
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารไทยพาณิชย์ พันธมิตรทางธุรกิจประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จของการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และแคมเปญการสื่อสารการตลาด ด้วยแนวทางการเข้าถึง และเข้าใจลูกค้า ผ่านประกันแห่งปี 2568 “ประกันทรัพย์พอร์ตทุกวัย*” ประกันสะสมทรัพย์ที่สะท้อนถึงความเข้าใจลูกค้าเฉพาะบุคคล (Hyper- Personalization) เข้ารับ 3 รางวัลทรงคุณค่าจาก Adman Awards & Symposium 2025 ประกอบด้วย 1 รางวัล Silver ในหมวด Best Use of Direct (หมวดย่อย USE OF PERSONALISED CAMPAIGNS) และ 2 รางวัล Bronze ในหมวด Media (หมวดย่อย USE OF MEDIA STRATEGY และ USE OF DATA) โดยมี นายชาญวิทย์ รุ่งเรืองลดา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Insurance Product ธนาคารไทยพาณิชย์ นางสาวอินทิรา จิตรานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Head of Marketing ธนาคารไทยพาณิชย์ และ นางสาว ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด FWD ประกันชีวิต ร่วมด้วยตัวแทนจากบริษัท มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในฐานะเอเยนซี่โฆษณา ร่วมรับมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

ประกันทรัพย์พอร์ตทุกวัย* ยังได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของการสื่อสารการตลาด ด้วยการนำเสนอคลิปวีดิโอ 88 เวอร์ชัน ที่ถ่ายทอด 88 ความต้องการทางการเงินของคนไทยในช่วงอายุ 1 วัน – อายุ 88 ปี โดยภาพที่ปรากฏในหนังโฆษณาดังกล่าว ได้ใช้เทคนิค AI ในการสร้างภาพ แต่ยังตั้งอยู่บนความต้องการที่มาจากคนจริงๆ พร้อมกับกลยุทธ์การยิงโฆษณาแบบตรงกลุ่มเป้าหมายแต่ละเจนเนอเรชันเพื่อให้ผู้ชมในแต่ละวัยได้เห็นหนังโฆษณาในเวอร์ชันที่ตรงตามอายุและความต้องการของตัวเอง สะท้อนถึงความเข้าถึงแบบรู้ใจอย่างแท้จริง

ด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่ไม่ใช่เพียงการมองเป็นเซกเมนต์เทชันเหมือนแต่ก่อน แต่นำเสนอ “ผลิตภัณฑ์และบริการ” ที่เข้าใจลูกค้าเฉพาะบุคคล (Hyper- Personalization) ได้อย่างลึกซึ้งและแม่นยำ จึงเป็นที่มาของการได้รับ 3 รางวัลทรงคุณค่าจาก Adman Awards & Symposium 2025 เวทีอันทรงเกียรติของวงการโฆษณาในประเทศไทย 2025 ประกอบด้วย 1 รางวัล Silver ในหมวด Best Use of Direct (หมวดย่อย USE OF PERSONALISED CAMPAIGNS) และ 2 รางวัล Bronze ในหมวด Media (หมวดย่อย USE OF MEDIA STRATEGY และ USE OF DATA)
Adman Awards & Symposium 2025 ให้เหตุผลว่า แคมเปญการสื่อสาร ประกันทรัพย์พอร์ตทุกวัย* มีคุณลักษณะของการใช้แคมเปญส่วนบุคคล (USE OF PERSONALISED CAMPAIGNS)ซึ่งเป็นแคมเปญแบบไดนามิกที่อิงตามข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค และเป็นแคมเปญที่ปรับเปลี่ยนเนื้อหาหรือข้อเสนอให้เข้ากับแต่ละบุคคลโดยอัตโนมัติ ทั้งยังสะท้อนการใช้กลยุทธ์สื่อ (USE OF MEDIA STRATEGY) โดยพิจารณาจากแคมเปญสื่อที่ใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรม/ความต้องการของผู้บริโภค และการพัฒนากลยุทธ์สื่อที่ปรับแต่งให้ตรงตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เป้าหมายทางการตลาด และตำแหน่งของแบรนด์ และสุดท้าย คือ การใช้ข้อมูล (USE OF DATA) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการใช้ข้อมูลอย่างสร้างสรรค์ช่วยกำหนดเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร และข้อมูลมีส่วนช่วยในการกำหนดเป้าหมายแบบโปรแกรม หรือให้ข้อมูลเชิงลึกเชิงปริมาณที่ช่วยกำหนดเป้าหมาย ข้อความของแบรนด์ หรือช่องทางอย่างไร
พบเรื่องราวของ 88 วิดีโอที่เชื่อมคน 88 วัยมาพบความคุ้มครองที่แตกต่างแต่ลงตัว ได้ที่ www.scb.co.th