Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025
  • ตอกย้ำความสำเร็จ จับมือพันธมิตรมาแล้วทั่วโลก อาทิ WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Esaad, Trip.com, Klook, KK Day และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วโลก อาทิ The Shilla Duty Free, Lotte Duty Free เกาหลี และ Daimaru ญี่ปุ่น เป็นต้น
  • บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สะท้อนกลยุทธ์ความสำเร็จเป็น Global Elite Destination เจาะกลุ่ม ไฮเอนด์คุณภาพสูงจากตะวันออกกลาง ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Fazaa Card โครงการ CRM ระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกระดับพรีเมียมที่ก่อตั้งโดยกระทรวงมหาดไทย UAE และมีสมาชิกกว่า 1.5 ล้านราย โดยนับเป็น “ศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย” ที่สามารถร่วมมือในระดับ Ecosystem กับพันธมิตรระดับชาติของ UAE ด้วยสิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็น Top Tourist Destination ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และพร้อมขยายความร่วมมือไปทั่วประเทศในอนาคต

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “กลุ่มนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีศักยภาพสำหรับการท่องเที่ยวไทย โดยในปี 2568 พบนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้สามารถสร้างเงินสะพัดจากการใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายต่อทริปสูงถึง 90,000 – 100,000 บาท ซึ่งความร่วมมือกับ Fazaa Card นี้ เป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองของวงการค้าปลีกไทย เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศ และสะท้อนความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนา ในการเข้าถึง Ecosystem กลุ่มลูกค้าต่างชาติระดับไฮเอนด์ทั่วโลก สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่เน้นกลุ่ม Quality Shopper โดยกลุ่มสมาชิกหลักของบัตรนี้ครอบคลุมบุคลากรและข้าราชการระดับสูงของภาครัฐ, นักลงทุน, ผู้ได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร Golden Visa และกลุ่มกำลังซื้อสูง โดยมี 3 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนความร่วมมือ ได้แก่

  1. Strategic Alliance with a National-Level CRM: สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Fazaa Card บัตรสมาชิกระดับพรีเมียมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ทรงพลังด้วยสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 7,200 แบรนด์ ครอบคลุม 92 ประเทศทั่วโลก นับเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงจากตะวันออกกลางโดยตรง ที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมและนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนได้อย่างแม่นยำ แต่ยังยกระดับศักยภาพของประเทศไทยสู่การเป็น ‘Global Elite Destination’ และยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูลและแพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงพลังของ Fazaa ในการออกแบบแคมเปญร่วมกัน เพื่อผลักดันการใช้จ่ายจริง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทยในระดับสากลได้อย่างตรงจุด ซึ่งที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้เคยร่วมมือกับ Esaad Card ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบัตรสมาชิกของ UAE จัดตั้งโดยสำนักงานตำรวจดูไบ (Dubai Police) มาแล้ว
  • Curated Experience for High-Spending Tourists: รุกตลาดนักท่องเที่ยวพรีเมียมจากตะวันออกกลางอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก Fazaa Card เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกมิติ โดยได้ปักหมุดนำร่องใน 3 ศูนย์การค้าเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ครองใจนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต จากข้อมูลพบกว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ใช้จ่ายสูงสุดเฉลี่ย 104,138 บาท/ทริป และนิยมพักผ่อนระยะยาว 10-12 วัน โดยมุ่งตอบโจทย์กิจกรรมยอดนิยมของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป โดยกิจกรรมยอดนิยม 3 อันดับแรก คือ ช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยวชายทะเล และท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-การแพทย์ โดยจังหวัดที่เป็น Top destination ของกลุ่มนี้ คือ กรุงเทพฯ ภูเก็ต ชลบุรี (พัทยา)

โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Fazaa ได้แก่ Welcome Package รวมส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ, Exclusive Lounge Access ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล วิลเลจ, บัตรเข้าชม Aquaria Phuket ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต, Shuttle Bus Pass จากเซ็นทรัลเวิลด์สู่เซ็นทรัล วิลเลจ และจากเซ็นทรัล วิลเลจไปสนามบินสุวรรณภูมิ, รับฟรี Gift และส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Erb, Divana Signature Café, และ Karmakamet

Expanding Global Partnerships for Thailand’s Tourism Economy: เดินหน้า ‘เสริมแกร่ง’ ในฐานะ Global Elite Destination สร้าง ‘Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ’ โดยเชื่อมโยงพันธมิตรชั้นนำของโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Trip.com, Klook, The Shilla, Lotte Duty Free และ Daimaru สะท้อนความสำเร็จด้านกลยุทธ์ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายคือการขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าไทย และยกระดับบทบาทของศูนย์การค้าไทยสู่ Global Destination เป็น ‘จุดหมายแรกและจุดหมายเดียว’ ที่ต้องมาเยือน

ตอกย้ำศักยภาพศูนย์การค้าไทยสู่เวทีโลก

ในปี 2024 ที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 2 รางวัลจากเวที International Business Magazine Awards ณ เมืองดูไบ ได้แก่ รางวัล ‘Mall of The Year APAC 2024’ และ รางวัล ‘Most Family Friendly Store APAC 2024’  สะท้อนศักยภาพของเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะศูนย์การค้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งและการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

Tags: ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชียเซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว

30/09/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”

30/09/2025

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”

30/09/2025

ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3

30/09/2025

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”

30/09/2025

orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

Related Posts

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,123,680