Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Fight Dengue” เสริมเกราะป้องกันให้คนไทยห่างไกลโรคไข้เลือดออก ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

28/04/2025

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้ามอบความคุ้มครองเชิงรุกผ่านแคมเปญล่าสุด “Fight Dengue” ภายใต้โครงการ “Healthier You เริ่มต้นที่การฉีดวัคซีน” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอให้สามารถเข้าถึงการฉีดวัคซีนได้ตลอดทั้งปี เพื่อป้องกันความรุนแรงจากการติดเชื้อโรคที่พบบ่อยในประเทศไทย โดยเฉพาะโรคไข้เลือดออกที่ปัจจุบันถือเป็นภัยเงียบสำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังคงเป็นปัญหาด้านสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศ และมีอัตราการระบาดได้ทุกฤดูตลอดทั้งปี ซึ่งวิธีป้องกันโรคที่ดีที่สุดคือการฉีดวัคซีนไข้เลือดออก ดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของแคมเปญ “Fight Dengue”  ที่เอไอเอมุ่งเสริมเกราะป้องกันโรคไข้เลือดออกให้กับคนไทย เพื่อลดความเสี่ยงจากการเจ็บป่วยรุนแรงและภาระค่ารักษาพยาบาล พร้อมส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยในงานยังได้ คุณชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และคุณวิกกี้ สุนิสา เจทท์ มาร่วมพูดคุยเรื่องการดูแลสุขภาพและการป้องกันให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเองและคนในครอบครัว 

คุณเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจประกันสุขภาพ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า“เอไอเอ เชื่อว่าการมีชีวิตที่ดีไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การวางแผนทางการเงินที่รอบคอบ แต่ยังรวมไปถึงการวางแผนเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงควบคู่กันไปด้วย ปีนี้เราจึงได้ริเริ่มโครงการ ‘Healthier You เริ่มต้นที่การฉีดวัคซีน’ ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้เข้าถึงการบริการและนวัตกรรมการป้องกันโรคต่าง ๆ ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งการฉีดวัคซีนเป็นหนึ่งในทางเลือกของการป้องกันโรค โดยเฉพาะโรคที่พบบ่อยและอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตหากไม่ได้มีการป้องกันและรักษาที่ถูกต้อง อย่างเช่นโรคไข้เลือดออก ซึ่งเป็นหนึ่งในโรคที่ส่งผลกระทบต่อคนไทยมาโดยตลอด นอกจากตัวผู้ป่วยเองจะต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคแล้ว ยังต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่อาจส่งผลแก่ชีวิตหากมีโรคประจำตัวหรือภาวะแทรกซ้อน ซึ่งจากสถิติในปีที่ผ่านมาเราพบว่าในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อมากถึงหลักแสนราย และมีลูกค้าเอไอเอจำนวนมากที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคไข้เลือดออก อีกทั้งยังมีผู้เสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออกเป็นจำนวนไม่น้อย และการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ละครั้งยังต้องใช้ระยะเวลาเฉลี่ยถึง 4 – 5 วัน ดังนั้น ผู้ป่วยอาจต้องหยุดงาน หยุดเรียน ขาดรายได้ รวมถึงขาดโอกาสอื่น ๆ ในชีวิตช่วงที่รักษาตัว ขณะที่คนในครอบครัวย่อมได้รับผลกระทบตามมาเช่นเดียวกัน  แคมเปญ ‘Fight Dengue’ จึงเป็นอีกทางเลือกให้กับลูกค้าเอไอเอได้เข้าถึงการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออกได้สะดวกขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความรุนแรงของโรค ส่งผลถึงค่ารักษาพยาบาลที่ย่อมลดน้อยลง ตลอดจนยังทำให้ลูกค้าของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ตามพันธกิจสำคัญของเอไอเอที่ต้องการส่งเสริมผู้คนกว่าพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ” 

นพ. วีรวัฒน์ มโนสุทธิ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อ และ นายแพทย์ระดับทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า “ไข้เลือดออกเป็นโรคที่พบได้ทุกช่วงวัย โดยอาการอาจมีตั้งแต่ไม่รุนแรงไปจนถึงอาการรุนแรงสู่ภาวะช็อก หัวใจหยุดเต้น และอาจเสียชีวิตได้ในระยะเวลาไม่กี่วัน ผู้ที่เคยติดเชื้อแล้วสามารถติดเชื้อซ้ำได้ เพราะไข้เลือดออกมี 4 สายพันธุ์ และครั้งที่สองมักมีอาการรุนแรงยิ่งขึ้น ผู้ที่อยู่ในวัยทำงานหรือผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงก็สามารถติดเชื้อและอาการอาจจะรุนแรงได้เช่นกัน จากสถิติในปี 2567 พบว่าผู้ป่วยไข้เลือดออกสะสมในไทยตลอดปีมีมากถึง 105,250 ราย และเสียชีวิตถึง 112 ราย กระจายทั่วประเทศ โดยกลุ่มอายุที่มีอัตราเสียชีวิตมากที่สุดอยู่ในช่วงกลุ่ม 35-44 ปี ตามมาด้วยกลุ่ม 35-44 ปี และกลุ่ม 65 ปีขึ้นไป1 โดยโรคนี้สามารถระบาดได้ตลอดปี จึงควรป้องกันอย่างรอบด้าน ตั้งแต่การป้องกันยุงกัด การกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายในบ้าน และที่สำคัญคือเสริมภูมิคุ้มกันด้วยการฉีดวัคซีน ซึ่งเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยลดความรุนแรงของโรคและลดอัตราการนอนโรงพยาบาลได้ 80-90%* การป้องกันจึงเป็นกุญแจสำคัญในการดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว” 

คุณชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ นักแสดงและคุณพ่อลูก 2 กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ ไม่คิดว่าไข้เลือดออกเป็นเรื่องใกล้ตัว เพราะเป็นคนดูแลสุขภาพและไม่ค่อยป่วยหนัก คิดว่าตัวเองแข็งแรงมาตลอด แต่จริง ๆ แล้วเพราะคนที่แข็งแรงก็สามารถป่วยจากโรคนี้ได้ และผมได้เห็นเพื่อนและคนรอบตัวต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจากอาการที่รุนแรง เราจึงเริ่มเข้าใจว่าโรคนี้ไม่ใช่แค่โรคทั่วไป อีกอย่างเราเป็นหัวหน้าครอบครัวเรายิ่งต้องป้องกันตัวเองจากการเจ็บป่วย นอกจาการเตรียมพร้อมในการมีประกันสุขภาพเมื่อยามเจ็บป่วยแล้ว การที่ประกันสุขภาพสามารถเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงการฉีดวัคซีนเพื่อเสริมเกราะป้องกันและลดอาการรุนแรงของโรคไข้เลือดออกเป็นการตอบโจทย์ความต้องการทางสุขภาพของลูกค้า เพราะเราไม่อยากพลาดโอกาสหลายอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือแม้แต่ช่วงเวลาดี ๆ ที่ควรได้ใช้ร่วมกับครอบครัวและคนสำคัญ”

“นอกจากจะต้องห่วงลูกๆ จากโรคยอดฮิตแล้วไข้เลือดออกก็เป็นอีกโรคที่สำหรับคนเป็นแม่ละเลยไม่ได้เลย เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่ายุงจะมากัดลูกหรือเราเมื่อไหร่ อีกอย่างไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มียุงหมด สิ่งที่วิกกี้บอกกับครอบครัวเสมอคือเราต้องใส่ใจกับการป้องกัน เพราะไข้เลือดออกมันระบาดได้ทั้งปี ไม่ใช่แค่ในช่วงหน้าฝน เราจึงไม่ควรมองข้ามเพราะไข้เลือดออกใกล้ตัวและอันตรายกว่าที่คิด วิธีป้องกันที่เริ่มจากตัวเราเองได้เช่นการเก็บบ้านไม่ให้รก เปลี่ยนน้ำบ่อยๆ เพื่อไม่ให้มีบริเวณน้ำขัง เก็บขยะไปทิ้งทุกวัน อย่างกับลูกวิกกี้จะทากันยุงเมื่อต้องไปในที่ที่เสี่ยงโดนยุงกัด และอีกหนึ่งทางเลือกคือการฉีดวัคซีนที่สามารถทำควบคู่กันไปกับการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกัน เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะเป็นไข้เลือดอกเมื่อไหร่ ฉะนั้นยิ่งถ้าไม่รู้ เรายิ่งต้องป้องกันค่ะ” คุณวิกกี้-สุนิสา เจทท์ นักแสดงและคุณแม่มากความสามารถ กล่าวทิ้ง

ท้ายสำหรับแคมเปญ “Fight Dengue” เอไอเอ จะมอบสิทธิพิเศษในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออกสำหรับลูกค้าทั่วไป และสมาชิก AIA Prestige Club โดยเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – ตุลาคม 2568 ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสามารถเข้ารับบริการผ่านโรงพยาบาลในโครงการ AIA Smart Network ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางสื่อออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง AIA Official Facebook Page และ Line Official Account

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน

30/07/2025

คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,549,947