Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 5 สิงหาคม 2568
ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป   |   ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต   |   ธ.ก.ส.ชวนร่วมบริจาคโลหิต 6 ส.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026   |   บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                               |   ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย   |   TOA คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการกำกับดูแลกิจการและ ESG ในระดับอาเซียน   |   กรุงเทพประกันภัย เสริมความรู้การปฐมพยาบาลเพื่อความปลอดภัยให้เยาวชนอย่างต่อเนื่อง สามารถต่อยอดการช่วยชีวิตผู้อื่นและสังคมได้อย่างถูกวิธี   |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนงบพัฒนาเด็กพิเศษ ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ให้แก่ประชาชนทั่วไป และฝ่ายขายของบริษัทฯ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ปะทะชายแดน ไทย- กัมพูชา   |   ออมสินขับเคลื่อนงานครึ่งปีหลังเชิงรุก เดินหน้ายุทธศาสตร์ Social Bank ไร้รอยต่อ ลุยธุรกิจสินเชื่อ-เงินฝาก สร้างนวัตกรรมการเงินเพื่อสังคม ตั้งเป้าสิ้นปีได้ Social Impact กว่า 17,000 ลบ.   |   กรุงศรี จัดงานแห่งปี“Krungsri-MUFG Business Forum: Thriving to Sustainable Future”ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 80 ปี   |   กทพ.จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษและกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยทางพิเศษกาญจนาภิเษก ประจำปี 2568   |   การเคหะแห่งชาติเปิดให้เช่าพื้นที่พาณิชย์ “โครงการเคหะชุมชนแหลมฉบัง – ทำเลดี”พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการค้าอย่างต่อเนื่อง   |   กสิกรไทยเปิดตัว  AFTERKLASS Business KAMP ปีที่ 6 สร้างเวทีให้เยาวชนไทยโชว์ไอเดียสุดล้ำในแคมป์นวัตกรรม AI เพื่อสังคมที่ดีกว่า   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ LifeDot ไขความลับมะเร็งตัวท็อปของผู้หญิง   |   gettgo จับมือ 1:2 Coffee เสิร์ฟแคมเปญ‘ประกันสักแก้วมั้ย?’ชวนคนรุ่นใหม่เข้าถึงประกันง่าย ๆ เหมือนการเลือกเมนูกาแฟ   |   แอกซ่าประกันภัย จับมือมูลนิธิรักษ์ไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ   |   LEO เดินหน้าเต็มกำลัง! พร้อมให้บริการครบวงจร-ให้คำปรึกษา-ผนึกพันธมิตร รับมาตรการปรับลดภาษีนำเข้าไทย – หนุนโอกาสนำเข้าสินค้าจากสหรัฐฯ   |   เชลล์เดินเกมรุกอัปเกรดระบบสมาชิก Shell GO+ เพิ่มสิทธิประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!เจาะลึก “ศาสตร์ฮวงจุ้ย x สุขภาพดี”เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล   |   ประกาศ การประปานครหลวง  เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |   เปิดงาน OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025 รวมนวัตกรรมสินค้า หนุนผู้ประกอบการใหม่ เริ่มต้นธุรกิจง่ายและเร็ว   |   อว.-สกสว. ชวนเอกชนและทุกภาคส่วนร่วมพลิกโฉมระบบวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ หนุนลงทุนเพื่ออนาคต   |   เมย์แบงก์ (ประเทศไทย)ย้ำฐานะบริษัทแข็งแกร่งแม้เผชิญภาวะตลาดผันผวน ครึ่งปีแรกมีกำไรสุทธิ 134 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกครึ่งปีหลัง   |   คณะผู้บริหารระดับสูง MUFG และ กรุงศรี เข้าพบ รมต.คลัง   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบสินไหมมรณกรรมให้แก่ครอบครัวทหารกล้าที่พลีชีพ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา ณ วัดบูรพาราม จ.อุบลราชธานี   |   Kubix จับมือ InterOpera ร่วมศึกษาแนวทาง Tokenized Carbon Credit เสริมศักยภาพตลาดคาร์บอนเครดิตไทย   |   ธ.ก.ส.ร่วมกับ กปร.มอบเงินสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ประชาชนในพื้นที่บ้านหัวแม่คำ จังหวัดเชียงราย หลังได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่ม
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 05 สิงหาคม 2568
ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป   |   ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต   |   ธ.ก.ส.ชวนร่วมบริจาคโลหิต 6 ส.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026   |   บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                               |   ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย   |   TOA คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการกำกับดูแลกิจการและ ESG ในระดับอาเซียน   |   กรุงเทพประกันภัย เสริมความรู้การปฐมพยาบาลเพื่อความปลอดภัยให้เยาวชนอย่างต่อเนื่อง สามารถต่อยอดการช่วยชีวิตผู้อื่นและสังคมได้อย่างถูกวิธี   |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนงบพัฒนาเด็กพิเศษ ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ให้แก่ประชาชนทั่วไป และฝ่ายขายของบริษัทฯ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ปะทะชายแดน ไทย- กัมพูชา   |   ออมสินขับเคลื่อนงานครึ่งปีหลังเชิงรุก เดินหน้ายุทธศาสตร์ Social Bank ไร้รอยต่อ ลุยธุรกิจสินเชื่อ-เงินฝาก สร้างนวัตกรรมการเงินเพื่อสังคม ตั้งเป้าสิ้นปีได้ Social Impact กว่า 17,000 ลบ.   |   กรุงศรี จัดงานแห่งปี“Krungsri-MUFG Business Forum: Thriving to Sustainable Future”ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 80 ปี   |   กทพ.จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษและกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยทางพิเศษกาญจนาภิเษก ประจำปี 2568   |   การเคหะแห่งชาติเปิดให้เช่าพื้นที่พาณิชย์ “โครงการเคหะชุมชนแหลมฉบัง – ทำเลดี”พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการค้าอย่างต่อเนื่อง   |   กสิกรไทยเปิดตัว  AFTERKLASS Business KAMP ปีที่ 6 สร้างเวทีให้เยาวชนไทยโชว์ไอเดียสุดล้ำในแคมป์นวัตกรรม AI เพื่อสังคมที่ดีกว่า   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ LifeDot ไขความลับมะเร็งตัวท็อปของผู้หญิง   |   gettgo จับมือ 1:2 Coffee เสิร์ฟแคมเปญ‘ประกันสักแก้วมั้ย?’ชวนคนรุ่นใหม่เข้าถึงประกันง่าย ๆ เหมือนการเลือกเมนูกาแฟ   |   แอกซ่าประกันภัย จับมือมูลนิธิรักษ์ไทย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ   |   LEO เดินหน้าเต็มกำลัง! พร้อมให้บริการครบวงจร-ให้คำปรึกษา-ผนึกพันธมิตร รับมาตรการปรับลดภาษีนำเข้าไทย – หนุนโอกาสนำเข้าสินค้าจากสหรัฐฯ   |   เชลล์เดินเกมรุกอัปเกรดระบบสมาชิก Shell GO+ เพิ่มสิทธิประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!เจาะลึก “ศาสตร์ฮวงจุ้ย x สุขภาพดี”เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล   |   ประกาศ การประปานครหลวง  เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |   เปิดงาน OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025 รวมนวัตกรรมสินค้า หนุนผู้ประกอบการใหม่ เริ่มต้นธุรกิจง่ายและเร็ว   |   อว.-สกสว. ชวนเอกชนและทุกภาคส่วนร่วมพลิกโฉมระบบวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ หนุนลงทุนเพื่ออนาคต   |   เมย์แบงก์ (ประเทศไทย)ย้ำฐานะบริษัทแข็งแกร่งแม้เผชิญภาวะตลาดผันผวน ครึ่งปีแรกมีกำไรสุทธิ 134 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกครึ่งปีหลัง   |   คณะผู้บริหารระดับสูง MUFG และ กรุงศรี เข้าพบ รมต.คลัง   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มอบสินไหมมรณกรรมให้แก่ครอบครัวทหารกล้าที่พลีชีพ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา ณ วัดบูรพาราม จ.อุบลราชธานี   |   Kubix จับมือ InterOpera ร่วมศึกษาแนวทาง Tokenized Carbon Credit เสริมศักยภาพตลาดคาร์บอนเครดิตไทย   |   ธ.ก.ส.ร่วมกับ กปร.มอบเงินสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ประชาชนในพื้นที่บ้านหัวแม่คำ จังหวัดเชียงราย หลังได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่ม
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

gettgo จับมือ 1:2 Coffee เสิร์ฟแคมเปญ‘ประกันสักแก้วมั้ย?’ชวนคนรุ่นใหม่เข้าถึงประกันง่าย ๆ เหมือนการเลือกเมนูกาแฟ

05/08/2025

บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์ ร่วมกับ 1:2 Coffee Company ร้านกาแฟขวัญใจชาวออฟฟิศ ที่เริ่มต้นจากจังหวัดเชียงรายและเติบโตสู่เมืองกรุง พร้อมชวนคนทุก Generation มาดื่มกาแฟชิล ๆ รับสิทธิ์ส่วนลดผ่านแคมเปญ “ประกันสักแก้วมั้ย?”      และทำความรู้จักกับประกันในบรรยากาศสบาย ๆ ผ่านประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ร้าน 1:2 Coffee

กาแฟที่พรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ กับประกันที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงได้เช่นกัน

คือจุดร่วมสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้ระหว่าง gettgo และ 1:2 Coffee Company แม้จะมาจากคนละวงการ แต่ทั้งสองแบรนด์มีแนวคิดเดียวกัน คือการทำให้สิ่งที่เคยดูซับซ้อน กลายเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นประกัน หรือกาแฟแก้วโปรดของคุณ

การจับมือกันครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การข้ามจาก “วงการประกันสู่วงการกาแฟ” แต่ยังเป็นการเปลี่ยนภาพจำ ของประกันให้กลายเป็นเรื่องง่าย เหมือนการเลือกเมนูที่ชอบในร้านโปรด ดัง Key Message ที่ว่า “เปรียบเทียบประกันออนไลน์ ง่าย เหมือนเลือกเมนูที่ชอบ” ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซปต์ “Everyday Coffee” ที่ 1:2 Coffee Company ยึดถือมาโดยตลอด

เมื่อผู้คนชอบอะไรใหม่ ๆ จึงเกิดไอเดียสนุก ๆ ‘ประกัน x กาแฟ’

โดยเบื้องหลังแนวคิดของความร่วมมือครั้งนี้ คีย์หลักคือการดึงจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์ที่สอดคล้องกันในเรื่อง ความเข้าถึงง่าย สบาย ๆ และ ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพและการบริการที่เหนือความคาดหวัง

นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันออนไลน์  เปิดเผยว่า

“เราไม่เคยหยุดพัฒนาเว็บไซต์ gettgo   ที่เปรียบเทียบประกันให้เข้าใจง่าย ซื้อง่ายไม่ยุ่งยาก ทั้งนี้ ก็เพื่อความมั่นใจว่าใช้งานง่าย เปรียบเทียบประกันได้ในไม่กี่คลิก เข้าถึงทุกคนได้จริง และสิ่งนี้ก็มีตัวเลขอ้างอิงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าลูกค้ากว่า 80% ที่ซื้อประกันออนไลน์กับ gettgo แล้วมั่นใจ, บอกต่อ และแนะนำเว็บไซต์ gettgo แก่เพื่อน ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน (จากผลสำรวจ NPS (Net Promoter Score) ช่องทางออนไลน์   Q1 ปี 2025 จำนวน 413 ราย)”

ทางด้าน นายทวิวัฒน์ ลาภผาติกุล CEO 1:2 Coffee กล่าวว่า

“กลุ่มลูกค้าของ 1:2 Coffee Company และ gettgo มีความคล้ายคลึงกัน ด้วยความที่เรายึดมั่นในการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่เข้าถึงคนทุกวัยในราคาจับต้องได้ และยังคงความพรีเมียมทั้งรสชาติและคุณภาพ การที่เรา collab แคมเปญกับประกันก็เป็นอะไรใหม่ๆ ที่เป็นโอกาสทำให้คนได้ใกล้ชิดกับประกันมากขึ้น”

ในส่วนของรายละเอียดแคมเปญ “ประกันสักแก้วมั้ย?” สำหรับผู้ที่กำลังสนใจ สามารถเช็กรายละเอียดได้ ดังนี้

1. ลูกค้าที่สั่งเครื่องดื่มกาแฟเมนูใดก็ได้เฉพาะเมนูเย็น จะได้รับ Paper Cup Sleeve หรือ ที่ครอบแก้วกันความเย็น สั่งผลิตพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญเท่านั้น รับทันทีคนละ 1 อันพร้อมเครื่องดื่มที่สั่ง

2. ต่อที่ 1 : ใน Paper Cup Sleeve จะมี QR Code จังหวะนี้ต้องหมุนหาให้เจอ แล้วสแกนเป็นเพื่อนกับ gettgo ในไลน์ รับคูปองส่วนลด 10 บาทในแก้วถัดไป (สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นเพื่อนในไลน์กับ gettgo เท่านั้น) สำหรับขั้นตอนการใช้ส่วนลด สามารถให้พนักงาน 1:2 Coffee กด “ใช้คูปอง” ในไลน์  ได้เฉพาะที่หน้าร้านในสาขาที่ร่วมแคมเปญเท่านั้น

3. ต่อที่ 2 : หลังจากแอดไลน์เป็นเพื่อนใหม่กับ gettgo แล้ว ยังมี Quiz “เมนูประกันใจ” (เมนูประกันของคุณเป็นแบบไหน ?) ร่วมสนุกกับคำถามง่าย ๆ สไตล์คอกาแฟ เพื่อรับส่วนลดซื้อประกัน 15% (ขั้นต่ำ 1,000 บาท) ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.gettgo.com (ส่วนลดมีจำนวนจำกัด ใช้ได้ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2568 เท่านั้น)

4. สาขาที่ร่วมแคมเปญ มี 3 สาขา ได้แก่ สาขาเมืองไทยภัทร, CW tower และ Fortune Town เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Tent Card บอกรายละเอียดแคมเปญให้ลูกค้าหน้าร้านได้อ่านเพิ่มเติมอีกด้วย

5. แคมเปญ “ประกันสักแก้วมั้ย ?” ชงพร้อมเสิร์ฟถึงมือลูกค้าทุกคน ในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2568 และส่วนลด 10 บาท ใช้ได้ถึง 7 สิงหาคม 2568 เท่านั้น

6. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : gettgo

อย่างไรก็ตาม นับเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่น่ายินดี ที่ gettgo ได้รับความร่วมมือครั้งสำคัญจาก 1:2 Coffee Company นอกจากขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่แล้ว ยังได้เสิร์ฟประกันแก้วโปรดส่งตรงถึงมือลูกค้าทุกคน และหวังว่าประกันจะกลายเป็นเรื่องง่าย สนุก เป็นส่วนหนึ่งของทุกวัน เหมือนตอนแวะดื่มกาแฟในวันสบาย ๆ ของทุกคน

Tags: gettgo จับมือ 1:2 Coffeeเหมือนการเลือกเมนูกาแฟ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป

05/08/2025

ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต

05/08/2025

ธ.ก.ส.ชวนร่วมบริจาคโลหิต 6 ส.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่

05/08/2025

ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026

05/08/2025

บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                            

05/08/2025

ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย

05/08/2025

TOA คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการกำกับดูแลกิจการและ ESG ในระดับอาเซียน

05/08/2025

กรุงเทพประกันภัย เสริมความรู้การปฐมพยาบาลเพื่อความปลอดภัยให้เยาวชนอย่างต่อเนื่อง สามารถต่อยอดการช่วยชีวิตผู้อื่นและสังคมได้อย่างถูกวิธี

05/08/2025

Related Posts

ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026

05/08/2025

TOA คว้ารางวัล ASEAN Asset Class PLCs ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการกำกับดูแลกิจการและ ESG ในระดับอาเซียน

05/08/2025

กรุงเทพประกันภัย เสริมความรู้การปฐมพยาบาลเพื่อความปลอดภัยให้เยาวชนอย่างต่อเนื่อง สามารถต่อยอดการช่วยชีวิตผู้อื่นและสังคมได้อย่างถูกวิธี

05/08/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนงบพัฒนาเด็กพิเศษ ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา

05/08/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ ให้แก่ประชาชนทั่วไป และฝ่ายขายของบริษัทฯ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ปะทะชายแดน ไทย- กัมพูชา

05/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,593,169