Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ดู เดย์ ดรีม (DDD) ประกาศความสำเร็จกลยุทธ์ “Fandom Marketing”เดินหน้าลุยตลาดความงามเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovate for a Better Future

19/08/2025

บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพชั้นนำของไทย ย้ำกลยุทธ์ “Fandom Marketing” ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทรงพลังดันแบรนด์เรือธง สปาร์คเคิล (SPARKLE), เลอซาช่า (LESASHA) และ อ๊อกซีเคียว (OXE’CURE) สู่ความสำเร็จขึ้นแท่นแชมป์ยอดจำหน่าย พร้อมเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจภายในปี 2568 ทั้ง 3 แบรนด์เติบโตได้อีกกว่า 30% เตรียมเดินหน้าลุยตลาดเต็มกำลัง เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดความงามและสุขภาพในประเทศไทย ด้วยแนวคิด Innovate for a Better Future การผสานนวัตกรรมและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

ก้าวสู่ปีที่ 15 พร้อมเติบโตสู่ผู้นำตลาด

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม, อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, เครื่องครัว และสินค้าไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ เช่น SPARKLE, LESASHA, OXE’CURE, SNAILWHITE, SOS, JASON, EMJOI, @HOME, Makavelic, Valera และ Elchim ครอบคลุมทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการให้บริการผลิตสินค้า(OEM)

ภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future” หรือ การขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของผู้บริโภคในทุกๆวัน บริษัทฯ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนองกรค์ให้เป็น บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพ ความงาม และคุณภาพชีวิตที่ดี ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมีเครือข่ายธุรกิจที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านนวัตกรรมที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง ส่งผลให้ในปี 2567 บริษัทมียอดขายรวมทะลุ 1,500 ล้านบาท

3 เทรนด์หลักขับเคลื่อน ดู เดย์ ดรีม สู่ผู้นำตลาด

นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแล้ว ความสำเร็จของดู เดย์ ดรีม ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนด้วย          3 เทรนด์สำคัญ ได้แก่

  1. From Beauty to Holistic Living: ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตโดยรวม นอกจากความงามภายนอกแล้ว ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดี ความสะดวกสบายที่ทำให้ชีวิตวันง่ายและดีขึ้น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต
  2. From Mass to Personalization: ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาเฉพาะตัวมากขึ้น เช่น ปัญหาผิวที่แตกต่าง สภาพเส้นผม ปัญหาช่องปาก หรือ Lifestyle การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ทำให้นวัตกรรมต้องมีความเจาะจงและเข้าถึงง่าย
  3. From Functional to Emotional: ผู้บริโภคเลือกแบรนด์ที่ไม่ใช่แค่ให้ผลลัพธ์ดี แต่ต้องมาพร้อมภาพลักษณ์ และความรู้สึกร่วมต่อแบรนด์ ที่ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมโยง ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

กลยุทธ์สำคัญภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future”

  1. Consumer Driven Innovation – พัฒนานวัตกรรมโดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไป พร้อมส่งเสริมสุขภาพและความงามอย่างยั่งยืน
  2. Channel Expansion – เดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ควบคู่กับการเสริมพลังช่องการจัดจำหน่ายให้ทั่วประเทศและครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  3. Technology – ยกระดับศักยภาพขององค์กรด้วยเทคโนโลยี ข้อมูล เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่แม่นยำ
  4. Agility – พัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

Fandom Marketing: พลังแฟนคลับที่สร้างความสำเร็จ

พร้อมกันนี้ ดู เดย์ ดรีม ได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลาโดยล่าสุดได้นำ Fandom Marketing มาปรับใช้กับ 3 แบรนด์เรือธงอย่าง  LESASHA, SPARKLE และOxe’cure  ที่นำความผูกพันระหว่างแฟนคลับและศิลปินมาสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ จนเกิดความสำเร็จทั้งด้านยอดจำหน่ายและการจดจำแบรนด์ มีการพูดถึงแบรนด์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าภายในปี 2568 ทั้ง 3 แบรนด์จะสามารถเติบโตได้อีกกว่า 30%

  • LESASHA แบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมชั้นนำ ล่าสุดได้รับรางวัล Best Hair Dryer จาก Eveandboy Best Selling Awards 2024 (5 ปีซ้อน) สำหรับสินค้า Lesasha Maxi Hair Dryer เลือก ออม – กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ที่มียอดผู้ติดตามบนแพล็ตฟอร์มโซเชียล* รวม 4 ล้านคน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดภาพลักษณ์สาวมั่นหลากสไตล์ พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และดีไซน์ทันสมัย ที่จะ ซัปพอร์ตทุกทรง ให้สวยส่งได้ทุกซีน
  • SPARKLE แบรนด์อุปกรณ์ดูแลช่องปาก ทั้ง ยาสีฟัน แปรงสีฟัน และ ไหมขัดฟัน ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน และยังคว้ารางวัล Best Toothpaste จาก Eveandboy Best Selling Awards 2024 และ สุดยอดสินค้าขายดีประเภทยาสีฟันเพื่อฟันขาวจาก Watsons HWB Awards 2024  ดึง หลิงหลิง – ศิริลักษณ์ คอง ที่มียอดผู้ติดตามบนแพล็ตฟอร์มโซเชียล*             รวม 4.2 ล้านคน ถ่ายทอดจุดเด่นของแบรนด์เรื่องอัพฟันขาวไบรท์ มั่นใจได้ในทุกวัน
  • Oxe’cure ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย และคว้ารางวัล Eveandboy Best Selling awards 2024 ในหมวด Best Acne Spot Treatment จากสินค้า Oxe’cure Acne Clear Potion ใช้ เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์         (ยอดผู้ติดตามรวม 3.4 ล้านคน*) ถ่ายทอดภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง ผ่านแคมเปญ “Acne Care Expert”

วาง Road Map สู่การเป็นผู้นำตลาดความงามและสุขภาพ

DDD จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดงาน DO DAY DREAM: Innovate for a Better Future เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่สนับสนุนแบรนด์ พร้อมมอบความใกล้ชิด โดยมี สองพรีเซ็นเตอร์ หลิงหลิง – ศิริลักษณ์ คอง และ  ออม – กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ มาร่วมมอบความสนุกอย่างใกล้ชิด

ในอนาคต บริษัทฯ จะเสริมความแข็งแกร่งในตลาดในประเทศ ด้วยการขยายพอร์ตให้แข็งแกร่งครอบคลุมทั้ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare), ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal Care), อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม (Beauty Equipment), ผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาและสุขภาพ (Sports and Wellness) และ ธุรกิจค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ (Retail & Lifestyle) ควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับพันธมิตร และขยายช่องทางจัดจำหน่ายสู่ตลาดสำคัญในเอเชีย เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจความงามและสุขภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

Tags: ดู เดย์ ดรีม (DDD)เดินหน้าลุยตลาดความงาม
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568 

21/11/2025

“TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง

21/11/2025

BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ

21/11/2025

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End

20/11/2025

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี

20/11/2025

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards

20/11/2025

Related Posts

วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน

20/11/2025

โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย

19/11/2025

บิ๊กซี ร่วมงาน Rainy Day…Bright with You Brand IQ Sport

19/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,652,736