อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “Next Station IMPACT Muang Thong Thani” พานั่งรถไฟฟ้า ชิมเมนูเด็ดของดีเมืองนนท์ พร้อมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูชีพ

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำของประเทศไทย จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ภายใต้โครงการ “Next Station IMPACT Muang Thong Thani” โชว์ศักยภาพใหม่ของพื้นที่เมืองทองธานี พาลูกค้ากว่า 100 บริษัทร่วมสัมผัสประสบการณ์เดินทางบนรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“Specialty Coffee Experience by The Coffee Academics” ดื่มด่ำรสชาติกาแฟคัดพิเศษ และจัดสวนในขวดโหล

นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเมจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม “อิมแพ็ค เมืองทองธานี” ให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาชมงานต่าง ๆในพื้นที่ และผู้จัดงาน บริษัท องค์กร และอีเวนต์ออแกไนเซอร์ ในฐานะพาร์ทเนอร์ผู้เช่าพื้นที่ ล่าสุดได้จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ภายใต้ชื่อโครงการ “Next Station IMPACT Muang Thong Thani” เพื่อมุ่งเน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กับกลุ่มลูกค้าผู้จัดงาน

ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ อยู่ที่การเยี่ยมชมโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย จำนวน 2 สถานีที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี(MT01)และ สถานีทะเลสาบเมืองทองธานี(MT02) ครอบคลุมระยะทางรวม 2.8 กิโลเมตร เพื่อตอกย้ำศักยภาพในฐานะสถานที่จัดงานชั้นนำของไทย ที่ผู้จัดงาน ผู้แสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองทองธานีสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยทั้ง 2 สถานีครอบคลุมการเชื่อมต่อในทุกอาคารจัดแสดงงานของศูนย์ฯ อาทิ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นจุดเชื่อมต่อหลักสู่พื้นที่จัดงาน ทั้งอาคารชาเลนเจอร์ 1–3 และศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 รวมถึงอาคารอิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กด้านการจัดคอนเสิร์ตระดับโลก ส่วนสถานีทะเลสาบเมืองทองธานี เชื่อมต่ออาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี และสามารถเชื่อมไปยัง ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-12 ได้อย่างสะดวกสบาย

อีกกิจกรรมไฮไลต์ คือ การนำเสนอเมนูเด็ดจากร้านค้าที่ได้รับสัญลักษณ์ “ของดีเมืองนนท์” จากหอการค้าจังหวัดนนทบุรี พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Specialty Coffee Experience by The Coffee Academics” ดื่มด่ำรสชาติกาแฟคัดพิเศษ และกิจกรรมจัดสวนในขวดโหล (Terrarium Workshop) เพื่อเปิดประสบการณ์การจัดสวนขนาดย่อมในโหลแก้วในบรรยากาศแสนอบอุ่น ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้จัดงาน องค์กร บริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท
“ที่ผ่านมา อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ต่อเนื่อง เช่น Wine Pairing Dinner จับคู่รสชาติไวน์และอาหารอย่างลงตัว, Cooking Class สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Lenôtre พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารจากเชฟมืออาชีพ, สนุกกับการสร้างสรรค์งานศิลปะในกิจกรรม DIY Acrylic Pouring และ Mandala Dot Art Workshop เติมเต็มวันแห่งความสุขด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เป็นต้น ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดี นอกจากเพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจและการสนับสนุนที่มีให้เราเสมอสำหรับผู้เช่าพื้นที่จัดงานสามารถสะสมคะแนนผ่าน อิมแพ็ค คอร์ปอเรท รีวอร์ด โดยทุกครั้งที่เลือก อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นพาร์ทเนอร์ในการจัดงาน ทุกการใช้จ่าย 250 บาท รับ 1 คะแนนทันที โดยสามารถสะสมคะแนน เพื่อรับส่วนลดพิเศษสำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านชั้นนำภายในศูนย์ฯ ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค แลกรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูชีพ ทั้งที่พัก บริการจัดงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย”