Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 พฤษภาคม 2568
บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”   |   BAM ชูโมเดล TDR Factory บริหารจัดการหนี้แบบยั่งยืนพร้อมผนึกพันธมิตรตั้ง FA Center ดูแลลูกหนี้ดีกลับสู่ระบบเศรษฐกิจ   |   SAM ส่งมอบโอกาสชวนคนไทยลงทุนในพื้นที่ EEC เปิดประมูลโรงงานขนาดใหญ่ จ.ระยอง   |   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ได้รับการรับรองเป็น Great Place to Work® ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน   |   พาณิชย์ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตรอย่างต่อเนื่อง ดำเนินคดีผู้ประกอบการแล้วกว่า 10 ราย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 พฤษภาคม 2568
บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”   |   BAM ชูโมเดล TDR Factory บริหารจัดการหนี้แบบยั่งยืนพร้อมผนึกพันธมิตรตั้ง FA Center ดูแลลูกหนี้ดีกลับสู่ระบบเศรษฐกิจ   |   SAM ส่งมอบโอกาสชวนคนไทยลงทุนในพื้นที่ EEC เปิดประมูลโรงงานขนาดใหญ่ จ.ระยอง   |   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ได้รับการรับรองเป็น Great Place to Work® ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน   |   พาณิชย์ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตรอย่างต่อเนื่อง ดำเนินคดีผู้ประกอบการแล้วกว่า 10 ราย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4,000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”สร้างสรรค์หมวดอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งใหม่

28/05/2025

“ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์” หรือ LUF ลุยแผนบุกตลาดส่งออกอย่างจริงจังผ่านเวที THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 เปิดตัว Product Line ใหม่ทั้ง ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้งและไส้เห็ดหอม เจาะกลุ่มพรีเมียม พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ทันสมัย ตอบโจทย์ค้าปลีก ดันภาพลักษณ์แบรนด์ Kani Family (คานิ แฟมิลี่)  สู่ตลาดโลกอย่างชัดเจน ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 4,000 ล้านบาทจากปีก่อน รุกเปิดเกมทั่วเอเชียและตะวันออกกลางที่ยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตอกย้ำความมั่นใจในตลาดแช่แข็งทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง

เปิดเกม Go Inter

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 ในปีนี้ระหว่างวันที่ 27-31 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมกิจกรรมพิเศษจากเชฟอิน เชฟดังในโลกโซเซียลและเชฟปิง จากดีกรีแขมป์ระดับชาติและนานาชาติจากหลายเวทีที่จะร่วมโชว์เมนูจากซาลาเปาเนื้อปลาสุดล้ำนั้น บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) มิได้มาแค่การเปิดตัวสินค้าใหม่ ทว่า นี่คือจิ๊กซอว์ที่บริษัทต้องการต่อยอดสำหรับแผน Go Inter ในตลาดโลก ทั้งนี้ นายยศวร วิริยะเชษฐ์กุล ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดในประเทศ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) เปิดเผยว่า

“การร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 ในปีนี้ เราต้องการแสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยสามารถพัฒนาอาหารทะเลแปรรูปให้มีคุณค่าเพิ่มในเชิงสุขภาพ นวัตกรรม และสิ่งแวดล้อม พร้อมไปกับการขยายสู่ตลาดโลกอย่างมีเป้าหมาย ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวมปีล่าสุดทะลุ 4,000 ล้านบาท เติบโตมากกว่า 10% โดยแบ่งเป็นยอดขายต่างประเทศกว่า 2,400 ล้านบาท และในประเทศกว่า 1,600 ล้านบาท ซึ่งทั้งสองตลาดต่างก็เติบโตเกิน 10% และในปีนี้เราก็คาดว่าเราจะสามารถเติบโตได้ในอัตราตัวเลขสองหลัก (Double Digit) แม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะชะลอตัว และตลาดโลกยังเผชิญความไม่แน่นอนจากนโยบายภาษีของสหรัฐอเมริกาก็ตาม

ทว่า ด้วยสถานะของบริษัทฯ ที่เป็นผู้ส่งออกอาหารทะเลแปรรูปกลุ่มปูอัดอันดับ 1 ของไทย และส่งออกไปแล้วมากกว่า 44 ประเทศ  นายยศวรกล่าวต่อไปว่า “บริษัทมีแผนการกระจายตลาดเพื่อลดความเสี่ยงจากภาษีนำเข้าของสหรัฐอเมริกา ด้วยการเข้าสู่ตลาดในโซนต่างๆ  เพื่อช่วยลดสัดส่วนการพึ่งพาตลาดอเมริกา ซึ่งถือเป็นตลาดหลักที่มีสัดส่วนประมาณ 10-20% ของการส่งออก และเดินหน้าขยายฐานในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องไปยังตลาดจีน เวียดนาม พม่า ฮ่องกง ตะวันออกกลาง และยุโรป รวมถึงวางแผนเจาะตลาดใหม่ใน ละตินอเมริกา ตอบรับเทรนด์การบริโภคอาหารแช่แข็งแบบ “Ready to Cook” และ “Ready to Eat” ที่เติบโตเฉลี่ย 6–8% ต่อปีทั่วโลก และเป็นการกระจายความเสี่ยงและเพิ่มฐานรายได้ให้มั่นคงในระยะยาว โดยบริษัทได้วางแผนที่จะใช้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาด เช่น แบรนด์ “KANI” เพื่อช่วยเพิ่มการรับรู้และยอดขายในตลาดภายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย”

เปิดตัวสินค้าใหม่ และนวัตกรรมอาหาร

สำหรับปีนี้ LUF เดินหน้าเปิดตัว Product Line ใหม่ กับ “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้เห็ดหอม” และรุกเปิดเกมไปอีกขั้นด้วยกลยุทธ์ Category Creator กับ “ซาลาเปาเนื้อปลา ไส้ซุปกุ้ง” ที่ใส่ไส้ทะลักแบบ “เซียวหลงเปา”

นายยศวร เปิดเผยถึงความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นไฮไลท์เด็ดของปีนี้ว่า “สำหรับ ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง และไส้เห็ดหอม” มีจุดขายที่โดดเด่น คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากปลาซูริมิ (Surimi Based Product) ซึ่งเป็นการใช้เนื้อปลาทะเลสดเพื่อหุ้มไส้ที่ทำด้วยน้ำซุปเข้มข้นหอมกลิ่นกุ้งและน้ำมันงา (สำหรับไส้ซุปกุ้ง) หรือหุ้มใสเห็ดหอมสไตล์ญี่ปุ่น (สำหรับไส้เห็ดหอม) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการโปรตีนดี ย่อยง่าย และหลีกเลี่ยงคาร์โบไฮเดรต สำหรับ “ซาลาเปาเนื้อปลา ไส้ซุปกุ้ง” กล่าวได้ว่า เป็นนวัตกรรมทางด้านอาหารของบริษัทที่ส่งเข้าตลาดในหมวดหมู่ใหม่ เนื่องจากตัวแป้งซาลาเปาทำจากเนื้อปลา และไส้ด้านในเป็นซุปกุ้งที่มีน้ำซุปผสมเข้มข้น และจะมีน้ำซุปไหลออกมาขณะรับประทาน ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการรับประทาน ถือเป็น Differentiate ที่เราใช้วัตถุดิบที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ทำให้ตอบโจทย์ตลาดที่มองหาประสบการณ์ใหม่ในอาหาร นอกจากนี้ การมีซุปกุ้งภายในยังช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนรับประทานอาหารในสไตล์ชาบูหรือซุปหลายอย่างพร้อมกัน และสินค้าตัวนี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ยอมรับนวัตกรรมและความหลากหลายของอาหาร”

ต่อยอดจากแบรนด์ Kani Family     

นายยศวรกล่าวเพิ่มเติมว่า “LUF ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นคุณภาพสูง เช่น ลูกชิ้นกุ้งมังกร ลูกชิ้นปลาแบบสิงคโปร์ และลูกชิ้นสอดไส้ไข่ปลาและ ลูกชิ้นกุ้งทอด ที่วางตำแหน่งเป็นสินค้าพรีเมียมในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศจากแบรนด์ที่เริ่มต้นด้วยการผลิต “ปูอัด” ปัจจุบัน Kani Family (คานิ แฟมิลี่)   ได้ต่อยอดมาเป็นแบรนด์อาหารทะเลแปรรูปแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “คุณภาพเหนือความคาดหมาย” สินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัตถุดิบที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล เช่น GMP, HACCP, MSC, ISO22000, ISO45001 และ Halal โดยไม่มีการใช้วัตถุกันเสีย นอกจากนี้ สินค้าแบรนด์ Kani Family ยังได้

นอกจากตัวเลขทางธุรกิจ LUF ยังให้ความสำคัญกับเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมอย่างชัดเจน โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีระบบ Traceability ย้อนกลับได้ และติดตั้ง โซลาร์เซลล์ในโรงงาน เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน พร้อมพัฒนา “บรรจุภัณฑ์แบบ Thermoform” ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภค

ผู้สนใจสามารถทดลองชิมและเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษได้ตลอดงานและติดตามข่าวสาร https://www.facebook.com/KaniFamilyThailand

#LUF #KaniFamily #SustainableForTheFuture #THAIFEX2025 #SeafoodInnovation

Tags: 000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก

30/05/2025

“เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”

30/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี  

30/05/2025

ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน

30/05/2025

โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท

30/05/2025

กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย

30/05/2025

BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน

30/05/2025

กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน

30/05/2025

Related Posts

โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท

30/05/2025

กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย

30/05/2025

“นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”

29/05/2025

“ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

29/05/2025

“ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”

29/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,342,974