Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

“คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท

11/09/2025
  • “คาโอ” และ “ซีพี” Co-Creation สำเร็จ ส่งผงซักฟอกตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ฉลาดช็อป ฉลาดใช้ ใส่ใจโลก
  • ผงซักฟอก “extra (เอ็กซ์ตร้า)” เซฟงานซัก รักษ์โลกได้ง่ายๆ สินค้าคุณภาพดี ในราคาที่ทุกคนเข้าถึง และหาซื้อได้ง่าย

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี Co-Creation ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกใหม่สำเร็จเปิดตัว “extra (เอ็กซ์ตร้า)” ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เจาะตลาดผงซักฟอกไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งเสริมให้คนไทยรักษ์โลกได้ง่ายๆ โดยเริ่มจากการเลือกใช้สินค้าในชีวิตประจำวัน ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพดีอย่างทั่วถึง และราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่แม็คโคร โลตัส และ 7-Eleven ทั่วประเทศ

ตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้ามีมูลค่ารวมต่อปีกว่า 21,500 ล้านบาท1 โดยกลุ่มผงซักฟอกสูตรมาตรฐานมีอัตราการเติบโตรวม 4% ในช่วงปี 2562-2567 และยังคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 7,200 ล้านบาทในปี 2568 และยังพบว่าคนไทยมีการใช้จ่ายอย่างรัดกุมมากขึ้นและตั้งงบประมาณอย่างชัดเจน มักมองหาสินค้าที่มีประสิทธิภาพและราคาที่คุ้มค่า สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค2 ปี 2568 ใน 3 เรื่องด้วยกัน ประกอบด้วย 1) ประหยัดค่าใช้จ่าย ฉลาดช็อป ฉลาดใช้ ในราคาคุ้มค่า 2) สุขภาพดี ใส่ใจการดูแลสุขภาพองค์รวม 3) รักษ์โลก ลด ละ เลิก เลือกใช้ เพื่อโลกที่สดใสกว่าเดิมโดยผู้บริโภคยุคใหม่อยากเปลี่ยนพฤติกรรมตนเองให้มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่ง 49% ของกลุ่มมิลเลนเนียลมีการวางแผนลดพลาสติก 38% ชอบบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก และ 26% ตั้งใจใช้น้ำให้น้อยลง1

เพื่อเป็นการต่อยอดจากการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนแก่ธุรกิจสินค้าอุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ เพื่อสร้างสังคมสีเขียวแก่ผู้บริโภคชาวไทย ระหว่างคาโอและซีพี เมื่อปี พ.ศ. 2567 ในปีนี้จึงมีการเปิดตัวผงซักฟอก “extra (เอ็กซ์ตร้า)” ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น นำร่องในหมวดสินค้า Eco ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ในราคาสุดคุ้มค่าสำหรับทุกครัวเรือนในไทย วางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทางที่ แม็คโคร โลตัส และ 7-Eleven ทั่วประเทศ

นายอากิระ นิชิมากิ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาโอมุ่งพัฒนานวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและดูแลสิ่งแวดล้อม ภายใต้กลยุทธ์ความยั่งยืน ESG   ตอกย้ำเจตนารมณ์ของคาโอในการสร้าง “Kirei Lifestyle” (คิเรอิ ไลฟ์สไตล์) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นส่วนส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คน (People) และโลกใบนี้ (Planet) ผ่านนวัตกรรมที่ช่วยปกป้องดูแลสุขอนามัยของคนไทยและใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กันโดยนำจุดแข็งด้านนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคาโอมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ซักผ้า “extra (เอ็กซ์ตร้า)” ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดยคาโอ ประเทศญี่ปุ่น เป็นนวัตกรรมที่สามารถขจัดคราบหนักด้วยเอนไซม์จากธรรมชาติ ใช้ปริมาณน้อยกว่าเดิมแต่ขจัดคราบหนักออก ล้างออกง่ายในน้ำเดียวทำให้ช่วยประหยัดน้ำ เซฟงานซักในราคาที่คุ้มค่า ทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายๆ การร่วมมือกับซีพีที่มีเครือข่ายการกระจายสินค้าทั่วประเทศ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัท ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมทุกครัวเรือน”

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร-กลุ่มธุรกิจค้าส่ง บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ซีพีเชื่อว่าคนไทยทุกคนควรเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่ายและใช้ได้จริง การร่วมมือกับคาโอเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย เราได้เปิดตัวผงซักฟอกสูตรใหม่ “extra (เอ็กซ์ตร้า)” ผ่านเครือข่ายของซีพีทั้งด้านโลจิสติกส์ คลังสินค้า มาช่วยกระจายให้มากที่สุด โดยวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทางที่ แม็คโคร โลตัส และ 7-Eleven ทั่วประเทศ การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคาโอในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Eco ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่ตอบสนองกระแสรักษ์โลกที่กำลังเติบโตเท่านั้น แต่ยังสะท้อนความมุ่งมั่นของซีพีที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคไปพร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อผลักดันด้านความยั่งยืนให้กลายเป็นเรื่องของทุกคนในที่สุด”

จากความมุ่งมั่นของทั้งคาโอและซีพีในการร่วม Co-Creation ผลิตภัณฑ์จนสำเร็จ ผงซักฟอก “extra (เอ็กซ์ตร้า)”  จึงเปิดตัวในราคาที่ทุกคนเข้าถึงและหาซื้อได้ง่าย เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน

“extra (เอ็กซ์ตร้า)” – ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ขนาด 850 กรัม ราคา 45 บาท และขนาด 2,700 กรัม ราคา 125 บาท

  • ใช้เพียงครึ่งช้อน ผ้าก็สะอาด *ผงซักฟอกครึ่งช้อน ต่อการซัก 1 ครั้ง สำหรับผ้า 10 ชิ้น
  • ส่วนประกอบมีสารตั้งต้นจากธรรมชาติมากกว่า 85%
  • ขจัดคราบหนักด้วยเอนไซม์จากธรรมชาติ
  • ล้างออกง่ายเพียงน้ำเดียว
  • ราคาคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 45 บาท
  • วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ แม็คโคร โลตัส และ 7-Eleven ทั่วประเทศ
Tags: “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extraผงซักฟอกสูตรใหม่
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”

11/09/2025

กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”

11/09/2025

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27 

11/09/2025

“คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท

11/09/2025

3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท

11/09/2025

ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน

11/09/2025

กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025

11/09/2025

เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

11/09/2025

Related Posts

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”

11/09/2025

ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI

11/09/2025

น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%

11/09/2025

สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear

11/09/2025

TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม

10/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,943,004