Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ลุย! ส่งท้ายไตรมาส 3 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing ปลุกเอเนอร์จี้สายช้อป

23/09/2025

ลุย! ส่งท้ายไตรมาส 3 ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์ Emotional Marketing ปลุกเอเนอร์จี้สายช้อป ด้วยแคมเปญตัวท็อป “Central Midnight Sale”พลิกภาพจำคำว่า “งานเซล” รูปแบบที่ให้คุณ “ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” #OwnitFirst

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เขย่าวงการค้าปลีกไทยส่งท้ายไตรมาส 3 ด้วยปรากฏการณ์งานเซลระดับตำนานที่ทุกคนรอคอย กับ “Central Midnight Sale” (เซ็นทรัล มิดไนต์เซล) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Own it First – ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” ประกาศพลิกภาพจำของคำว่า “เซล” ให้กลายเป็นเวทีสำหรับ “ผู้นำเทรนด์” เพราะแคมเปญนี้ คุณคือ “คนแรก” ด้วยการจับมือแบรนด์ชั้นนำขนมาให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้ช้อป New Collections ลดสูงสุด 30% ก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 50% และดีลพิเศษอีกมากมาย ตลอด 13 วันเต็ม! ระหว่างวันที่ 24 ก.ย.68 – 6 ต.ค.68 มั่นใจ! ดึงทราฟฟิคสร้างยอดขายเติบโตได้! ด้วยจุดแข็งทั้ง “Unmissable Sale” ดีลเด็ดที่คุณพลาดไม่ได้ และ “Limited Time Offers” ข้อเสนอสุดคุ้มที่คุณต้องได้เป็นคนแรก ที่เชื่อมต่อทุกประสบการณ์ช้อปทั้งที่ห้างฯ-ออนไลน์ และช่องทางช้อปปิ้งใหม่ๆ อย่างไร้รอยต่อ พร้อมเปิดตัว! ไฮไลต์หนังโฆษณาชิ้นใหม่ที่นำความสนุกของสายช้อปแต่ละเจเนอร์เรชันมาเล่าเรื่องราวใหม่
ซึ่งดึงมาจากเค้าโครงเรื่องจริงเตรียมไวรัลพร้อมกันทั่วประเทศ 24 ก.ย. นี้

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เบื้องหลังความสำเร็จของเซ็นทรัลมิดไนต์เซล คือ ‘ความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง’ เราทำการตลาดแบบ Customer Persona-Driven กับลูกค้าทั่วประเทศ (การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด ที่มุ่งเน้นการเข้าใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง) เพราะเข้าใจดีถึงสไตล์ลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มครอบครัวที่ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผลใช้จ่ายกับสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ หรือ กลุ่มวัยทำงาน คนรุ่นใหม่ เจน Y-Z  ที่ใส่ใจสุขภาพ และชอบ
อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ก่อนใคร ซึ่งสิ่งที่ทุกกลุ่มชอบเหมือนกัน คือ การออกแบบประสบการณ์ช้อปที่ “ใช่” ในแบบของตัวเอง โลกแห่งการช้อปปิ้งทุกวันนี้ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยคำว่า “ราคาถูก” อีกต่อไป แต่ขับเคลื่อนด้วยคำว่า “ประสบการณ์” ลูกค้าไม่ได้ไล่ล่าแค่สินค้าลดราคา แต่เป็น “ของใหม่” และ “ประสบการณ์ใหม่” นี่คือจุดเริ่มต้นของการพลิกเกมเซลครั้งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลกับแคมเปญ ‘Central Midnight Sale – Own it First ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก’ วางกลยุทธ์การทำค้าปลีกใหม่สไตล์ห้างเซ็นทรัลที่ยึดหลัก ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ตอกย้ำการเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรงบันดาลใจในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ที่ไม่เพียงรวบรวมแบรนด์แฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ จากทั่วโลก เป็น Shopping Destination ที่เข้าใจลูกค้าดีกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง หากไม่แน่ใจว่าอยากได้อะไรทุกคนสามารถมารับไอเดียแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ที่ห้างเซ็นทรัล”  

สำหรับ “เซ็นทรัลมิดไนต์เซล” เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญของห้างเซ็นทรัล ที่ได้รับการจัดเป็นแคมเปญระดับ ท็อปที่ได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ พันธมิตร บัตรเครดิต รวมถึงลูกค้า ที่มีเพิ่มเข้ามาทั้งลูกค้ากลุ่มใหม่ และฐานลูกค้า Loyalty เดิมที่ยังผูกพันธ์เหนียวแน่นซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่ทางห้างได้จัดรอบพิเศษ Pre-Midnight sale ให้ได้ช้อปก่อนใคร ทำให้งานเซ็นทรัลมิดไนต์เซลไม่ใช่แค่แคมเปญลดราคา แต่เป็นการออกแบบโมเดลการตลาดใหม่ ที่ปลดล็อก “ภาพจำของงานเซลทั่วไป” เพราะใส่ใจดีเทลทุกจุด ทั้ง กลยุทธ์ สินค้า โปรโมชัน การสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงความครีเอทีฟของแคมเปญครั้งนี้ ที่เป็น“Emotional Marketing” สร้างความรู้สึกร่วมด้านอารมณ์ ความรู้สึกดีที่ได้เป็นเจ้าของสินค้าใหม่ก่อนใคร โดยถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเล่าเรื่องสนุกๆ แนวหยิกแกมหยอกของคุณแม่สายช้อปที่ชอบส่งต่อไอเทมชิ้นโปรดของตัวเองให้ลูกจากรุ่นสู่รุ่น เพราะคิดว่าลูกก็น่าจะชอบเหมือนกัน จนในที่สุดลูกๆ แพ้เสียงในหัวจนทนไม่ไหว ขอไปช้อปไอเทมใหม่สุดอินเทรนด์ที่ตัวเองอยากได้ก่อนใคร และได้ใช้เป็น คนแรก! โดยรับชมความสนุกได้ที่  Central Department Store – YouTube

ในตลาดที่ทุกคนแข่งกันลดราคา ห้างเซ็นทรัลเลือกแข่งที่ “ใครได้ของใหม่ก่อน” นี่คือการสร้าง Early Adopters ให้ฝั่งลูกค้า เพราะในโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยุคนี้ การได้ของก่อนใครคือพื้นที่ทางสังคมที่ทรงพลังที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชันแฟชั่นล่าสุดที่เพิ่งเผยโฉมบนรันเวย์ เมกอัพเฉดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวระดับโลก หรือแกดเจ็ตรุ่นใหม่สุดลิมิเต็ด ซึ่งห้างเซ็นทรัลไม่รอช้ารีบ curated new arrivals มาให้ช้อปพร้อมดีลพิเศษทันที ในรูปแบบ Limited Time Offers และ Unmissable Sale เพื่อจูงใจให้รีบตัดสินใจก่อนของหมด นับว่า Central Midnight Sale ครั้งนี้ เปลี่ยนภาพจำให้ลูกค้าลบภาพเดิมๆ ของคำว่า “เซล” และเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า “งานเซลที่ห้างเซ็นทรัล ขนสินค้าคอลเลกชันมาให้ลูกค้าได้ช้อปพร้อมส่วนลดพิเศษก่อนใคร สินค้าที่นำมาจัดรายการลดราคาเป็นคอลใหม่ไม่ได้ลดเฉพาะคอลเลกชันเดิม”

เตรียมช้อปเป็น “คนแรก” คว้าทั้งดีลแรงและไอเทมใหม่ก่อนใคร! กับโปรโมชันสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สินค้าเฉพาะรุ่น / เฉพาะแบรนด์ลดสูงสุด 70% ครบครัน ครอบคลุม ในทุกหมวดหมู่ ทั้งแบรนด์บิวตี้ อาทิ Lancome, Dior, Gucci, Estee Lauder แบรนด์แฟชั่น อาทิ Nike, Bao Bao, Levi’s, Wrangler, G2000 สินค้าเกี่ยวกับบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ Dyson, Philips, Tefal, Omazz รวมถึง Exclusive Collection ที่นำมาให้คุณช้อปได้ก่อนใคร เช่น Mido, Samsonite, Mardi Mercredi, Samo Ondoh เป็นต้น
    • รับสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 50% ทั้งรับคูปองแทนเงินสด, ส่วนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)
    • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 (เดอะวัน) และ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด
  • รับคูปองแทนเงินสด 150 บาท เมื่อแลกคะแนน The 1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน (จำกัด 2 สิทธิ์ต่อท่าน / 10,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,500 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / 250 สิทธิ์ตลอดรายการ)

รวมถึงมีกิจกรรมล่าไอเทมโปรดในตำนานของคุณแม่ที่ชวนสายโซเชียลเล่นเกม “Own It First Challenge บน Central TikTok” ที่ทั้งเพลิน ทั้งลุ้นไปกับหลากหลายสิทธิพิเศษ ที่ทางห้างฯ ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อ engage กับลูกค้าบนโซเชียลให้ได้ท้าทายตัวเองในแต่ละด่าน เรียกว่าผสานความสนุกของเกมเข้ากับการช้อปปิ้งได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังร่วมกับ LINE GIFT สร้างประสบการณ์แห่ง “การให้” ด้วยแคมเปญพิเศษที่รวมความพรีเมียมจากห้าง Central เข้ากับความสะดวกสบายของ Line Gift ชวนมอบของขวัญเพื่อคนที่คุณรัก เพียงเปิดแอป Line เข้าไปที่ Line Gift เลือกหมวด “Central Department Store” พร้อมสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พิเศษ! ทุกๆ ออเดอร์รับ Line Gift Exclusive Envelope Card ลาย Sally สุดลิมิเต็ด พร้อมรับ Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท (ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป) สำหรับ 10 รายการแรก รับเพิ่มของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ Chako Lab, Baobao 316 Stainless Thermos Cup With Spoon มูลค่า 959 บาท ทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.68 

พบกับแคมเปญ “Central Midnight Sale : Own it First ช้อปของใหม่ ได้ใช้เป็นคนแรก” วันที่ 24 ก.ย. 68 – 6 ต.ค. 68 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช้อปต่อเนื่องได้หลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Central App ช้อปบนเว็บไซต์ www.central.co.th, ช้อปผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Call & Shop 1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore หรือ Central Tiktok Shop 

Tags: ส่งท้ายไตรมาส 3 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเจาะลูกค้าทุกกลุ่มด้วยกลยุทธ์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568 

21/11/2025

“TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง

21/11/2025

BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ

21/11/2025

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End

20/11/2025

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี

20/11/2025

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards

20/11/2025

Related Posts

วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน

20/11/2025

โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย

19/11/2025

บิ๊กซี ร่วมงาน Rainy Day…Bright with You Brand IQ Sport

19/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,648,959