Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เมืองไทยประกันชีวิต เข้าใจทุกความ“ห่วง”ชู“เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1

12/06/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เข้าใจทุกความ “ห่วง”ชู “เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1 (แบบเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์คงที่)” และ “เมืองไทย เฟล็กซี่ โพรเทคชั่น 99/20” ช่วยส่งต่อความมั่นคงเพื่อคนที่คุณรัก

เมืองไทยประกันชีวิต เข้าใจทุกความ “ห่วง” ชูแบบประกันภัยเพื่อวางแผนมรดก “เมืองไทย พรีเมียร์เลกาซี่ 99/1 (แบบเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์คงที่)” และ “เมืองไทย เฟล็กซี่ โพรเทคชั่น 99/20” ตอบโจทย์การสร้างความมั่นคงเพื่อคนที่คุณรัก พร้อมเปิดตัวบริการ “MTL Legacy Consultant” มอบสิทธิพิเศษจาก ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ (Tilleke & Gibbins) และ “ชีวามิตร” ช่วยตอบโจทย์การวางแผนการส่งต่อมรดก การออกแบบพินัยกรรมชีวิต การวางแผนการเงินที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ที่คอยเคียงข้างดูแลในทุกช่วงของชีวิต (Trusted Lifetime Partner)  พร้อมเข้าใจทุกความ “ห่วง” เพราะชีวิตไม่แน่นอน การเตรียมพร้อมเพื่อคนที่รักจึงสำคัญ  ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าตอบโจทย์การสร้างความมั่นคงเพื่อคนที่คุณรัก เปิดตัว 2 แบบประกันภัย แบบประกันภัย เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1 (แบบเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์คงที่) และแบบประกันภัย เมืองไทย เฟล็กซี่ โพรเทคชั่น 99/20  ช่วยเตรียมพร้อมวางแผนมรดกเพื่อส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิต เลือกได้ตามความต้องการ ให้คุณเบาใจในวันที่ไม่อยู่

โดยแบบประกันภัย เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1 (แบบเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์คงที่) ตอบโจทย์การสร้าง “หลักประกันก้อนใหญ่” ได้ด้วย “เงินก้อนเล็ก” หมดห่วงเรื่องการส่งต่อมรดกจากรุ่นสู่รุ่น และมั่นใจได้ว่าคนที่คุณรักจะไม่สะดุดกับปัญหาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ในยามที่คุณไม่อยู่ โดดเด่นด้วยเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่าและได้ความคุ้มครองชีวิตเท่าเดิม พร้อมรับหลักประกันก้อนโตจากความคุ้มครองชีวิต 100%*  ชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความดูแลไปตลอดชีวิต สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 80 ปี จำนวนเอาประกันภัยขั้นต่ำ 10 ล้านบาท  ผลประโยชน์ที่ได้รับไม่ต้องเสียภาษี

                                                                                                                                                                                               แบบประกันภัย เมืองไทย เฟล็กซี่ โพรเทคชั่น 99/20  โดดเด่นด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งชีวิตและสุขภาพ ครบจบในกรมธรรม์เดียว จ่ายสั้นแต่ได้รับความคุ้มครองยาวไปจนถึงอายุ 99 ปี จ่ายเบี้ยประกันภัยแค่ 20 ปี ไม่ต้องมีภาระจ่ายเบี้ยในวัยเกษียณ  พร้อมวงเงินสุขภาพพร้อมใช้ในวัยเกษียณ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่อายุ 65 ปี ทั้งกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกด้วยวงเงินเหมาจ่าย ปรับได้ตามใจด้วยการปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองชีวิตให้เป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาลได้ในวัยเกษียณ เบี้ยคงที่ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ ลดหย่อนภาษีได้เต็มก้อน สูงสุด 100,000 บาทต่อปี

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ด้านการวางแผนการส่งต่อมรดกและการวางแผนทางการเงินอย่างครบถ้วน เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวบริการ “MTL Legacy Consultant” เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tilleke & Gibbins International) ผู้เชี่ยวชาญในการบริการให้คำปรึกษากฎหมายและภาษีอากร รวมถึงการวางแผนออกแบบพินัยกรรมและธุรกิจครอบครัว และ บริษัท ชีวามิตร วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนออกแบบพินัยกรรมชีวิต การให้องค์ความรู้สำหรับการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพในระยะท้ายที่ดี และจากไปอย่างมีความสุขและการจัดทำหนังสือแสดงเจตนาเลือกวิธีการรักษาในช่วงสุดท้ายของชีวิต (Living Will)  จัดทำสมุดบันทึกเพื่อนชีวิต (Living & Leaving Note) 

ทั้งนี้ลูกค้าที่ซื้อแบบประกันภัย เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1 (แบบเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์คงที่) ทุนประกันเริ่มต้น 10 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิพิเศษ “MTL Legacy Consultant” ประกอบด้วย

  • Tilleke & Gibbins รับบริการให้คำปรึกษาในรูปแบบ Online Private Consultant ( 2 ชั่วโมง/ 1 สิทธิ์)
  • กิจกรรม Exclusive Workshop by Cheevamitr วางแผนออกแบบพินัยกรรมชีวิต จัดทำหนังสือแสดงเจตนา (Living Will) และจัดทำสมุดบันทึกเพื่อนชีวิต (Living & Leaving Note) (1 คู่/ 1 สิทธิ์ เข้ากิจกรรม Exclusive Workshop)
  • เข้าร่วม Online Private Consultant บริการให้คำปรึกษาวางแผนการเงินส่วนบุคคล: แผนการลงทุน บริหารความเสี่ยง การวางแผนภาษีและมรดก (1 ชั่วโมง/ 1 สิทธิ์)   

ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ในโครงการตามเงื่อนไข โดยกรมธรรม์อนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568 สามารถใช้สิทธิ์เข้ารับคำปรึกษาภายใน 31 มีนาคม 2569 และสำรองสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Workshop ตามรอบที่บริษัทฯ กำหนด

“เมืองไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญกับทุกความห่วง เราจึงได้มีการพัฒนาแบบประกันภัยที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของการวางแผนมรดกเพื่อส่งต่อความมั่นคงให้คนที่คุณรัก ครอบคลุมทั้งแบบที่ต้องการวงเงินความคุ้มครองสูงเพื่อสร้างหลักประกันก้อนใหญ่ การสร้างหลักประกันก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็ก จะจ่ายเบี้ยระยะสั้นหรือระยะยาวก็เลือกได้ รวมถึงสิทธิพิเศษจาก MTL Legacy Consultant ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ที่สามารถเลือกแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้ารับบริการได้อีกด้วย ถือเป็นการเปิดกว้างให้ทุกคนได้เข้าถึงการวางแผนส่งต่อความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักอย่างแท้จริง” นายสาระ กล่าว

ผู้ที่สนใจแบบประกันภัยเพื่อวางแผนส่งต่อความมั่นคงให้คนที่คุณรัก จากเมืองไทยประกันชีวิต สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th  หรือโทร.1766  ตลอด 24 ชั่วโมง  หรือติดต่อตัวแทนจากเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  #เมืองไทยประกันชีวิต #MuangThaiLife

ข้อมูลชีวามิตร

คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์  ผู้ก่อตั้ง และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท ชีวามิตร วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด โดยชีวามิตรเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนออกแบบพินัยกรรมชีวิต การให้องค์ความรู้สำหรับการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพในระยะท้ายที่ดี และจากไปอย่างมีความสุขและการ จัดทำหนังสือแสดงเจตนาเลือกวิธีการรักษาในช่วงสุดท้ายของชีวิต (Living Will)  และจัดทำสมุดบันทึกเพื่อนชีวิต (Living & Leaving Note)

ข้อมูล Tilleke & Gibbins

นายสราวุธ ไกรลาศศิริ Tax Partner บริษัท ติลลิกีแอนด์กิบบินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการบริการให้คำปรึกษากฎหมายและภาษีอากร ผู้ให้บริการปรึกษาการวางแผนออกแบบพินัยกรรมและธุรกิจครอบครัว  ปรึกษาด้านกฎหมาย กฎระเบียบการลงทุน ผู้ถือหุ้น หุ้นส่วน ข้อตกลงการควบรวมกิจกรรม (สำหรับธุรกิจครอบครัว)  บริการปรึกษาด้านบัญชี ด้านภาษีอากร และภาษีมรดก

หมายเหตุ :

* ความคุ้มครองชีวิตเท่ากับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันที่เริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือ มูลค่าเวนคืนในขณะนั้น หรือ 101% ของจำนวนเบี้ยประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไว้แล้ว (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า)

  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้าง ความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

เงื่อนไขการสำรองสิทธิ์รับบริการ : เงื่อนไขการสำรองสิทธิ์รับบริการ : 

  •  บริการให้คำปรึกษาของ Tilleke&Gibbins : ผู้ได้รับสิทธิ์จากโครงการสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/ตลอดโครงการ โดย 1 สิทธิ์สามารถใช้บริการได้ 2 ชั่วโมง (ไม่รวมการแนะนำการให้บริการฟรีในครั้งแรก 30 นาที)
  • บริการให้คำปรึกษาของชีวามิตร : ผู้ได้รับสิทธิ์จากโครงการสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/ตลอดโครงการ
  • บริการให้คำปรึกษาโดยนักวางแผนการเงิน : ผู้ได้รับสิทธิ์จากโครงการสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/ตลอดโครงการ โดย 1 สิทธิ์สามารถใช้บริการได้ 1 ชั่วโมง
  •  ผู้ได้รับสิทธิ์จากโครงการสำรองสิทธิ์ นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการใช้บริการที่ Call Center เมืองไทยสไมล์คลับ โทร. 1766 กด 2 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น – 16.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • ผู้ได้รับสิทธิ์จากโครงการสามารถแจ้งรหัสรับสิทธิ์ (Code) ของท่าน บน MTL Click Application แก่เจ้าหน้าที่เมืองไทยประกันชีวิต ณ วันที่โทรนัดหมายจองสิทธิ์รับบริการ
  • กรณีที่มีการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการจอง กรุณาแจ้งล่วงหน้า 5 วันทำการ ก่อนการรับบริการ ทั้งนี้ทำการแจ้งผ่าน Call Center เมืองไทยสไมล์คลับ โทร. 1766 กด 4 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น – 16.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากไม่แสดงตัวตามเวลานัดหมาย ให้ถือว่าผู้รับบริการได้ใช้สิทธิตามรหัสรับสิทธิโดยสมบูรณ์แล้ว

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้

Tags: เมืองไทยประกันชีวิต เข้าใจทุกความ“ห่วง”ชู“เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/1
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน

30/07/2025

คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,550,729