
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตอกย้ำจุดยืน “A Happy Place to Live Life” ด้วยกลยุทธ์ Co-Marketing ผนึกพันธมิตรธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นรายใหญ่ โออิชิ โฮลดิ้ง ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ผ่านแคมเปญ “Weekday Special” กระตุ้นการรับประทานอาหารนอกบ้านช่วงวันธรรมดา (จันทร์–ศุกร์) ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มตลอดเดือนมิถุนายน 2568
ความร่วมมือระหว่าง เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ และ โออิชิ โฮลดิ้ง ครั้งนี้ เป็นการนำเสนอแนวคิดที่ต้องการเชื่อมโยง 2 ประสบการณ์ ได้แก่ Food Experience เข้ากับ Shopping Lifestyle โดยตั้งเป้าดึงดูด กลุ่มคนทำงาน นักศึกษา ครอบครัวรุ่นใหม่ และนักกินสายอาหารญี่ปุ่นให้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในศูนย์การค้าช่วงวันธรรมดา เสริมด้วยสิทธิพิเศษของ สมาชิก M Card และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ภายในศูนย์ฯ ตลอดเดือน
Weekday Special – เติมความสุขกลางสัปดาห์กับความคุ้มค่าทุกมื้อ
พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ OISHI Buffet, Shabushi, OISHI Ramen และ OISHI Biztoro เฉพาะที่สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช มอบส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าท่านที่ 2 เมื่อรับประทานที่ OISHI Buffet หรือ Shabushi รวมถึงมอบส่วนลด 50% สำหรับเมนูจานที่ 2 เมื่อซื้อเมนูหลักใดก็ได้ (มูลค่า 109 บาทขึ้นไป) ที่ OISHI Ramen และ OISHI Biztoro ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568
นอกจากนี้ สมาชิก M Card สามารถนำคะแนนสะสม 50 M Point รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท ผ่าน M Card Application ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรม AR HUNT ตามหาน้องแมว NEKO ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขางามวงศ์วาน บางแค และบางกะปิ รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% สำหรับการใช้บริการในครั้งถัดไป
ความร่วมมือครั้งนี้ จึงเป็นการผสานพลังในฐานะพันธมิตรธุรกิจ (Power of Partnership) เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ กระตุ้นทราฟฟิก ด้วยการยกระดับไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้านด้วย ดีลบุฟเฟต์และเมนูญี่ปุ่น ที่เข้าถึงง่ายและคุ้มค่า ในขณะเดียวกันยังเชื่อมโยงประสบการณ์ที่มากกว่าด้วย Loyalty Program และกิจกรรมมากมายภายในศูนย์การค้า
ปัจจุบันเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขาให้ความสำคัญกับร้านอาหารที่หลากหลาย สะท้อนแนวคิดการเป็น Dining & Lifestyle Destination สำหรับทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟต์ที่ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า พบว่ากลุ่มคนทำงานและนักเรียนนักศึกษาให้ความสำคัญกับความสะดวก ความคุ้มค่า และกิจกรรมร่วมกันหลังเลิกงานหรือเลิกเรียน กลยุทธ์ Weekday Special จึงถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทั้ง “มื้ออาหารคุณภาพ” และ “เวลาแห่งความสุขร่วมกัน”
เหล่านักกินพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ ความอิ่มพร้อมความสุขแบบ Weekday Special ได้ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Mall Group และ Oishi Restaurant Thailand