
บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่ม Tidlor Holdings หรือ TIDLOR สร้างความภาคภูมิใจอีกครั้ง ด้วยการติดอันดับแบรนด์ไทยที่มีมูลค่าสูงที่สุดประจำปี 2568 จาก Brand Finance Thailand 50 ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ โดยได้รับการจัดอันดับที่ 24 จาก 50 แบรนด์ไทยที่มีมูลค่าสูงสุด ด้วยมูลค่าแบรนด์ 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 13,000 ล้านบาท และคะแนนความแข็งแกร่งของแบรนด์ (Brand Strength Index หรือ BSI) ที่ 81.5 จาก 100 อยู่ในระดับ AAA- และยังนับว่ามีมูลค่าสูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจ Non-Bank อีกด้วย ตอกย้ำบทบาทในฐานะผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินที่เข้าถึงง่าย เป็นธรรมและโปร่งใส (The Leading Financial Inclusion Service Provider)
การได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ที่เติบโตจากธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ไปสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมธุรกิจนายหน้าประกันภัย ภายใต้เจตนารมณ์ในการลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน และสร้างโอกาสทางการเงินที่มั่นคงให้กับคนไทย ผ่านบริการด้านสินเชื่อ ประกันภัย และแพลตฟอร์มดิจิทัลประกันภัย (InsurTech) ที่เข้าถึงง่าย เป็นธรรมและโปร่งใสในทุกขั้นตอน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ควบคู่กับเทคโนโลยีทางการเงิน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจง่ายและตอบโจทย์ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขยายโอกาสด้านประกันภัยผ่านแบรนด์ “ประกันติดโล่” “อารีเกเตอร์” และ “เฮ้ กู๊ดดี้” ที่ช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายในการยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทยอย่างยั่งยืน
สำหรับการจัดอันดับ Brand Finance Thailand 50 อ้างอิงการประเมินตามหลักมาตรฐานสากล ซึ่งรวมถึงผลประกอบการ ความนิยมของแบรนด์ในตลาด ความแข็งแกร่งของแบรนด์ และศักยภาพในการสร้างรายได้ในอนาคต ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่สะท้อนความมั่นคงและความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ในเชิงธุรกิจอย่างแท้จริง สำหรับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ TIDLOR ได้ที่เว็บไซต์ www.tidlorinvestor.com