Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 7 ธันวาคม 2568
การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่   |   GC โชว์ความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ชุดใหม่ รองรับการเติบโตธุรกิจมูลค่าสูง-คาร์บอนต่ำ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 07 ธันวาคม 2568
การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่   |   GC โชว์ความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ชุดใหม่ รองรับการเติบโตธุรกิจมูลค่าสูง-คาร์บอนต่ำ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

วิริยะประกันภัย เร่งช่วยเหลือลูกค้าจากเหตุวิกฤตอุทกภัยภาคใต้ระดมเจ้าหน้าที่เร่งสำรวจความเสียหาย พร้อมเพิ่มคู่สาย 1557

04/12/2025

วิริยะประกันภัย รุดมาตรการเร่งช่วยเหลือลูกค้าจากเหตุวิกฤตอุทกภัยภาคใต้ระดมเจ้าหน้าที่เร่งสำรวจความเสียหาย พร้อมเพิ่มคู่สาย 1557 รองรับแจ้งเหตุ 24 ชม.

วิริยะประกันภัย เดินหน้ามาตรการรับมือวิกฤตอุทกภัยภาคใต้ จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินและเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง หลังน้ำท่วมสร้างความเสียหายวงกว้าง พร้อมปฏิบัติการ FIRST AID ระดมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย ประสานเครือข่ายรถยก รถลาก กู้รถยนต์ออกจากพื้นที่ และเพิ่มประสิทธิภาพการรับแจ้งเหตุรองรับผู้เอาประกันภัยจำนวนมาก ผ่านสายด่วน 1557 ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ วิริยะจิตอาสาทั่วไทยยังร่วมระดมธารน้ำใจจัดเตรียมถุงยังชีพและสิ่งของบรรเทาทุกข์ ส่งต่อความช่วยเหลือถึงผู้ประสบภัยในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

นายอมร ทองธิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่หลายจังหวัดของภาคใต้ตอนล่าง ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อชีวิต บ้านเรือน และทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะอุทกภัยที่เกิดขึ้นฉับพลันในพื้นที่เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลงแล้ว แต่ในอีกหลายพื้นที่ยังคงน่าเป็นห่วง และต้องคอยเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินมาตรการเร่งด่วนในการให้ความช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยปรับระบบการรับแจ้งเหตุผ่านช่องทางสายด่วน 1557 ทั้งการเพิ่มคู่สาย และการโอนรับแจ้งจากศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนหาดใหญ่ที่ยังไม่สามารถเปิดทำการตามปกติได้ ไปยังศูนย์ฯ สุราษฎร์ธานี และศูนย์ฯ ราชปรารภ กรุงเทพฯ เพื่อให้บริการได้ต่อเนื่อง

“สำหรับข้อมูลการรับแจ้งเหตุความเสียหายรถยนต์จากผู้เอาประกันภัย ตามรายงานของศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนในพื้นที่ภาคใต้ ณ วันที่ 3 ธันวาคม 2568 มีรถยนต์ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมครั้งนี้ จำนวนรวมประมาณ 4,300 คัน มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้จนกว่าจะสิ้นสุดกระบวนการประเมินความเสียหาย โดยพื้นที่ที่มีรถยนต์ประสบภัยน้ำท่วมมากที่สุด คือ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จำนวน 3,800 คัน ส่วนพื้นที่อื่น ๆ ในจังหวัดสงขลา จำนวน 156 คัน จังหวัดปัตตานี จำนวน 75 คัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 56 คัน จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 28 คัน จังหวัดพัทลุง จำนวน 28 คัน และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ได้รับผลกระทบเล็กน้อย ส่วนด้านความเสียหายของบ้านเรือน ในขณะนี้มีการแจ้งเคลมเข้ามาประมาณ 180 หลัง และคาดว่าอาจมีการแจ้งเพิ่มเติมในระยะต่อไปเมื่อประชาชนสามารถจัดการความเป็นอยู่เบื้องต้นได้แล้ว” คุณอมรกล่าว

คุณอมร กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจชั่วคราวขึ้นที่ศูนย์ฯ สงขลา เพื่อเป็นฐานบัญชาการรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน โดยภายหลังจากสถานการณ์ในพื้นที่หาดใหญ่คลี่คลายลง จึงย้ายศูนย์ฯ เฉพาะกิจมาอยู่ที่ศูนย์ฯ หาดใหญ่ พร้อมระดมสรรพกำลัง ทั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ และเจ้าหน้าที่สรุปความเสียหาย จากศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนในพื้นที่ภาคใต้ มาช่วยงานที่ศูนย์ฯ หาดใหญ่ โดยมีการแบ่งพื้นที่ปฏิบัติงาน 8 โซน ในการลงพื้นที่พบลูกค้าถึงบ้านเพื่อดำเนินการสำรวจความเสียหาย และจัดการด้านสินไหมทดแทนอย่างรวดเร็วที่สุด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความเชี่ยวชาญจากการปฏิบัติการ FIRST AID ในเหตุการณ์อุทกภัยหลายครั้งที่ผ่านมา และมีการเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว ที่จะต้องใช้ความรวดเร็วในการเข้าไปยังพื้นที่น้ำท่วมที่สามารถเข้าถึงได้ และนำรถยนต์ออกจากน้ำให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ความเสียหายขยายตัวไปมากกว่าเดิม         

“บริษัทฯ ได้มีการประสานรถยกประมาณ 70 คัน เพื่อเข้าไปดำเนินการยกรถออกจากพื้นที่ประสบภัย โดยระดมรถยกจากหลายจังหวัด รวมถึงจากกรุงเทพฯ เพื่อเร่งช่วยเหลือลูกค้า แม้จะประสบอุปสรรคจากถนนที่ยังเต็มไปด้วยเศษซาก ขยะ และรถที่จอดกีดขวางจำนวนมากก็ตาม ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าดำเนินการยกรถอย่างน้อย 2,000 คันภายใน 3 วัน โดยได้จัดหาพื้นที่จัดเก็บรถที่ปลอดภัย สามารถรองรับรถได้ประมาณ 2,000 – 3,000 คัน เพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมหากเกิดเหตุพายุหรืออุทกภัยซ้ำ ขณะเดียวกัน พนักงานที่ทำหน้าที่ในการเคลมสินไหมฯ ได้เปิดเคลมไปแล้วราว 1,000 คัน และจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 1- 2 วัน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ในการติดต่อประสานลูกค้าทุกรายเพื่อสอบถามความพร้อมในการยกลากรถ รวมถึงนัดหมายเข้าตรวจสภาพความเสียหายตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่พร้อมสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ทันทีผ่านศูนย์ฯ สงขลาและหาดใหญ่ รวมถึงศูนย์ฯ ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย หรือ สายด่วน 1557 กรณีหากมีการจัดซ่อมผู้เอาประกันภัยสามารถนำรถเข้าสถานที่จัดซ่อมตามความประสงค์หรือเข้าศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย” คุณอมร กล่าว

นอกจากนี้ กลุ่มวิริยะจิตอาสาของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บริหารและพนักงานจากสาขาและศูนย์ฯ  ยังได้ลงพื้นที่สำรวจรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วมควบคู่กับการเก็บข้อมูลความต้องการด้านเครื่องอุปโภคบริโภคของประชาชนในพื้นที่ประสบภัย โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกส่งมายังศูนย์ประสานงานในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อประมวลผลและจัดเตรียมสิ่งของจำเป็น รวมถึงอาหารพร้อมรับประทาน ก่อนประสานเครือข่ายจิตอาสา ทั้งตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย ดีลเลอร์รถยนต์ รวมถึงคู่ค้าพันธมิตรในพื้นที่ต่าง ๆ เข้ากระจายสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้ถึงมือผู้ประสบภัยอย่างรวดเร็วและทั่วถึง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยทุกท่าน ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์อุทกภัยครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย โดยบริษัทฯ ยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมฟื้นฟูและเยียวยาให้พี่น้องประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้โดยเร็วสุด.

Tags: วิริยะประกันภัยเพิ่มคู่สาย 1557เร่งช่วยเหลือ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน

07/12/2025

ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

06/12/2025

SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025

06/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

06/12/2025

SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025

06/12/2025

อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”

06/12/2025

BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money

05/12/2025

Related Posts

มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

06/12/2025

กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง

04/12/2025

มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้

04/12/2025

กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท

04/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI

04/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,801,776