลังของทุนวัฒนธรรมขับเคลื่อนเมืองสร้างสรรค์เติบโตอย่างมีทิศทางซึ่ง CEA ขับเคลื่อน 3 องค์ประกอบนี้ ก่อให้เกิดการเติบโตที่ส่งเสริมกัน”

 ด้านคุณภควัต วงศ์ไทย นักพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจและนวัตกรรมอาวุโส เผยว่า ชุดแบรนดิ้งสำเร็จรูป(Regional Branding Kit) เปรียบเสมือนชุดเครื่องมือพร้อมใช้ สำหรับการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ที่ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์โดยนักออกแบบที่ทำงานร่วมกับพื้นที่ สะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นอย่างร่วมสมัย ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ พร้อมให้ผู้ประกอบการ นักออกแบบ และภาคธุรกิจนำไปต่อยอดพัฒนาแบรนดิ้งให้กับสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกมากขึ้น

“CEA เข้าใจว่าการทำแบรนดิ้งไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ใช่ผู้ประกอบการทุกท่านที่มีความพร้อมในการทำ  แบรนดิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ข้อจำกัดเรื่องทุน เวลา หรือความรู้ความเข้าใจ ดังนั้นโครงการ Branding 4 Regions จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยวางรากฐาน ทำให้ผู้ประกอบการเข้าใจและกล้าที่จะเริ่มต้นสร้างแบรนด์ด้วยการหยิบจับเทมเพลตนี้มาปรับให้เข้ากับธุรกิจ สินค้า หรือบริการของตนให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และยังช่วยสะท้อนอัตลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค ให้เด่นชัดขึ้นอีกด้วย” 

 คุณภควัต ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงความสะดวกในการใช้งานอีกว่า “ชุดแบรนดิ้งดังกล่าวนี้ถูกออกแบบมาให้นำไปประยุกต์ใช้ได้ง่าย ไม่ซับซ้อน โดยผู้ประกอบการสามารถนำข้อมูลในชุดแบรนดิ้งสำเร็จรูปนี้ไปช่วยพัฒนา     โลโก้, รูปภาพการสื่อสารต่าง ๆ เพื่อการขาย การพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงกระบวนการอื่น ๆ อีกมากมายในการสร้างแบรนด์ ช่วยให้ผู้ประกอบการที่ไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องดีไซน์ ไม่มีทุนที่จะไปจ้างดีไซเนอร์ สามารถทดลอง และนำเอาชุดแบรนดิ้งสำเร็จรูปนี้ไปใช้ได้อย่างง่ายดายและเกิดประโยชน์จริง”

 แบรนดิ้งผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค : สะพานเชื่อมทุนวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ท้องถิ่นกับความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก ถ่ายทอดรากวัฒนธรรม วิถีชีวิต และประวัติศาสตร์ท้องถิ่นแบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับการต่อยอดสู่สินค้า บริการ การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ พร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้สนใจดาวน์โหลดได้ฟรี เพื่อใช้เป็นเครื่องมือสร้างแบรนดิ้งพร้อมใช้ ให้คุณได้มีคู่มือในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ชุดแบรนดิ้งสำเร็จรูป (Regional Branding Kit) ครอบคลุม 4 ภูมิภาค ด้วยคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวและมีเอกลักษณ์โดดเด่น

ภาคเหนือ: Goodness North ภาคเหนือแสนดี

ธรรมชาติอันงดงามท่ามกลางบรรยากาศแสนสงบ ได้หล่อหลอมให้เกิดความลึกซึ้งละมุนละไมของการใช้ชีวิต ก่อเกิดเป็นทรัพย์สินและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ทรงคุณค่า รวมถึงการตกผลึกทางความคิดอันลึกซึ้ง ส่งผลให้ผู้คนในภาคเหนือแสวงหาความเรียบง่าย ตระหนักถึงธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ใส่ใจทั้งตนเองและชุมชน พร้อมปรับตัวเพื่อเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ อยู่เสมอ Slogan: ความดีงามที่ลึกซึ้งอย่างยั่งยืน (Serenity Sparks Sustainable Goodness)

ภาคกลาง: Klang Glam ภาคกลางระยิบระยับ 

ภาคกลางพร้อมต้อนรับผู้คนที่หลากหลายทั้งความทันสมัยของชีวิตในเมืองที่ไม่เคยหลับใหล วัฒนธรรมประเพณีอันงดงามที่สืบเนื่องมาอย่างยาวนาน รวมทั้งความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทุกองค์ประกอบล้วนประสานกันอย่างลงตัวและสง่างาม จะมองไปทางใดก็มีแต่ความระยิบระยับเปล่งประกายจากทั่วทุกพื้นที่Slogan: ความเปล่งประกายจากทั่วสารทิศ (The Illumination of All Sights)

ภาคอีสาน: Isan Exuberance ภาคอีสานพร้อมสรรพ

พลังแห่งมิตรภาพ ความมีชีวิตชีวา และความสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนต้องสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ภูมิภาคแห่งนี้มีทุกสิ่งพร้อมสรรพ ทั้งสินทรัพย์ท้องถิ่น ทุนทางวัฒนธรรม ความเชื่อ ภูมิปัญญาที่ตกทอดจากบรรพบุรุษ ความหลากหลายของธรรมชาติ ตลอดจนผู้คนที่รักและภูมิใจในความเป็นเลือดอีสานที่พร้อมทุ่มเทพลังในการยกระดับภูมิภาคอันเป็นที่รักให้เติบโต ทั้งหมดนี้หลอมรวมเป็นเสน่ห์เปี่ยมสีสัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Slogan: ความพรั่งพร้อมที่เต็มไปด้วยพลังแห่งชีวิตชีวาและมิตรภาพ (A Great Deal of Vivid Experiences)

ภาคใต้: Blissome Pakk Taii ภาคใต้สุขสำราญ

ปักษ์ใต้คือดินแดนที่งดงามดั่งสรวงสวรรค์ หลอมรวมทั้งธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนจาก‘เขา ป่า นา เล’ พร้อมท้องทะเลอันมีเอกลักษณ์ทางฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน อาหารรสชาติจัดจ้านที่รังสรรค์จากวัตถุดิบหลากหลายของภูมิภาค รวมถึงประวัติศาสตร์อันรุ่มรวยและวิถีชีวิตของผู้คนจากพหุวัฒนธรรม ทั้งหมดนี้ล้วนสร้างความสุขสำราญใจ บ่มเพาะความรู้สึกของผู้มาเยือน จากความรู้สึกทั่ว ๆ ไปให้กลายเป็นความรัก Slogan: สรวงสวรรค์ที่หลอมรวมทุกความสุขไว้ด้วยกัน (The Serendipities in Paradise)

เครื่องมือเหล่านี้ไม่เพียงถ่ายทอดรากวัฒนธรรม วิถีชีวิต และประวัติศาสตร์ของท้องถิ่น แต่ยังถูกออกแบบให้ร่วมสมัย เหมาะสำหรับการต่อยอดสู่สินค้า การออกแบบ บริการ การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ เพื่อเชื่อมโยงอัตลักษณ์ท้องถิ่นกับความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก

Tags: CEA หนุนผู้ประกอบการไทยผลิตภัณฑ์ 4 ภูมิภาค 4 อัตลักษณ์ยกระดับสินค้า
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จับรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ“ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต 25 ปี แจกทอง 50 บาท”ครั้งที่ 1

03/09/2025

ธ.ก.ส.Kick off ยกระดับโครงการระบบงานบริหารหนี้ดำเนินคดี

03/09/2025

ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และพันธมิตรธุรกิจ ร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานทางทหาร พร้อมจัดงาน A ROOT by Thai Group นำรายได้ช่วยชายแดน

03/09/2025

Bartercard พลิกโฉมใหม่สู่”Barter Connect”พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสุดล้ำ ขยายโอกาสการเชื่อมต่อทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด

03/09/2025

คปภ.สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต”จัดทำ Special Audit – ส่งงบการเงินภายใน 31 ต.ค.นี้หากไม่ดำเนินการตามกำหนด จะยกระดับการดำเนินการตามกฎหมาย

03/09/2025

ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 3/2568

03/09/2025

“อีซูซุ”จัดสปอร์ตเดย์สุดมันส์“The TRUSTED BUDDY Match 2025”กระชับมิตรกับสื่อมวลชน

03/09/2025

การเคหะแห่งชาติ เผยผลศึกษาการก่อสร้างที่อยู่อาศัยระบบอุตสาหกรรม หวังลดต้นทุน – เวลา ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อย

03/09/2025

Related Posts

Bartercard พลิกโฉมใหม่สู่”Barter Connect”พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชันสุดล้ำ ขยายโอกาสการเชื่อมต่อทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด

03/09/2025

กปน.ใส่ใจคุณภาพน้ำประปา“สะอาดปลอดภัย ดื่มได้ “ ตามค่าแนะนำขององค์การอนามัยโลก

03/09/2025

พพ.เดินหน้าติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาการบุกรุกพื้นที่โครงการไฟฟ้าพลังน้ำคิรีธาร

02/09/2025

ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน

01/09/2025

ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ซ่อมประตูน้ำระบายอากาศ

01/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,843,613