Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ   |   กรมการแพทย์แผนไทยฯ ผนึกกำลังหมอแผนไทย ดูแลสุขภาพประชาชน รับมือสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*   |   มิตรแท้ประกันภัย สนับสนุนรถเข็นวีลแชร์แก่สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของผู้พิการในสังคม   |   สายเที่ยว สายลุย ก็ไม่ลืมจ่ายค่าน้ำประปา    |   SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง   |   “วีบียอนด์”จับมือ“IIG”ลงนาม MOU ร่วมยกระดับสวัสดิการพนักงาน มอบดีลอสังหาฯ ราคาพิเศษ ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่าย   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูแคมเปญ“Women Inspired”ตอกย้ำบทบาทผู้นำของผู้หญิงในยุค She-Economy   |   SCG Acoustic Expert จัดสัมมนา“Acoustic Harmony”ตอกย้ำความสำคัญของเสียงในอาคารยุค Well-being พร้อมชูนวัตกรรมและองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก   |   กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าภารกิจ“ใส่ใจสังคม”มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำท่วมฉับพลัน อ.ปง จ.พะเยา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบน้ำดื่มและของอุปโภคบริโภค ให้กำลังใจแนวหน้าชายแดนไทย – กัมพูชาด้วยพลังความรัก   |   ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความมั่นคงทางการเงิน คว้าเรทติ้ง A-จาก AM Best ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมคงมุมมองมีเสถียรภาพ (Stable Outlook)   |   เมย์แบงก์ เจาะลึกตลาดหุ้นจีนผ่านสัมมนา “Deep Dive China”เปิดมุมมองใหม่สู่โอกาสการลงทุนยุคฟื้นตัว   |   กปน.ร่วมกับ กฟน.จัดกิจกรรมออกหน่วยบริการ “โครงการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน”เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2568    |   ข่าวดี! ใช้ทางด่วนช่วงเช้า รับคะแนน X2 สำหรับผู้ใช้ เมื่อใช้ทางพิเศษ Easy Pass    |   SCG ผนึก ม.ธรรมศาสตร์ ชูโครงการ Possibilities Space:Shaping Future Workforce สร้างสนามแห่งโอกาส ปั้นนักศึกษาขับเคลื่อนอนาคตโลกธุรกิจ   |   ธ.ก.ส.ชวนช็อปสินค้าเกษตรในงาน“ของฝากกราบคุณแม่”ส่งต่อความรักจากชุมชน สู่ของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ         |   วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้   |   บริษัทกลางฯ สาขาน่าน แจ้งเปิดให้บริการตามปกติ 29 กรกฎาคม 2568      |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.25-32.85 ติดตามประชุมเฟด ข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ   |   กสิกรไทย คว้ารางวัลการกำกับดูแลกิจการที่ดีระดับอาเซียน ASEAN Corporate Governance Scorecard ปี 2567    |   SCG BLC ผลักดัน PROS Concrete ได้รับการรับรอง Carbon Footprint for Organization จากองค์กรก๊าซเรือนกระจกแห่งประเทศไทย   |   ออมสิน ช่วยไม่พัก!ส่งทีมจิตอาสาฟื้นฟูน้ำท่วมวัด – รพ.ใน จ.น่าน   |   กทพ. เปิดไฟประดับสะพานทศมราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2568   |   กสิกรไทย ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบชายแดนและอุทกภัยภาคเหนือ   |   “เดอะมอลล์ กรุ๊ป”เชิดธงชาติไทย ร่วมส่งพลังใจของคนไทยทั้งประเทศ พลังชาติเชื้อไทย   |   “เซ็นทรัลพัฒนา”เชิดธงชาติไทย ร่วมส่งพลังใจของคนไทยทั้งประเทศ ไปยังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่และประชาชนจากสถานการณ์ชายแดน   |   เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เนรมิตเทศกาลทานาบาตะใจกลางห้าง ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ   |   กรมการแพทย์แผนไทยฯ ผนึกกำลังหมอแผนไทย ดูแลสุขภาพประชาชน รับมือสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*   |   มิตรแท้ประกันภัย สนับสนุนรถเข็นวีลแชร์แก่สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของผู้พิการในสังคม   |   สายเที่ยว สายลุย ก็ไม่ลืมจ่ายค่าน้ำประปา    |   SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง   |   “วีบียอนด์”จับมือ“IIG”ลงนาม MOU ร่วมยกระดับสวัสดิการพนักงาน มอบดีลอสังหาฯ ราคาพิเศษ ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่าย   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูแคมเปญ“Women Inspired”ตอกย้ำบทบาทผู้นำของผู้หญิงในยุค She-Economy   |   SCG Acoustic Expert จัดสัมมนา“Acoustic Harmony”ตอกย้ำความสำคัญของเสียงในอาคารยุค Well-being พร้อมชูนวัตกรรมและองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก   |   กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าภารกิจ“ใส่ใจสังคม”มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำท่วมฉับพลัน อ.ปง จ.พะเยา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบน้ำดื่มและของอุปโภคบริโภค ให้กำลังใจแนวหน้าชายแดนไทย – กัมพูชาด้วยพลังความรัก   |   ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความมั่นคงทางการเงิน คว้าเรทติ้ง A-จาก AM Best ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมคงมุมมองมีเสถียรภาพ (Stable Outlook)   |   เมย์แบงก์ เจาะลึกตลาดหุ้นจีนผ่านสัมมนา “Deep Dive China”เปิดมุมมองใหม่สู่โอกาสการลงทุนยุคฟื้นตัว   |   กปน.ร่วมกับ กฟน.จัดกิจกรรมออกหน่วยบริการ “โครงการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน”เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2568    |   ข่าวดี! ใช้ทางด่วนช่วงเช้า รับคะแนน X2 สำหรับผู้ใช้ เมื่อใช้ทางพิเศษ Easy Pass    |   SCG ผนึก ม.ธรรมศาสตร์ ชูโครงการ Possibilities Space:Shaping Future Workforce สร้างสนามแห่งโอกาส ปั้นนักศึกษาขับเคลื่อนอนาคตโลกธุรกิจ   |   ธ.ก.ส.ชวนช็อปสินค้าเกษตรในงาน“ของฝากกราบคุณแม่”ส่งต่อความรักจากชุมชน สู่ของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ         |   วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้   |   บริษัทกลางฯ สาขาน่าน แจ้งเปิดให้บริการตามปกติ 29 กรกฎาคม 2568      |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.25-32.85 ติดตามประชุมเฟด ข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ   |   กสิกรไทย คว้ารางวัลการกำกับดูแลกิจการที่ดีระดับอาเซียน ASEAN Corporate Governance Scorecard ปี 2567    |   SCG BLC ผลักดัน PROS Concrete ได้รับการรับรอง Carbon Footprint for Organization จากองค์กรก๊าซเรือนกระจกแห่งประเทศไทย   |   ออมสิน ช่วยไม่พัก!ส่งทีมจิตอาสาฟื้นฟูน้ำท่วมวัด – รพ.ใน จ.น่าน   |   กทพ. เปิดไฟประดับสะพานทศมราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2568   |   กสิกรไทย ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบชายแดนและอุทกภัยภาคเหนือ   |   “เดอะมอลล์ กรุ๊ป”เชิดธงชาติไทย ร่วมส่งพลังใจของคนไทยทั้งประเทศ พลังชาติเชื้อไทย   |   “เซ็นทรัลพัฒนา”เชิดธงชาติไทย ร่วมส่งพลังใจของคนไทยทั้งประเทศ ไปยังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่และประชาชนจากสถานการณ์ชายแดน   |   เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เนรมิตเทศกาลทานาบาตะใจกลางห้าง ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูแคมเปญ“Women Inspired”ตอกย้ำบทบาทผู้นำของผู้หญิงในยุค She-Economy

29/07/2025

เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์แห่งการเฉลิมฉลองผู้หญิงผู้ทรงพลังในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งวันแม่ เปิดตัวแคมเปญ “Women Inspired” ครอบคลุมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกเจเนอเรชัน สะท้อนบทบาทของผู้หญิงในฐานะผู้นำด้านการตัดสินใจซื้อของครอบครัว และพลังทางเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ผู้หญิงวันนี้ไม่ใช่แค่กลุ่มเป้าหมาย แต่คือผู้กำหนดทิศทางตลาด การเลือกใช้ “พลังผู้หญิง” เป็นจุดขายของแคมเปญ คือการตอบรับเทรนด์การตลาดระดับโลกที่เรียกว่า “She-Economy” หรือ เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยผู้หญิง ซึ่งมูลค่าตลาดนี้มีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง ในประเทศไทย “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นค้าปลีกที่เริ่มขยับจากกลยุทธ์โปรโมชั่นสู่การสร้าง “Brand Conversation” และ “Purpose-Driven Campaign” มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่เชื่อมโยงอารมณ์อย่างวันแม่ จึงได้จัด  “แคมเปญ “Women Inspired”  ขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม – 28 สิงหาคม 2568 ภายใน ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมต่อยอดโอกาสการจับจ่ายในช่วงเทศกาลวันแม่ที่มีพฤติกรรมการซื้อของขวัญและพาครอบครัวรับประทานอาหารนอกบ้านสูงกว่าปกติ”

จากการเก็บข้อมูลลูกค้าที่ใช้จ่ายของกลุ่มเดอะมอลล์ ผู้หญิงมีอำนาจตัดสินใจซื้อกว่า 70%จนเกิดเป็นเทรนด์ She-Economy ที่ผู้หญิงเป็นผู้ขับเคลื่อนหลักการเติบโตทางเศรษฐกิจ ซึ่งหลายธุรกิจให้ความสนใจในการเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงมากขึ้น โดย 3 ลำดับแรก ของสินค้าที่ผู้หญิงใช้จ่ายมากที่สุด ได้แก่  สินค้าอุปโภค บริโภค จาก Gourmet Market, เครื่องสำอาง น้ำหอม จาก Beauty Hall และ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที จาก Power Mall และในช่วงเทศกาลที่มีการให้ของขวัญ จะมียอดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก 20%

ภายใต้แคมเปญ “Women Inspired” จึงให้ความสำคัญกับ “ผู้หญิง” โดยเลือกผู้หญิงที่มี Powerful มาถ่ายทอดเรื่องราวของแคมเปญ  ได้แก่ นักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง เจนเย่ –
เมธิกา จีรนรภัทร  นักแสดงสาวไอคอนเจน Z จากภาพยนตร์เรื่อง สงคราม ส่งด่วน  มาร่วมถ่ายโฆษณาสร้างแรงบันดาลใจ ผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง กล้า สร้างพลังบวกครบทุกด้าน พร้อมต่อยอดด้วยแคมเปญการตลาดที่มีทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท

โดยโปรโมชั่นในแคมเปญ “Women Inspired” เธอ..มหัศจรรย์บันดาลใจ รวมดีลพิเศษจากแบรนด์ดัง พบสินค้าแฟชั่น–บิวตี้ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมรับของขวัญเพื่อคนพิเศษรวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

·      สินค้าชั้นนำ ลดสูงสุด 70% พร้อมพบ Gift Set น้ำหอม, เครื่องสำอาง จากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้า Special Price มากมาย มอบเป็นของขวัญเทศกาลวันแม่

·      พิเศษทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สำหรับสมาชิก M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคุ้มรวมสูงสุด  9,700 บาท*

·      สมาชิก M CARD ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี รับของขวัญ Exclusive Collection ออกแบบโดย

ศิลปิน “ALANLERT” รับ Flowerful Scarf  เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป/วัน หรือ รับ Flowerful Tote Bag เมื่อช้อปภายในห้างฯ แผนก Gourmet Market และ Home Fresh Mart ครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

·      รับคืนสูงสุด 32%* จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการบัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

นอกจากนี้ ร้านค้าความงาม, คลินิกเสริมความงาม และแฟลกชิป สโตร์ ชั้นนำ กว่า 100 ร้านค้า ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา พร้อมมอบสิทธิพิเศษด้านความงามตลอดเดือนสิงหาคมนี้ กับ “The Mall Lifestore Beauty Edition” ช้อปร้านบิวตี้ภายในภายในศูนย์ฯรีบดีลสุดคุ้ม ซื้อ1 แถม 1 และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ให้ทุกคนสวย ครบ จบที่เดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความงาม

ในส่วนกิจกรรมการตลาดที่สร้าง Engagement Marketing การปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจ Emotional – Led Strategy ได้จัดกิจกรรม “The Mall Lifestore Women Inspired” เธอ..มหัศจรรย์บันดาลใจ ผ่านดอกไม้ 100 สายพันธุ์ กว่า 1 ล้านดอก” โดยเนรมิต เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแคให้เป็น “สวนดอกไม้สุดตระการตา” พร้อมแลนด์มาร์ค นกยูงยักษ์สูงกว่า 8 เมตร และประติมากรรมดอกไม้สุดอลังการ ใจกลางห้างฯ พร้อมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทย ชุด “เธอ..มหัศจรรย์ บันดาลใจ” ร่วมพูดคุย WOMEN INSPIRED TALK กับคู่แม่ลูก ที่จะมาแบ่งปันมุมมองตัวแทนผู้หญิงเก่ง ที่ร่วมส่งต่อเรื่องราวดีๆต่างๆ

ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุข ต้อนรับเดือนสิงหาคม กับงาน “THE MALL LIFESTORE THAPRA FLORAL BALLOON FESTIVAL” ดินแดนบอลลูนดอกไม้ยักษ์สูงกว่า 5 เมตร ในวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2568 ที่ ลาน M LIFESTYLE HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

คุณวรลักษณ์ กล่าวสรุปว่า “แคมเปญ “Women Inspired” จึงเป็นมากกว่าแคมเปญส่งเสริมการขาย แต่คือการสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์ และส่งต่อคุณค่าระหว่างแบรนด์กับผู้หญิง ผ่านประสบการณ์ที่มีความหมาย ทั้งในเชิงสินค้า บริการ และไลฟ์สไตล์ พร้อมตอกย้ำพันธกิจของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการขับเคลื่อนธุรกิจรีเทลด้วยพลังของผู้บริโภคหญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคนี้”

Tags: เดอะมอลล์ กรุ๊ป
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ

29/07/2025

NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ

29/07/2025

NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ

29/07/2025

กรมการแพทย์แผนไทยฯ ผนึกกำลังหมอแผนไทย ดูแลสุขภาพประชาชน รับมือสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา

29/07/2025

แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*

29/07/2025

มิตรแท้ประกันภัย สนับสนุนรถเข็นวีลแชร์แก่สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของผู้พิการในสังคม

29/07/2025

สายเที่ยว สายลุย ก็ไม่ลืมจ่ายค่าน้ำประปา 

29/07/2025

SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง

29/07/2025

Related Posts

SCG Acoustic Expert จัดสัมมนา“Acoustic Harmony”ตอกย้ำความสำคัญของเสียงในอาคารยุค Well-being พร้อมชูนวัตกรรมและองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

29/07/2025

SCG ผนึก ม.ธรรมศาสตร์ ชูโครงการ Possibilities Space:Shaping Future Workforce สร้างสนามแห่งโอกาส ปั้นนักศึกษาขับเคลื่อนอนาคตโลกธุรกิจ

29/07/2025

ธ.ก.ส.ชวนช็อปสินค้าเกษตรในงาน“ของฝากกราบคุณแม่”ส่งต่อความรักจากชุมชน สู่ของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ      

29/07/2025

วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

29/07/2025

SCG BLC ผลักดัน PROS Concrete ได้รับการรับรอง Carbon Footprint for Organization จากองค์กรก๊าซเรือนกระจกแห่งประเทศไทย

29/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,541,595