Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 24 กรกฎาคม 2568
คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล   |   มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน   |   ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568   |   กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่   |   อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”   |   ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต   |   กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน   |   PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025   |   ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป EMDISTRICT เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า EMPORIUM จัดแสดง BMW ‘The i7’เชิญสมาชิกบัตร Platinum M Card ร่วมสัมผัส วันนี้ ถึง 27 ก.ค. 68   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Fit Rewards”บนแอปพลิเคชัน MTL Click พร้อมให้แลกคะแนน Fit Point เป็นส่วนลดค่าเบี้ย    |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงอำลาให้แก่ คุณเอ็ดมันด์ เซอ วิง ซี ในวาระเกษียณจากตำแหน่งประธานกรรมการของกลุ่มบริษัทเอไอเอ   |   บลจ.กสิกรไทย คว้ารางวัลบลจ.แห่งปีด้านการลงทุนอย่างยั่งยืนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของไทยในเวทีระดับเอเชีย   |    “ประกันติดโล่”ร่วมมือ คปภ.ส่งเสริมความรู้ด้านประกันภัยให้เยาวชน   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญ #PRU30MinsStartStrong ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า”เพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน   |   กสิกรไทย จับมือแสนสิริ เดินหน้าสู่ Net Zero ปล่อยแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นปีแรก 1.75% หนุนผู้บริโภคสายกรีน   |   ศุภาลัย อัดแคมเปญพิเศษ ตอบแทนทุกกลุ่มพันธมิตร แม้เศรษฐกิจซบเซา แต่เราพร้อมช่วยคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT   |   TFS จัดสัมมนาพิเศษ“เฉือนกันขาด ด้วยศาสตร์ตัวเลข”เปิดมุมมองใหม่ ใช้พลังตัวเลขวางแผนชีวิต สุขภาพ และธุรกิจอย่างมีชั้นเชิง   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว“FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”ยกระดับประกันภัยรถยนต์ One Stop Service   |   ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับสหกรณ์อิสลามฯ 5 แห่ง เพื่อส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ   |   มิตรแท้ประกันภัย เดินหน้าจัดกิจกรรม“มิตรแท้อาสาบริจาคโลหิต”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568สานต่อพลังแห่งการ“ให้”เพื่อผู้ป่วยทั่วประเทศ   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค สำนักงาน คปภ.     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมสัมมนา MDRT DAY 2025“Momentum To Success”ชูมาตรฐานที่ปรึกษาระดับสากล   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ และบริการตรวจสุขภาพ ร่วมงาน“วันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24”   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยรถยนต์ ที่ครองใจผู้บริโภคผู้บริโภค 2 ปีซ้อน   |   ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ให้การต้อนรับรองเลขาธิการ คปภ.เยี่ยมชมบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   คปภ.ปฐมนิเทศ วปส.รุ่นที่ 13 เสริมความรู้-สร้างเครือข่ายผู้นำขับเคลื่อนระบบประกันภัยไทย   |   “โพธิพงษ์ – ยุพา ล่ำซำ”บริจาคเงิน 6.72 ล้านบาท สนับสนุนการปรับปรุงห้องประชุม ศูนย์กุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อยกระดับระบบการแพทย์และการศึกษาทางการแพทย์
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 24 กรกฎาคม 2568
คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล   |   มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน   |   ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568   |   กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่   |   อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”   |   ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต   |   กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน   |   PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025   |   ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป EMDISTRICT เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า EMPORIUM จัดแสดง BMW ‘The i7’เชิญสมาชิกบัตร Platinum M Card ร่วมสัมผัส วันนี้ ถึง 27 ก.ค. 68   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Fit Rewards”บนแอปพลิเคชัน MTL Click พร้อมให้แลกคะแนน Fit Point เป็นส่วนลดค่าเบี้ย    |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงอำลาให้แก่ คุณเอ็ดมันด์ เซอ วิง ซี ในวาระเกษียณจากตำแหน่งประธานกรรมการของกลุ่มบริษัทเอไอเอ   |   บลจ.กสิกรไทย คว้ารางวัลบลจ.แห่งปีด้านการลงทุนอย่างยั่งยืนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของไทยในเวทีระดับเอเชีย   |    “ประกันติดโล่”ร่วมมือ คปภ.ส่งเสริมความรู้ด้านประกันภัยให้เยาวชน   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญ #PRU30MinsStartStrong ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า”เพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน   |   กสิกรไทย จับมือแสนสิริ เดินหน้าสู่ Net Zero ปล่อยแคมเปญสินเชื่อบ้านสีเขียว ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นปีแรก 1.75% หนุนผู้บริโภคสายกรีน   |   ศุภาลัย อัดแคมเปญพิเศษ ตอบแทนทุกกลุ่มพันธมิตร แม้เศรษฐกิจซบเซา แต่เราพร้อมช่วยคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT   |   TFS จัดสัมมนาพิเศษ“เฉือนกันขาด ด้วยศาสตร์ตัวเลข”เปิดมุมมองใหม่ ใช้พลังตัวเลขวางแผนชีวิต สุขภาพ และธุรกิจอย่างมีชั้นเชิง   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว“FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”ยกระดับประกันภัยรถยนต์ One Stop Service   |   ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับสหกรณ์อิสลามฯ 5 แห่ง เพื่อส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ   |   มิตรแท้ประกันภัย เดินหน้าจัดกิจกรรม“มิตรแท้อาสาบริจาคโลหิต”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568สานต่อพลังแห่งการ“ให้”เพื่อผู้ป่วยทั่วประเทศ   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค สำนักงาน คปภ.     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมสัมมนา MDRT DAY 2025“Momentum To Success”ชูมาตรฐานที่ปรึกษาระดับสากล   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ และบริการตรวจสุขภาพ ร่วมงาน“วันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24”   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยรถยนต์ ที่ครองใจผู้บริโภคผู้บริโภค 2 ปีซ้อน   |   ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ให้การต้อนรับรองเลขาธิการ คปภ.เยี่ยมชมบูธในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   คปภ.ปฐมนิเทศ วปส.รุ่นที่ 13 เสริมความรู้-สร้างเครือข่ายผู้นำขับเคลื่อนระบบประกันภัยไทย   |   “โพธิพงษ์ – ยุพา ล่ำซำ”บริจาคเงิน 6.72 ล้านบาท สนับสนุนการปรับปรุงห้องประชุม ศูนย์กุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อยกระดับระบบการแพทย์และการศึกษาทางการแพทย์
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025
  • ตอกย้ำความสำเร็จ จับมือพันธมิตรมาแล้วทั่วโลก อาทิ WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Esaad, Trip.com, Klook, KK Day และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วโลก อาทิ The Shilla Duty Free, Lotte Duty Free เกาหลี และ Daimaru ญี่ปุ่น เป็นต้น
  • บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สะท้อนกลยุทธ์ความสำเร็จเป็น Global Elite Destination เจาะกลุ่ม ไฮเอนด์คุณภาพสูงจากตะวันออกกลาง ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Fazaa Card โครงการ CRM ระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกระดับพรีเมียมที่ก่อตั้งโดยกระทรวงมหาดไทย UAE และมีสมาชิกกว่า 1.5 ล้านราย โดยนับเป็น “ศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย” ที่สามารถร่วมมือในระดับ Ecosystem กับพันธมิตรระดับชาติของ UAE ด้วยสิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็น Top Tourist Destination ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และพร้อมขยายความร่วมมือไปทั่วประเทศในอนาคต

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “กลุ่มนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีศักยภาพสำหรับการท่องเที่ยวไทย โดยในปี 2568 พบนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้สามารถสร้างเงินสะพัดจากการใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายต่อทริปสูงถึง 90,000 – 100,000 บาท ซึ่งความร่วมมือกับ Fazaa Card นี้ เป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองของวงการค้าปลีกไทย เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศ และสะท้อนความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนา ในการเข้าถึง Ecosystem กลุ่มลูกค้าต่างชาติระดับไฮเอนด์ทั่วโลก สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่เน้นกลุ่ม Quality Shopper โดยกลุ่มสมาชิกหลักของบัตรนี้ครอบคลุมบุคลากรและข้าราชการระดับสูงของภาครัฐ, นักลงทุน, ผู้ได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร Golden Visa และกลุ่มกำลังซื้อสูง โดยมี 3 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนความร่วมมือ ได้แก่

  1. Strategic Alliance with a National-Level CRM: สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Fazaa Card บัตรสมาชิกระดับพรีเมียมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ทรงพลังด้วยสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 7,200 แบรนด์ ครอบคลุม 92 ประเทศทั่วโลก นับเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงจากตะวันออกกลางโดยตรง ที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมและนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนได้อย่างแม่นยำ แต่ยังยกระดับศักยภาพของประเทศไทยสู่การเป็น ‘Global Elite Destination’ และยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูลและแพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงพลังของ Fazaa ในการออกแบบแคมเปญร่วมกัน เพื่อผลักดันการใช้จ่ายจริง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทยในระดับสากลได้อย่างตรงจุด ซึ่งที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้เคยร่วมมือกับ Esaad Card ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบัตรสมาชิกของ UAE จัดตั้งโดยสำนักงานตำรวจดูไบ (Dubai Police) มาแล้ว
  • Curated Experience for High-Spending Tourists: รุกตลาดนักท่องเที่ยวพรีเมียมจากตะวันออกกลางอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก Fazaa Card เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกมิติ โดยได้ปักหมุดนำร่องใน 3 ศูนย์การค้าเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ครองใจนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต จากข้อมูลพบกว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ใช้จ่ายสูงสุดเฉลี่ย 104,138 บาท/ทริป และนิยมพักผ่อนระยะยาว 10-12 วัน โดยมุ่งตอบโจทย์กิจกรรมยอดนิยมของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป โดยกิจกรรมยอดนิยม 3 อันดับแรก คือ ช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยวชายทะเล และท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-การแพทย์ โดยจังหวัดที่เป็น Top destination ของกลุ่มนี้ คือ กรุงเทพฯ ภูเก็ต ชลบุรี (พัทยา)

โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Fazaa ได้แก่ Welcome Package รวมส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ, Exclusive Lounge Access ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล วิลเลจ, บัตรเข้าชม Aquaria Phuket ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต, Shuttle Bus Pass จากเซ็นทรัลเวิลด์สู่เซ็นทรัล วิลเลจ และจากเซ็นทรัล วิลเลจไปสนามบินสุวรรณภูมิ, รับฟรี Gift และส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Erb, Divana Signature Café, และ Karmakamet

Expanding Global Partnerships for Thailand’s Tourism Economy: เดินหน้า ‘เสริมแกร่ง’ ในฐานะ Global Elite Destination สร้าง ‘Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ’ โดยเชื่อมโยงพันธมิตรชั้นนำของโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Trip.com, Klook, The Shilla, Lotte Duty Free และ Daimaru สะท้อนความสำเร็จด้านกลยุทธ์ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายคือการขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าไทย และยกระดับบทบาทของศูนย์การค้าไทยสู่ Global Destination เป็น ‘จุดหมายแรกและจุดหมายเดียว’ ที่ต้องมาเยือน

ตอกย้ำศักยภาพศูนย์การค้าไทยสู่เวทีโลก

ในปี 2024 ที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 2 รางวัลจากเวที International Business Magazine Awards ณ เมืองดูไบ ได้แก่ รางวัล ‘Mall of The Year APAC 2024’ และ รางวัล ‘Most Family Friendly Store APAC 2024’  สะท้อนศักยภาพของเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะศูนย์การค้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งและการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

Tags: ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชียเซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

คปภ.เรียกบริษัทประกันภัยชี้แจงปรับเบี้ยเงื่อนไขความคุ้มครองประกันภัยสุขภาพ ที่เป็นกระแสในสื่อโซเชียล

23/07/2025

มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน

23/07/2025

ตลาดอสังหาฯ ไทย ณ ครึ่งแรกของปี 2568

23/07/2025

กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่

23/07/2025

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”

23/07/2025

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025

กคช. จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

23/07/2025

PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025

23/07/2025

Related Posts

มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลังเครือข่าย สร้างพื้นที่ต้นแบบ “Learn to Earn Sandbox”สระบุรีกินได้ พัฒนา 5 อาชีพใหม่ เพื่อสร้างโอกาสการมีงาน ลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืน

23/07/2025

PFP เปิดโซลูชันอาหารทะเลแปรรูปชูจุดเด่นความครบวงจรและมาตรฐานสากลสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการ ในงาน TRAFS 2025

23/07/2025

ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น“อายิโนะโมะโต๊ะ”เปิดแผนธุรกิจปี 68 หนุนคนไทย“กินดี มีสุข”

23/07/2025

“วาโก้”ออกคอลฯ ใหม่ เพื่อสายมู Wacoal X Sahred Toy เสื้อและผลิตภัณฑ์ ลวดลายผสมผสานความเชื่อมูเตลูกับแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน

22/07/2025

PAUL & JOE FIXING MIST สเปรย์เซ็ตเมคอัพเติมผิวฉ่ำหน้าโกลว์ สวยสดใสตลอดวัน

22/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,492,696