Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ลุย! ส่งท้ายไตรมาส 3 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing ปลุกเอเนอร์จี้สายช้อป

23/09/2025

ลุย! ส่งท้ายไตรมาส 3 ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing ปลุกเอเนอร์จี้สายช้อป ด้วยแคมเปญตัวท็อป “Central Midnight Sale”พลิกภาพจำคำว่า “งานเซล” รูปแบบที่ให้คุณ “ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” #OwnitFirst

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เขย่าวงการค้าปลีกไทยส่งท้ายไตรมาส 3 ด้วยปรากฏการณ์งานเซลระดับตำนานที่ทุกคนรอคอย กับ “Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนต์เซล) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Own it First – ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” ประกาศพลิกภาพจำของคำว่า “เซล” ให้กลายเป็นเวทีสำหรับ “ผู้นำเทรนด์” เพราะแคมเปญนี้ คุณคือ “คนแรก” ด้วยการจับมือแบรนด์ชั้นนำขนมาให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้ช้อป New Collections ลดสูงสุด 30% ก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 50% และดีลพิเศษอีกมากมาย ตลอด 13 วันเต็ม! ระหว่างวันที่ 24 ก.ย.68 – 6 ต.ค.68 มั่นใจ! ดึงทราฟฟิคสร้างยอดขายเติบโตได้! ด้วยจุดแข็งทั้ง “Unmissable Sale” ดีลเด็ดที่คุณพลาดไม่ได้ และ “Limited Time Offers” ข้อเสนอสุดคุ้มที่คุณต้องได้เป็นคนแรก ที่เชื่อมต่อทุกประสบการณ์ช้อปทั้งที่ห้างฯ-ออนไลน์ และช่องทางช้อปปิ้งใหม่ๆ อย่างไร้รอยต่อ พร้อมเปิดตัว! ไฮไลต์หนังโฆษณาชิ้นใหม่ที่นำความสนุกของสายช้อปแต่ละเจเนอร์เรชันมาเล่าเรื่องราวใหม่
ซึ่งดึงมาจากเค้าโครงเรื่องจริงเตรียมไวรัลพร้อมกันทั่วประเทศ 24 ก.ย. นี้

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เบื้องหลังความสำเร็จของเซ็นทรัลมิดไนต์เซล คือ ‘ความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง’ เราทำการตลาดแบบ Customer Persona-Driven กับลูกค้าทั่วประเทศ (การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด ที่มุ่งเน้นการเข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง) เพราะเข้าใจดีถึงสไตล์ลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มครอบครัวที่ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผลใช้จ่ายกับสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ หรือ กลุ่มวัยทำงาน คนรุ่นใหม่ เจน Y-Z  ที่ใส่ใจสุขภาพ และชอบ
อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ก่อนใคร ซึ่งสิ่งที่ทุกกลุ่มชอบเหมือนกัน คือ การออกแบบประสบการณ์ช้อปที่ “ใช่” ในแบบของตัวเอง โลกแห่งการช้อปปิ้งทุกวันนี้ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยคำว่า “ราคาถูก” อีกต่อไป แต่ขับเคลื่อนด้วยคำว่า “ประสบการณ์” ลูกค้าไม่ได้ไล่ล่าแค่สินค้าลดราคา แต่เป็น “ของใหม่” และ “ประสบการณ์ใหม่” นี่คือจุดเริ่มต้นของการพลิกเกมเซลครั้งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลกับแคมเปญ ‘Central Midnight Sale – Own it First ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก’ วางกลยุทธ์การทำค้าปลีกใหม่สไตล์ห้างเซ็นทรัลที่ยึดหลัก ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ตอกย้ำการเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรงบันดาลใจในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ที่ไม่เพียงรวบรวมแบรนด์แฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ จากทั่วโลก เป็น Shopping Destination ที่เข้าใจลูกค้าดีกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง หากไม่แน่ใจว่าอยากได้อะไรทุกคนสามารถมารับไอเดียแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ที่ห้างเซ็นทรัล”  

สำหรับ “เซ็นทรัลมิดไนต์เซล” เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญของห้างเซ็นทรัล ที่ได้รับการจัดเป็นแคมเปญระดับ ท็อปที่ได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ พันธมิตร บัตรเครดิต รวมถึงลูกค้า ที่มีเพิ่มเข้ามาทั้งลูกค้ากลุ่มใหม่ และฐานลูกค้า Loyalty เดิมที่ยังผูกพันธ์เหนียวแน่นซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่ทางห้างได้จัดรอบพิเศษ Pre-Midnight sale ให้ได้ช้อปก่อนใคร ทำให้งานเซ็นทรัลมิดไนต์เซลไม่ใช่แค่แคมเปญลดราคา แต่เป็นการออกแบบโมเดลการตลาดใหม่ ที่ปลดล็อก “ภาพจำของงานเซลทั่วไป” เพราะใส่ใจดีเทลทุกจุด ทั้ง กลยุทธ์ สินค้า โปรโมชัน การสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงความครีเอทีฟของแคมเปญครั้งนี้ ที่เป็น“Emotional Marketing” สร้างความรู้สึกร่วมด้านอารมณ์ ความรู้สึกดีที่ได้เป็นเจ้าของสินค้าใหม่ก่อนใคร โดยถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเล่าเรื่องสนุกๆ แนวหยิกแกมหยอกของคุณแม่สายช้อปที่ชอบส่งต่อไอเทมชิ้นโปรดของตัวเองให้ลูกจากรุ่นสู่รุ่น เพราะคิดว่าลูกก็น่าจะชอบเหมือนกัน จนในที่สุดลูกๆ แพ้เสียงในหัวจนทนไม่ไหว ขอไปช้อปไอเทมใหม่สุดอินเทรนด์ที่ตัวเองอยากได้ก่อนใคร และได้ใช้เป็น คนแรก! โดยรับชมความสนุกได้ที่  Central Department Store – YouTube

ในตลาดที่ทุกคนแข่งกันลดราคา ห้างเซ็นทรัลเลือกแข่งที่ “ใครได้ของใหม่ก่อน” นี่คือการสร้าง Early Adopters ให้ฝั่งลูกค้า เพราะในโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยุคนี้ การได้ของก่อนใครคือพื้นที่ทางสังคมที่ทรงพลังที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันแฟชั่นล่าสุดที่เพิ่งเผยโฉมบนรันเวย์ เมกอัพเฉดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวระดับโลก หรือแกดเจ็ตรุ่นใหม่สุดลิมิเต็ด ซึ่งห้างเซ็นทรัลไม่รอช้ารีบ curated new arrivals มาให้ช้อปพร้อมดีลพิเศษทันที ในรูปแบบ Limited Time Offers และ Unmissable Sale เพื่อจูงใจให้รีบตัดสินใจก่อนของหมด นับว่า Central Midnight Sale ครั้งนี้ เปลี่ยนภาพจำให้ลูกค้าลบภาพเดิมๆ ของคำว่า “เซล” และเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า “งานเซลที่ห้างเซ็นทรัล ขนสินค้าคอลเลกชันมาให้ลูกค้าได้ช้อปพร้อมส่วนลดพิเศษก่อนใคร สินค้าที่นำมาจัดรายการลดราคาเป็นคอลใหม่ไม่ได้ลดเฉพาะคอลเลกชันเดิม”

เตรียมช้อปเป็น “คนแรก” คว้าทั้งดีลแรงและไอเทมใหม่ก่อนใคร! กับโปรโมชันสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สินค้าเฉพาะรุ่น / เฉพาะแบรนด์ลดสูงสุด 70% ครบครัน ครอบคลุม ในทุกหมวดหมู่ ทั้งแบรนด์บิวตี้ อาทิ Lancome, Dior, Gucci, Estee Lauder แบรนด์แฟชั่น อาทิ Nike, Bao Bao, Levi’s, Wrangler, G2000 สินค้าเกี่ยวกับบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ Dyson, Philips, Tefal, Omazz รวมถึง Exclusive Collection ที่นำมาให้คุณช้อปได้ก่อนใคร เช่น Mido, Samsonite, Mardi Mercredi, Samo Ondoh เป็นต้น
    • รับสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 50% ทั้งรับคูปองแทนเงินสด, ส่วนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)
    • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 (เดอะวัน) และ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด
  • รับคูปองแทนเงินสด 150 บาท เมื่อแลกคะแนน The 1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน (จำกัด 2 สิทธิ์ต่อท่าน / 10,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,500 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / 250 สิทธิ์ตลอดรายการ)

รวมถึงมีกิจกรรมล่าไอเทมโปรดในตำนานของคุณแม่ที่ชวนสายโซเชียลเล่นเกม “Own It First Challenge บน Central TikTok” ที่ทั้งเพลิน ทั้งลุ้นไปกับหลากหลายสิทธิพิเศษ ที่ทางห้างฯ ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อ engage กับลูกค้าบนโซเชียลให้ได้ท้าทายตัวเองในแต่ละด่าน เรียกว่าผสานความสนุกของเกมเข้ากับการช้อปปิ้งได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังร่วมกับ LINE GIFT สร้างประสบการณ์แห่ง “การให้” ด้วยแคมเปญพิเศษที่รวมความพรีเมียมจากห้าง Central เข้ากับความสะดวกสบายของ Line Gift ชวนมอบของขวัญเพื่อคนที่คุณรัก เพียงเปิดแอป Line เข้าไปที่ Line Gift เลือกหมวด “Central Department Store” พร้อมสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พิเศษ! ทุกๆ ออเดอร์รับ Line Gift Exclusive Envelope Card ลาย Sally สุดลิมิเต็ด พร้อมรับ Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท (ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป) สำหรับ 10 รายการแรก รับเพิ่มของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ Chako Lab, Baobao 316 Stainless Thermos Cup With Spoon มูลค่า 959 บาท ทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.68 

พบกับแคมเปญ “Central Midnight Sale : Own it First ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” วันที่ 24 ก.ย. 68 – 6 ต.ค. 68 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปต่อเนื่องได้หลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Central App ช้อปบนเว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Call & Shop 1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore หรือ Central Tiktok Shop 

Tags: ส่งท้ายไตรมาส 3 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว

30/09/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”

30/09/2025

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”

30/09/2025

ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3

30/09/2025

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”

30/09/2025

orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

Related Posts

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,119,211