Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 13 ตุลาคม 2568
กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย   |   ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง   |   กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท   |   ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 13 ตุลาคม 2568
กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย   |   ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง   |   กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท   |   ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยแบรนด์แคมเปญใหม่“Celebrate Pride ได้ทุกวัน Celebrate living ด้วยกันทุกที่”ฉลอง Pride Month

13/06/2025

เนื่องในเดือน Pride Month 2025 เพื่อร่วมส่งเสริมความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง FWD
ประกันชีวิต เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Celebrate Pride ได้ทุกวัน Celebrate living ด้วยกันทุกที่” นำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้งานอย่างต่อเนื่องในกระบวนการสร้างสรรค์แคมเปญอย่างเต็มรูปแบบ โดยปีนี้ FWD ประกันชีวิต เล่าเรื่องผ่านมุมมองใหม่เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่าง ที่ชวนให้ทุกคนมองเห็นถึง ‘ความหลากหลายไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่คือส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราใช้ร่วมกันทุกวัน’

สำหรับปีนี้ FWD ประกันชีวิต ร่วม Celebrate Pride ด้วยการสร้างการรับรู้ถึงการเป็นส่วนเดียวกันของสังคม ด้วยภาพ เสียง และเรื่องราวที่ชวนให้คิดโดยใช้ Generative AI ถ่ายทอดภาพชีวิตประจำวันผ่านงานครีเอทีฟสไตล์ ‘Seek-and-Find Illustration’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คนและรายละเอียดต่างๆ ใน เหตุการณ์ (situation) ประจำวัน พร้อมชวนตั้งโจทย์ให้ผู้เข้าชมลองสังเกตหากลุ่มคนที่แตกต่าง และหาคนในโจทย์นั้นๆ โดยวางตัวละครที่มีคาแรคเตอร์หลากหลายที่ออกแบบมาตาม hidden segment ไว้ในภาพที่มีผู้คนจำนวนมากตามสถานที่ต่างๆ เช่น สวนสาธารณะ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าทุกคนอยู่ร่วมในสังคมเดียวกัน และใช้ชีวิตประจำวันร่วมกัน เป็นส่วนเดียวกันในทุกพื้นที่ของสังคม

เบื้องหลังงานสร้างสรรค์นี้ คือ แนวคิด Brand x Tech x People ที่แบรนด์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเป็นส่วนช่วยในการเรียนรู้และเข้าใจ‘ความเป็นมนุษย์’ โดยนำ Generative AI มาใช้ในขั้นตอนการทำงาน เริ่มจากการวิเคราะห์อินไซต์ของกลุ่มเป้าหมาย ไปถึงการออกแบบคาแรคเตอร์ LGBTQ+ ที่มีความหลากหลายทางบุคลิกและการแสดงออก ไปจนถึงการจัดวางองค์ประกอบภาพที่สะท้อนความกลมกลืนในชีวิตจริง ซึ่ง Seek-and-Find Illustration ที่เป็นส่วนสำคัญของแคมเปญ ไม่ได้ชี้ชัดว่าตัวละครไหนคือใคร แต่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มองเห็นว่า ‘เราอยู่ร่วมกันและเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในสังคม และมองเห็นในความหลากหลายที่อยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน

“เราทำงานสื่อสารเรื่องความหลากหลายและความเท่าเทียมของกลุ่ม LGBTQ+ มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญที่ช่วยเปิดมุมมองและสร้างการรับรู้ในสังคม เพราะเราเชื่อว่า “ความเท่าเทียม” คือส่วนสำคัญของการสร้างสังคมที่ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างเข้าใจและเคารพกันและกันในชีวิตประจำวัน สำหรับปีนี้ เราต่อยอดแนวคิดจาก “ความเท่าเทียม” ไปสู่ “การอยู่ร่วมกันในสังคม” ภายใต้ความแตกต่างที่ลงตัว — ไม่ใช่ “พวกเขา” หรือ “พวกฉัน” แต่คือ “พวกเราทุกคน” ที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในสังคมเดียวกัน เราจึงเลือกเล่าเรื่อง “ความหลากหลาย” ผ่านสถานการณ์ในชีวิตจริง เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ความหลากหลายไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเราในทุกๆ วัน และเราทุกคนสามารถ Celebrate living ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะชอบแบบไหน ก็ใช้ชีวิตแบบนั้นได้เต็มที่ เพราะ FWD ประกันชีวิต พร้อมดูแลและสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ+ ให้ Celebrate living with Pride ได้ทุกวัน ไม่ใช่แค่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น” ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าว

นอกเหนือจากงาน Seek-and-Find Illustration แล้ว แคมเปญยังต่อยอดด้วยวิดีโอเรื่องเล่าจาก LGBTQ+ ครีเอเตอร์ที่ถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ชีวิตแบบไม่ผ่านฟิลเตอร์ และคอนเทนต์โซเชียลที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในเชิงลึก โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่มองหาคนที่มีความเข้าใจในตัวตนของพวกเขาอย่างแท้จริง พร้อมพื้นที่ให้พวกเขาได้เป็นในแบบที่ตัวเองเป็นในทุกบทบาท—ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่สาว เพื่อนร่วมงาน หรือคนแปลกหน้าในสวนสาธารณะ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบรนด์แคมเปญใหม่ฉลองเดือน Pride ได้ที่โซเชียลมีเดียของ FWD ประกันชีวิต พร้อมวิดีโอและ Storytelling จาก LGBTQ+ Creators ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน เป็นต้นไป

#CelebratePrideEveryday #CelebrateLiving #FWDประกันชีวิต #ชอบชีวิตแบบไหนก็ใช้แบบนั้น

Tags: FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยแบรนด์แคมเปญใหม่
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย

11/10/2025

ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง

11/10/2025

กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท

11/10/2025

ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้

10/10/2025

เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.

10/10/2025

กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น

10/10/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้

10/10/2025

มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่

10/10/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026

10/10/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,240,558