Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 15 พฤษภาคม 2568
กระทรวง ดีอี– ETDA เตรียมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นเตรียมพร้อมไทยสู่การเป็นภาคี ‘CPTA’ ความตกลงการค้าไร้กระดาษระดับเอเชีย–แปซิฟิก   |   ธ.ก.ส.ร่วมกับ ส.ป.ก.และ กยท.สนับสนุนเกษตรกรแปลงต้นไม้มีค่าและเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน     |   ออมสิน ยกทัพโปรเด็ดเงินฝาก 99 วัน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.55% ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพ 15 – 18 พ.ค. นี้ พร้อมกับโค้งสุดท้ายสลากออมสิน “ออมร้อย ชิงร้อยล้าน” และสินเชื่อเคหะรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 1.45% ต่อปี   |   กรุงเทพประกันภัยให้ความสำคัญการส่งเสริมความปลอดภัย จัดอบรมให้ความรู้การปฐมพยาบาลแก่ชุมชนในพื้นที่แขวงยานนาวา   |   ธ.ก.ส. จัดโปรเด็ดในงาน Money Expo กรุงเทพ 2025 เปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมังกรหยก 100 บาท ลุ้น 10 ล้านบาท และ Art Toy ชุดใหม่ AGRI ANIMAL   |   การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   คปภ. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย กรณีไฟไหม้โรงงานที่เขตลาดกระบัง   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สนับสนุนงาน “เขาค้อ มาราธอน” ปีที่ 6 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักวิ่งที่เข้าร่วมงาน   |   บีทีเอส เชิญชวนประชาชนร่วมงาน Safety Week ประจำปี 2568 ส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ การใช้ระบบรถไฟฟ้าอย่างปลอดภัย วันที่ 21 และ 23 พฤษภาคมนี้   |   “บขส.”กำชับรถบริษัทฯ – รถร่วมฯ เตรียมพร้อมรับเปิดเทอม เดินทางสะดวก – ปลอดภัยทุกเส้นทางทั่วประเทศ     |   กปว. สร้างภูมิความรู้ จับมือ คปภ. ภาค 8 ขยายความเข้าใจงานชำระบัญชี   |   เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มองตลาดหุ้นฟื้นตัวต่อเนื่องแนะลงทุนหุ้นเทคโนโลยี รับอานิสงส์บรรยากาศเจรจาการค้า   |   ทีทีบี ขนทัพผลิตภัณฑ์และบริการ บุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2025 ตอบโจทย์ชีวิตทุกวันอัศจรรย์ได้จริง     |   กปน. ต้อนรับวิทยาลัยการตำรวจศึกษาดูงานด้านประปา   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ฉลองครบ 1,000 สาขา มอบเงินสมทบทุนและอุปกรณ์การเรียนให้แก่ 6 องค์กร ใน 6 ภูมิภาคทั่วไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมกับ คปภ.อุปถัมภ์ต้นไม้ฟื้นฟูป่าต้นน้ำน่านปลูกความยั่งยืนผ่านโครงการต้นไม้ของเรา Trees 4 All   |   บันยันกรุ๊ป เปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุดด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ณ โครงการยอดนิยม ลากูน่า ภูเก็ต   |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก ฟันเตอร์เทนเมนท์ จัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “Snoopy Run Thailand 2025 Presented by AIA Vitality” ครั้งแรกในไทย   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมสร้างระบบนิเวศยั่งยืน ผ่านโครงการปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน   |   แมคโดนัลด์ เปิดตัวเมนูมื้อเช้าใหม่ แคมเปญ “Bacon Festival”‘แมคโจ๊กเบคอนไข่นุ่ม’ และ ‘เบคอน แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’   |   ซับคอนไทยแลนด์ 2025 เสริมแกร่งซัพพลายเชนไทยด้วยเวทีจับคู่ธุรกิจอุตสาหกรรมระดับภูมิภาค จุดพลุโอกาสธุรกิจไทย   |   “มาดามแป้ง” นำทีมมูลนิธิมาดามแป้ง มอบเครื่องช่วยหายใจ แก่ รพ.เบตง จ.ยะลา   |   PIMO-ไพโม่ เผยผลงานไตรมาส 1/68มีรายได้ 270.42 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 20.98 ล้านบาท   |   ธนาคารไทยเครดิตสานต่อความสำเร็จแคมเปญ “Always STANDBY”ส่งหนังสั้นสะท้อนคุณค่าหลักของสินเชื่อ “SME กล้าให้”   |   บลจ.กสิกรไทย ปลื้ม Thai ESGX ขึ้นแท่นแชมป์อันดับ 1 ชวนผู้ลงทุนปลดล็อค LTF เพื่อคว้าโอกาสจากหุ้นไทยปันผลสูง   |   “พฤกษา” เปิดไตรมาสแรก ปี 2568 แข็งแกร่ง เดินหน้ารุกอสังหาฯ – เฮลท์แคร์เต็มสปีด ปักหมุดเติบโตยั่งยืน   |   K SME กสิกรไทยเปิดกลยุทธ์ 2568 “WE GROOM, YOU GROW” มุ่งเสริมศักยภาพ SME ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ   |   กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก ธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์แผนการเงินมั่นคงชูโครงการ ‘Gain & Save กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก ธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์แผนการเงิน   |   THRE 1Q25 เบี้ยโตทะลุ 1.4 พันลบ.แจงแผ่นดินไหวกระทบไม่เกิน 90 ลบ.ย้ำภาพรวมปี 68 เติบโตตามเป้า   |   LEO เปิดงบ Q1/68 รายได้ 346 ลบ. รับรู้รายได้ขนส่งรางเต็มปี ดันอนาคตโตแรง ขยายธุรกิจไม่หยุดยั้ง
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 15 พฤษภาคม 2568
กระทรวง ดีอี– ETDA เตรียมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นเตรียมพร้อมไทยสู่การเป็นภาคี ‘CPTA’ ความตกลงการค้าไร้กระดาษระดับเอเชีย–แปซิฟิก   |   ธ.ก.ส.ร่วมกับ ส.ป.ก.และ กยท.สนับสนุนเกษตรกรแปลงต้นไม้มีค่าและเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน     |   ออมสิน ยกทัพโปรเด็ดเงินฝาก 99 วัน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.55% ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพ 15 – 18 พ.ค. นี้ พร้อมกับโค้งสุดท้ายสลากออมสิน “ออมร้อย ชิงร้อยล้าน” และสินเชื่อเคหะรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 1.45% ต่อปี   |   กรุงเทพประกันภัยให้ความสำคัญการส่งเสริมความปลอดภัย จัดอบรมให้ความรู้การปฐมพยาบาลแก่ชุมชนในพื้นที่แขวงยานนาวา   |   ธ.ก.ส. จัดโปรเด็ดในงาน Money Expo กรุงเทพ 2025 เปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมังกรหยก 100 บาท ลุ้น 10 ล้านบาท และ Art Toy ชุดใหม่ AGRI ANIMAL   |   การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   คปภ. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย กรณีไฟไหม้โรงงานที่เขตลาดกระบัง   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สนับสนุนงาน “เขาค้อ มาราธอน” ปีที่ 6 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักวิ่งที่เข้าร่วมงาน   |   บีทีเอส เชิญชวนประชาชนร่วมงาน Safety Week ประจำปี 2568 ส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ การใช้ระบบรถไฟฟ้าอย่างปลอดภัย วันที่ 21 และ 23 พฤษภาคมนี้   |   “บขส.”กำชับรถบริษัทฯ – รถร่วมฯ เตรียมพร้อมรับเปิดเทอม เดินทางสะดวก – ปลอดภัยทุกเส้นทางทั่วประเทศ     |   กปว. สร้างภูมิความรู้ จับมือ คปภ. ภาค 8 ขยายความเข้าใจงานชำระบัญชี   |   เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มองตลาดหุ้นฟื้นตัวต่อเนื่องแนะลงทุนหุ้นเทคโนโลยี รับอานิสงส์บรรยากาศเจรจาการค้า   |   ทีทีบี ขนทัพผลิตภัณฑ์และบริการ บุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2025 ตอบโจทย์ชีวิตทุกวันอัศจรรย์ได้จริง     |   กปน. ต้อนรับวิทยาลัยการตำรวจศึกษาดูงานด้านประปา   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ฉลองครบ 1,000 สาขา มอบเงินสมทบทุนและอุปกรณ์การเรียนให้แก่ 6 องค์กร ใน 6 ภูมิภาคทั่วไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมกับ คปภ.อุปถัมภ์ต้นไม้ฟื้นฟูป่าต้นน้ำน่านปลูกความยั่งยืนผ่านโครงการต้นไม้ของเรา Trees 4 All   |   บันยันกรุ๊ป เปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุดด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ณ โครงการยอดนิยม ลากูน่า ภูเก็ต   |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก ฟันเตอร์เทนเมนท์ จัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “Snoopy Run Thailand 2025 Presented by AIA Vitality” ครั้งแรกในไทย   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมสร้างระบบนิเวศยั่งยืน ผ่านโครงการปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน   |   แมคโดนัลด์ เปิดตัวเมนูมื้อเช้าใหม่ แคมเปญ “Bacon Festival”‘แมคโจ๊กเบคอนไข่นุ่ม’ และ ‘เบคอน แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’   |   ซับคอนไทยแลนด์ 2025 เสริมแกร่งซัพพลายเชนไทยด้วยเวทีจับคู่ธุรกิจอุตสาหกรรมระดับภูมิภาค จุดพลุโอกาสธุรกิจไทย   |   “มาดามแป้ง” นำทีมมูลนิธิมาดามแป้ง มอบเครื่องช่วยหายใจ แก่ รพ.เบตง จ.ยะลา   |   PIMO-ไพโม่ เผยผลงานไตรมาส 1/68มีรายได้ 270.42 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 20.98 ล้านบาท   |   ธนาคารไทยเครดิตสานต่อความสำเร็จแคมเปญ “Always STANDBY”ส่งหนังสั้นสะท้อนคุณค่าหลักของสินเชื่อ “SME กล้าให้”   |   บลจ.กสิกรไทย ปลื้ม Thai ESGX ขึ้นแท่นแชมป์อันดับ 1 ชวนผู้ลงทุนปลดล็อค LTF เพื่อคว้าโอกาสจากหุ้นไทยปันผลสูง   |   “พฤกษา” เปิดไตรมาสแรก ปี 2568 แข็งแกร่ง เดินหน้ารุกอสังหาฯ – เฮลท์แคร์เต็มสปีด ปักหมุดเติบโตยั่งยืน   |   K SME กสิกรไทยเปิดกลยุทธ์ 2568 “WE GROOM, YOU GROW” มุ่งเสริมศักยภาพ SME ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ   |   กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก ธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์แผนการเงินมั่นคงชูโครงการ ‘Gain & Save กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก ธนาคารกรุงเทพ มอบสิทธิพิเศษตอบโจทย์แผนการเงิน   |   THRE 1Q25 เบี้ยโตทะลุ 1.4 พันลบ.แจงแผ่นดินไหวกระทบไม่เกิน 90 ลบ.ย้ำภาพรวมปี 68 เติบโตตามเป้า   |   LEO เปิดงบ Q1/68 รายได้ 346 ลบ. รับรู้รายได้ขนส่งรางเต็มปี ดันอนาคตโตแรง ขยายธุรกิจไม่หยุดยั้ง
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

 TOA ปังไม่หยุด! “4SEASONS 2in1” ฉลองยอดขายทะลุ 100 ล้านใน 2 เดือน ด้วยนวัตกรรมใหม่สีทับหน้ารวมรองพื้น – จบงานไว ไปต่อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในกระป๋องเดียว

08/05/2025

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารอันดับ 1 ของไทยและวัสดุก่อสร้างรักษ์โลก ฉลองยอดขายทะลุ 100 ล้านใน 2 เดือน กับการเปิดตัว “4SEASONS 2in1” นวัตกรรมใหม่สีทับหน้ารวมรองพื้นไว้ในกระป๋องเดียว พร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ “4SEASONS 2in1” ทนทาน 8 ปี และ “4SEASONS SHIELD 2in1” ทนทานสูงสุดถึง 12 ปี การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม ‘Best Innovation Award 2025’ ตอกย้ำความปังของนวัตกรรม 2in1 ที่ตลาดรอคอย เอาใจเจ้าของบ้านที่ต้องการความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘สีบ้าน สีเรือน’ ที่จะพลิกโฉมวงการสีด้วยแนวคิด “จบงานไว ไปต่อ” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยสีทนได้ 4SEASONS สีคู่บ้านคู่เรือนของคนไทยตัวจริง ที่ครองแชมป์สี ยอดขายอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA เผยว่า สีทนได้ 4SEASONS 2in1 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสี ด้วยยอดขายถล่มทลายทะลุ 100 ล้านบาทภายในเพียง 2 เดือน สะท้อนว่าเราความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสีทาบ้านที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว คุ้มค่าทั้งด้านราคาและคุณภาพระยะยาว

TOA ในฐานะผู้ผลิตและผู้นำอุตสาหกรรมสีทาอาคารเจ้าตลาดเบอร์หนึ่ง จึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ “สีทับหน้ารวมรองพื้น” ไว้ในกระป๋องเดียว เพื่อตอบสนองผู้บริโภคและช่างสีที่ต้องการ ‘จบงานไว‘ และมีประสิทธิภาพสูง ทำให้สีทนได้ 4SEASONS 2in1 เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าอย่างครบถ้วนสำหรับทุกบ้าน ทั้งช่วยประหยัดเวลา ลดขั้นตอน ลดต้นทุนแรงงานถึง 30%  – ทาเพียง 2 รอบสำหรับทาสีบ้านใหม่ พร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องผสมน้ำ เปิดฝา ทาได้เลย -ควบคุมคุณภาพง่าย เหมาะสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและเจ้าของบ้านที่อยากทาสีเอง ฟิล์มสีแกร่ง ไม่ลอกล่อน – เทคโนโลยี BondGuard Innovation สร้างการยึดเกาะที่แข็งแกร่ง สวยนานสูงสุด 12 ปี ทนทุกสภาวะ – ทนแสงแดด ทนฝน ฝุ่น มลภาวะ และสภาพอากาศที่แปรปรวน บ้านเย็น ประหยัดพลังงาน – ด้วย Titanium Dioxide ชนิดพิเศษที่ช่วยสะท้อนรังสีความร้อน ทำให้บ้านเย็นสบาย ลดการใช้เครื่องปรับอากาศ ประหยัดค่าไฟในระยะยาว ปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม – มีส่วนผสมของสารป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารปรอท ตะกั่ว และโลหะหนัก กระป๋องดีไซน์ใหม่และสีสันสดใสยิ่งขึ้น – 1.สีม่วง ชนิดกึ่งเงา สำหรับทาภายนอกและภายใน 2. สีชมพู ชนิดด้าน สำหรับทาภายนอกและภายใน 3. สีเหลืองเลม่อน ชนิดด้าน สำหรับทาภายใน และ 4. สีเขียว ชนิดด้านพิเศษ สำหรับทาฝ้าเพดาน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย TOA ทั่วประเทศ

พร้อมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ‘สีบ้าน สีเรือน’ สะท้อนความเชื่อของคนไทยว่าบ้านที่เราอาศัยจะมีเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่สามารถปกป้องบ้านจากสภาพอากาศที่แปรปรวนได้ มีเพียง “สีบ้าน สีเรือน” อย่างสี 4SEASONS 2in1 เท่านั้นที่ทนได้ สะท้อนอีกนัยหนึ่งว่า สีทนได้ 4SEASONS คือสีที่อยู่คู่บ้านคู่เรือนของคนไทยมาอย่างยาวนาน ทั้งในแง่ของยอดขายที่ครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด และประสิทธิภาพในการปกป้องบ้านจากทุกสภาวะอากาศให้สวยนานสูงสุด 12 ปี

คีย์เวิร์ดใหม่ “จบงานไว ไปต่อ” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ TOA ต้องการสื่อสารให้เจ้าของบ้านและช่างสีเข้าใจว่า 4SEASONS 2in1 เป็นสีสูตรใหม่ที่รวมทั้งสีทับหน้าและรองพื้นไว้ในกระป๋องเดียว ทำให้การทาสีเหลือเพียง 2 รอบก็สามารถจบงานได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดทั้งขั้นตอนและเวลา เจ้าของบ้านได้บ้านสวยในเวลาอันสั้น ขณะที่ช่างสีสามารถไปรับงานต่อได้เร็วขึ้น

ล่าสุด 4SEASONS SHIELD 2in1 ยังได้รับรางวัล “Best Innovation Award 2025” จากงานสถาปนิก’68 ซึ่งเป็นเวทีระดับประเทศที่มอบรางวัลให้กับนวัตกรรมรักษ์โลกที่โดดเด่นในวงการก่อสร้างและออกแบบ โดยที่นวัตกรรมสีทับหน้ารวมรองพื้นนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมสีอย่างสิ้นเชิง เพราะช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุนค่าแรงงานถึง 30% เป็นสูตรพร้อมใช้งานที่ไม่ต้องผสมน้ำ พิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นและออกแบบโดยคนไทย ตามแนวคิดสำคัญ 3 ด้าน ได้แก่ People ส่งผลต่อความเป็นอยู่ของผู้คน Profit ส่งผลต่อระบบห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมก่อสร้างและสถาปัตยกรรม และ Planet ส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ TOA ได้จัดงานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ‘Best partner of the year 2025’ เพื่อขอบคุณพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่มียอดขายผลิตภัณฑ์ “4SEASONS 2in1” สูงสุด ประกอบด้วย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ท่อทองคำ, บริษัท ที เอ็น เค เพ้นท์ (1987) จำกัด, บริษัท เวก้า เพ้นท์ แอนด์ คอนแมท จำกัด, บริษัท ศิริมหาชัย โฮมเซ็นเตอร์ จำกัด, บริษัท สีสัน นครินทร์ จำกัด, บริษัท โฮมฮับ จำกัด, บริษัท โฮมเพ้นท์ จำกัด, บริษัท ชาลีค้าวัสดุ จำกัด, ร้านบ้านสีสวย, บริษัท กระบี่ พีเอส โฮม จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ระเบียบพานิช, บริษัท ตึกน้ำเงิน (1993) จำกัด, บริษัท ชวนิชคอนกรีต จำกัด, บริษัท สีรุ่งรวี จำกัด, บริษัท ไทพิพัฒน์  คัลเลอร์ ดีไซน์ จำกัด

“TOA ยังคงยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืน ดังนั้น บ้านของคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เลือกสี 4SEASONS 2in1 สีทนได้ จบงานไว ไปต่อ เพราะเราเชื่อว่าสี 4SEASONS คือ สีคู่บ้านคู่เรือนของคนไทยตัวจริง ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และด้วยนวัตกรรม 2in1 นี้ จะตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว” นายจตุภัทร์กล่าวปิดท้าย

Tags: 4SEASONS 2in1TOA
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กระทรวง ดีอี– ETDA เตรียมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นเตรียมพร้อมไทยสู่การเป็นภาคี ‘CPTA’ ความตกลงการค้าไร้กระดาษระดับเอเชีย–แปซิฟิก

14/05/2025

ธ.ก.ส.ร่วมกับ ส.ป.ก.และ กยท.สนับสนุนเกษตรกรแปลงต้นไม้มีค่าและเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน  

14/05/2025

ออมสิน ยกทัพโปรเด็ดเงินฝาก 99 วัน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.55% ร่วมงาน Money Expo กรุงเทพ 15 – 18 พ.ค. นี้ พร้อมกับโค้งสุดท้ายสลากออมสิน “ออมร้อย ชิงร้อยล้าน” และสินเชื่อเคหะรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยคงที่ปีแรก 1.45% ต่อปี

14/05/2025

กรุงเทพประกันภัยให้ความสำคัญการส่งเสริมความปลอดภัย จัดอบรมให้ความรู้การปฐมพยาบาลแก่ชุมชนในพื้นที่แขวงยานนาวา

14/05/2025

ธ.ก.ส. จัดโปรเด็ดในงาน Money Expo กรุงเทพ 2025 เปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมังกรหยก 100 บาท ลุ้น 10 ล้านบาท และ Art Toy ชุดใหม่ AGRI ANIMAL

14/05/2025

การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568

14/05/2025

คปภ. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย กรณีไฟไหม้โรงงานที่เขตลาดกระบัง

14/05/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สนับสนุนงาน “เขาค้อ มาราธอน” ปีที่ 6 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักวิ่งที่เข้าร่วมงาน

14/05/2025

Related Posts

ทีทีบี ขนทัพผลิตภัณฑ์และบริการ บุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2025 ตอบโจทย์ชีวิตทุกวันอัศจรรย์ได้จริง  

14/05/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี ฉลองครบ 1,000 สาขา มอบเงินสมทบทุนและอุปกรณ์การเรียนให้แก่ 6 องค์กร ใน 6 ภูมิภาคทั่วไทย

14/05/2025

แมคโดนัลด์ เปิดตัวเมนูมื้อเช้าใหม่ แคมเปญ “Bacon Festival”‘แมคโจ๊กเบคอนไข่นุ่ม’ และ ‘เบคอน แมคมัฟฟิน วิท เอ้ก’

14/05/2025

“มาดามแป้ง” นำทีมมูลนิธิมาดามแป้ง มอบเครื่องช่วยหายใจ แก่ รพ.เบตง จ.ยะลา

14/05/2025

PIMO-ไพโม่ เผยผลงานไตรมาส 1/68มีรายได้ 270.42 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 20.98 ล้านบาท

14/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,321,301