Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 สิงหาคม 2568
ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ   |   ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม   |   LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน   |   เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”   |   เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”   |   กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 สิงหาคม 2568
ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ   |   ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม   |   LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน   |   เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”   |   เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”   |   กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

31/07/2025

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรก 2568 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่องพร้อมเร่งปรับตัวรับมือปัจจัยเสี่ยงรอบด้าน

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย เผยภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตในช่วงครึ่งแรกปี 2568 ระหว่าง มกราคม – มิถุนายน มีเบี้ยประกันภัยรับรวม (Total Premium) อยู่ที่ 326,588 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 4.87 เมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกันของปี 2567 จำแนกเป็นเบี้ยประกันภัยรับรายใหม่ (New Business Premium) 94,916 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 7.38และเบี้ยประกันภัยรับปีต่อไป (Renewal Premium) 231,672 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 3.88และมีอัตราความคงอยู่ร้อยละ 82

สำหรับเบี้ยประกันภัยรับรายใหม่ ประกอบด้วย

1.) เบี้ยประกันภัยรับปีแรก (First Year Premium) 62,938 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.32

2.) เบี้ยประกันภัยจ่ายครั้งเดียว (Single Premium) 31,978 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 3.77

จำแนกเบี้ยประกันภัยรับรวมแยกตามช่องทางการจำหน่าย ดังนี้

1. การขายผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิต (Agency) เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 163,482 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 5.12 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 50.06

2. การขายผ่านช่องทางธนาคาร (Bancassurance) เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 127,971 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 4.46 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 39.18

3. การขายผ่านช่องทางนายหน้าประกันชีวิต (Broker) เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 18,987 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.60 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 5.81

4.การขายผ่านช่องทางโทรศัพท์ (Tele Marketing) เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 6,394 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 1.99 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 1.96

5. การขายผ่านช่องทางดิจิทัล( Digital) เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 750 ล้านบาท อัตรา
การเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 28.21 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 0.23

6. การขายผ่านช่องทางอื่น (Others) เช่น การขาย Worksite , Walkin การขายผ่านการออกบูธ
การขายผ่านร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นต้น เบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 9,000 ล้านบาท อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 17.69 เมื่อเทียบกับปี 2567 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 2.76

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ได้รับความนิยมและมีอัตราการเติบโตมากขึ้นในช่วงครึ่งแรก ปี 68 คือ สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ ที่มีเบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 61,219.52 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 18.99 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 18.75 ซึ่งหลัก ๆ มาจากการที่ประชาชนใส่ใจดูแลสุขภาพและเริ่มตระหนักถึงความสำคัญ ในการทำประกันสุขภาพมากขึ้น เพื่อบริหารความเสี่ยงและรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น (Medical Inflation)  ในขณะที่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบบำนาญ (Pension) ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มีเบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 6,241.62 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.51 หรือ คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 1.91 นอกจากนั้น ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Investment Link) ก็มีเบี้ยประกันภัยรับรวมถึง 19,412.36 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 7.54 หรือ คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 5.94 เนื่องจากนักลงทุนมองหาช่องทางการลงทุนใหม่ ที่มีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้นภายใต้ระดับความเสี่ยงที่พอรับได้ รวมถึงได้รับความคุ้มครองจากการประกันชีวิตรวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ การเติบโตของภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตในช่วงครึ่งปีแรกนั้นยังคงสอดคล้องกับการประมาณการของสมาคมประกันชีวิตไทยเมื่อช่วงต้นปี ที่คาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตของธุรกิจจะอยู่ในช่วงร้อยละ 2 – 3 โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากหลายปัจจัยสำคัญ อาทิ การที่ประชาชนให้ความสำคัญกับผลกระทบของอัตราเงินเฟ้อทางการแพทย์ (Medical Inflation) และค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นกว่า 15% ซึ่งสูงกว่าอัตราเงินเฟ้อทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับการขยายอายุการรับประกันสุขภาพไปถึง 80 ปี ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ด้านประกันสุขภาพมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีผลขยายไปถึงการประกันชีวิตอื่น ๆ โดยเฉพาะประกันชีวิตแบบตลอดชีพ (Whole Life Insurance) ที่เป็นสัญญาหลักด้วย อีกทั้งประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย (Aged Society) อย่างเต็มตัวก็ส่งผลให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินในระยะยาว โดยเฉพาะการออมเพื่อวัยเกษียณผ่านประกันชีวิตแบบบำนาญ ซึ่งเป็นการออมที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่ได้รับทั้งความคุ้มครองชีวิต และยังได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีตามมาตรการของภาครัฐอีกด้วย นอกจากนี้ในภาวะที่เศรฐกิจโลก และการลงทุนมีความผันผวน นักลงทุนส่วนหนึ่งได้มองหาช่องทางการลงทุนที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัย ประกันชีวิตควบการลงทุนจึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ภาคธุรกิจประกันชีวิตยังคงเดินหน้ายกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันผ่านการพัฒนาเทคโนโลยี เช่น Big Data, AI และ Data Analytics เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน สนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภค และเพิ่มความแม่นยำในกระบวนการต่าง ๆ อาทิ การเสนอขายการพิจารณารับประกันภัย การพิจารณาสินไหม ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคให้แม่นยำมากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์และความพึงพอใจของประชาชนในทุกมิติ

แต่ในขณะเดียวกันธุรกิจประกันชีวิตยังคงต้องติดตามแนวโน้มและความผันผวนของสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในประเด็นสำคัญอย่าง อัตราดอกเบี้ย และ ภาวะเงินเฟ้อซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อพฤติกรรมการออม การลงทุน รวมถึงภาระหนี้สินของภาคครัวเรือน ที่มีผลต่อความสามารถการใช้จ่ายและการวางแผนทางการเงินของประชาชน นอกจากนี้ ยังต้องจับตาสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โลกที่ยังคงมีความตึงเครียดในหลายภูมิภาค รวมทั้งปัญหาชายแดนประเทศไทย และการดำเนินมาตรการทางภาษีของสหรัฐฯ นำไปสู่ภาวะสงครามการค้า สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลกระทบต่อราคาพลังงานระดับเงินเฟ้อ จนทำให้เศรษฐกิจโลกชะลอตัว อีกหนึ่งความเสี่ยงสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม คือ ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) มลภาวะ

Tags: สมาคมประกันชีวิตไทยโตร้อยละ 4.87
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ

01/08/2025

ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

01/08/2025

บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม

01/08/2025

LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์

01/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน

01/08/2025

เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”

01/08/2025

เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”

01/08/2025

กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย

01/08/2025

Related Posts

ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

01/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน

01/08/2025

เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”

01/08/2025

กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน

31/07/2025

คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข

31/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,561,864