Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 17 สิงหาคม 2568
เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”   |   ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่“K OK” เช็กก่อน โอเคก่อนสัมผัสประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ที่รู้ผลวงเงินเพื่อออกรถได้จริง   |   EXAT จับมือ KBank เติมเงิน Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE ได้แล้ว ปลอดค่าธรรมเนียม เริ่ม 7 ส.ค.2568 เป็นต้นไป   |   ธ.ก.ส.นำคณะอนุกรรมการพิจารณาการดำเนินงานอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมดีเด่น เยี่ยมชม“โครงการ Empowering Social Impact by อุ่นอิ่มโมเดล”จ.ร้อยเอ็ด   |   TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 17 สิงหาคม 2568
เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”   |   ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่“K OK” เช็กก่อน โอเคก่อนสัมผัสประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ที่รู้ผลวงเงินเพื่อออกรถได้จริง   |   EXAT จับมือ KBank เติมเงิน Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE ได้แล้ว ปลอดค่าธรรมเนียม เริ่ม 7 ส.ค.2568 เป็นต้นไป   |   ธ.ก.ส.นำคณะอนุกรรมการพิจารณาการดำเนินงานอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมดีเด่น เยี่ยมชม“โครงการ Empowering Social Impact by อุ่นอิ่มโมเดล”จ.ร้อยเอ็ด   |   TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งแคมเปญใหม่ “เจอดีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.”  

28/04/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ ปล่อยแคมเปญแบรนด์ดิ้งใหม่ “เจอดีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.” เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันดี ๆ ด้วยสินค้าคุณภาพ หลากหลาย ราคาคุ้มค่า และความสะดวกที่เข้าถึงได้ ตอกย้ำการเป็นร้านค้าที่สามารถ ‘ชอปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ พร้อมเปิดตัว “ปันดี” มาสคอตแพนด้าสุดน่ารักที่พร้อมเป็นเพื่อนรู้ใจแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านกลยุทธ์ Mascot Marketing

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ที่ผ่านมาแคมเปญแบรนด์ดิ้งของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เน้นย้ำในเรื่องของความหลากหลาย ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในการชอป ซึ่งเป็น 3 คุณค่าของแบรนด์ที่เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจ และทำให้ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ

เราจึงต่อยอดจากรากฐานความแข็งแกร่งของแบรนด์ด้วยแคมเปญแบรนด์ดิ้งใหม่ ‘เจอดีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.’ เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าที่สามารถช่วยให้ทุกคนเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต ทั้งในแง่การตกแต่งที่พักอาศัย ซ่อมแซมสิ่งของต่าง ๆ เติมเต็มแรงบันดาลใจ ผ่าน ปันดี ที่ได้วางคาแรกเตอร์ให้เป็น เพื่อนรู้ใจ ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันดี ๆ ซึ่งการผสานแคมเปญแบรนด์ดิ้งเข้ากับ Mascot Marketing ในครั้งนี้ จะทำให้ ปันดี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่าง ๆ  ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณา สื่อออนไลน์ สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะในภาพยนตร์โฆษณา ที่ได้หยิบไอเดียในการเล่าเรื่องเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยทั่วทุกภูมิภาค ในทุก ๆ วัน โดยมี ปันดี เป็นเพื่อนรู้ใจในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ หรือแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับกลุ่มเป้าหมาย ‘ปันดี’ จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสนุกสนาน เป็นมิตร เข้ามาเติมเต็มทุกวันให้สนุกขึ้น คุ้มค่าขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ได้ง่าย และเกิดการจดจำในคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้ดีขึ้น”

แคมเปญแบรนด์ดิ้ง “เจอดีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการเป็นมากกว่าร้านค้า แต่เพื่อเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันดี ๆ แก่ผู้บริโภคคนไทยทุกคน พร้อมเน้นย้ำจุดยืน “ชอปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน (Everyday Store for Everyone)” ด้วยสินค้าที่หลากหลายและครบครันเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งการเจอตัวช่วยดี ๆ หลากหลาย ใน 6 หมวดหมู่หลัก ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้าน เครื่องมือช่าง หรือสินค้าไลฟ์สไตล์ เป็นต้น ขณะเดียวกันยังเจอราคาดี ๆ ที่ถูกคุ้มเสมอ ให้เลือกซื้อได้อย่างสบายกระเป๋า และสามารถเจอร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้สะดวกสบายในกว่า 950 สาขา ใน 77 จังหวัด ทั่วไทย พร้อมช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย

“เรามุ่งมั่นที่จะเป็นร้านค้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้า “ชอปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน (Everyday Store for Everyone)” และหวังว่าแพนด้ามาสคอต “ปันดี” จะเป็นสื่อกลางเพื่อนรู้ใจในการสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ” นายอานุภาพ กล่าวทิ้งท้าย

แวะมาเจอ ‘ปันดี’ ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือรับชมภาพยนตร์โฆษณา ‘ปันดี’ ได้ที่ https://bit.ly/MRDIY_Pandee

ติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram : @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

Tags: มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”

16/08/2025

ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่“K OK” เช็กก่อน โอเคก่อนสัมผัสประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ที่รู้ผลวงเงินเพื่อออกรถได้จริง

16/08/2025

EXAT จับมือ KBank เติมเงิน Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE ได้แล้ว ปลอดค่าธรรมเนียม เริ่ม 7 ส.ค.2568 เป็นต้นไป

16/08/2025

ธ.ก.ส.นำคณะอนุกรรมการพิจารณาการดำเนินงานอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมดีเด่น เยี่ยมชม“โครงการ Empowering Social Impact by อุ่นอิ่มโมเดล”จ.ร้อยเอ็ด

16/08/2025

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

Related Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”

16/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน

15/08/2025

“ทิวลี่ทวินจัมโบ้จับมือวันพีซ”เสิร์ฟรสชาติใหม่ กลิ่นองุ่นชวนสะสมพวงกุญแจ Limited edition พร้อมลุ้นบินฟรีญี่ปุ่นกับแคมเปญ”ทิวลี่ล่า ท้า โพสโชว์โกเจแปน”

15/08/2025

คาโอ เปิดโลก“Kirei World”ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ร่วมปล่อยไอเดียเพื่อสร้างโลกที่สมบูรณ์และยั่งยืน ในงาน NST Fair 2025

11/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,694,650