Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 สิงหาคม 2568
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ผ่านแคมเปญ“WE LOVE MOM รวมของขวัญแทนใจบอกรักแม่”ตลอดเดือนสิงหาคม 2568   |   ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ   |   ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม   |   LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน   |   เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”   |   เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”   |   กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 สิงหาคม 2568
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ผ่านแคมเปญ“WE LOVE MOM รวมของขวัญแทนใจบอกรักแม่”ตลอดเดือนสิงหาคม 2568   |   ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ   |   ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม   |   LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน   |   เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”   |   เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”   |   กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards

31/07/2025

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารอันดับหนึ่ง เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างรักษ์โลกครบวงจรของไทย ขึ้นแท่น แบรนด์อันดับ 1 ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง (Construction Material) บนสื่อโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ประจำครึ่งปีแรก 2568 (เดือนมกราคม – มิถุนายน 2568) จัดโดย Thailand Social Awards

การจัดอันดับครั้งนี้อ้างอิงจากเครื่องมือวัดผล Social Matric for Brand เป็นเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสารของแบรนด์บนโซเซียลมีเดีย โดยเก็บรวบรวมข้อมูลทางสถิติกว่า 2,500 แบรนด์ จากโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มหลัก และวัดประสิทธิภาพโดยใช้ปัจจัยสำคัญกว่า 70 ปัจจัย ทั้งในเชิงปริมาณ (Quantity) และเชิงคุณภาพ (Quality) เพื่อให้ได้ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารของแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย (Social Metric Score) ซึ่งจะถูกคำนวณมาจากโซเชียลมีเดีย 2 ส่วนหลัก คือ ช่องทางหลัก Official Account ของแบรนด์ (Owned Media) และช่องทางโซเซียลมีเดียอื่นๆ ที่กล่าวถึงแบรนด์ เช่น สื่อ อินฟลูเอนเซอร์ หรือบุคคลทั่วไป (Earned Media)

ทั้งนี้ TOA ได้คะแนน Brand Score หรือค่าชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานบนสื่อโซเชียลมีเดียของแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างสูงสุดถึง 40.39 โดยได้ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารในส่วนช่องทางหลักของแบรนด์ (Owned Media) อยู่ที่ 33.03 ค่าชี้วัดประสิทธิภาพการสื่อสารจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earned Media) อยู่ที่ 59.64 และค่าชี้วัดการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ (Sentiment Score) สูงถึง 48%

ความสำเร็จครั้งนี้ตอกย้ำศักยภาพของ TOA ในการสร้างการมีส่วนร่วมและการรับรู้ที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์ ด้วยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมทุกประเภท ตั้งแต่แบรนด์สินค้าเรือธง อาทิ SuperShield, TOA Shield-1 Nano, 4Seasons และกลุ่มนวัตกรรม TOA Organic Care, TOA AQUA SHIELD และสีทับหน้ารวมรองพื้น สูตร 2in1 ผนวกกับเราคือผู้นำตลาดที่ได้ขยายธุรกิจไปอย่างรวดเร็วแบบ Total Solution ทั้งเคมีภัณฑ์ก่อสร้างซ่อมแซมรอยแตกร้าว แผ่นฝ้ายิปซัม กระเบื้องปูพื้นและผนัง ฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้าง และนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Jomoo และนี่จึงเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและโอกาสการเติบโตที่เหนือกว่าคู่แข่ง

TOA ยังเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2050 ภายใต้นโยบาย Green Mission ด้วย 7 กลยุทธ์สำคัญเพื่อเป็นองค์กรสีเขียวยั่งยืน สอดรับเทรนด์โลกยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมอย่างยั่งยืน

Tags: TOA คว้าอันดับ 1ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดโดย Thailand Social Awards
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ผ่านแคมเปญ“WE LOVE MOM รวมของขวัญแทนใจบอกรักแม่”ตลอดเดือนสิงหาคม 2568

01/08/2025

ชีวิตติดมู พกบัตรมูติดตัว กรุงศรี ส่งหน้าบัตรลายใหม่เอาใจสายมู พร้อมสิทธิพิเศษ

01/08/2025

ไทยประกันชีวิต รวมพลังส่งความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

01/08/2025

บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม

01/08/2025

LINE Krungsri Simple“แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก”แบบเรียลไทม์

01/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ชวนเปลี่ยนคะแนน GEN Point เป็นเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและผู้ประสบภัยพื้นที่ความขัดแย้งแนวชายแดน

01/08/2025

เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”

01/08/2025

เอไอเอ เพรสทีจ คลับ จับมือโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลจัดงาน“Brain Health Festival 2025”

01/08/2025

Related Posts

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ผ่านแคมเปญ“WE LOVE MOM รวมของขวัญแทนใจบอกรักแม่”ตลอดเดือนสิงหาคม 2568

01/08/2025

บีเจซี บิ๊กซี ขับเคลื่อนความยั่งยืนผ่านเวที GCNT Expo 2025 ชูแนวคิด Inclusive Transformation และเทคโนโลยี AI เพื่อสิ่งแวดล้อม

01/08/2025

เปิดงานวันแรกคึกคัก“PET EXPO CHAMPIONSHIP 2025”

01/08/2025

เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง

31/07/2025

เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร  

31/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,561,945