Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 24 กรกฎาคม 2568
คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล   |   มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน   |   ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568   |   กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่   |   อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”   |   ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต   |   กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน   |   PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025   |   ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป EMDISTRICT เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า EMPORIUM จัดแสดง BMW ‘The i7’เชิญสมาชิกบัตร Platinum M Card ร่วมสัมผัส วันนี้ ถึง 27 ก.ค. 68   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Fit Rewards”บนแอปพลิเคชัน MTL Click พร้อมให้แลกคะแนน Fit Point เป็นส่วนลดค่าเบี้ย    |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงอำลาให้แก่ คุณเอ็ดมันด์ เซอ วิง ซี ในวาระเกษียณจากตำแหน่งประธานกรรมการของกลุ่มบริษัทเอไอเอ   |   บลจ.กสิกรไทย คว้ารางวัลบลจ.แห่งปีด้านการลงทุนอย่างยั่งยืนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของไทยในเวทีระดับเอเชีย   |    “ประกันติดโล่”ร่วมมือ คปภ.ส่งเสริมความรู้ด้านประกันภัยให้เยาวชน   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญ #PRU30MinsStartStrong ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า”เพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน   |   กสิกรไทย จับมือแสนสิริ เดินหน้าสู่ Net Zero ปล่อยแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นปีแรก 1.75% หนุนผู้บริโภคสายกรีน   |   ศุภาลัย อัดแคมเปญพิเศษ ตอบแทนทุกกลุ่มพันธมิตร แม้เศรษฐกิจซบเซา แต่เราพร้อมช่วยคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT   |   TFS จัดสัมมนาพิเศษ“เฉือนกันขาด ด้วยศาสตร์ตัวเลข”เปิดมุมมองใหม่ ใช้พลังตัวเลขวางแผนชีวิต สุขภาพ และธุรกิจอย่างมีชั้นเชิง   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว“FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”ยกระดับประกันภัยรถยนต์ One Stop Service   |   ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับสหกรณ์อิสลามฯ 5 แห่ง เพื่อส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ   |   มิตรแท้ประกันภัย เดินหน้าจัดกิจกรรม“มิตรแท้อาสาบริจาคโลหิต”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568สานต่อพลังแห่งการ“ให้”เพื่อผู้ป่วยทั่วประเทศ   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค สำนักงาน คปภ.     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมสัมมนา MDRT DAY 2025“Momentum To Success”ชูมาตรฐานที่ปรึกษาระดับสากล   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ และบริการตรวจสุขภาพ ร่วมงาน“วันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24”   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยรถยนต์ ที่ครองใจผู้บริโภคผู้บริโภค 2 ปีซ้อน   |   ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ให้การต้อนรับรองเลขาธิการ คปภ.เยี่ยมชมบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   คปภ.ปฐมนิเทศ วปส.รุ่นที่ 13 เสริมความรู้-สร้างเครือข่ายผู้นำขับเคลื่อนระบบประกันภัยไทย   |   “โพธิพงษ์ – ยุพา ล่ำซำ”บริจาคเงิน 6.72 ล้านบาท สนับสนุนการปรับปรุงห้องประชุม ศูนย์กุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อยกระดับระบบการแพทย์และการศึกษาทางการแพทย์
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 24 กรกฎาคม 2568
คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล   |   มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน   |   ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568   |   กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่   |   อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”   |   ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต   |   กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน   |   PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025   |   ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป EMDISTRICT เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า EMPORIUM จัดแสดง BMW ‘The i7’เชิญสมาชิกบัตร Platinum M Card ร่วมสัมผัส วันนี้ ถึง 27 ก.ค. 68   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Fit Rewards”บนแอปพลิเคชัน MTL Click พร้อมให้แลกคะแนน Fit Point เป็นส่วนลดค่าเบี้ย    |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงอำลาให้แก่ คุณเอ็ดมันด์ เซอ วิง ซี ในวาระเกษียณจากตำแหน่งประธานกรรมการของกลุ่มบริษัทเอไอเอ   |   บลจ.กสิกรไทย คว้ารางวัลบลจ.แห่งปีด้านการลงทุนอย่างยั่งยืนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของไทยในเวทีระดับเอเชีย   |    “ประกันติดโล่”ร่วมมือ คปภ.ส่งเสริมความรู้ด้านประกันภัยให้เยาวชน   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญ #PRU30MinsStartStrong ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า”เพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน   |   กสิกรไทย จับมือแสนสิริ เดินหน้าสู่ Net Zero ปล่อยแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นปีแรก 1.75% หนุนผู้บริโภคสายกรีน   |   ศุภาลัย อัดแคมเปญพิเศษ ตอบแทนทุกกลุ่มพันธมิตร แม้เศรษฐกิจซบเซา แต่เราพร้อมช่วยคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT   |   TFS จัดสัมมนาพิเศษ“เฉือนกันขาด ด้วยศาสตร์ตัวเลข”เปิดมุมมองใหม่ ใช้พลังตัวเลขวางแผนชีวิต สุขภาพ และธุรกิจอย่างมีชั้นเชิง   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว“FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”ยกระดับประกันภัยรถยนต์ One Stop Service   |   ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับสหกรณ์อิสลามฯ 5 แห่ง เพื่อส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ   |   มิตรแท้ประกันภัย เดินหน้าจัดกิจกรรม“มิตรแท้อาสาบริจาคโลหิต”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568สานต่อพลังแห่งการ“ให้”เพื่อผู้ป่วยทั่วประเทศ   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค สำนักงาน คปภ.     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมสัมมนา MDRT DAY 2025“Momentum To Success”ชูมาตรฐานที่ปรึกษาระดับสากล   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ และบริการตรวจสุขภาพ ร่วมงาน“วันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24”   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยรถยนต์ ที่ครองใจผู้บริโภคผู้บริโภค 2 ปีซ้อน   |   ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ให้การต้อนรับรองเลขาธิการ คปภ.เยี่ยมชมบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   คปภ.ปฐมนิเทศ วปส.รุ่นที่ 13 เสริมความรู้-สร้างเครือข่ายผู้นำขับเคลื่อนระบบประกันภัยไทย   |   “โพธิพงษ์ – ยุพา ล่ำซำ”บริจาคเงิน 6.72 ล้านบาท สนับสนุนการปรับปรุงห้องประชุม ศูนย์กุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อยกระดับระบบการแพทย์และการศึกษาทางการแพทย์
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”

23/07/2025
  • ปี 67 เสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพ 248 ล้านมื้อ เติบโต 24% ในกลุ่มนวัตกรรมอาหาร
  • ปี 68 ส่ง 3 กลยุทธ์พิชิตใจคนรุ่นใหม่: 1) ขยายตลาด 2) หนุนโภชนาการกีฬา 3) FarmAI ลดคาร์บอน

ยกระดับการสร้างความกินดีมีสุขไปอีกขั้น เมื่อบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารในประเทศไทย กางแผนการดำเนินงานปี 68 กระตุ้นเศรษฐกิจไทย เสิร์ฟ 3 กลยุทธ์พิชิตใจคนรุ่นใหม่ 1) ขยายตลาดและสร้างการเติบโต 2) หนุนโภชนาการกีฬาให้ทัพนักกีฬาและคนไทย 3) ใช้เทคโนโลยี FarmAI ช่วยลดคาร์บอนสร้างความยั่งยืน ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง

POCK

มร.อิชิโระ ซะกะกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความท้าทายของธุรกิจอาหารในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ภาวะเงินเฟ้อ พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภค และความใส่ใจเรื่อง ESG เราได้ปรับตัวรับทุกความท้าทายและพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อพิชิตใจคนยุคใหม่ ด้วยการส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพที่ดีผ่าน “AminoScience” อันเป็นความเชี่ยวชาญหลักของเรา เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับวงการธุรกิจอาหาร โดยในปีที่ผ่านมา อายิโนะโมะโต๊ะ สร้างผลประกอบการด้วยมูลค่ากว่า 32,663 ล้านบาท ขึ้นแท่นเบอร์ 6 ของกลุ่มธุรกิจผู้ผลิตอาหารในประเทศไทย ประจำปี 2567”

มร.อิชิโระ ซะกะกุระ ได้แถลงถึงทิศทางการดำเนินงานในปีนี้ โดยบริษัทฯ มีแผนขับเคลื่อนธุรกิจผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก อันประกอบด้วย

  1. ขยายตลาดและสร้างการเติบโต อายิโนะโมะโต๊ะพัฒนาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันและนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “กินดี มีสุข” มุ่งเสริมแกร่งกลุ่มเครื่องปรุงรสผ่านการปรับกลยุทธ์การสื่อสารให้เป็นมิตรเข้าถึงง่าย โดยใช้
  2. ผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะสร้างประสบการณ์ความสนุกและความอร่อยในการทำอาหาร พร้อมการสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่นักชิม ปรับการสื่อสารกาแฟเบอร์ดี้ให้ทันสมัยเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์หมวดอาหารแช่แข็งสไตล์ญี่ปุ่นที่กินง่ายและดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน แบบ Ready-to-eat เจาะกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันที่ชีวิตรีบเร่งแต่ยังใส่ใจสุขภาพ นอกจากนี้ ยังเตรียมพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดอะมิโน ที่ใช้นวัตกรรมจาก “AminoScience” เพื่อตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนในทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ กลุ่มคนที่รักการเล่นกีฬา หรือผู้ที่ใส่ใจด้านสุขภาพและความงาม ด้านเซอร์วิส “แอปพลิเคชัน i-LiveWell – แพลตฟอร์มกินดีมีสุขฉบับมนุษย์เงินเดือน” บริษัทฯ วางแผนผนึกพันธมิตรธนาคาร ประกันสุขภาพ โค้ชสุขภาพ และ telemedicine เป็นต้น
  3. หนุนโภชนาการกีฬาให้ทัพนักกีฬาและคนไทย มุ่งสานต่อโครงการ Thailand Victory Project เป็นปีที่ 7 ผ่านการสนับสนุนกีฬาซีเกมส์ 2025 โดยต่อยอดความเชี่ยวชาญในการดูแลโภชนาการกีฬาและจุดแข็งด้าน “AminoScience” จากญี่ปุ่นสู่ไทย มาประยุกต์ใช้ในการสนับสนุนมื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals® Kachimeshi) ซึ่งเป็นแผนโภชนาการกีฬาที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ควบคู่กับผลิตภัณฑ์เจลพลังงานอะมิโนไวทัลที่อุดมด้วยกรดอะมิโน นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว Ajinomoto Victory Canteen ซึ่งเป็นการปรับลุคใหม่ให้กับห้องอาหารของนักกีฬา นำเสนอโภชนาการที่ดี และพื้นที่กิจกรรมสำหรับพัฒนาศักยภาพและปลดล็อกพลังแห่งชัยชนะของทัพนักกีฬาไทย
  4. ใช้เทคโนโลยี FarmAI ช่วยลดคาร์บอนสร้างความยั่งยืน ตั้งเป้าลดใช้คาร์บอน พร้อมเพิ่มปริมาณการตรวจสอบกลับ (traceability) จากโครงการ “Thai Farmer Better Life Partner” ขึ้นเป็น 45,000 ตัน หรือประมาณ 30% โดยมีแอปพลิเคชัน FarmAI เป็นเครื่องมือใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการตรวจสอบกลับการดำเนินงานในระบบ ecosystem พร้อมเดินหน้าโมเดล Ajinomoto FD Green one-stop serviceด้วยการสร้างเครือข่ายเพื่อการเกษตรกับพาร์ตเนอร์อย่างครบวงจร ผ่านการใช้เทคโนโลยีในการยกระดับการเกษตร เพิ่มผลผลิตและให้ความรู้แก่เกษตรกรมันสำปะหลังและกาแฟเพื่อผลผลิตที่มีคุณภาพ ควบคู่กับการลดคาร์บอนตามเป้าหมายใน Scope 3

“จากกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าอายิโนะโมะโต๊ะจะบรรลุเป้าหมายในการสนับสนุนความ “กินดี มีสุข” แก่สังคมไทยผ่านโภชนาการที่ดี ด้วยนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ควบคู่ไปกับแนวทางการดำเนินงานที่ดีและลดการปล่อยคาร์บอน ซึ่งจะช่วยดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีแก่คนไทยและสิ่งแวดล้อมให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างยั่งยืน” มร.อิชิโระ ซะกะกุระ กล่าวทิ้งท้าย

Tags: มร.อิชิโระ ซะกะกุระอายิโนะโมะโต๊ะ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล

23/07/2025

มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน

23/07/2025

ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568

23/07/2025

กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่

23/07/2025

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”

23/07/2025

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025

กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

23/07/2025

PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025

23/07/2025

Related Posts

มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน

23/07/2025

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025

PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025

23/07/2025

“วาโก้”ออกคอลฯ ใหม่ เพื่อสายมู Wacoal X Sahred Toy เสื้อและผลิตภัณฑ์ ลวดลายผสมผสานความเชื่อมูเตลูกับแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน

22/07/2025

PAUL & JOE FIXING MIST สเปรย์เซ็ตเมคอัพเติมผิวฉ่ำหน้าโกลว์ สวยสดใสตลอดวัน

22/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,492,671