Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 14 สิงหาคม 2568
กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลกำไรครึ่งแรกปี 68 กำไรสุทธิ 3,317 ล้านบาท เติบโต 58%   |   TQM เคาะปันผล 0.50 บาท/หุ้น พร้อมแผนรุกครึ่งปีหลังเดินหน้าเจาะตลาดประกันชีวิตและสุขภาพเสริมแรง สร้างรายได้โตต่อเนื่อง   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อความพิเศษ ‘PRULegacy’ เพิ่มเอกสิทธิ์ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม High Net Worth แบบองค์รวม   |   วัยรุ่นเข้าใจประกันภัย ก้าวแรกสู่อนาคตที่มั่นคง   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบประสบการณ์เหนือระดับ พาลูกค้าคนสำคัญท่องเส้นทางคลาสสิก กรุงเทพฯ–หัวหิน บนรถไฟขบวนพิเศษ SRT Royal Blossom   |   TQMalpha คว้าคะแนนประเมิน AGM Checklist เต็ม 100 คะแนน ต่อเนื่องปีที่ 5   |   “ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ” รับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2568   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงิน 2 ล้านบาท แก่มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดลฯ สนับสนุนการก่อสร้าง โรงงานยาที่มีชีวิตแห่งแรกของไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน   |   หุ้นกู้ศุภาลัยฮอต! ปิดดีล 4,500 ล้านบาท ยอดจองทะลุเป้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากนักลงทุน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.10-32.65 ติดตามกนง.   |   “จตุพร”นำพาณิชย์ ดัน 30 แบรนด์ไทยให้ดังเปล่งประกายแบบมีดี ในงาน OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี   |   กลุ่มบริษัทบางจาก ผนึก ตลาดยิ่งเจริญ และแอสเซทไวส์ยกระดับตลาดสายกรีนต้นแบบแห่งแรกในไทยด้วยเทคโนโลยีจัดการน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วสู่พลังงานสะอาด ผ่านโครงการ Fry to Fly   |   AUCT โชว์ผลประกอบการ Q2 ปี 68 มีรายได้รวม 262.54 ล้านบาทย้ำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถขยายตัวส่งผลให้มีรถเข้าสู่การประมูลต่อเนื่อง   |   นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย นำทีมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่เข้าพบเลขาธิการ คปภ.รับนโยบายพัฒนาธุรกิจประกันภัย   |   “อารีเกเตอร์”สัญจรระยอง ติดอาวุธ AI ให้สมาชิก เติบโตไปพร้อมกัน   |   กทพ.เตือน!หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass เริ่มต้น แค่ 300 บาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568   |   คาโอ เปิดโลก“Kirei World”ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ร่วมปล่อยไอเดียเพื่อสร้างโลกที่สมบูรณ์และยั่งยืน ในงาน NST Fair 2025   |   บอกรักแม่ด้วยชุดนอน Maxi Smooth Knit จาก Guy Laroche Lingerie   |   บางจากฯ สานต่อภารกิจสีเขียวที่คุ้งบางกะเจ้าร่วมอนุรักษ์พันธุกรรมพืช พัฒนาแหล่งเรียนรู้ด้านธรรมชาติศึกษา   |   กรุงเทพประกันชีวิต ส่งต่อความใส่ใจทุกพื้นที่ มอบถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ จำนวน 500 ถุง ให้ประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา   |   มหัศจรรย์สวนดอกไม้ 1 ล้านดอก 100 สายพันธุ์ พร้อมให้พาแม่มาเช็กอิน‘วันแม่‘ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวโครงการโรงเรียนเกษตรธนากร มุ่งสร้างเกษตรการค้า เพิ่มเยาวชนเข้าภาคการเกษตร ทดแทนเกษตรสูงอายุ นำร่อง 18 โรงเรียนทั่วประเทศ   |   เด็กไทยกรี๊ด! เดนทิสเต้เปิดเวที“Dentiste’ Smile & Steps Dance Challenge 2025”ชวนเด็กไทยโชว์สเต็ปแดนซ์สู่ฝันชิงทุนการศึกษารวมกว่า 180,000 บาท   |   เลขาธิการ คปภ. ลงพื้นที่มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์และโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์จังหวัดอุบลราชธานี   |   ทางพิเศษ ฟรี! 3 สาย 63 ด่าน วันที่12 สิงหาคม 2568   |   กทพ.เปิดไฟประดับ”สะพานทศมราชัน”เฉลิมพระเกียรติ”พระบรมราชชนนีพันปีหลวง”   |   กปน.จัดพิธีบวงสรวงพระแม่ธรณี เนื่องในโอกาสครบรอบ 58 ปี กปน.   |   กปน.ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบริการประชาชนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2568
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 14 สิงหาคม 2568
กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลกำไรครึ่งแรกปี 68 กำไรสุทธิ 3,317 ล้านบาท เติบโต 58%   |   TQM เคาะปันผล 0.50 บาท/หุ้น พร้อมแผนรุกครึ่งปีหลังเดินหน้าเจาะตลาดประกันชีวิตและสุขภาพเสริมแรง สร้างรายได้โตต่อเนื่อง   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อความพิเศษ ‘PRULegacy’ เพิ่มเอกสิทธิ์ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม High Net Worth แบบองค์รวม   |   วัยรุ่นเข้าใจประกันภัย ก้าวแรกสู่อนาคตที่มั่นคง   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบประสบการณ์เหนือระดับ พาลูกค้าคนสำคัญท่องเส้นทางคลาสสิก กรุงเทพฯ–หัวหิน บนรถไฟขบวนพิเศษ SRT Royal Blossom   |   TQMalpha คว้าคะแนนประเมิน AGM Checklist เต็ม 100 คะแนน ต่อเนื่องปีที่ 5   |   “ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ” รับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2568   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงิน 2 ล้านบาท แก่มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดลฯ สนับสนุนการก่อสร้าง โรงงานยาที่มีชีวิตแห่งแรกของไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน   |   หุ้นกู้ศุภาลัยฮอต! ปิดดีล 4,500 ล้านบาท ยอดจองทะลุเป้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากนักลงทุน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.10-32.65 ติดตามกนง.   |   “จตุพร”นำพาณิชย์ ดัน 30 แบรนด์ไทยให้ดังเปล่งประกายแบบมีดี ในงาน OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี   |   กลุ่มบริษัทบางจาก ผนึก ตลาดยิ่งเจริญ และแอสเซทไวส์ยกระดับตลาดสายกรีนต้นแบบแห่งแรกในไทยด้วยเทคโนโลยีจัดการน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วสู่พลังงานสะอาด ผ่านโครงการ Fry to Fly   |   AUCT โชว์ผลประกอบการ Q2 ปี 68 มีรายได้รวม 262.54 ล้านบาทย้ำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถขยายตัวส่งผลให้มีรถเข้าสู่การประมูลต่อเนื่อง   |   นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย นำทีมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่เข้าพบเลขาธิการ คปภ.รับนโยบายพัฒนาธุรกิจประกันภัย   |   “อารีเกเตอร์”สัญจรระยอง ติดอาวุธ AI ให้สมาชิก เติบโตไปพร้อมกัน   |   กทพ.เตือน!หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass เริ่มต้น แค่ 300 บาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568   |   คาโอ เปิดโลก“Kirei World”ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ร่วมปล่อยไอเดียเพื่อสร้างโลกที่สมบูรณ์และยั่งยืน ในงาน NST Fair 2025   |   บอกรักแม่ด้วยชุดนอน Maxi Smooth Knit จาก Guy Laroche Lingerie   |   บางจากฯ สานต่อภารกิจสีเขียวที่คุ้งบางกะเจ้าร่วมอนุรักษ์พันธุกรรมพืช พัฒนาแหล่งเรียนรู้ด้านธรรมชาติศึกษา   |   กรุงเทพประกันชีวิต ส่งต่อความใส่ใจทุกพื้นที่ มอบถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ จำนวน 500 ถุง ให้ประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา   |   มหัศจรรย์สวนดอกไม้ 1 ล้านดอก 100 สายพันธุ์ พร้อมให้พาแม่มาเช็กอิน‘วันแม่‘ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวโครงการโรงเรียนเกษตรธนากร มุ่งสร้างเกษตรการค้า เพิ่มเยาวชนเข้าภาคการเกษตร ทดแทนเกษตรสูงอายุ นำร่อง 18 โรงเรียนทั่วประเทศ   |   เด็กไทยกรี๊ด! เดนทิสเต้เปิดเวที“Dentiste’ Smile & Steps Dance Challenge 2025”ชวนเด็กไทยโชว์สเต็ปแดนซ์สู่ฝันชิงทุนการศึกษารวมกว่า 180,000 บาท   |   เลขาธิการ คปภ. ลงพื้นที่มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์และโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์จังหวัดอุบลราชธานี   |   ทางพิเศษ ฟรี! 3 สาย 63 ด่าน วันที่12 สิงหาคม 2568   |   กทพ.เปิดไฟประดับ”สะพานทศมราชัน”เฉลิมพระเกียรติ”พระบรมราชชนนีพันปีหลวง”   |   กปน.จัดพิธีบวงสรวงพระแม่ธรณี เนื่องในโอกาสครบรอบ 58 ปี กปน.   |   กปน.ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบริการประชาชนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2568
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

วิริยะประกันภัย ปรับลุคยูนิฟอร์มใหม่ ใส่ใจทุกเจนเนอเรชัน ตอบโจทย์ความ

26/06/2025

 การสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับผู้บริโภค ถือเป็นแนวทางที่วิริยะประกันภัยดำเนินมาตลอด 78 ปี ของการประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย สะท้อนผ่านการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ได้มาตรฐาน การส่งมอบบริการอันเป็นเลิศ ตลอดจนการแสดงออกถึงอัตลักษณ์ขององค์กรในทุกมิติ โดยสิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญนั้นก็คือ “ชุดยูนิฟอร์ม” ที่ช่วยถ่ายทอดภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพ ความน่าเชื่อถือ และความมุ่งมั่นของบุคลากรวิริยะประกันภัยทุกภาคส่วน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วิริยะประกันภัยได้มีการพัฒนาและปรับปรุงรูปแบบชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน เฉลี่ยทุก 3–5 ปี เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย สภาพแวดล้อมในการทำงาน วิถีชีวิตของพนักงาน รวมถึงมาตรฐานด้านภาพลักษณ์ขององค์กร โดยในปี 2568 นี้ วิริยะประกันภัยจึงได้มีการปรับโฉมชุดยูนิฟอร์มในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยเน้นความเรียบง่ายและทันสมัยมากขึ้น พร้อมให้ความสำคัญกับความแตกต่างหลากหลายของพนักงานทุกเจนเนอเรชัน

คุณอมร ทองธิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้มีการปรับลุคยูนิฟอร์มให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในยุคปัจจุบัน มีความเป็น Business Casual หรือ ชุดทำงานที่ไม่เน้นความทางการมากนัก เพื่อให้พนักงานรู้สึกคล่องตัว สวมใส่สบาย แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพ  ดูดี เหมาะสมกับการทำงาน และที่สำคัญเราใช้หลักการออกแบบเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง เพศ หรือวัยไหน ก็สวมใส่ชุดยูนิฟอร์มได้อย่างมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง พนักงานทุกคนจึงสามารถแสดงออกถึงอัตลักษณ์ของวิริยะประกันภัยได้อย่างภาคภูมิใจ”

และผู้ที่ทำหน้าที่สร้างสรรค์ชุดยูนิฟอร์มใหม่ ที่สะท้อนทั้งตัวตนขององค์กรและผู้สวมใส่นั้นก็คือ คุณอธิชวิชญ์ ลีประวัติ นักออกแบบเสื้อผ้าที่คร่ำหวอดในวงการมากกว่า 15 ปี โดยได้ถ่ายทอดลักษณะของบุคลากรวิริยะประกันภัย ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าที่เน้นโทนสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล และเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ยังคงสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นมืออาชีพของบริษัทฯ เอาไว้อย่างครบถ้วน

“ความพิเศษของการออกแบบในครั้งนี้ คือ การกำหนดรูปแบบเสื้อท่อนบนเป็นหลัก ทั้งเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อยืด และเสื้อเฉพาะตำแหน่งงานอื่น ๆ เพื่อให้พนักงานสามารถเลือกสวมใส่ท่อนล่างได้เองตามโทนสีและรูปแบบที่บริษัทกำหนดไว้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของความยืดหยุ่นในการแต่งกายให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่ จึงกำหนดให้พนักงานใส่ชุดยูนิฟอร์มเฉพาะวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี และสามารถแต่งชุดไปรเวทมาทำงานได้ทุกวันศุกร์ รวมทั้งยังมีสวัสดิการชุดยูนิฟอร์มให้แก่พนักงานทุกคน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงานได้ในอีกทางหนึ่ง” คุณอมร กล่าว

นอกจากการคำนึงถึงภาพลักษณ์องค์กรแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการดำเนินภารกิจเพื่อสังคมในทุกมิติ โดย ได้ดำเนินโครงการ “ยูนิฟอร์มเก่าเราขอคืน” เปิดรับบริจาคชุดยูนิฟอร์มเก่าที่มีโลโก้ส่งมอบให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองต้นแบบสำหรับคนและลิงได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทฯ ยังส่งต่อความห่วงใยไปยังชุมชน ผ่านโครงการ “สุขใจที่ได้ให้” เปิดรับบริจาคชุดยูนิฟอร์มเก่าที่ไม่มีโลโก้ และเครื่องอุปโภค-บริโภค เพื่อนำไปบริจาคให้แก่เด็กกำพร้า วัดถ้ำตะโกพุทธโสภา จ.ลพบุรี เพื่อส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าอีกด้วย

“ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของวิริยะประกันภัย ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวทาง ESG ที่บริษัทฯ ยึดถือมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ที่คำนึงถึงความหลากหลายของพนักงาน การใส่ใจต่อผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม หรือแม้กระทั่งการจัดการกับยูนิฟอร์มเก่าอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อชุมชน ซึ่งล้วนเป็นหมุดหมายสำคัญที่ช่วยผลักดันให้องค์กรเติบโตไปพร้อมกับสังคมอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมมุ่งสู่อนาคตที่น่าอยู่สำหรับทุกคนต่อไป” คุณอมร กล่าวทิ้งท้าย

Tags: คุณอมร ทองธิวปรับลุคยูนิฟอร์มใหม่วิริยะประกันภัย
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลกำไรครึ่งแรกปี 68 กำไรสุทธิ 3,317 ล้านบาท เติบโต 58%

14/08/2025

TQM เคาะปันผล 0.50 บาท/หุ้น พร้อมแผนรุกครึ่งปีหลังเดินหน้าเจาะตลาดประกันชีวิตและสุขภาพเสริมแรง สร้างรายได้โตต่อเนื่อง

14/08/2025

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อความพิเศษ ‘PRULegacy’ เพิ่มเอกสิทธิ์ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม High Net Worth แบบองค์รวม

14/08/2025

วัยรุ่นเข้าใจประกันภัย ก้าวแรกสู่อนาคตที่มั่นคง

13/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบประสบการณ์เหนือระดับ พาลูกค้าคนสำคัญท่องเส้นทางคลาสสิก กรุงเทพฯ–หัวหิน บนรถไฟขบวนพิเศษ SRT Royal Blossom

13/08/2025

TQMalpha คว้าคะแนนประเมิน AGM Checklist เต็ม 100 คะแนน ต่อเนื่องปีที่ 5

13/08/2025

“ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ” รับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2568

13/08/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงิน 2 ล้านบาท แก่มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดลฯ สนับสนุนการก่อสร้าง โรงงานยาที่มีชีวิตแห่งแรกของไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน

13/08/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลกำไรครึ่งแรกปี 68 กำไรสุทธิ 3,317 ล้านบาท เติบโต 58%

14/08/2025

TQM เคาะปันผล 0.50 บาท/หุ้น พร้อมแผนรุกครึ่งปีหลังเดินหน้าเจาะตลาดประกันชีวิตและสุขภาพเสริมแรง สร้างรายได้โตต่อเนื่อง

14/08/2025

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อความพิเศษ ‘PRULegacy’ เพิ่มเอกสิทธิ์ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม High Net Worth แบบองค์รวม

14/08/2025

วัยรุ่นเข้าใจประกันภัย ก้าวแรกสู่อนาคตที่มั่นคง

13/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบประสบการณ์เหนือระดับ พาลูกค้าคนสำคัญท่องเส้นทางคลาสสิก กรุงเทพฯ–หัวหิน บนรถไฟขบวนพิเศษ SRT Royal Blossom

13/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,669,583