Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)   |   ปอดเหล็กเตรียมฟิตร่างกาย ชิงชัย“แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 32”วิ่งชมวิวโรงไฟฟ้าแม่เมาะ จ.ลำปาง บนเส้นทางวิ่งมาตรฐานโลก 19 ตุลาคมนี้
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)   |   ปอดเหล็กเตรียมฟิตร่างกาย ชิงชัย“แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 32”วิ่งชมวิวโรงไฟฟ้าแม่เมาะ จ.ลำปาง บนเส้นทางวิ่งมาตรฐานโลก 19 ตุลาคมนี้
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

18/07/2025

บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย สร้างความฮือฮาในวงการฯ ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก “Shine Like LUXRIVA” ผลงานล่าสุดโดย CICI, NEWS VOICE – AI Member ที่เริ่มต้นจากบทบาทผู้รายงานข่าวเสมือนจริง และก้าวสู่บทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน AI คนแรกในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เพลงนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของ CICI ที่สะท้อนแนวคิดการสื่อสารแบรนด์รูปแบบใหม่ที่ CP LAND มุ่งพัฒนา ผ่านการใช้เทคโนโลยีเสียงผสานความคิดสร้างสรรค์จากทีมการตลาด In-house อย่างเต็มศักยภาพ

ผลงานเพลง “Shine Like LUXRIVA” พัฒนาโดยทีม #TeamCPLAND ด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง ถ่ายทอดจังหวะดนตรีและบรรยากาศของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อย่างละเมียดละไมและมีชีวิต ภายใต้แนวคิด ‘‘ความหรูหราแบบใกล้ชิดธรรมชาติ’’ ที่เน้นความเรียบง่าย สงบ แต่ยังคงความประณีตและคุณภาพในทุกองค์ประกอบ เพลงนี้ถูกออกแบบให้เข้าถึงได้ทั้งในเชิงภาพลักษณ์และอารมณ์ ถ่ายทอดคุณค่าของโครงการ และเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับแนวคิดได้อย่างกลมกลืน ผ่านภาษาของเสียงดนตรี

นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มงานการตลาด การสร้างเเบรนด์ เเละ สื่อสารองค์กร CP LAND กล่าวว่า นี่คือก้าวต่อไปของ CP LAND ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านศักยภาพของ AI ที่พัฒนาโดยทีมการตลาดองค์กรโดยมี CICI เป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องราวแบรนด์ ผ่านน้ำเสียง อารมณ์ และแรงบันดาลใจ

กลยุทธ์นี้สอดคล้องกับแนวคิด Tribes Marketing ที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์และความสนใจใกล้เคียงกัน เสริมสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ โดยเน้นการสื่อสารแบบสองทาง มากกว่าการโหมโฆษณาแบบดั้งเดิม หรือการจำกัดกลุ่มเป้าหมายด้วยอายุหรือเพศ

การตลาดในวันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการขายสินค้า แต่เป็นการสร้างความผูกพัน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดยเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับคุณค่าที่พวกเขาให้ความสำคัญ นางศศินันท์กล่าวเสริม

CP LAND วางแผนนำเพลงฉบับเต็มไปต่อยอดในแคมเปญการสื่อสารของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งในช่องทางดิจิทัล วิดีโอ และกิจกรรมหน้างาน โดยมุ่งเน้นการสร้างอารมณ์ร่วมและความรู้สึกเชื่อมโยง มากกว่าการสื่อสารเฉพาะรายละเอียดของตัวโครงการ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสตัวตนเเละเสน่ห์ของแบรนด์ในมิติใหม่

Tags: CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025

18/07/2025

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย

18/07/2025

“อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน

18/07/2025

กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง

18/07/2025

รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

18/07/2025

“เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม

18/07/2025

Related Posts

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย

18/07/2025

วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน

18/07/2025

เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism

18/07/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3

18/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,456,873