Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง (Wealth Segment) อย่างต่อเนื่อง ด้วยการยกระดับโปรแกรม The 1 Exclusive ให้แข็งแกร่ง ผ่านการผสานพลังของ Big Data และการตลาดแบบเจาะจง (Precision Marketing)

นำเสนอประสบการณ์และสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคลอย่างตรงจุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากำลังซื้อสูงที่มีอิทธิพลต่อธุรกิจในทุกมิติพร้อมตอกย้ำเป้าหมายการสร้าง Loyalty ระยะยาว และการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนามุ่งสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะกลุ่ม The 1 Exclusive ซึ่งมีกำลังซื้อสูงและมองการใช้จ่ายเป็นการลงทุน ทั้ง 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Silver Spenders, Luxe Lady และ Prestige Gentleman ที่มีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงใช้พลังของ Big Data ร่วมกับพันธมิตรกว่า 1,000 แบรนด์ในศูนย์การค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ ในการออกแบบ Customer Journey ที่ไร้รอยต่อ พร้อมมอบ Privileges ที่มากกว่าส่วนลด แต่คือความสะดวกสบายและประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง สิ่งนี้เองคือหัวใจของการสร้าง ‘Loyalty’ ที่จับต้องได้ เราเห็นลูกค้ากลุ่มนี้กลับมาใช้บริการที่โซนร้านค้าเฉลี่ยมากกว่า 4 เท่าเมื่อเทียบกับสมาชิก The 1 ทั่วไป และใช้จ่ายหลากหลายครอบคลุมทุกหมวดสินค้า ตั้งแต่ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่น ไปจนถึงบริการต่างๆ เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนศูนย์การค้าของเราให้เป็นเหมือน ‘บ้านหลังที่สอง’ ที่ตอบโจทย์ชีวิตในทุกมิติ”    

กลุ่ม The 1 Exclusive เป็น Top Customers ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ทรงพลัง และมีอิทธิพลต่อธุรกิจมากที่สุด เมื่อประเมินมูลค่าลูกค้าระยะยาว (Customer Lifetime Value) พบว่าสมาชิก The 1 Exclusive 1 คน มีมูลค่ามากกว่าสมาชิกทั่วไปถึง 60 เท่า ตอกย้ำ Loyalty ที่แข็งแกร่งและศักยภาพในการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “The 1 ในฐานะ Data & Loyalty Platform อันดับหนึ่งของไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนาในการยกระดับประสบการณ์ให้แก่สมาชิก The 1 Exclusive มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเสมอมา โดยความสำเร็จในปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันที่ดีที่สุด เราเห็นลูกค้าสมาชิก The 1 Exclusive ตอบรับข้อเสนอสุดพิเศษผ่านแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ มากกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 4 เท่า ตัวเลขนี้พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการทำ Precision Marketing เพื่อมอบสิ่งที่ตรงใจลูกค้านั้นได้ผลลัพธ์ที่ทรงพลัง ด้วยความสำเร็จนี้ ในปีนี้เราจึงคาดการณ์ว่าฐานสมาชิก The 1 Exclusive จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ”

2 กลยุทธ์หลัก ขยายสิทธิพิเศษกับพันธมิตรกว่า 1,000 แบรนด์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความผูกพันและกระตุ้นการใช้จ่ายในกลุ่ม The 1 Exclusive

  1. From Mass Promotion to Curated Rewards ยกระดับจากโปรโมชั่น มาเป็นรางวัลที่คัดสรรเฉพาะบุคคล ผ่านแบรนด์ชั้นนำกว่า1,000 แบรนด์ ให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น
  2. รับพอยท์ The 1 X2 เท่า ทุกวัน* เมื่อช้อปสะสมครบตามกำหนด
  3. ฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษด้วยพอยท์ The 1 X10 เท่า*
  4. Welcome Point X10* สำหรับลูกค้าที่ใช่จ่ายครั้งแรกกับร้านค้าที่สะสมและแลกพอยท์ The 1 ได้ที่โซนร้านค้า
  5. สะสมยอดใช้จ่าย ครบ 400,000 บาท จากทุกร้านค้าในศูนย์ฯ เพื่อรักษาสถานะสมาชิก The 1 Exclusive โดยนำใบเสร็จมาสะสมที่จุดแลกของสมนาคุณ
  6. แคมเปญใหญ่กลางปี: ‘The 1 Exclusive ก้าวสู่ความพิเศษไม่สิ้นสุดที่โซนร้านค้า’ จับมือพันธมิตรอัดฉีดพอยท์ The 1 มากกว่า 5 ล้านพอยท์* พร้อมขนทัพแบรนด์ดังมอบส่วนลดสูงสุด 50%* ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568

2. Elevating the Elite Experience มากกว่าแค่โปรโมชั่น คือการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลที่น่าจดจำและหาที่อื่นไม่ได้ ผ่าน

  • Exclusive Facilities: ต่อยอดความสะดวกสบายขั้นสุดด้วยบริการที่จอดรถพิเศษและห้องรับรอง Exclusive Lounge ภายในศูนย์การค้า
    • Exclusive Moments: สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกตลอดทั้งปี เพื่อมอบประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ เช่น เวิร์กช็อปส่วนตัวกับ Birkenstock, รอบชิมกาแฟคอลเลคชั่นพิเศษกับ Starbucks Reserve, พรีวิวคอลเลคชั่นเครื่องประดับก่อนใครกับ NGG หรือประสบการณ์การทาน Fine Dining โดยเชฟอาร์ จากรายการ The Next Iron Chef Season 2 ในงานโครงการหลวงครั้งที่ 56

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าขยายสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก The 1 กว่า 22 ล้านคนทั่วประเทศ สามารถสะสมและแลกคะแนนกับร้านค้า

แรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่านโปรแกรม “The 1 BIZ” ที่ใช้ Data และพลังพอยท์ The 1 ช่วยเพิ่มยอดขายให

คู่ค้า พิสูจน์แล้วว่ายอดขายเพิ่มขึ้น 10% ภายใน 6 เดือน และธุรกิจเติบโตสูงกว่าแบรนด์ที่ไม่เข้าร่วมถึง 3 เท่า โดยความสำเร็จของโมเดล

นี้ยังได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวที AIBP Enterprise Innovation Awards 2025 ที่สิงคโปร์ ซึ่งคัดเลือกจาก

115 โครงการจาก 5 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย รางวัลนี้มอบให้แก่องค์กรที่ใช้

เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตทางธุรกิจอย่างโดดเด่น

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้วยการใช้พลัง Data และ Insight เสริมประสบการณ์ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม The 1 Exclusive ซึ่งเป็

กลุ่มสำคัญในการผลักดันการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนวิสัยทัศน์ระยะยาวในการเป็นผู้นำที่เข้าใจลูกค้าในทุกมิติอย่างแท้จริง                

Tags: ดันยอดใช้จ่ายลูกค้าเซ็นทรัลพัฒนา
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

30/07/2025

SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง

30/07/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

30/07/2025

เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,550,873