Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ปักหมุด! Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025 มหกรรมสุขภาพ และความงาม สู่สุขภาวะที่ยั่งยืน 26-29 มิถุนายน 2568

06/06/2025

เตรียมพบกับที่สุดแห่งงานแฟร์ด้านสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ ที่จะปลุกพลังคนรักสุขภาพและผู้ประกอบการ โดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการจัดอีเวนต์และโซลูชันธุรกิจครบวงจร ประกาศจัดงาน “Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025” มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การดูแลสุขภาพของคุณไปอีกขั้น ระหว่างวันที่ 26-29 มิถุนายน 2568 ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 120 ล้านบาท

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการจัดงานครั้งนี้ว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ทั้งภาครัฐ และเอกชน อาทิ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, กรมพัฒนาธุรกิจการค้า, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, SME D Bank, EXIM Bank, บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม และสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อสร้างสรรค์ Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025 ให้เป็นแพลตฟอร์มระดับชาติ ที่ไม่เพียงนำเสนอศักยภาพของธุรกิจสุขภาพและเวลเนสไทย แต่ยังเป็นศูนย์รวมนวัตกรรม บริการ และผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจร

เราตั้งใจให้งานนี้เป็นจุดหมายสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพและการแพทย์ระดับโลก พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน”

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดดังกล่าว ภายในงาน Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025 ได้ออกแบบพื้นที่จัดแสดงครอบคลุมถึง 9 โซนไฮไลต์หลัก ที่สะท้อนแนวคิดการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งแต่การแพทย์ เทคโนโลยี อาหารความงาม ไปจนถึงไลฟ์สไตล์และการเงิน ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการยุคใหม่อย่างแท้จริง

  • Healthcare & Medical Industry Zone: อัปเดตเทรนด์การแพทย์สุดล้ำ นวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่จะทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและแม่นยำขึ้น พบกับโรงพยาบาลชั้นนำ คลินิกเฉพาะทาง และผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์กว่า 170 แบรนด์ เช่น ควอนตัมเมด, เครื่องสแกนร่างกาย 3 มิติจากชีวาโน่, โปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต, คลินิกชะลอวัย 120 Wellness Villa Clinic และโรงพยาบาลรามาธิบดี
  • Future Food & Food Supplement Zone: มิติใหม่ของอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารแห่งอนาคต และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน
  • Skin Care Zone: สวรรค์ของคนรักผิว! รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สกินแคร์ออร์แกนิก นวัตกรรมความงาม และศาสตร์ชะลอวัยจากแบรนด์ดังและผู้เชี่ยวชาญ เช่น ทีเอฟ คอสเมโทโลจี (ผู้ผลิตเครื่องสำอาง) พร้อมนวัตกรรมสกินแคร์ทุเรียนจาก EEC ที่น่าลอง
  • Digital Health Zone: ก้าวทันโลกกับเทคโนโลยีสุขภาพดิจิทัล พบกับซอฟต์แวร์ แอปพลิเคชัน และแกดเจ็ตอัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การดูแลสุขภาพของคุณสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • Wellness Zone: เติมเต็มความสุขแบบองค์รวมกับบริการ และผลิตภัณฑ์เพื่อการผ่อนคลาย สปา การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และกิจกรรมบำบัดที่ตอบโจทย์การพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ อาทิ คลินิกแพทย์แผนไทย อนันตา เวลเนส, ที่พักโฮมสเตย์จาก EEC และผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาชุมชน
  • Fitness & Lifestyle Zone: สำหรับสายแอคทีฟและคนรักการออกกำลังกาย พบกับอุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด เสื้อผ้ากีฬา และโปรแกรมฟิตเนสจากแบรนด์ชั้นนำ

Specialized Zones:

  • Jin Wellbeing County: สัมผัสโครงการต้นแบบเพื่อสังคมผู้สูงวัยคุณภาพ
  • Bank & Investor Zone: โอกาสทองสำหรับนักลงทุนและผู้ประกอบการที่มองหาโซลูชันทางการเงินและสินเชื่อเพื่อธุรกิจสุขภาพ
  • Food Zone: อิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพหลากหลายเมนู ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

นอกจากไฮไลต์จาก 9 โซนจัดแสดงแล้ว ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการเดินชมบูธ เพราะนี่คือพื้นที่สำหรับ การเรียนรู้ แลกเปลี่ยน และต่อยอดสู่อนาคตของสุขภาพ

• เจาะลึกเทรนด์สุขภาพกับกูรูตัวจริง: เวทีเสวนาสุดเข้มข้น ที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย และ Influencer ด้านสุขภาพชื่อดังทั้งไทยและต่างชาติ มาอัปเดตองค์ความรู้และนวัตกรรมล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮอร์โมน ยีนส์ วัยทอง สเต็มเซลล์ หรือเทคโนโลยีการรักษาโรคแห่งอนาคต

• ต่อยอดธุรกิจ สู่ตลาดโลก: โอกาสพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ กับกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ที่จะเชื่อมโยงคุณกับนักลงทุนและคู่ค้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น จีน อินเดีย และญี่ปุ่น

• พันธมิตรชั้นนำร่วมสร้างสีสัน: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า คัดสรรผู้ประกอบการดาวเด่นด้านสุขภาพ เวลเนส และสปา รวมกว่า 30 บูธ ขณะที่สำนักงาน EEC นำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่น่าจับตา โดยนำสินค้าชุมชน และนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ภายในภาคตะวันออก มาให้เลือกช้อปกว่า 20 บูธ

คุณณรินณ์ทิพ กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่า Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025 จะเป็นมากกว่างานแสดงสินค้า แต่จะเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่รวมคนรักสุขภาพ ผู้ประกอบการ และนักลงทุน มาแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และสร้างเครือข่าย เพื่อร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมสุขภาพของไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน”

อย่าพลาด! ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการดูแลตัวเองและคนที่คุณรัก พร้อมอัปเดตเทรนด์สุขภาพ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่กำลังจะเปลี่ยนโลก ในงาน Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025

รายละเอียดงาน

  • วันที่: 26-29 มิถุนายน 2568
  • สถานที่: ฮอลล์ 101, ไบเทค บางนา
  • เวลา: เปิดให้เข้าชมตลอด 4 วัน

ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรี พร้อมของที่ระลึก: https://eventpassinsight.co/el/to/TWHE13

Tags: ปักหมุด! Thailand Wellness & Healthcare Expo 2025
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

30/07/2025

Related Posts

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

30/07/2025

SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง

30/07/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,544,590