Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 17 มิถุนายน 2568
กปน. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน สมาคมไทย-ญี่ปุ่น ศึกษาดูงานกระบวนการผลิตน้ำประปา ณ โรงงานผลิตน้ำบางเขน       |   “พาณิชย์”ใช้ Big Data คัดกรองธุรกิจนอมินี ปกป้องผู้ประกอบการไทย   |   ธอส. เปิดตัวโครงการ ESG Funding ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ต่อยอดสินเชื่อ Green Loan เพื่อความยั่งยืนของธนาคาร   |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ”2025 เปิดยิ่งใหญ่”เคนตะ-ธนาศิวณัฐ”แบ่งชัยชนะสนาม 2″ประพจน์”เบิ้ลโพเดียมครองจ่าฝูง   |   TK พร้อมรับการกำกับ ธปท. ชี้หากหลักเกณฑ์เช่าซื้อใหม่เข้มเกิน เสี่ยงผู้บริโภคหันสู่หนี้นอกระบบเสนอ 3 แนวทาง”คุ้มครอง-เข้าถึง-ยั่งยืน”   |   เบเยอร์จัดหนักขยายโปรฯด่วน “Beger AI สแกน-ลด-ลุ้น” ถึง 30 ก.ย. 68 – ชูความสำเร็จผู้นำดิจิทัลตัวจริงของตลาดสี     |   คุ้มครองสิทธิ!!!กองทุนประกันวินาศภัยขยายความรู้สู่ตัวแทน – นายหน้า   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.รับรางวัล“นคราภิรักษ์”จากกรุงเทพมหานคร   |   เอสซีจี ชูโซลูชันเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ในงาน FACTECH 2025 ยกระดับธุรกิจให้เดินหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี   |   แตกต่างหลากหลาย สร้างโอกาสได้ แค่มองบวก   |   อลิอันซ์ อยุธยา โชว์ฟอร์มแกร่งไตรมาสแรก เติบโตทุกช่องทางเหนือตลาด ดันเบี้ยประกันรับรวมแตะหมื่นล้าน   |   กสิกรไทยเคียงข้างลูกค้าและธุรกิจ ฝ่าความท้าทายยุคเศรษฐกิจผันผวน พร้อมขับเคลื่อนให้ทุกเรื่องการเงิน “ประทับใจ ไปได้อีก”   |   บลจ.กสิกรไทย ส่ง K-GPIN-A(A) เสริมพอร์ตรอดผันผวนลุยคว้าโอกาสทำกำไรจากหุ้นกลุ่ม Defensive ทั่วโลก   |   เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ‘POP MART Hello Central Chiangmai’แห่งแรกในภาคเหนือ ชูอัตลักษณ์-ย้ำภาพเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวระดับโลก   |   ธนาคารออมสินBest Retail Bank of the Year 2025   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมฉลอง Pride Month ส่งแคมเปญ“ห่วงใยกันมายาวนาน”ผ่านประกันดีดี ที่ใส่ใจทุกความหลากหลาย   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชวนคนรุ่นใหม่–รุ่นใหญ่ เปิดมุมมองเกษียณมั่นใจ วางแผนการเงินที่ใช่ กับผู้เชี่ยวชาญ ในงานมนุษย์ต่างวัย Fest 2025   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สนับสนุนงาน“Generali Presents Khaokho Marathon 2025”สู่ปีที่ 6   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ธนาคารกรุงเทพ มอบประสบการณ์ Entertainment Lifestyle จัดคอนเสิร์ต BODYSLAM สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น   |   วิริยะประกันภัย มอบอุปกรณ์ดับไฟป่า หนุนภารกิจพิทักษ์ผืนป่าภาชี   |   ศุภาลัย เชื่อมโยงผู้คนผ่านเวทีแห่งแรงบันดาลใจพร้อมเปิดประสบการณ์ระดับโลกใน“งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27”   |   MGC-ASIA สนับสนุนอัครยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ร่วมขบวนแห่ต้อนรับ‘โอปอล-สุชาตา’มิสเวิลด์คนแรกของไทย ความภาคภูมิใจในรอบ 72 ปี   |   เนสท์เล่ สนับสนุนการแข่งขัน FoSTAT – Nestlé Quiz Bowl ปีที่ 21   |   บริษัท กลางฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินการมาตรการองค์กรด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน   |   กทม. ผนึก คปภ.เพื่อดำเนินการศึกษา เพื่อจัดให้มีประกันภัยคุ้มครองบุคลากรด่านหน้า – ชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุง   |   โอกาสทอง ! เช่าพื้นที่ตลาดศาลายา ทำเลดีจากการเคหะฯ   |   BAM ร่วมกับสภากาชาดไทยจัดทำโครงการ Home & Hope ต่อเนื่องปีที่ 5 มอบบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดเชียงใหม่   |   วัตสัน เปิดตัว Refill Station แห่งแรกในไทย ส่งเสริมไลฟ์สไตล์รักษ์โลกอย่างยั่งยืน   |   BEM ฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์   |   กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจรชั่วคราวบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 17 มิถุนายน 2568
กปน. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน สมาคมไทย-ญี่ปุ่น ศึกษาดูงานกระบวนการผลิตน้ำประปา ณ โรงงานผลิตน้ำบางเขน       |   “พาณิชย์”ใช้ Big Data คัดกรองธุรกิจนอมินี ปกป้องผู้ประกอบการไทย   |   ธอส. เปิดตัวโครงการ ESG Funding ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ต่อยอดสินเชื่อ Green Loan เพื่อความยั่งยืนของธนาคาร   |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ”2025 เปิดยิ่งใหญ่”เคนตะ-ธนาศิวณัฐ”แบ่งชัยชนะสนาม 2″ประพจน์”เบิ้ลโพเดียมครองจ่าฝูง   |   TK พร้อมรับการกำกับ ธปท. ชี้หากหลักเกณฑ์เช่าซื้อใหม่เข้มเกิน เสี่ยงผู้บริโภคหันสู่หนี้นอกระบบเสนอ 3 แนวทาง”คุ้มครอง-เข้าถึง-ยั่งยืน”   |   เบเยอร์จัดหนักขยายโปรฯด่วน “Beger AI สแกน-ลด-ลุ้น” ถึง 30 ก.ย. 68 – ชูความสำเร็จผู้นำดิจิทัลตัวจริงของตลาดสี     |   คุ้มครองสิทธิ!!!กองทุนประกันวินาศภัยขยายความรู้สู่ตัวแทน – นายหน้า   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.รับรางวัล“นคราภิรักษ์”จากกรุงเทพมหานคร   |   เอสซีจี ชูโซลูชันเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ในงาน FACTECH 2025 ยกระดับธุรกิจให้เดินหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี   |   แตกต่างหลากหลาย สร้างโอกาสได้ แค่มองบวก   |   อลิอันซ์ อยุธยา โชว์ฟอร์มแกร่งไตรมาสแรก เติบโตทุกช่องทางเหนือตลาด ดันเบี้ยประกันรับรวมแตะหมื่นล้าน   |   กสิกรไทยเคียงข้างลูกค้าและธุรกิจ ฝ่าความท้าทายยุคเศรษฐกิจผันผวน พร้อมขับเคลื่อนให้ทุกเรื่องการเงิน “ประทับใจ ไปได้อีก”   |   บลจ.กสิกรไทย ส่ง K-GPIN-A(A) เสริมพอร์ตรอดผันผวนลุยคว้าโอกาสทำกำไรจากหุ้นกลุ่ม Defensive ทั่วโลก   |   เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ‘POP MART Hello Central Chiangmai’แห่งแรกในภาคเหนือ ชูอัตลักษณ์-ย้ำภาพเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวระดับโลก   |   ธนาคารออมสินBest Retail Bank of the Year 2025   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมฉลอง Pride Month ส่งแคมเปญ“ห่วงใยกันมายาวนาน”ผ่านประกันดีดี ที่ใส่ใจทุกความหลากหลาย   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชวนคนรุ่นใหม่–รุ่นใหญ่ เปิดมุมมองเกษียณมั่นใจ วางแผนการเงินที่ใช่ กับผู้เชี่ยวชาญ ในงานมนุษย์ต่างวัย Fest 2025   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สนับสนุนงาน“Generali Presents Khaokho Marathon 2025”สู่ปีที่ 6   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ธนาคารกรุงเทพ มอบประสบการณ์ Entertainment Lifestyle จัดคอนเสิร์ต BODYSLAM สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น   |   วิริยะประกันภัย มอบอุปกรณ์ดับไฟป่า หนุนภารกิจพิทักษ์ผืนป่าภาชี   |   ศุภาลัย เชื่อมโยงผู้คนผ่านเวทีแห่งแรงบันดาลใจพร้อมเปิดประสบการณ์ระดับโลกใน“งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27”   |   MGC-ASIA สนับสนุนอัครยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ร่วมขบวนแห่ต้อนรับ‘โอปอล-สุชาตา’มิสเวิลด์คนแรกของไทย ความภาคภูมิใจในรอบ 72 ปี   |   เนสท์เล่ สนับสนุนการแข่งขัน FoSTAT – Nestlé Quiz Bowl ปีที่ 21   |   บริษัท กลางฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการดำเนินการมาตรการองค์กรด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน   |   กทม. ผนึก คปภ.เพื่อดำเนินการศึกษา เพื่อจัดให้มีประกันภัยคุ้มครองบุคลากรด่านหน้า – ชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุง   |   โอกาสทอง ! เช่าพื้นที่ตลาดศาลายา ทำเลดีจากการเคหะฯ   |   BAM ร่วมกับสภากาชาดไทยจัดทำโครงการ Home & Hope ต่อเนื่องปีที่ 5 มอบบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดเชียงใหม่   |   วัตสัน เปิดตัว Refill Station แห่งแรกในไทย ส่งเสริมไลฟ์สไตล์รักษ์โลกอย่างยั่งยืน   |   BEM ฝึกซ้อมการจัดการเหตุการณ์   |   กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจรชั่วคราวบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กลยุทธ์ใหม่จากศุภาลัย ปล่อย“Quality Begins Inside” แคมเปญที่สะท้อนหัวใจของแบรนด์ พร้อมสื่อสารคุณภาพจากภายในสู่ภายนอก

13/06/2025

คุณภาพที่แท้จริง ไม่ได้เริ่มต้นจากสิ่งที่เห็นด้วยตา…แต่มาจากสิ่งที่ฝังลึกอยู่ภายใน บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด “Quality Begins Inside” เพื่อตอกย้ำแนวคิดสำคัญที่แบรนด์ยึดถือมาตลอด 36 ปี เพราะบ้านที่ดี ไม่ได้วัดกันแค่ความสวยงามภายนอก แต่คือผลลัพธ์ของความตั้งใจและใส่ใจในทุกตารางเมตรและทุกขั้นตอนของการทำงานจากภายในตั้งแต่แรกเริ่ม

“บ้านที่ดีของศุภาลัย ต้องใส่ใจตั้งแต่คุณภาพจากข้างในแม้ในสิ่งที่มองไม่เห็น เราก็ไม่เคยมองข้าม เพราะนั่นคือหัวใจของคุณภาพที่แท้จริง”

ล่าสุด ศุภาลัยได้แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจผ่านจดหมายถึงพันธมิตรจำนวน 18 ราย ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อร่วมกันว่า “คุณภาพที่ดี” ต้องเริ่มตั้งแต่ต้นทาง ทั้งในด้านวัสดุ กระบวนการ และจิตใจของผู้ร่วมสร้าง ไม่ใช่เพียงแค่ภายในองค์กร แต่รวมถึงเครือข่ายพันธมิตรที่เดินเคียงข้างกันมา ศุภาลัยเชื่อว่าการสร้างบ้านที่ดีนั้น ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในทุกมิติ และพันธมิตรเหล่านี้คือส่วนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มคำว่า “คุณภาพจากภายใน”

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพราะในDNA
ของการทำงานของศุภาลัย เราให้ความทุ่มเทและใส่ใจกระบวนการเบื้องหลังทั้งหมด ตั้งแต่แนวคิดการพัฒนาโครงการ
การเลือกทำเล การออกแบบพื้นที่ใช้สอย ไปจนถึงขั้นตอนการก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ การบริการ และแม้แต่ระบบหลังบ้านขององค์กร เพราะเราเชื่อว่า คุณภาพที่ดีไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตอนส่งมอบบ้าน แต่เริ่มต้นตั้งแต่วันที่เราคิดและวางแผนสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมา ซึ่งหลายสิ่งที่เราทำ อาจไม่ถูกมองเห็นในทันที…แต่เรายังเลือกที่จะทำ เพราะเชื่อว่าความใส่ใจเหล่านี้คือความต่างที่ผู้บริโภคจะสัมผัสได้จริง เมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของศุภาลัย”คุณภาพที่ดี… ไม่ได้อยู่แค่เปลือกนอก จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Quality Begins Inside ซึ่งสะท้อนแนวคิดและวิธีการทำงานของศุภาลัย ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่กระบวนการคิด การออกแบบ การก่อสร้าง ไปจนถึงการส่งมอบบ้านที่พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตจริง ตลอดเวลากว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา ศุภาลัยไม่ได้เพียงแค่ “สร้างบ้าน” แต่คือการ “สร้างพื้นที่ของชีวิต” ลงมือสร้างทุกหลังด้วยความตั้งใจจริง มองลึกเข้าไปถึงสิ่งที่หลายคนอาจไม่ทันสังเกต และสิ่งเหล่านั้นเอง คือหัวใจของการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพที่แท้จริงจากศุภาลัย

  • โครงสร้างที่แข็งแรง คือคำมั่นสัญญาเรื่องความปลอดภัย ทุกหลังผ่านการวางแผนด้วยมาตรฐานวิศวกรรมระดับสูง เพราะเรารู้ว่าความปลอดภัยต้องไม่ใช่แค่ “ไว้ใจได้” แต่ต้อง “มั่นใจได้”
  • วัสดุที่ดี คือสิ่งที่ทำให้บ้านเงียบ เย็น และสบายจริง ศุภาลัยเลือกใช้วัสดุคุณภาพจากพันธมิตรที่เชื่อถือได้ เพราะคุณภาพของผนัง พื้น ฝ้า หรือแม้แต่กระจก คือปัจจัยที่ทำให้บ้านอยู่แล้วรู้สึก “ดีโดยไม่ต้องพยายาม”
  • ฟังก์ชันที่คิดมาแล้วสำหรับชีวิตจริง พื้นที่กว้าง โปร่ง รับแสงและลมธรรมชาติ… เราออกแบบให้บ้านไม่ใช่แค่สวยในโบรชัวร์ แต่ใช้ชีวิตได้จริงในทุกวันของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเช้าวันธรรมดาที่เร่งรีบ หรือค่ำวันหยุดที่อบอวลด้วยเสียงหัวเราะ
  • ทีมงานที่เข้าใจคุณ ไม่ใช่แค่ขายบ้าน แต่สร้างความสัมพันธ์ ทุกทีมของศุภาลัย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย วิศวกร
    บริการหลังการขาย หรือแม้แต่แอดมินที่ตอบไลน์ลูกค้า ทุกคนได้รับการอบรมให้คิดแบบเดียวกัน “บ้านที่เราขาย คือชีวิตของคน ๆ หนึ่ง เราต้องดูแลให้ดีที่สุด”  จึงเป็นที่มาของบริการหลังการขายที่รวดเร็ว จริงใจ และไม่ทิ้งลูกบ้านไว้กับปัญหา เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกได้ว่า…ยังมีคนอยู่เคียงข้าง

“Quality Begins Inside” จึงไม่ได้เกิดขึ้นเพื่อการโฆษณา แต่เพื่อย้ำให้เห็นว่า ความใส่ใจเล็ก ๆ ที่เราทุ่มเทลงไปในบ้านทุกหลัง คือรากฐานของคุณภาพที่แท้จริงของศุภาลัย ด้วยคุณภาพที่ยั่งยืน และแตกต่างอย่างมีความหมาย สัมผัสคุณภาพอย่างแท้จริงกับบ้านและคอนโดมิเนียมจากโครงการศุภาลัยทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/4l3Wa62 หรือสามารถรับชมหนังโฆษณาได้ทาง Youtube : https://youtu.be/RGTs0c7Zq8A ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com หรือผ่านช่องทาง Facebook Supalai

Tags: กลยุทธ์ใหม่จากศุภาลัย ปล่อย“Quality Begins Inside”
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กปน. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน สมาคมไทย-ญี่ปุ่น ศึกษาดูงานกระบวนการผลิตน้ำประปา ณ โรงงานผลิตน้ำบางเขน    

17/06/2025

“พาณิชย์”ใช้ Big Data คัดกรองธุรกิจนอมินี ปกป้องผู้ประกอบการไทย

17/06/2025

ธอส. เปิดตัวโครงการ ESG Funding ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ต่อยอดสินเชื่อ Green Loan เพื่อความยั่งยืนของธนาคาร

16/06/2025

“ฮอนด้า วันเมคเรซ”2025 เปิดยิ่งใหญ่”เคนตะ-ธนาศิวณัฐ”แบ่งชัยชนะสนาม 2″ประพจน์”เบิ้ลโพเดียมครองจ่าฝูง

16/06/2025

TK พร้อมรับการกำกับ ธปท. ชี้หากหลักเกณฑ์เช่าซื้อใหม่เข้มเกิน เสี่ยงผู้บริโภคหันสู่หนี้นอกระบบเสนอ 3 แนวทาง”คุ้มครอง-เข้าถึง-ยั่งยืน”

16/06/2025

เบเยอร์จัดหนักขยายโปรฯด่วน “Beger AI สแกน-ลด-ลุ้น” ถึง 30 ก.ย. 68 – ชูความสำเร็จผู้นำดิจิทัลตัวจริงของตลาดสี  

16/06/2025

คุ้มครองสิทธิ!!!กองทุนประกันวินาศภัยขยายความรู้สู่ตัวแทน – นายหน้า

16/06/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.รับรางวัล“นคราภิรักษ์”จากกรุงเทพมหานคร

16/06/2025

Related Posts

เอสซีจี ชูโซลูชันเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ในงาน FACTECH 2025 ยกระดับธุรกิจให้เดินหน้าด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

16/06/2025

แตกต่างหลากหลาย สร้างโอกาสได้ แค่มองบวก

16/06/2025

ศุภาลัย เชื่อมโยงผู้คนผ่านเวทีแห่งแรงบันดาลใจพร้อมเปิดประสบการณ์ระดับโลกใน“งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27”

16/06/2025

โอกาสทอง ! เช่าพื้นที่ตลาดศาลายา ทำเลดีจากการเคหะฯ

16/06/2025

การเคหะแห่งชาติ คว้ารางวัลองค์กรคุณธรรมต้นแบบ “ระดับดีเด่น”ในงาน“พม.สุขใจ”ประจำปี 2568

12/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,374,672