Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ #BLOODCONNECT“พลังพิเศษที่ดีที่สุด คือพลังแห่งการให้”

27/06/2025

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมปลุกพลังแห่งการให้ ส่งต่อความห่วงใยให้ทุกชีวิตได้ไปต่อ ผ่านโครงการ #BLOODCONNECT – พลังพิเศษที่ดีที่สุดคือพลังแห่งการให้ จับมือ   3 องค์กรสำคัญ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) ชวนคนไทยร่วมบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในการรักษา เพราะทุกหยดโลหิต คือพลังชีวิตที่ช่วยให้ผู้ป่วย “ได้ไปต่อ”   

การจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะปลุกพลังคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเยาวชน Gen Z ให้ตระหนักถึงบทบาทของตนเองในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม ผ่านการลงมือทำในสิ่งเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ อย่างการบริจาคโลหิต ซึ่งเป็นการส่งต่อชีวิตและความหวังให้แก่ผู้ป่วยที่รอคอยความช่วยเหลือ

พร้อมกันนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังขอเชิญชวนคนไทยทุกคน ทุกช่วงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 17 ปีบริบูรณ์ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มาร่วมกัน “เป็นพลังของการให้” เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งความห่วงใย ที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง เพราะทุกหยดโลหิตของคุณ คือโอกาสของอีกหลายชีวิตที่ได้ไปต่อ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อเรื่องราวแห่งการให้ของคุณ ด้วยการบริจาคโลหิต ได้ที่

  • ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
  • หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ (Fixed Station) 7 แห่ง
  • ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่ง ทั่วประเทศ
  • โรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติ ทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิต ได้ให้ความสำคัญกับการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องผ่าน โครงการ “สุขใจผู้ให้…เติมใจผู้รับ” โดยเปิดรับบริจาคโลหิต ณ สำนักงานใหญ่ และสำนักงานภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่ โดยในช่วงปี 2567 จนถึงเดือนมิถุนายน 2568 มีผู้ร่วมบริจาคโลหิตรวมทั้งสิ้น 384,800 ซีซี  สะท้อนถึงจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบต่อสังคม และความร่วมแรงร่วมใจของผู้บริหาร และพนักงานเมืองไทยประกันชีวิต รวมทั้งผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อการส่งต่อโอกาสให้แก่ผู้ป่วยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีกำหนดจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ สวนสุขภาพโพธิพงษ์ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่  ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา  โดยได้รับบริจาคจากผู้บริหาร พนักงานและผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิตในโอกาสนี้

นอกจากนี้ ยังได้วางแผนจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ กรุงเทพมหานคร อีกครั้ง ในวันอังคารที่ 23 กันยายน 2568 และวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2568   ในส่วนของสำนักงานภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานและกำหนดวันเวลาที่เหมาะสม โดยจะประกาศแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

นอกจากการสนับสนุนด้านการบริจาคโลหิตแล้ว เมืองไทยประกันชีวิต ยังมุ่งมั่นขับเคลื่อนการดำเนินงานที่ส่งเสริมการช่วยเหลือ และตอบแทนสังคมในหลากหลายมิติ ภายใต้แนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนตามหลัก ESG (Environmental, Social, and Governance) โดยเฉพาะในมิติด้านสังคม (Social) ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต สุขภาวะ และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

เมืองไทยประกันชีวิตขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นพลังแห่งการให้ ร่วมสร้างโอกาสให้ทุกชีวิตได้ ไปต่อ ด้วยการบริจาคโลหิต #BLOODCONNECT #เลือดเชื่อมชีวิตให้ทุกชีวิตได้ไปต่อ
#MTLxสภากาชาดไทย #WEAREALLCONNECTED #ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ #สภากาชาดไทย #บริจาคเลือด #ESG #MTLforBetterSociety #เมืองไทยประกันชีวิต #MuangthaiLife

Tags: เมืองไทยประกันชีวิตโครงการ #BLOODCONNECT“
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

15/08/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

15/08/2025

มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”

15/08/2025

NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568

15/08/2025

Related Posts

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

15/08/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

15/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,686,814