Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

“ฮอนด้า” จับมือ “กรังด์ปรีซ์”ประกาศเปิดฤดูกาล “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2025″เสิร์ฟความมันส์ 4 สนาม เปิดฤดูกาลอีเวนต์ระดับโลก “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์”

21/05/2025

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน )โปรโมเตอร์มอเตอร์สปอร์ตแถวหน้าของไทย แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ สานต่อสุดยอดการแข่งขัน “ฮอนด้า วันเมคเรซ 2025” (Honda One Make Race 2025)  คอนเฟิร์มชิงชัยทั้งสิ้น 4 สนามตลอดทั้งปี ประกาศความพร้อมเต็มร้อยเสิร์ฟความมันส์สนามแรกในอีเวนต์ระดับโลกอย่าง “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2025” (GT World Challenge Asia Powered by AWS) ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-1 มิถุนายนนี้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมจัด Honda One Make Race 2025 Exclusive Trip เชิญชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าผู้โชคดีสัมผัสความมันส์ของการแข่งขัน พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ฮอนด้า ไดรฟ์วิ่ง คลีนิค” (Honda Driving Clinic)  และ “ฮอนด้า แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์” (Honda Track Experience) มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าฮอนด้า

งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ฮอนด้า วันเมคเรซ 2025 มีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี คุณพฤฒิรัตน์ รัตนกุล เสรีเรืองฤทธิ์ นายกสมาคม ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา คุณรัชนี จิรถาวรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปสายงานวางแผนธุรกิจ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิต บริษัท กรังด์ปรีซ์  ร่วมประกาศความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ศึก ฮอนด้า วันเมคเรซ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย โดยมีไฮไลต์อยู่ที่การแข่งขันในรุ่น ฮอนด้า ซิตี้ แฮ็ทช์แบ็ค วันเมคเรซ (Honda City Hatchback One Make Race) ด้วยการนำรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮ็ทช์แบ็ค (Honda City Hatchback) มาปรับแต่งตามมาตรฐานความปลอดภัย เสริมสมรรถนะทั้งพละกำลัง และการยึดเกาะถนน มาประชันความเร็วกันอย่างดุเดือด บนสนามแข่งระดับโลก

เสน่ห์ของศึก ฮอนด้า ซิตี้ แฮ็ทช์แบ็ค วันเมคเรซ อยู่ที่ความเข้มข้นของการขับเคี่ยวในเรซ ด้วยรถแข่งที่มีสมรรถนะเท่าเทียมกัน โดยนักแข่งจะต้องเค้นทักษะการขับขี่อย่างสุดความสามารถเพื่อชี้ขาดผู้แพ้ผู้ชนะ และด้วยฝีมือของนักแข่งที่ใกล้เคียงกันส่งผลให้ผู้ชมได้สัมผัสเกมที่สนุกตื่นเต้นตลอดทั้งเรซ

ขณะเดียวกันยังมีการแข่งขัน ฮอนด้า คลับ เรซ (Honda Club Race) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของคอความเร็วที่มีใจรักในรถยนต์ฮอนด้า นำรถแข่งฮอนด้าหลากหลายรุ่น มาร่วมประลองความเร็วกันในสนามแข่งมาตรฐาน ซึ่งในรุ่นนี้จะเป็นประตูสำหรับนักแข่งหน้าใหม่ ที่จะได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต ได้ร่วมการแข่งขันที่มีมาตรฐาน และเปลี่ยนจาก “นักซิ่ง” สู่ “นักแข่ง” อย่างแท้จริง

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดการแข่งขัน ฮอนด้า วันเมคเรซ กล่าวว่า “ในฤดูกาล 2025 กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์สปอร์ต ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าเราจะสานต่อความมันส์ ฮอนด้า วันเมคเรซ ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเดินหน้าสร้างประสบการณ์ด้านมอเตอร์สปอร์ตให้แฟนชาวไทย ปีนี้เราจะเริ่มต้นสนามแรกกับเรซระดับโลกอย่าง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่แฟนๆ จะได้เห็นรายการของไทยร่วมสุดสัปดาห์เดียวกัน ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ว่าเราสามารถจัดการแข่งขันเคียงข้างในมาตรฐานระดับสูงเช่นกัน โดยฤดูกาลนี้ ฮอนด้า มุ่งมั่นอย่างมากที่จะยกระดับประสบการณ์ในกีฬาความเร็วให้แฟนๆ ชาวไทย เรายังคงมี ฮอนด้า ซิตี้ แฮ็ทช์แบ็ค วันเมคเรซ เป็นตัวชูโรง พร้อมด้วย ฮอนด้า คลับ เรซ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในวงการมอเตอร์สปอร์ตให้ผู้มีใจรักก้าวสู่การแข่งขันระดับอาชีพ ผมเชื่อว่าเกมการแข่งขันทุกรุ่นจะยังเข้มข้นสุดมันส์เหมือนเดิม”

นอกจากความมันส์ในสนามแล้ว ฮอนด้า ยังได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษ Honda One Make Race 2025 Exclusive Trip เชิญชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าผู้โชคดีร่วมชมการแข่งขันแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ “ฮอนด้า ไดรฟ์วิ่ง คลีนิค” เวิร์กช็อปการขับขี่เชิงเทคนิค ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าฮอนด้าได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยและถูกต้อง พร้อมเทคนิคการควบคุมรถในสไตล์สปอร์ต ถ่ายทอดความรู้โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และ “ฮอนด้า แทร็ก เอ็กซ์พีเรียนซ์” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการนำรถยนต์ฮอนด้าคู่ใจขับขี่บนสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถที่ได้รับมาตรฐานการรับรองสูงสุด จากสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ หรือ FIA

ขณะเดียวกัน ฮอนด้า วันเมคเรซ 2025 จะยังคงจับมือกับศึก พีที แม็กซ์นิตรอน เรซซิ่ง ซีรีส์ 2025 (PT Maxnitron Racing Series) ดวลความเร็วในฤดูกาลนี้ โดยจะถูกบรรจุเป็นสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 6-7 มิถุนายนนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ต่อด้วยสนาม 3 ในวันที่ 29-31 สิงหาคมนี้ ในสนามเดียวกัน และปิดท้ายกันที่ สนามเฉพาะกิจ พีที สงขลา สตรีท เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคมนี้ ในศึก สงขลา กรังด์ปรีซ์

สำหรับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ต  สามารถรับชมการถ่ายทอดสดความมันส์ การแข่งขันรายการ ฮอนด้า วันเมคเรซ 2025  ผ่านหน้าจอสดๆได้เช่นเคย ทางเพจ Honda One Make Race, GP Motorsport และ XO Autosport

กำหนดการแข่งขัน  Honda One Make Race 2025 มีดังนี้

• Event 1 (Race1-2) วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568

แข่งขันในรายการ Fanatec GT World Challenge Asia, สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

• Event 2 (Race 3-4) วันที่ 6-7 มิถุนายน 2568

แข่งขันในรายการ PT Maxnitron Racing Series, สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

• Event 3 (Race 5-6) วันที่ 29 -31 สิงหาคม 2568

แข่งขันในรายการ PT Maxnitron Racing Series, สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

• Event 4 (Race 7-8) วันที่ 16-19 ตุลาคม 2568

แข่งขันในรายการ PT Maxnitron Racing Series, สนามเฉพาะกิจ พีที สงขลา สตรีท เซอร์กิต

Tags: "ฮอนด้า" จับมือ "กรังด์ปรีซ์"เสิร์ฟความมันส์ 4 สนาม
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ

30/07/2025

กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัลผู้โชคดี จากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 รวมมูลค่ากว่า 1.94 ล้านบาท

25/07/2025

ฮาวเด้น แมกซี่ จัดสัมมนา‘Trade Credit and Economic Resilience in Uncertainty Times’เสริมแกร่งธุรกิจ ในยุคเศรษฐกิจผันผวน

25/07/2025

 AUCT ร่วมงาน THPA DINNER TALK 2025 เพื่อรับฟังแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์

24/07/2025

MGC-ASIA ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญดีต่อใจ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก MGC-MOBILIFE รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ และในเดือนเกิด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

24/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,546,661