Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
เสนา เดินหน้าเพื่อสังคมยั่งยืน ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน – กองทุนพระราหู ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่ โรงพยาบาลห้วยพลู     |   SCGD สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เยี่ยมชมโรงงานโชว์แกร่งเดินหน้า ฝ่าวิกฤตด้วยต้นทุน-นวัตกรรมตอบโจทย์    |   แอกซ่าประกันภัย ยกระดับแผนประกันรถยนต์มอบความมั่นใจและความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง   |   BAM ผนึก 8 รพ.ดูแลพนักงานตามกลยุทธ์ People Transformation Projectพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต เข้ารักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่าย   |   IN-SURE อินทรประกันภัย สนับสนุนความปลอดภัยนักวิ่ง งาน 12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2025   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ”ประจำปี 2568   |   “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน”กวาดยอดขายทะลุ 80% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เปิดชมห้องจริง รับโปรโมชันพิเศษในงาน Grand Opening 5–6 ก.ค.นี้   |   บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทยจัดงาน“New Zealand Made with Care 2025”   |   ซีพี ออลล์ ออกหุ้นกู้ใหม่สำเร็จตามเป้า 15,000 ลบ. ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากนักลงทุนทุกกลุ่ม   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.35-33.00 บาท/ ดอลลาร์   |   คปภ.ผนึกภาคอุตสาหกรรมประกันภัย บริจาคโลหิตครั้งที่ 2 ปี   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025   |   FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนสร้างสังคมเท่าเทียม ในงาน Pattaya International Pride 2025 ต่อเนื่องปีที่ 3   |   ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
เสนา เดินหน้าเพื่อสังคมยั่งยืน ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน – กองทุนพระราหู ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่ โรงพยาบาลห้วยพลู     |   SCGD สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เยี่ยมชมโรงงานโชว์แกร่งเดินหน้า ฝ่าวิกฤตด้วยต้นทุน-นวัตกรรมตอบโจทย์    |   แอกซ่าประกันภัย ยกระดับแผนประกันรถยนต์มอบความมั่นใจและความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง   |   BAM ผนึก 8 รพ.ดูแลพนักงานตามกลยุทธ์ People Transformation Projectพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต เข้ารักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่าย   |   IN-SURE อินทรประกันภัย สนับสนุนความปลอดภัยนักวิ่ง งาน 12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2025   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ”ประจำปี 2568   |   “ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน”กวาดยอดขายทะลุ 80% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เปิดชมห้องจริง รับโปรโมชันพิเศษในงาน Grand Opening 5–6 ก.ค.นี้   |   บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทยจัดงาน“New Zealand Made with Care 2025”   |   ซีพี ออลล์ ออกหุ้นกู้ใหม่สำเร็จตามเป้า 15,000 ลบ. ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากนักลงทุนทุกกลุ่ม   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.35-33.00 บาท/ ดอลลาร์   |   คปภ.ผนึกภาคอุตสาหกรรมประกันภัย บริจาคโลหิตครั้งที่ 2 ปี   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025   |   FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนสร้างสังคมเท่าเทียม ในงาน Pattaya International Pride 2025 ต่อเนื่องปีที่ 3   |   ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

WDC ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์กระเบื้องระดับพรีเมียม เปิดมุมมองกระเบื้องล้ำสมัยด้วย UNITEC Technology ในงานสถาปนิก’68

01/05/2025

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือWDC ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องตกแต่งระดับพรีเมียม ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบเพื่อความยั่งยืน พร้อมผลักดันนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนวงการสถาปัตยกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยการเข้าร่วม “งานสถาปนิก’68” ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 18 ที่แบรนด์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน โดยนำเสนอบูธแสดงสินค้าภายใต้แนวคิด “Live Differently” ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างในรูปแบบการใช้ชีวิตผ่านทางนวัตกรรมสินค้าที่ล้ำสมัย เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตในระดับที่ดีขึ้น

คุณบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานสถาปนิกถือเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ WDC ได้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทั้งผู้ออกแบบ ผู้ผลิต และผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมออกแบบ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นในตลาด โดยเชื่อว่าเมื่อทุกภาคส่วนร่วมกันพัฒนา สุดท้ายแล้วผลลัพธ์ที่ดีจะตกอยู่กับผู้บริโภค เราจึงให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงสวยงามแต่ยังตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริงอย่างรอบด้าน

“บูธของ WDC ในปีนี้ ได้รับการออกแบบจากทีมดีไซเนอร์ของบริษัทเอง ภายใต้แนวคิดที่เน้นความออร์แกนิกและเชื่อมโยงกับธรรมชาติ โดยใช้เส้นสายโค้งมนและวัสดุกระเบื้องที่มีผิวสัมผัสหลากหลาย เพื่อสะท้อนความใส่ใจสิ่งแวดล้อมและแนวคิด ESG ที่บริษัทมุ่งมั่นมาโดยตลอด หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของบูธ คือใช้สินค้า VENENO Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหิน European Limestone ถ่ายทอดความเรียบง่ายอย่างมีชั้นเชิง พร้อม UNITEC Technology มีคุณสมบัติที่ให้สัมผัสนุ่มนวลแบบกระเบื้อง R9 ลดความเสี่ยงจากการลื่นล้มด้วยค่ากันลื่นระดับ R10 และทำความสะอาดได้ง่าย ทั้งหมดนี้ผสานอยู่ในกระเบื้องแผ่นเดียว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกพื้นที่ ทั้งภายใน ภายนอก โซนเปียก โซนแห้ง พื้นและผนัง ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานในทุกมิติ

ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาด WDC ยังคงวางตำแหน่งแบรนด์อยู่ในกลุ่มพรีเมียมแมสด้วย โดยให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ก็มีความปราณีตในการมอบประสบการณ์ของแบรนด์ที่แตกต่าง เพื่อขยายฐานลูกค้าระดับกลางถึงระดับบน ซึ่งมีศักยภาพในการใช้จ่ายและให้ความสำคัญกับฟังก์ชัน นวัตกรรมในการอยู่อาศัย โดยเฉพาะในกลุ่มโครงการลักชูรี่ต่าง ๆ ทั้งโรงแรม ที่อยู่อาศัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า เช่น ตึก Parade ใน One Bangkok, Emsphere และโรงแรม Grand Center Point ลุมพินี

ปัจจุบัน WDC มีโชว์รูมทั้งหมด 9 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มอีก 2 แห่งในปีนี้ พร้อมกับการ relocate โชว์รูมที่เชียงใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนตลาดต่างประเทศ มีแผนรุกตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการวางแผนและเตรียมความพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจในอนาคตอันใกล้ โดยเราให้ความสำคัญกับการศึกษาตลาดอย่างรอบด้าน ควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับศักยภาพของแบรนด์และความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตอย่างยั่งยืนที่เราวางไว้

ปีที่ผ่านมา WDC ประสบความสำเร็จทุกเป้าหมาย ทั้งในเรื่องยอดขายที่แตะ 1,000 ล้านบาท และการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในแต่ละปีของ WDC โดยในปี 2025 มีความพิเศษยิ่งขึ้นเพราะได้ร่วมงานกับ คุณเชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงและผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดในด้านการรักษ์โลก มาเป็น Friend of Brand เพื่อสะท้อนความตั้งใจของบริษัทในการส่งเสริมความยั่งยืนและความงามในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

WDC ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าเพื่อรองรับเทรนด์วัสดุรักษ์โลก และมีจุดมุ่งหมายหลักในการพัฒนาสินค้ากระเบื้องมาทดแทนวัสดุจากธรรมชาติ โดยเชื่อว่ายิ่งผลิตสินค้ากระเบื้องได้เหมือนจริง ทั้งในด้านลวดลายและผิวสัมผัสมากแค่ไหน โอกาสที่คนจะใช้หินจริง ซึ่งเป็นการเบียดเบียนธรรมชาติก็จะน้อยลงไปด้วย นอกจากนี้สินค้าของ WDC มีตราฉลากเขียว EPD (Environmental Product Declaration) ซึ่งเป็นเจ้าเดียวในไทยที่มีสินค้า EPD บนโครงสร้างราคาแบบเอเชีย ทำให้ผู้ประกอบการหลายเจ้าสามารถซื้อสินค้าที่มีตรา EPD ในราคาที่ไม่สูง โดยประโยชน์ไม่ใช่แค่บอกว่าฉันรักษ์โลกจากการที่มีฉลากนี้ แต่หากนำไปใช้จะได้ LEED ซึ่งสำคัญมากในเรื่องอาคารเขียว ซึ่งจะช่วยรับประกันให้กลุ่มลูกค้าได้นำไปใช้งานได้เป็นอย่างดี”

นวัตกรรมที่ก้าวล้ำ การออกแบบที่พิถีพิถัน และวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน WDC จึงไม่เพียงเป็นผู้นำด้านวัสดุตกแต่งระดับพรีเมียม แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับวงการงานออกแบบไทยและอาเซียนในก้าวต่อไปของอนาคต เพื่อการอยู่อาศัยที่สวยงาม ปลอดภัย อย่างแท้จริง

สามารถสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมและดีไซน์กระเบื้องเหนือระดับได้ที่ บูธ WDC หมายเลข S107 ตลอดทั้งงาน สถาปนิก’68 ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2568 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูม WDC 9 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ Flagship Showroom รัชดา, WDC Outlet นิมิตใหม่, CDC, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, ขอนแก่น และ สุราษฎร์ธานี

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WDCThailand หรือ Facebook Fanpage: WDC และ https://www.wdc.co.th/

Tags: wdc
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เสนา เดินหน้าเพื่อสังคมยั่งยืน ผ่านมูลนิธิร่วมทางฝัน – กองทุนพระราหู ส่งมอบรถพยาบาลฉุกเฉิน แก่ โรงพยาบาลห้วยพลู  

30/06/2025

SCGD สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เยี่ยมชมโรงงานโชว์แกร่งเดินหน้า ฝ่าวิกฤตด้วยต้นทุน-นวัตกรรมตอบโจทย์ 

30/06/2025

แอกซ่าประกันภัย ยกระดับแผนประกันรถยนต์มอบความมั่นใจและความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง

30/06/2025

BAM ผนึก 8 รพ.ดูแลพนักงานตามกลยุทธ์ People Transformation Projectพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต เข้ารักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

30/06/2025

IN-SURE อินทรประกันภัย สนับสนุนความปลอดภัยนักวิ่ง งาน 12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2025

30/06/2025

ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ”ประจำปี 2568

30/06/2025

“ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน”กวาดยอดขายทะลุ 80% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เปิดชมห้องจริง รับโปรโมชันพิเศษในงาน Grand Opening 5–6 ก.ค.นี้

30/06/2025

บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทยจัดงาน“New Zealand Made with Care 2025”

30/06/2025

Related Posts

SCGD สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เยี่ยมชมโรงงานโชว์แกร่งเดินหน้า ฝ่าวิกฤตด้วยต้นทุน-นวัตกรรมตอบโจทย์ 

30/06/2025

IN-SURE อินทรประกันภัย สนับสนุนความปลอดภัยนักวิ่ง งาน 12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2025

30/06/2025

“ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน”กวาดยอดขายทะลุ 80% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เปิดชมห้องจริง รับโปรโมชันพิเศษในงาน Grand Opening 5–6 ก.ค.นี้

30/06/2025

บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทยจัดงาน“New Zealand Made with Care 2025”

30/06/2025

“สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล

28/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,408,204