Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ   |   “คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1   |   “กรมบังคับคดี” เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ร่วมกิจกรรมฟรี! ภายในงาน MONEY EXPO 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ดีป้า (depa) สนับสนุนโครงการ Coding Thailand 2025: AI-Driven Futureมุ่งพัฒนาทักษะด้าน Coding ให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ   |   กรุงศรี ฟินโนเวต ประกาศลงทุนใน fileAI ผู้นำด้านระบบทำงานอัตโนมัติด้วย AI มุ่งสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่องค์กรอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำศักยภาพการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเยี่ยม ในงาน Thailand HR TECH 2025   |   เครือสหพัฒน์ เปิดดีล Etoile Kaito ดัน “Kamakura neco salon”เสริมทัพค้าปลีกแนวใหม่ เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ธีมแมวพร้อมกลิ่นอายญี่ปุ่นบุกตลาดไทย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ #BLOODCONNECT“พลังพิเศษที่ดีที่สุด คือพลังแห่งการให้”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568   |   “BAM บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”   |   มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร.เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO   |   “เครือสหพัฒน์”ผนึก”ดุสิตธานี”ลุยพัฒนาโครงการหรู“ดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา”ชูคอนเซปต์ที่พักกลิ่นอายญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจ–นักท่องเที่ยวทั่วโลก   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากแก้วมรกต ในงาน Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 8 พร้อมเปิดตัว“ผึ้ง”Art Toy ตัวใหม่ล่าสุด ในชุด Agri Animal   |   อุตสาหกรรมประกันชีวิต ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ   |   “คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1   |   “กรมบังคับคดี” เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ร่วมกิจกรรมฟรี! ภายในงาน MONEY EXPO 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ดีป้า (depa) สนับสนุนโครงการ Coding Thailand 2025: AI-Driven Futureมุ่งพัฒนาทักษะด้าน Coding ให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ   |   กรุงศรี ฟินโนเวต ประกาศลงทุนใน fileAI ผู้นำด้านระบบทำงานอัตโนมัติด้วย AI มุ่งสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่องค์กรอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำศักยภาพการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเยี่ยม ในงาน Thailand HR TECH 2025   |   เครือสหพัฒน์ เปิดดีล Etoile Kaito ดัน “Kamakura neco salon”เสริมทัพค้าปลีกแนวใหม่ เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ธีมแมวพร้อมกลิ่นอายญี่ปุ่นบุกตลาดไทย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ #BLOODCONNECT“พลังพิเศษที่ดีที่สุด คือพลังแห่งการให้”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568   |   “BAM บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”   |   มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร.เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO   |   “เครือสหพัฒน์”ผนึก”ดุสิตธานี”ลุยพัฒนาโครงการหรู“ดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา”ชูคอนเซปต์ที่พักกลิ่นอายญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจ–นักท่องเที่ยวทั่วโลก   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากแก้วมรกต ในงาน Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 8 พร้อมเปิดตัว“ผึ้ง”Art Toy ตัวใหม่ล่าสุด ในชุด Agri Animal   |   อุตสาหกรรมประกันชีวิต ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

 TOA ปังไม่หยุด! “4SEASONS 2in1” ฉลองยอดขายทะลุ 100 ล้านใน 2 เดือน ด้วยนวัตกรรมใหม่สีทับหน้ารวมรองพื้น – จบงานไว ไปต่อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในกระป๋องเดียว

08/05/2025

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารอันดับ 1 ของไทยและวัสดุก่อสร้างรักษ์โลก ฉลองยอดขายทะลุ 100 ล้านใน 2 เดือน กับการเปิดตัว “4SEASONS 2in1” นวัตกรรมใหม่สีทับหน้ารวมรองพื้นไว้ในกระป๋องเดียว พร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ “4SEASONS 2in1” ทนทาน 8 ปี และ “4SEASONS SHIELD 2in1” ทนทานสูงสุดถึง 12 ปี การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม ‘Best Innovation Award 2025’ ตอกย้ำความปังของนวัตกรรม 2in1 ที่ตลาดรอคอย เอาใจเจ้าของบ้านที่ต้องการความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘สีบ้าน สีเรือน’ ที่จะพลิกโฉมวงการสีด้วยแนวคิด “จบงานไว ไปต่อ” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยสีทนได้ 4SEASONS สีคู่บ้านคู่เรือนของคนไทยตัวจริง ที่ครองแชมป์สี ยอดขายอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA เผยว่า สีทนได้ 4SEASONS 2in1 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสี ด้วยยอดขายถล่มทลายทะลุ 100 ล้านบาทภายในเพียง 2 เดือน สะท้อนว่าเราความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสีทาบ้านที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว คุ้มค่าทั้งด้านราคาและคุณภาพระยะยาว

TOA ในฐานะผู้ผลิตและผู้นำอุตสาหกรรมสีทาอาคารเจ้าตลาดเบอร์หนึ่ง จึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ “สีทับหน้ารวมรองพื้น” ไว้ในกระป๋องเดียว เพื่อตอบสนองผู้บริโภคและช่างสีที่ต้องการ ‘จบงานไว‘ และมีประสิทธิภาพสูง ทำให้สีทนได้ 4SEASONS 2in1 เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าอย่างครบถ้วนสำหรับทุกบ้าน ทั้งช่วยประหยัดเวลา ลดขั้นตอน ลดต้นทุนแรงงานถึง 30%  – ทาเพียง 2 รอบสำหรับทาสีบ้านใหม่ พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องผสมน้ำ เปิดฝา ทาได้เลย -ควบคุมคุณภาพง่าย เหมาะสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและเจ้าของบ้านที่อยากทาสีเอง ฟิล์มสีแกร่ง ไม่ลอกล่อน – เทคโนโลยี BondGuard Innovation สร้างการยึดเกาะที่แข็งแกร่ง สวยนานสูงสุด 12 ปี ทนทุกสภาวะ – ทนแสงแดด ทนฝน ฝุ่น มลภาวะ และสภาพอากาศที่แปรปรวน บ้านเย็น ประหยัดพลังงาน – ด้วย Titanium Dioxide ชนิดพิเศษที่ช่วยสะท้อนรังสีความร้อน ทำให้บ้านเย็นสบาย ลดการใช้เครื่องปรับอากาศ ประหยัดค่าไฟในระยะยาว ปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – มีส่วนผสมของสารป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารปรอท ตะกั่ว และโลหะหนัก กระป๋องดีไซน์ใหม่และสีสันสดใสยิ่งขึ้น – 1.สีม่วง ชนิดกึ่งเงา สำหรับทาภายนอกและภายใน 2. สีชมพู ชนิดด้าน สำหรับทาภายนอกและภายใน 3. สีเหลืองเลม่อน ชนิดด้าน สำหรับทาภายใน และ 4. สีเขียว ชนิดด้านพิเศษ สำหรับทาฝ้าเพดาน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย TOA ทั่วประเทศ

พร้อมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘สีบ้าน สีเรือน’ สะท้อนความเชื่อของคนไทยว่าบ้านที่เราอาศัยจะมีเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่สามารถปกป้องบ้านจากสภาพอากาศที่แปรปรวนได้ มีเพียง “สีบ้าน สีเรือน” อย่างสี 4SEASONS 2in1 เท่านั้นที่ทนได้ สะท้อนอีกนัยหนึ่งว่า สีทนได้ 4SEASONS คือสีที่อยู่คู่บ้านคู่เรือนของคนไทยมาอย่างยาวนาน ทั้งในแง่ของยอดขายที่ครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด และประสิทธิภาพในการปกป้องบ้านจากทุกสภาวะอากาศให้สวยนานสูงสุด 12 ปี

คีย์เวิร์ดใหม่ “จบงานไว ไปต่อ” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ TOA ต้องการสื่อสารให้เจ้าของบ้านและช่างสีเข้าใจว่า 4SEASONS 2in1 เป็นสีสูตรใหม่ที่รวมทั้งสีทับหน้าและรองพื้นไว้ในกระป๋องเดียว ทำให้การทาสีเหลือเพียง 2 รอบก็สามารถจบงานได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดทั้งขั้นตอนและเวลา เจ้าของบ้านได้บ้านสวยในเวลาอันสั้น ขณะที่ช่างสีสามารถไปรับงานต่อได้เร็วขึ้น

ล่าสุด 4SEASONS SHIELD 2in1 ยังได้รับรางวัล “Best Innovation Award 2025” จากงานสถาปนิก’68 ซึ่งเป็นเวทีระดับประเทศที่มอบรางวัลให้กับนวัตกรรมรักษ์โลกที่โดดเด่นในวงการก่อสร้างและออกแบบ โดยที่นวัตกรรมสีทับหน้ารวมรองพื้นนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมสีอย่างสิ้นเชิง เพราะช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุนค่าแรงงานถึง 30% เป็นสูตรพร้อมใช้งานที่ไม่ต้องผสมน้ำ พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นและออกแบบโดยคนไทย ตามแนวคิดสำคัญ 3 ด้าน ได้แก่ People ส่งผลต่อความเป็นอยู่ของผู้คน Profit ส่งผลต่อระบบห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมก่อสร้างและสถาปัตยกรรม และ Planet ส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ TOA ได้จัดงานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ‘Best partner of the year 2025’ เพื่อขอบคุณพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่มียอดขายผลิตภัณฑ์ “4SEASONS 2in1” สูงสุด ประกอบด้วย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ท่อทองคำ, บริษัท ที เอ็น เค เพ้นท์ (1987) จำกัด, บริษัท เวก้า เพ้นท์ แอนด์ คอนแมท จำกัด, บริษัท ศิริมหาชัย โฮมเซ็นเตอร์ จำกัด, บริษัท สีสัน นครินทร์ จำกัด, บริษัท โฮมฮับ จำกัด, บริษัท โฮมเพ้นท์ จำกัด, บริษัท ชาลีค้าวัสดุ จำกัด, ร้านบ้านสีสวย, บริษัท กระบี่ พีเอส โฮม จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ระเบียบพานิช, บริษัท ตึกน้ำเงิน (1993) จำกัด, บริษัท ชวนิชคอนกรีต จำกัด, บริษัท สีรุ่งรวี จำกัด, บริษัท ไทพิพัฒน์  คัลเลอร์ ดีไซน์ จำกัด

“TOA ยังคงยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืน ดังนั้น บ้านของคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เลือกสี 4SEASONS 2in1 สีทนได้ จบงานไว ไปต่อ เพราะเราเชื่อว่าสี 4SEASONS คือ สีคู่บ้านคู่เรือนของคนไทยตัวจริง ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และด้วยนวัตกรรม 2in1 นี้ จะตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว” นายจตุภัทร์กล่าวปิดท้าย

Tags: 4SEASONS 2in1TOA
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่

29/06/2025

Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”

29/06/2025

กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​

29/06/2025

ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025

28/06/2025

กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค

28/06/2025

“สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล

28/06/2025

เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”

28/06/2025

ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต

28/06/2025

Related Posts

“สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล

28/06/2025

เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”

28/06/2025

บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

27/06/2025

วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29

27/06/2025

“คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1

27/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,407,726