Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 8 ธันวาคม 2568
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 08 ธันวาคม 2568
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

แคมเปญ“บรรเทาซวย”ไม่ได้แค่ช่วยลูกค้า แต่พา “ประกันติดโล่” คว้า 4 รางวัล Adman Awards 2025

04/12/2025
  • “ประกันติดโล่” คว้า 4 รางวัล Adman Awards 2025 จากแคมเปญ “บรรเทาซวย” ด้วยชิ้นงานสร้างสรรค์ “แผ่นบรรเทาซวย” และ “ป้ายทะเบียนซวย”
  • สื่อสารผ่าน Social Campaign และ Commercial Campaign ส่งผลให้การรับรู้แบรนด์เติบโตถึง 57%

“ประกันติดโล่” โบรกเกอร์ บริหารโดย บมจ. เงินติดล้อ บริษัทในกลุ่ม Tidlor Holdings (TIDLOR) ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะเซอร์วิสโบรกเกอร์ประกันภัยที่เข้าใจ Insight คนไทย ด้วยการคว้า 4 รางวัล บนเวที Adman Awards & Symposium 2025 จากแคมเปญ “บรรเทาซวย” ที่สร้างกระแสการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีประกันภัย ผ่านการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ได้แก่

  • รางวัล Gold ในหมวด Creative Commerce
  • รางวัล Bronze ในหมวด Out of Home
  • รางวัล Bronze ในหมวด Creative Commerce B2B
  • รางวัล Bronze ในหมวด Film

แคมเปญ “บรรเทาซวย” การตลาดที่เข้าใจคนไทย

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารด้านธุรกิจประกันภัย กล่าวว่า ที่ประกันติดโล่ เราเชื่อมาเสมอว่าการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยเป็นสิ่งสำคัญ เพราะสามารถบรรเทาภาระทางการเงินจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกวัน และทำให้ผู้คนมีหลักประกันในชีวิตที่มั่นคงขึ้น เราจึงหยิบคำว่า “ซวย” คำพูดติดปากที่คนไทยใช้เวลาเกิดเหตุการณ์ไม่ทันตั้งตัว มาต่อยอดเป็นแคมเปญ “บรรเทาซวย” เพื่อสื่อสารถึงความสำคัญของประกันภัยในการช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย และบทบาทของประกันติดโล่ในฐานะเซอร์วิสโบรกเกอร์ที่ส่งมอบความสบายใจให้ลูกค้าตั้งแต่ซื้อไปจนถึงตอนเคลม ผ่านทั้ง Social Campaign และ Commercial Campaign ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถผลักดันให้การรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) เติบโตขึ้นเป็น 57% (คิดเป็น 1 เท่าตัวจากปีก่อนหน้า)

“แผ่นบรรเทาซวย” และ “ป้ายทะเบียนซวย” จากคำพูดติดปากสู่แคมเปญระดับรางวัล

ชิ้นงานจากแคมเปญ “บรรเทาซวย” ที่เป็น Talk of the Town และสามารถคว้ารางวัล Adman Awards ในปีนี้ ได้แก่ “แผ่นบรรเทาซวย” และ “ป้ายทะเบียนซวย”

1. “แผ่นบรรเทาซวย” ไอเดียที่หยิบภาพจำของ “แผ่นบรรเทาปวด” มาเทียบกับกรมธรรม์ประกันภัย ที่ช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายหลังเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ พร้อมข้อความที่เล่นกับเหตุการณ์จริงของคนไทย เช่น “ลดอาการปวดหลังจากแบกหนี้” และ “ลดอาการเข่าอ่อนเมื่อเห็นบิลซ่อมรถ” ทั้งยังต่อยอดด้วยกิจกรรม Troop Marketing แจก “แผ่นบรรเทาซวย” พร้อมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี 30 วัน เพื่อมอบความสบายใจและเตรียมพร้อมสำหรับรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งสื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) ในพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เช่น ถนนพระราม 2 แยกรัชดา-ลาดพร้าว สี่แยกอโศก สี่แยกราชประสงค์ ถนนสีลม อีกด้วย

2. “ป้ายทะเบียนซวย” ต่อยอดจาก Insight คนไทยที่มีความเชื่อเรื่องเลขมงคล ด้วยการเปลี่ยนตัวอักษรบนป้ายทะเบียนให้เป็นคำว่า “ซวย” เพื่อสื่อสารว่า ต่อให้เลขทะเบียนสวยแค่ไหนก็อาจซวยได้หากไม่มีประกันคุ้มครอง ไอเดียนี้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็น On-Ground Activation ด้วยการจัดแสดงรถที่ถูกชน (จำลองสถานการณ์) พร้อมป้ายทะเบียนพิเศษ “ซวย 1” และใช้ Influencer Marketing เพื่อสร้างกระแสและกระตุ้นการรับรู้อย่างต่อเนื่องบนโลกออนไลน์ รวมถึงติดตั้งสื่อ Out of Home Media เพื่อสื่อสาร Message ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง สุดท้ายได้ต่อยอดเป็นภาพยนตร์โฆษณา “ความซวยของคุณให้เราดูแล” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่พร้อมดูแลและมอบความสบายใจแก่ลูกค้า

“ประกันติดโล่” มอบความสบายใจตั้งแต่ซื้อยันเคลม

ความสำเร็จของแคมเปญนี้ สะท้อนความตั้งใจของ “ประกันติดโล่” ในฐานะเซอร์วิสโบรกเกอร์ที่ไม่ใช่เพียงขายประกัน แต่พร้อมดูแลทุกปัญหาของลูกค้าเหมือนปัญหาของตัวเอง และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตั้งแต่การแนะนำกรมธรรม์ การประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดจนการติดตามสถานะเคลม ผ่านทีมงานมืออาชีพกว่า 5,000 คนทั่วประเทศ พร้อมบริการ Call Center 1501 ที่ให้บริการ 24 ชม. ตามสโลแกน “สบายใจ ตั้งแต่ซื้อยันเคลม”

Tags: Adman Awards 2025คว้า 4 รางวัลประกันติดโล่
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน

07/12/2025

ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

06/12/2025

SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025

06/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

06/12/2025

SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025

06/12/2025

อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”

06/12/2025

Related Posts

ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

06/12/2025

SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025

06/12/2025

BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money

05/12/2025

ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ

05/12/2025

BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money

05/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,808,018