Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เดนทิสเต้ ทุ่มงบ 250 ล้านอุ้มผู้บริโภค ผนึกพันธมิตรลุยกลยุทธ์ DEN

11/06/2025

เดนทิสเต้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย ประกาศความร่วมมือข้ามสายธุรกิจครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก “ภิพัชรา” (PIPATCHARA) และสายการบินแห่งชาติ “การบินไทย” ทุ่มงบ 250 ล้าน เดินหน้ากลยุทธ์ “DEN” ขับเคลื่อนความยั่งยืนด้วยการคอลแลปส์กับภิพัชรา ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์ไอเทมแฟชั่นจากแปรงสีฟันที่ใช้แล้ว โดยเปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศได้มีส่วนร่วมสร้างความยั่งยืนด้วยการนำแปรงสีฟัน-ยาสีฟันเก่ามาแลกเดนทิสเต้ฟรีตลอดปี

POCK



นอกจากนี้ เดนทิสเต้ยังได้จับมือการบินไทย เปิดตัว DENTISTE’ Oral Care Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 3.8 ล้านชุด มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพช่องปากสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารการบินไทยในเส้นทางระหว่างประเทศ พร้อมเปิดตัวบริการสมัครสมาชิกเดนทิสเต้ ส่งตรงผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเดนทิสเต้ที่สุดคุ้มค่าและตอบโจทย์ลูกค้าถึงบ้าน

POCK

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดนทิสเต้เป็นแบรนด์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งในไทย และมีเป้าหมายก้าวเป็นผู้นำในเอเชีย ปัจจุบัน เราทำตลาดอยู่ใน27 ประเทศทั่วโลก เราขับเคลื่อนธุรกิจด้วยแนวคิดด้านยั่งยืนตลอด 20 ปี โดยมุ่งส่งเสริม “คน” เพราะเราเชื่อว่าคนคือพลังสำคัญในการเปลี่ยนโลกได้ เราจึงมุ่งส่งเสริมให้คนไทยและคนทั่วโลกมีสุขภาพช่องปากและความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากครบวงจรที่ได้รับคำแนะนำจากทันตแพทย์ในคลินิกทันตกรรมกว่า 10,000 แห่งทั่วไทย”

POCK



สำหรับครึ่งหลังของปี 2568 เดนทิสเต้ ประกาศกลยุทธ์ “DEN” ที่เน้นความยั่งยืนและส่งเสริมการมีสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง ได้แก่
1. Driving Sustainability ขับเคลื่อนความยั่งยืนด้วยการคอลแลปส์กับแบรนด์ภิพัชรา ส่งเสริมการนำหลอดยาสีฟันและแปรงสีฟันมาแลกผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ฟรีทั่วประเทศ ก่อนนำไปผลิตเป็นแฟชั่นไอเทมรักษ์โลก สร้างสรรค์โดยภิพัชรา ได้ตั่งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
2. Elevating DENTISTE’ Exclusive Experience ร่วมกับการบินไทย ส่งชุดผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ Oral Care Set รุ่น Limited Edition สร้างประสบการณ์ดูแลช่องปากสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจ รวมกว่า 3.8 ล้านชุดใน 18 เดือน บนเส้นทางระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (10 มิถุนายน 2568) เป็นต้นไป
3. New Personalized Subscription Program โปรแกรมการสมัครสมาชิกของเดนทิสเต้ถือเป็นโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยจะได้รับผลิตภัณฑ์ตรงตามความต้องการส่วนบุคคลส่งตรงุคงบ้านในราคาพิเศษ โดยลูกค้า 100 ท่านแรก จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ลดถึง 90% และลูกค้าทั่วไปจะได้รับส่วนลด 50% ซึ่งมีทั้งช่วงทดลอง และแบบแพ็คเกจรายปี


นายศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึง 5 ความต้องการของผู้บริโภคไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 1. ปัญหากลิ่นปากที่บ่งบอกถึงสุขภาพ 2. โรคเหงือกที่พบบ่อยวัย 40 ปีขึ้นไป 3. ความต้องการมีฟันขาวของคนทุกเจน รับการกินดื่มยุคใหม่ที่ทำร้ายฟัน 4. อาการเสียวฟันที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวัน และ 5. ปัญหาฟันผุที่คนไทยเผชิญสูงถึง 96% ดังนั้น เรามุ่งเป็น Initiator for Better Day โปรโมทให้คนไทยมีความสัมพันธ์ที่ดี มีสุขภาพร่างกายแลจิตใจที่ดี ลดการมีฟันผุ โดยมีแคมเปญ DENTISTE’ x PIPATCHARA ขึ้น เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นรักษ์โลกจากแปรงสีฟันที่ใช้แล้ว โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยนำหลอดยาสีฟันและแปรงสีฟันใช้แล้วมาแลกรับผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ขนาด 20 กรัมได้ฟรีตลอดทั้งปีไม่มีจำกัด ที่คลินิกทันตกรรม 10,000 แห่ง ร้านขายยา P&F และร้านค้าทั่วไปที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook และ LINE OA ของเดนทิสเต้”

นางสาวภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ภิพัชรา (PIPATCHARA) กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเดนทิสเต้ เพราะโครงการนี้ได้เปลี่ยนแปรงสีฟันเก่าให้เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่มีคุณค่า สอดคล้องแนวคิดแบรนด์ในด้าน Fashion from Community ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศในการสร้างสรรค์แฟชั่นที่มีจุดเริ่มต้นจากของรอบตัวที่ทุกคนมี”

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับเดนทิสเต้ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสะดวกและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลซีฟ เพื่อผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ (Royal Silk) โดยจะนำชุด Oral Care Sets พิเศษจากเดนทิสเต้ให้บริการในเที่ยวบินเส้นทางสำคัญทั่วโลก เช่น ลอนดอน ปารีส มิวนิก ญี่ปุ่น เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่งและมิลาน ต่อเนื่องเป็นเวลา 18 เดือน เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยเสริมสร้างและสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีในระดับสากลให้กับทั้งการบินไทยและเดนทิสเต้”

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราภูมิใจที่เดนทิสเต้ได้มีส่วนร่วมสร้างคุณค่าให้กับสังคมผ่านทุกแคมเปญ สอดคล้องหลัก ESG เน้นการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เราหวังว่าความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย สนับสนุนให้มีสุขภาพช่องปากที่ดี ลดฟันผุต่ำกว่า 50% พร้อมชูแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมของไทยขึ้นแท่นผู้นำอันดับหนึ่งของเอเชียในเร็ววันนี้”

Tags: เดนทิสเต้ ทุ่มงบ 250 ล้านอุ้มผู้บริโภค
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว

30/09/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”

30/09/2025

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”

30/09/2025

ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3

30/09/2025

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”

30/09/2025

orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

Related Posts

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,128,118