Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 13 ธันวาคม 2568
ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน   |   คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 13 ธันวาคม 2568
ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน   |   คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด

13/12/2025

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบ  ธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน สำนักงาน คปภ. ได้ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อเข้าร่วมการประชุมร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันภัย เพื่อหารือแนวทางการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ เป็นการเร่งด่วน ณ ศาลากลางจังหวัดสงขลา

เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่า จากข้อมูลความเสียหายด้านการประกันภัยล่าสุด ณ วันที่ 12 ธันวาคม 2568 พบว่าประชาชนในหลายจังหวัดของภาคใต้ได้แจ้งความเสียหายจากเหตุอุทกภัยเป็นจำนวนมาก โดยเบื้องต้นมีการแจ้งความเสียหายรถยนต์   แล้วประมาณ 30,000 ราย คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 7,500 ล้านบาท ขณะที่ความเสียหายด้านทรัพย์สิน บ้านเรือน และอาคารพาณิชย์ มีการแจ้งความเสียหายแล้วประมาณ 26,000 ราย รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 1,800 ล้านบาท  ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวเป็นข้อมูลเบื้องต้นซึ่งอาจมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เนื่องจากหลายพื้นที่ยังอยู่ระหว่างการเข้าสำรวจและประชาชนบางส่วนยังไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่ได้ โดยสำนักงาน คปภ. จะติดตามและรวบรวมข้อมูลร่วมกับบริษัทประกันภัยอย่างต่อเนื่องเพื่อสะท้อนสถานการณ์ที่แท้จริงในพื้นที่

ในการประชุมครั้งนี้เลขาธิการ คปภ. ได้สอบถามเกี่ยวกับการตรวจสอบความเสียหายและการจ่ายค่าสินไหมทดแทน  เป็นรายบริษัท โดยเน้นย้ำให้ทุกบริษัทจ่ายค่าสินไหมทดแทนด้วยความรวดเร็วและเป็นธรรม โดยเคลม Total Loss จ่ายภายใน 3-7 วัน และประกันภัยทรัพย์สินให้จ่ายภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ ยังได้กำชับให้บริษัทประกันภัยเร่งทบทวนและสื่อสารสร้างความเข้าใจกับพนักงานเกี่ยวกับเงื่อนไขความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะประเด็นวงเงินคุ้มครองย่อย (Sublimit) ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของเรื่องร้องเรียนในช่วงที่ผ่านมา ทำให้การให้ข้อมูลแก่ผู้เอาประกันภัยไม่ครบถ้วนหรือเกิด  ความเข้าใจคลาดเคลื่อน จึงได้สั่งการให้ทุกบริษัทประกันภัยจัดให้มีการสื่อสารอย่างถูกต้อง ชัดเจน และเป็นมาตรฐานเดียวกัน  เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและสามารถใช้สิทธิประกันภัยได้อย่างเป็นธรรม พร้อมกำชับให้บริษัทประกันภัยประสานงานกับอู่ซ่อมรถในเครืออย่างใกล้ชิด เพื่อให้การซ่อมแซมรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยดำเนินไปได้อย่างรวดเร็วและเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

ซึ่งทุกบริษัทประกันภัยได้แสดงเจตนารมณ์ร่วมกันอย่างชัดเจน โดยยืนยันความพร้อมที่จะจ่ายค่าสินไหมทดแทนในกรณี Total Loss ให้แล้วเสร็จภายใน 3–7 วัน และประกันภัยทรัพย์สินให้จ่ายภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งถือเป็นมาตรการสำคัญที่สะท้อน   ความตั้งใจของภาคธุรกิจประกันภัยในการยืนเคียงข้างประชาชนในช่วงเวลาวิกฤต ไม่เพียงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเร่งด่วน แต่ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของอุตสาหกรรมประกันภัยในฐานะกลไกสนับสนุนการฟื้นฟูหลังภัยพิบัติ ขณะเดียวกัน สำนักงาน คปภ. ได้ขอให้ทุกบริษัทตรวจสอบและใช้ข้อมูลอ้างอิงในมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้กระบวนการพิจารณาและการจ่ายค่าสินไหมทดแทนเป็นไปอย่างถูกต้อง รอบคอบ และสอดคล้องกันในทุกแห่งสำนักงาน คปภ. ยังได้ทุ่มเทสรรพกำลังอย่างเต็มที่ในการขับเคลื่อนมาตรการช่วยเหลือครั้งนี้ และเน้นย้ำให้  ภาคธุรกิจประกันภัยดำเนินงานเชิงรุก เพื่อดูแลประชาชนในทุกขั้นตอนของการให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะการเร่งรัดการ   จ่ายค่าสินไหมทดแทนให้รวดเร็ว โปร่งใส และเป็นธรรม พร้อมจัดส่งทีมคุ้มครองสิทธิประโยชน์จากส่วนกลางลงพื้นที่   เพื่อสนับสนุนการทำงานของสำนักงาน คปภ. ภาค 9 (สงขลา) และบูรณาการร่วมกับบริษัทประกันภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งรัดการแก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่โดยเร็วที่สุด และขอแสดงความห่วงใย  ต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมขอย้ำว่ามาตรการต่าง ๆ ที่ดำเนินการอยู่มีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนได้รับการฟื้นฟูและเยียวยาอย่างรวดเร็ว ทั่วถึง และเป็นธรรม พร้อมทั้งกำกับติดตามการปฏิบัติงานของบริษัทประกันภัยทุกแห่งอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มาตรการทุกด้านเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมและสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างแท้จริง  สะท้อนความมุ่งมั่นของสำนักงาน คปภ. ในการยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ ทั้งนี้ หากประชาชนมีข้อสงสัย หรือพบปัญหาเกี่ยวกับการประกันภัย สามารถติดต่อ สายด่วน คปภ. 1186 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Tags: คปภ.ลงพื้นที่สงขลาภายใน 3–7 วันเคลม Total Loss
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน

13/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน

13/12/2025

คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด

13/12/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา

13/12/2025

ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025

13/12/2025

บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว  

13/12/2025

คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม

13/12/2025

รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ

13/12/2025

Related Posts

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน

13/12/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา

13/12/2025

คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม

13/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม

13/12/2025

วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้

13/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,876,096