Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 13 ธันวาคม 2568
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม   |   คปภ. – ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ “สุขกาย สบายกระเป๋า” ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   กรุงศรี คว้ารางวัล “MAT Award 2025” สาขา Sustainable Marketingยืนยันความสำเร็จของโครงการ Krungsri ESG Awards และ Krungsri ESG Academy   |   กปน.ร่วม”พิธีคิกออฟกระทรวงมหาดไทยเพื่อคนทั้งมวล”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 13 ธันวาคม 2568
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม   |   คปภ. – ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ “สุขกาย สบายกระเป๋า” ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   กรุงศรี คว้ารางวัล “MAT Award 2025” สาขา Sustainable Marketingยืนยันความสำเร็จของโครงการ Krungsri ESG Awards และ Krungsri ESG Academy   |   กปน.ร่วม”พิธีคิกออฟกระทรวงมหาดไทยเพื่อคนทั้งมวล”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ  

13/12/2025

สมาคมประกันวินาศภัยไทยจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง “กรอบระยะเวลาการจัดซ่อมรถยนต์ระหว่างบริษัทประกันวินาศภัย เพื่อการชดใช้ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ” เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2568 โดยมีบริษัทประกันวินาศภัยเข้าร่วมลงนามจำนวน 32 บริษัท ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมประกันภัยไทยในการสร้างมาตรฐานกลางด้านการซ่อมรถยนต์ เพื่อให้การชดเชยค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถมีแนวทางที่ชัดเจน เที่ยงตรง ช่วยลดการร้องเรียน เสริมประสิทธิภาพการจ่ายค่าสินไหมทดแทน และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนผู้ใช้รถทั่วประเทศ

ดร.สมพร สืบถวิลกุล นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการประกันภัยยานยนต์ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ได้จัดทำกรอบระยะเวลาการจัดซ่อมรถยนต์ให้เป็น “เกณฑ์กลาง” ที่สามารถนำไปใช้ได้ในทุกบริษัทประกันวินาศภัย เพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนด้านค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถให้มีความชัดเจนและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งอุตสาหกรรม โดยคำนึงถึงความเป็นธรรมต่อผู้เอาประกันภัย และสะท้อนความเป็นจริงของกระบวนการซ่อมรถยนต์ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยลดข้อพิพาทและลดจำนวนเรื่องร้องเรียนด้านค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถได้ ดังนั้น การกำหนดเกณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้บริษัทประกันภัยสามารถประเมินจำนวนวันที่เหมาะสมได้อย่างเป็นระบบ และช่วยให้ผู้เอาประกันภัยได้รับการชดเชยที่สะท้อนงานซ่อมจริง ลดข้อโต้แย้งและเพิ่มความพึงพอใจต่อการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับเกณฑ์การจัดซ่อมรถยนต์ที่สมาคมฯ จัดทำขึ้น มีหลักการสำคัญคือ การประเมินเวลาอย่างเป็นธรรม สะท้อนงานซ่อมที่แท้จริง และยึดข้อมูลเชิงเทคนิคของอู่ซ่อมรถมาตรฐานทั่วประเทศ โดยพิจารณาจาก 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ พิจารณาตามลักษณะงานซ่อม จำนวนชิ้นงาน และจำนวนวันซ่อมตามจริง ซึ่งการกำหนดกรอบระยะเวลาในการจัดซ่อมนี้ เพื่อช่วยให้บริษัทประกันภัยมีแนวทางที่ชัดเจน เที่ยงตรง และสะท้อนสภาพการซ่อมจริงมากที่สุด ในการพิจารณาการชดใช้ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถได้อย่างเป็นธรรม

ทั้งนี้ การจัดทำ “กรอบระยะเวลาการจัดซ่อมรถยนต์ระหว่างบริษัทประกันวินาศภัย เพื่อการชดใช้ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ” ของสมาคมฯ คณะกรรมการประกันภัยยานยนต์ ได้มีการประชุมหารือร่วมกับบริษัทสมาชิกที่ประกอบธุรกิจประกันภัยรถยนต์อย่างต่อเนื่อง และแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านงานซ่อมจริงของอู่ทั่วประเทศ พร้อมรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะจากทุกบริษัท เพื่อให้เกณฑ์เวลาที่กำหนดสามารถสะท้อนสภาพปัญหาและข้อเท็จจริงได้ครบถ้วนที่สุด ดังนั้น พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงกำหนดระยะเวลาการจัดซ่อมรถยนต์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยไทย ที่สะท้อนเจตนารมณ์ร่วมกันของทุกบริษัทในการพัฒนามาตรฐานการซ่อมรถยนต์ให้ชัดเจน เป็นธรรม และนำไปใช้ได้จริงในทางปฏิบัติ ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการร้องเรียน เสริมประสิทธิภาพการจ่ายค่าสินไหมทดแทน และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนผู้ใช้รถทั่วประเทศ โดยมีบริษัทประกันวินาศภัยที่รับประกันภัยรถยนต์ เข้าร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงฯ จำนวน 32 บริษัท ได้แก่

1. บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

2. บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน)

3. บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

4. บริษัท จรัญประกันภัย จำกัด (มหาชน)

5. บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

6. บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

7. บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

8. บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

9. บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน)

10. บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน)

11. บริษัท ไทยพัฒนาประกันภัย จำกัด (มหาชน)

12. บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

13. บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

14. บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

15. บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

16. บริษัท นิวอินเดีย แอสชัวรันซ์ จำกัด (สาขาประเทศไทย)

17. บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

18. บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน)

19. บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย

20. บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

21. บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

22. บริษัท รู้ใจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

23. บริษัท สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อินชัวรันซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

24. บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน)

25. บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

26. บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)

27. บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

28. บริษัท เอไอจีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

29. บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

30. บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

31. บริษัท ไอแคร์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

32. บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

Tags: TGIA กำหนดมาตรฐานค่าขาดประโยชน์ซ่อมรถยนต์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา

13/12/2025

ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025

13/12/2025

บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว  

13/12/2025

คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม

13/12/2025

รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ

13/12/2025

ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร

13/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม

13/12/2025

Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow

13/12/2025

Related Posts

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา

13/12/2025

คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม

13/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม

13/12/2025

วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้

13/12/2025

4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

13/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,874,709