Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 7 สิงหาคม 2568
ททท.จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ“Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month”  มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว   |   สกพอ.เปิดตัวกิจกรรม EEC Connext ในงาน Smart SME EXPO 2025 ส่งต่อโอกาส รายได้ องค์ความรู้ สู่ฐานรากสังคมไทย สร้างอนาคตเศรษฐกิจชาติ   |   OR โชว์ไตรมาส Q2/68 เผชิญความท้าทายจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ส่วนกลุ่มธุรกิจ Lifestyle ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากทั้งธุรกิจค้าปลีก   |   การเคหะแห่งชาติ ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับกระทรวง พม.หวังช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา   |   คช.จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กปน.จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   BAM ผนึก‘BKA UOB’เซ็นเอ็มโอยู พลิกทรัพย์ร้าง เป็นทรัพย์สร้างกำไรช่วยกลั่นกรอง-ปรับสภาพหนี้   |   ปักหมุดเริ่มแล้วงาน Smart SME EXPO 2025 ที่เมืองทองธานี พาเหรดแฟรนไชส์ดีลด่วน 250 แบรนด์  เสิร์ฟสินเชื่อ ทำเล ครบจบในงาน คาดเงินสะพัด 200 ลบ.   |   บางจากฯ ออกหุ้นกู้ 8,000 ล้านบาทสำเร็จเกินเป้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนยอดจองซื้อมากกว่า 4 เท่า ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้งที่ระดับ “A+”   |   ผู้จัดการ ธ.ก.ส.เยี่ยมสาขาและให้กำลังใจพนักงาน จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี   |   CIMB ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   เอสซีจีคว้ารางวัล AI Governance บนเวที Techsauce Global Summit 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างมีธรรมาภิบาล   |   วิริยะประกันภัย มอบน้ำดื่มและถุงยังชีพ ฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ   |   ออมสิน เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต ขานรับนโยบายรัฐ เร่งเพิ่มสภาพคล่องด้วย 4 สินเชื่อพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนแรก เยียวยาเหตุชายแดน-น้ำท่วม   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใย รักไม่รู้จบ มอบประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 19 ขนทัพผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   สำนักงาน คปภ.ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา บรรจุถุงยังชีพ ครั้งที่ 2 จำนวน 2,000   |   กกพ.สั่ง กฟน.แจงเหตุไฟดับ‘ประดิพัทธ์-สะพานควาย’ภายใน 7 วัน   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จัดงานประชุมใหญ่“Agency Leaders Seminar 2025”ย้ำกลยุทธ์ “Power UP to Shining Success”   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบความช่วยเหลือ 2 ครอบครัวทหารกล้าที่เสียชีวิตจากสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย – กัมพูชา จ.อำนาจเจริญ   |   บิ๊กซี ร่วมกับ โฟร์โมสต์ โครงการโฟร์โมสต์ 1,000,000 สไมล์ “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 5”มอบนมพร้อมดื่มให้กับโรงเรียน จำนวน 143 แห่ง ทั่วประเทศ   |   ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!เจาะลึก “ศาสตร์ฮวงจุ้ย x สุขภาพดี”เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย และภาคธุรกิจประกันวินาศภัย ร่วมหาแนวทางการช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยกรณีเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา   |   orbix เดินเกมรุกครึ่งปีหลัง เปิดตัวแคมเปญ‘Power Up Your Life’พร้อมลิสต์ 8 เหรียญใหม่ ตอบรับเทรนด์โลก   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ดำเนินการสำรวจท่อประธาน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับมหาวิทยาลัยมหิดล เดินหน้าพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิต   |   กปน. แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาว 9 – 12 สิงหาคม 2568   |   เสนา ส่งแคมเปญใหม่”เฮ้ย อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”เปลี่ยนค่าเช่าเป็นเงินออมให้คนไทยมีบ้านได้…แม้ไม่พร้อมกู้   |   SENA ตอกย้ำเครดิตแกร่ง! ประกาศพร้อมชำระคืนหุ้นกู้รุ่น SENA259A และคาดว่าเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ 15 –17 ก.ย. 68 ฐานเงินมั่นคง พร้อมรับทุกสถานการณ์
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 07 สิงหาคม 2568
ททท.จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ“Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month”  มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว   |   สกพอ.เปิดตัวกิจกรรม EEC Connext ในงาน Smart SME EXPO 2025 ส่งต่อโอกาส รายได้ องค์ความรู้ สู่ฐานรากสังคมไทย สร้างอนาคตเศรษฐกิจชาติ   |   OR โชว์ไตรมาส Q2/68 เผชิญความท้าทายจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ส่วนกลุ่มธุรกิจ Lifestyle ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากทั้งธุรกิจค้าปลีก   |   การเคหะแห่งชาติ ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับกระทรวง พม.หวังช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา   |   คช.จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กปน.จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   BAM ผนึก‘BKA UOB’เซ็นเอ็มโอยู พลิกทรัพย์ร้าง เป็นทรัพย์สร้างกำไรช่วยกลั่นกรอง-ปรับสภาพหนี้   |   ปักหมุดเริ่มแล้วงาน Smart SME EXPO 2025 ที่เมืองทองธานี พาเหรดแฟรนไชส์ดีลด่วน 250 แบรนด์  เสิร์ฟสินเชื่อ ทำเล ครบจบในงาน คาดเงินสะพัด 200 ลบ.   |   บางจากฯ ออกหุ้นกู้ 8,000 ล้านบาทสำเร็จเกินเป้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนยอดจองซื้อมากกว่า 4 เท่า ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้งที่ระดับ “A+”   |   ผู้จัดการ ธ.ก.ส.เยี่ยมสาขาและให้กำลังใจพนักงาน จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี   |   CIMB ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   เอสซีจีคว้ารางวัล AI Governance บนเวที Techsauce Global Summit 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างมีธรรมาภิบาล   |   วิริยะประกันภัย มอบน้ำดื่มและถุงยังชีพ ฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ   |   ออมสิน เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต ขานรับนโยบายรัฐ เร่งเพิ่มสภาพคล่องด้วย 4 สินเชื่อพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนแรก เยียวยาเหตุชายแดน-น้ำท่วม   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใย รักไม่รู้จบ มอบประกันอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 19 ขนทัพผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   สำนักงาน คปภ.ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา บรรจุถุงยังชีพ ครั้งที่ 2 จำนวน 2,000   |   กกพ.สั่ง กฟน.แจงเหตุไฟดับ‘ประดิพัทธ์-สะพานควาย’ภายใน 7 วัน   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จัดงานประชุมใหญ่“Agency Leaders Seminar 2025”ย้ำกลยุทธ์ “Power UP to Shining Success”   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบความช่วยเหลือ 2 ครอบครัวทหารกล้าที่เสียชีวิตจากสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย – กัมพูชา จ.อำนาจเจริญ   |   บิ๊กซี ร่วมกับ โฟร์โมสต์ โครงการโฟร์โมสต์ 1,000,000 สไมล์ “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 5”มอบนมพร้อมดื่มให้กับโรงเรียน จำนวน 143 แห่ง ทั่วประเทศ   |   ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!เจาะลึก “ศาสตร์ฮวงจุ้ย x สุขภาพดี”เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างสมดุล   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย และภาคธุรกิจประกันวินาศภัย ร่วมหาแนวทางการช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยกรณีเหตุการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา   |   orbix เดินเกมรุกครึ่งปีหลัง เปิดตัวแคมเปญ‘Power Up Your Life’พร้อมลิสต์ 8 เหรียญใหม่ ตอบรับเทรนด์โลก   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ดำเนินการสำรวจท่อประธาน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับมหาวิทยาลัยมหิดล เดินหน้าพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิต   |   กปน. แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาว 9 – 12 สิงหาคม 2568   |   เสนา ส่งแคมเปญใหม่”เฮ้ย อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”เปลี่ยนค่าเช่าเป็นเงินออมให้คนไทยมีบ้านได้…แม้ไม่พร้อมกู้   |   SENA ตอกย้ำเครดิตแกร่ง! ประกาศพร้อมชำระคืนหุ้นกู้รุ่น SENA259A และคาดว่าเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ 15 –17 ก.ย. 68 ฐานเงินมั่นคง พร้อมรับทุกสถานการณ์
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

OR โชว์ไตรมาส Q2/68 เผชิญความท้าทายจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ส่วนกลุ่มธุรกิจ Lifestyle ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากทั้งธุรกิจค้าปลีก

07/08/2025

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เผยผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2/2568 มีรายได้ขายและบริการ 167,166 ล้านบาท ลดลง 15,256 ล้านบาท หรือ 8.4% จากไตรมาสก่อนหน้า กลุ่มธุรกิจ Mobility และกลุ่มธุรกิจ Global ได้รับผลกระทบหลักจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ขณะที่กลุ่มธุรกิจ Lifestyle ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 7.1% โดยหลักจากธุรกิจค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่มตามรายได้ขายที่เพิ่มขึ้นจากยอดจำหน่าย Cafe Amazon กว่า 107 ล้านแก้ว

หม่อมหลวงปีกทอง ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2568 มีรายได้จากการขายและบริการรวม 167,166 ล้านบาท ลดลง 15,256 ล้านบาท หรือ 8.4% จากไตรมาสก่อนหน้า โดยได้รับผลกระทบหลักจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ส่งผลต่อกลุ่มธุรกิจ Mobility และกลุ่มธุรกิจ Global ในขณะที่กลุ่มธุรกิจ Lifestyle ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 422 ล้านบาท หรือ 7.1% โดยหลักมาจากธุรกิจค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจค้าปลีกอื่น ๆ สำหรับผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปี 2568 OR มีรายได้จากการขายและบริการรวม 349,588 ล้านบาท ลดลง 3.4% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน แต่สามารถสร้าง EBITDA ได้ 11,036 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.2% จากปีก่อนหน้า โดยเพิ่มขึ้นในกลุ่มธุรกิจ Lifestyle จากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายดำเนินงานได้ดีขึ้น และกลุ่มธุรกิจ Global จากกำไรขั้นต้นเฉลี่ยต่อลิตรที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในประเทศ สปป. ลาว เป็นหลัก ส่งผลให้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2568 OR มีกำไรสุทธิ จำนวน 6,611 ล้านบาท เพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 351 ล้าน หรือเพิ่มขึ้น 5.6% คิดเป็นกำไรต่อหุ้น 0.55 บาท

แม้ในไตรมาสนี้ OR ต้องเผชิญปัจจัยท้าทายจากราคาน้ำมันที่ปรับลดลง และความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน แต่ OR ยังคงเดินหน้าพัฒนาและขยายธุรกิจในกลุ่ม Lifestyle อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแบรนด์ Café Amazon ที่ยังคงเติบโตดี และตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผลักดันกาแฟระดับพรีเมียม “อเมซอน พรีเมียม Selected Cup” พร้อมประเดิมกลยุทธ์พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว อิ้งค์ – วรันธร เปานิลเป็นพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรก ซึ่งในไตรมาสนี้ Café Amazon มียอดจำหน่ายมากกว่า 107 ล้านแก้ว เพิ่มขึ้น 5 ล้านแก้ว หรือคิดเป็น  4.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการขยายสาขาเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบัน OR มีเครือข่ายร้าน Café Amazon รวม 4,547 สาขา ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกอื่น ๆ เช่น ร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ 7-Eleven และ จิฟฟี่ ในประเทศไทย 2,339 สาขา รวมทั้ง found & found ร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงาม ได้ขยายเครือข่ายครอบคลุม 10 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตอกย้ำการวางรากฐานที่มั่นคงรองรับแผนการเติบโตในระยะต่อไป

นอกจากนี้ OR ยังมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจดิจิทัลและการทำ Digital Transformation โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเข้ากับการดำเนินงานของแต่ละกลุ่มธุรกิจ เพื่อสร้างประโยชน์เชิงกลยุทธ์และผลลัพธ์ที่จับต้องได้ โดยออกแบบและจัดทำ Digital Roadmap ที่ผนวกแนวโน้มเทคโนโลยีระดับโลกใน 5–10 ปีข้างหน้า ร่วมกับวิสัยทัศน์ของ OR ซึ่งจะเป็นเข็มทิศหลักในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีผ่านการทำ Digital Transformation ทั้งองค์กร โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา OR ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “blueplus+” โฉมใหม่ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางของ OR’s Ecosystem ทั้งการเชื่อมโยงข้อมูลบริการ และสิทธิประโยชน์จากทุกแบรนด์เข้าด้วยกัน ที่จะช่วยให้ OR เข้าใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

ด้วยพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ในทุกมิติ OR ยังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตควบคู่ไปกับเศรษฐกิจและสังคม ผ่านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค และการสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกภาคส่วน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ OR ในการเติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน  หม่อมหลวงปีกทอง กล่าวเสริมในตอนท้าย

Tags: OR โชว์ไตรมาส Q2/68
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ททท.จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ“Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month”  มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว

07/08/2025

สกพอ.เปิดตัวกิจกรรม EEC Connext ในงาน Smart SME EXPO 2025 ส่งต่อโอกาส รายได้ องค์ความรู้ สู่ฐานรากสังคมไทย สร้างอนาคตเศรษฐกิจชาติ

07/08/2025

OR โชว์ไตรมาส Q2/68 เผชิญความท้าทายจากราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลง ส่วนกลุ่มธุรกิจ Lifestyle ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากทั้งธุรกิจค้าปลีก

07/08/2025

การเคหะแห่งชาติ ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับกระทรวง พม.หวังช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

07/08/2025

คช.จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

07/08/2025

กปน.จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

07/08/2025

BAM ผนึก‘BKA UOB’เซ็นเอ็มโอยู พลิกทรัพย์ร้าง เป็นทรัพย์สร้างกำไรช่วยกลั่นกรอง-ปรับสภาพหนี้

07/08/2025

ปักหมุดเริ่มแล้วงาน Smart SME EXPO 2025 ที่เมืองทองธานี พาเหรดแฟรนไชส์ดีลด่วน 250 แบรนด์  เสิร์ฟสินเชื่อ ทำเล ครบจบในงาน คาดเงินสะพัด 200 ลบ.

07/08/2025

Related Posts

กกพ.สั่ง กฟน.แจงเหตุไฟดับ‘ประดิพัทธ์-สะพานควาย’ภายใน 7 วัน

07/08/2025

“CEO’s Playbook for the Next Energy S-Curve”CEO กลุ่มบริษัทบางจากเปิดวิสัยทัศน์ผู้นำพลังงานแห่งอนาคต บนเวที Techsauce Global Summit 2025

06/08/2025

ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต

05/08/2025

บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                            

05/08/2025

ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย

05/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,611,328