Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 8 ธันวาคม 2568
TOA บริจาคเงิน 10 ล้านบาท เร่งฟื้นฟู รพ.หาดใหญ่ ส่ง ‘ทีโอเอ อาสา’ ผนึกกำลังทหาร ปูพรมแจกถุงยังชีพ และทีมวิศวกรลงพื้นที่   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ออมสิน คว้ารางวัลรองชนะเลิศ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประจำปี 2568   |   เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ. ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้   |   คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 08 ธันวาคม 2568
TOA บริจาคเงิน 10 ล้านบาท เร่งฟื้นฟู รพ.หาดใหญ่ ส่ง ‘ทีโอเอ อาสา’ ผนึกกำลังทหาร ปูพรมแจกถุงยังชีพ และทีมวิศวกรลงพื้นที่   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ออมสิน คว้ารางวัลรองชนะเลิศ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประจำปี 2568   |   เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ. ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้   |   คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์

01/07/2025

ไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” เชิญชวน Content Creator ร่วมเปลี่ยนโลกออนไลน์ จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สะท้อนคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรักในแบบของตัวเอง พร้อมจับมือ Tellscore เฟ้นหา Creator ฝีมือดี ชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตนับเป็นผู้บุกเบิกการสร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Purpose ในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ผ่านการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่เข้าถึงใจผู้ชม หรือ Emotional Approach จนทำให้ภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ไทยประกันชีวิตได้ทำหน้าที่เป็น Content Creator สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนคุณค่าชีวิตและคุณค่าความรักในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของทุกคน ไทยประกันชีวิตจึงต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางของแคมเปญโฆษณา เพื่อให้สอดคล้องกับ Media Landscape ที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดคล้องกับการเปิดรับสื่อของผู้คนที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะพบว่าคอนเทนต์ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียหลายครั้งเป็น Toxic Content ซึ่งกลายเป็นสิ่งชี้นำและส่งผลให้คนในสังคมใช้ชีวิตในทางที่ผิด เราจึงต้องการสร้างคอนเทนต์ที่ดีเพื่อเปลี่ยนโลกโซเชียลให้มีความหมายมากขึ้น

ไทยประกันชีวิตจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแนวทางของแคมเปญโฆษณาในปี 2568 จากเดิมที่แบรนด์เป็นผู้ผลิตเนื้อหาจากอินไซต์ของคน ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา มาเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้คนในสังคมกลายเป็น Content Creator หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าด้วยตัวเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายในหลากหลายมุมมอง ในลักษณะ “Co-Create With Culture Creators” ผ่านแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”

แคมเปญเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รอยสักของแม่” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ผ่าน โซเชียลมีเดียของบริษัทฯ พร้อมเชิญชวนให้คนทั่วไปสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ในรูปแบบวิดีโอที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตนเอง ติดแฮชแท็ก #ทำโซเชียลให้มีความหมาย #ไทยประกันชีวิต ไม่เพียงเท่านั้น Content Creator ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ยังสามารถร่วมประกวดในกิจกรรม “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับ Tellscore ผู้นำแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing จัดขึ้น เพื่อชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ในงาน Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถส่งวิดีโอเรื่องราวชีวิตที่มีความหมายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2568

และเพื่อตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญให้แข็งแรงขึ้น ไทยประกันชีวิตจะปิดท้ายแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีก 1 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับมากฝีมือ 2 คน 2 เจนเนอเรชัน คือ คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย และคุณอัตต้า-อัตตา เหมวดี 

“แคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวหนังโฆษณาเท่านั้น แต่เป็นการ “เปิดพื้นที่” ให้คนในสังคมได้เข้ามาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง แทนที่จะรับชมเนื้อหาหรือหนังโฆษณาจากไทยประกันชีวิตเท่านั้น รวมถึงยังสามารถร่วมกันแบ่งปันหรือส่งต่อเรื่องราวดีๆ ที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นบนโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันมีความหมาย ทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังเป็นการรีเฟรชแบรนด์ไทยประกันชีวิตให้เข้าใกล้คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการให้แบรนด์ “บอก” ว่าอะไรคือความหมายของชีวิต แต่ต้องการพื้นที่ในการ “ค้นพบ” ความหมายของชีวิตในแบบของตัวเอง” นายไชยกล่าว

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”  ได้ทาง YouTube : Thailifechannel และทุกช่องทาง Social Media ของไทยประกันชีวิต และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ได้ทางเว็บไซต์ www.thailife.com หรือทาง Facebook Page: ไทยประกันชีวิต

Tags: นายไชย ไชยวรรณเปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TOA บริจาคเงิน 10 ล้านบาท เร่งฟื้นฟู รพ.หาดใหญ่ ส่ง ‘ทีโอเอ อาสา’ ผนึกกำลังทหาร ปูพรมแจกถุงยังชีพ และทีมวิศวกรลงพื้นที่

08/12/2025

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

08/12/2025

ออมสิน คว้ารางวัลรองชนะเลิศ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประจำปี 2568

08/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ. ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้

08/12/2025

คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย

08/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน

07/12/2025

Related Posts

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

08/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ. ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้

08/12/2025

คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย

08/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

07/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

06/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,812,836