Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 พฤษภาคม 2568
สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 พฤษภาคม 2568
สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน

30/05/2025

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ (Pride Month) ด้วยการตกแต่งพื้นที่หน้าอาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต ภายใต้แนวคิด “Tree of Love” สะท้อนถึงพลังของความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมของทุกคนในองค์กร (Diversity, Equity & Inclusion – DEI) ซึ่งช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เปิดกว้างและยั่งยืนสำหรับทุกคน

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลาย เท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (Diversity, Equity & Inclusion – DEI) ถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืนในมิติด้านสังคม ซึ่งกรุงศรีได้ผนวกเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและการดำเนินงานภายในองค์กร เราให้คุณค่ากับทุกความแตกต่างในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ อายุ เชื้อชาติ ศาสนา และอื่นๆ พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียม สามารถแสดงออกทางความคิดและเปิดรับความแตกต่าง เพื่อสร้างกรุงศรีให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน เพราะเราเชื่อว่าพลังเหล่านี้คือแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยให้กรุงศรีเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยให้กรุงศรีสามารถส่งมอบโซลูชันและประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น เราจึงเป็นธนาคารแรกๆ ที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม เช่น สินเชื่อบ้านคู่เพื่อน หรือบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม บัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่สนใจแฟชั่น ความงาม ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ หรือเพศไหน วัยใดก็ตาม รวมถึงโซลูชันสำหรับผู้ใช้รถทุกกลุ่ม สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของกรุงศรี ที่พร้อมช่วยให้ทุกคนมี ‘ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน’”

“ในปีนี้ กรุงศรีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง Pride Month ด้วยการออกแบบแลนด์มาร์กภายใต้แนวคิด ‘Tree of Love’ ซึ่งบอกเล่าถึงความเป็นกรุงศรี ในฐานะองค์กรที่เติบโตจากรากฐานของความเข้าใจ และการเคารพในความแตกต่าง ต้นไม้ประดิษฐ์ที่สร้างจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และวัสดุที่นำกลับมาใช้ซ้ำ ต้นนี้ สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและโอบรับความหลากหลายในทุกรูปแบบ ซึ่งคุณค่าดังกล่าวได้ถูกปลูกฝังและส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายเป็นฐานรากของต้นไม้ที่เติบโตอย่างแข็งแรงมั่นคง เปรียบเสมือนพื้นที่ที่อบอุ่นและปลอดภัย ที่พร้อมเปิดกว้างให้พนักงานทุกคนได้เติบโต และร่วมกันสร้างสังคมที่ยั่งยืนไปด้วยกัน”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง Pride Month พร้อมส่งต่อวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและเท่าเทียมสำหรับทุกคนเพื่อสร้างสังคมที่ยั่งยืน ผ่านการถ่ายภาพและแชร์ความภาคภูมิใจในตัวตนของคุณใต้ “Tree of Love” ณ พื้นที่หน้าอาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต ได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก

30/05/2025

ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

30/05/2025

วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ  

30/05/2025

Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025

30/05/2025

บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก

30/05/2025

“เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”

30/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี  

30/05/2025

ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน

30/05/2025

Related Posts

สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก

30/05/2025

เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม

30/05/2025

เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

29/05/2025

“นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”

29/05/2025

“ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

29/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,344,231