Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 20 สิงหาคม 2568
TQM ผนึกกำลัง พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจประกันชีวิตเต็มรูปแบบมุ่งส่งมอบบริการ และความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค   |   ดู เดย์ ดรีม (DDD) ประกาศความสำเร็จกลยุทธ์ “Fandom Marketing”เดินหน้าลุยตลาดความงามเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovate for a Better Future   |   อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต x Lifedot ชวนสายเฮลตี้ ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับมะเร็งพร้อมสร้างเกราะให้ทุกคนมีสุขภาพดีไปด้วยกัน​   |   โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 72” ตัดผมฟรีให้บ้านราชาวดีหญิง   |   Smart SME EXPO 2025 จบสวย!! ยอดดีลธุรกิจ&แฟรนไชส์ทะลุ 287 ลบ.ธุรกิจสะดวกซัก & บริการมาแรงเจรจาธุรกิจพุ่ง 353 คู่ ยอดคนเข้างานรวม 15,463 ราย   |   รพ.พญาไท นวมินทร์ ฉลองครบ 30 ปี จัดกิจกรรม “Phyathai Be Friend #2”สร้างมิติใหม่ดูแลสุขภาพครอบครัว–สัตว์เลี้ยง พร้อมต่อยอดสายใยชุมชนอย่างยั่งยืน   |   BAM โชว์ครึ่งปีแรกกวาดกำไร 1,511 ล้านบาทปรับเกมรุกครึ่งหลังลุยธุรกิจเต็มสูบ   |   ทิพยประกันภัย มอบสิ่งของจำเป็น สนับสนุนทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.สนับสนุนศิลปะไทย มอบรางวัลการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ในหัวข้อ “อัตลักษณ์และความหลากหลาย”มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท   |   คปภ.ร่วมกับ AITRI จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ“การบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรและการเสริมสร้างความยืดหยุ่นเชิงปฏิบัติการ”แก่หน่วยงานกำกับดูแล 10 ประเทศ   |   ศุภาลัย รุกทำเลชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ เปิดบ้านซีรีส์ใหม่ Romantic Charm เจาะกลุ่มคนใช้ชีวิตเชื่อมต่อเมือง กับบ้านที่ตอบโจทย์ ฟังก์ชันครบ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าส่งเสริมความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมวกกันน็อกและเครื่องฟอกอากาศ ให้สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร   |   กปน.แจ้งปิดปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน MWA onMobile ชั่วคราว 23-25 ส.ค.68 เตรียมพบกับโฉมใหม่พร้อมกันเช้า 25 ส.ค. 68 นี้   |   คปภ.รณรงค์ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ลดความเสี่ยงแก่ประชาชนและผู้ประกอบการ SMEs สร้างกลยุทธ์ให้ผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนเข้าใจในการใช้ประโยชน์จากประกันภัย รวมถึงรู้เท่าทันการฉ้อฉลประกันภัย   |   SCGC กวาด 28 รางวัล จาก กนอ.เดินหน้าด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยต่อเนื่อง ตอบโจทย์อุตสาหกรรมสีเขียวเพื่อความยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งมอบฝาพลาสติกให้วัดจากแดงสานต่อภารกิจรักษ์โลกเพื่อสิ่งแวดล้อม   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง เปลี่ยนประตูน้ำท่อประปา   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   การเคหะแห่งชาติ คว้าอันดับ 1 หน่วยงานในสังกัด พม.ผลประเมิน ITA ปี 2568 ระดับ“ผ่านดี”คะแนน 98.66   |   สถาบันน้ำฯ ส.อ.ท.เดินหน้าขับเคลื่อนความร่วมมือจัดการน้ำด้วยข้อมูลอย่างเป็นระบบ   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ธนาคารทิสโก้ เปิดตัว “TISCO My Wish Super Kids” ประกันสะสมทรัพย์ใหม่เพื่ออนาคตบุตรหลาน   |   กปน. MOU กรมราชทัณฑ์ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล และกรมทรัพยากรน้ำ เดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานด้านน้ำปลอดภัย ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ต้องขัง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดโครงการ “คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย” มอบบริการตรวจสุขภาพ ฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคม – กันยายนนี้   |   เจนเนอราลี่ – UNDP เปิดโครงการ “UNDP- Generali Innovation Challenge”ลุยหนุน MSME ไทย สร้างนวัตกรรมยกระดับความยืดหยุ่น   |   กปน. จับมือ ธนาคารกสิกรไทย มอบ K Point มูลค่า 100บาทเมื่อสมัครบริการ KBank Smart Bill Pay ภายใน 30 ก.ย. 68 และใช้ต่อเนื่อง 3 รอบบัญชี   |   ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ทุกตัว 0.25% ทั้ง MRR MLR และ MOR มีผล15 สิงหาคม 68 หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระบบ   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”   |   ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่“K OK” เช็กก่อน โอเคก่อนสัมผัสประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ที่รู้ผลวงเงินเพื่อออกรถได้จริง   |   EXAT จับมือ KBank เติมเงิน Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE ได้แล้ว ปลอดค่าธรรมเนียม เริ่ม 7 ส.ค.2568 เป็นต้นไป
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 20 สิงหาคม 2568
TQM ผนึกกำลัง พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจประกันชีวิตเต็มรูปแบบมุ่งส่งมอบบริการ และความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค   |   ดู เดย์ ดรีม (DDD) ประกาศความสำเร็จกลยุทธ์ “Fandom Marketing”เดินหน้าลุยตลาดความงามเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovate for a Better Future   |   อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต x Lifedot ชวนสายเฮลตี้ ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับมะเร็งพร้อมสร้างเกราะให้ทุกคนมีสุขภาพดีไปด้วยกัน​   |   โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 72” ตัดผมฟรีให้บ้านราชาวดีหญิง   |   Smart SME EXPO 2025 จบสวย!! ยอดดีลธุรกิจ&แฟรนไชส์ทะลุ 287 ลบ.ธุรกิจสะดวกซัก & บริการมาแรงเจรจาธุรกิจพุ่ง 353 คู่ ยอดคนเข้างานรวม 15,463 ราย   |   รพ.พญาไท นวมินทร์ ฉลองครบ 30 ปี จัดกิจกรรม “Phyathai Be Friend #2”สร้างมิติใหม่ดูแลสุขภาพครอบครัว–สัตว์เลี้ยง พร้อมต่อยอดสายใยชุมชนอย่างยั่งยืน   |   BAM โชว์ครึ่งปีแรกกวาดกำไร 1,511 ล้านบาทปรับเกมรุกครึ่งหลังลุยธุรกิจเต็มสูบ   |   ทิพยประกันภัย มอบสิ่งของจำเป็น สนับสนุนทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.สนับสนุนศิลปะไทย มอบรางวัลการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ในหัวข้อ “อัตลักษณ์และความหลากหลาย”มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท   |   คปภ.ร่วมกับ AITRI จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ“การบริหารความเสี่ยงระดับองค์กรและการเสริมสร้างความยืดหยุ่นเชิงปฏิบัติการ”แก่หน่วยงานกำกับดูแล 10 ประเทศ   |   ศุภาลัย รุกทำเลชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ เปิดบ้านซีรีส์ใหม่ Romantic Charm เจาะกลุ่มคนใช้ชีวิตเชื่อมต่อเมือง กับบ้านที่ตอบโจทย์ ฟังก์ชันครบ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าส่งเสริมความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมวกกันน็อกและเครื่องฟอกอากาศ ให้สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร   |   กปน.แจ้งปิดปรับปรุงระบบแอปพลิเคชัน MWA onMobile ชั่วคราว 23-25 ส.ค.68 เตรียมพบกับโฉมใหม่พร้อมกันเช้า 25 ส.ค. 68 นี้   |   คปภ.รณรงค์ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ลดความเสี่ยงแก่ประชาชนและผู้ประกอบการ SMEs สร้างกลยุทธ์ให้ผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนเข้าใจในการใช้ประโยชน์จากประกันภัย รวมถึงรู้เท่าทันการฉ้อฉลประกันภัย   |   SCGC กวาด 28 รางวัล จาก กนอ.เดินหน้าด้านสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยต่อเนื่อง ตอบโจทย์อุตสาหกรรมสีเขียวเพื่อความยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งมอบฝาพลาสติกให้วัดจากแดงสานต่อภารกิจรักษ์โลกเพื่อสิ่งแวดล้อม   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง เปลี่ยนประตูน้ำท่อประปา   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   การเคหะแห่งชาติ คว้าอันดับ 1 หน่วยงานในสังกัด พม.ผลประเมิน ITA ปี 2568 ระดับ“ผ่านดี”คะแนน 98.66   |   สถาบันน้ำฯ ส.อ.ท.เดินหน้าขับเคลื่อนความร่วมมือจัดการน้ำด้วยข้อมูลอย่างเป็นระบบ   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ธนาคารทิสโก้ เปิดตัว “TISCO My Wish Super Kids” ประกันสะสมทรัพย์ใหม่เพื่ออนาคตบุตรหลาน   |   กปน. MOU กรมราชทัณฑ์ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล และกรมทรัพยากรน้ำ เดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานด้านน้ำปลอดภัย ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ต้องขัง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดโครงการ “คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย” มอบบริการตรวจสุขภาพ ฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคม – กันยายนนี้   |   เจนเนอราลี่ – UNDP เปิดโครงการ “UNDP- Generali Innovation Challenge”ลุยหนุน MSME ไทย สร้างนวัตกรรมยกระดับความยืดหยุ่น   |   กปน. จับมือ ธนาคารกสิกรไทย มอบ K Point มูลค่า 100บาทเมื่อสมัครบริการ KBank Smart Bill Pay ภายใน 30 ก.ย. 68 และใช้ต่อเนื่อง 3 รอบบัญชี   |   ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ทุกตัว 0.25% ทั้ง MRR MLR และ MOR มีผล15 สิงหาคม 68 หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งระบบ   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”   |   ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่“K OK” เช็กก่อน โอเคก่อนสัมผัสประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ที่รู้ผลวงเงินเพื่อออกรถได้จริง   |   EXAT จับมือ KBank เติมเงิน Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน MAKE ได้แล้ว ปลอดค่าธรรมเนียม เริ่ม 7 ส.ค.2568 เป็นต้นไป
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ดู เดย์ ดรีม (DDD) ประกาศความสำเร็จกลยุทธ์ “Fandom Marketing”เดินหน้าลุยตลาดความงามเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovate for a Better Future

19/08/2025

บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพชั้นนำของไทย ย้ำกลยุทธ์ “Fandom Marketing” ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทรงพลังดันแบรนด์เรือธง สปาร์คเคิล (SPARKLE), เลอซาช่า (LESASHA) และ อ๊อกซีเคียว (OXE’CURE) สู่ความสำเร็จขึ้นแท่นแชมป์ยอดจำหน่าย พร้อมเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจภายในปี 2568 ทั้ง 3 แบรนด์เติบโตได้อีกกว่า 30% เตรียมเดินหน้าลุยตลาดเต็มกำลัง เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดความงามและสุขภาพในประเทศไทย ด้วยแนวคิด Innovate for a Better Future การผสานนวัตกรรมและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

ก้าวสู่ปีที่ 15 พร้อมเติบโตสู่ผู้นำตลาด

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม, อุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, เครื่องครัว และสินค้าไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ เช่น SPARKLE, LESASHA, OXE’CURE, SNAILWHITE, SOS, JASON, EMJOI, @HOME, Makavelic, Valera และ Elchim ครอบคลุมทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการให้บริการผลิตสินค้า(OEM)

ภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future” หรือ การขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของผู้บริโภคในทุกๆวัน บริษัทฯ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนองกรค์ให้เป็น บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพ ความงาม และคุณภาพชีวิตที่ดี ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยมีเครือข่ายธุรกิจที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านนวัตกรรมที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง ส่งผลให้ในปี 2567 บริษัทมียอดขายรวมทะลุ 1,500 ล้านบาท

3 เทรนด์หลักขับเคลื่อน ดู เดย์ ดรีม สู่ผู้นำตลาด

นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแล้ว ความสำเร็จของดู เดย์ ดรีม ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนด้วย          3 เทรนด์สำคัญ ได้แก่

  1. From Beauty to Holistic Living: ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตโดยรวม นอกจากความงามภายนอกแล้ว ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดี ความสะดวกสบายที่ทำให้ชีวิตวันง่ายและดีขึ้น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต
  2. From Mass to Personalization: ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจปัญหาเฉพาะตัวมากขึ้น เช่น ปัญหาผิวที่แตกต่าง สภาพเส้นผม ปัญหาช่องปาก หรือ Lifestyle การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ทำให้นวัตกรรมต้องมีความเจาะจงและเข้าถึงง่าย
  3. From Functional to Emotional: ผู้บริโภคเลือกแบรนด์ที่ไม่ใช่แค่ให้ผลลัพธ์ดี แต่ต้องมาพร้อมภาพลักษณ์ และความรู้สึกร่วมต่อแบรนด์ ที่ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมโยง ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

กลยุทธ์สำคัญภายใต้แนวคิด “Innovate for a Better Future”

  1. Consumer Driven Innovation – พัฒนานวัตกรรมโดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไป พร้อมส่งเสริมสุขภาพและความงามอย่างยั่งยืน
  2. Channel Expansion – เดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ควบคู่กับการเสริมพลังช่องการจัดจำหน่ายให้ทั่วประเทศและครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  3. Technology – ยกระดับศักยภาพขององค์กรด้วยเทคโนโลยี ข้อมูล เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่แม่นยำ
  4. Agility – พัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

Fandom Marketing: พลังแฟนคลับที่สร้างความสำเร็จ

พร้อมกันนี้ ดู เดย์ ดรีม ได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลาโดยล่าสุดได้นำ Fandom Marketing มาปรับใช้กับ 3 แบรนด์เรือธงอย่าง  LESASHA, SPARKLE และOxe’cure  ที่นำความผูกพันระหว่างแฟนคลับและศิลปินมาสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ จนเกิดความสำเร็จทั้งด้านยอดจำหน่ายและการจดจำแบรนด์ มีการพูดถึงแบรนด์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งยังมั่นใจว่าภายในปี 2568 ทั้ง 3 แบรนด์จะสามารถเติบโตได้อีกกว่า 30%

  • LESASHA แบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมชั้นนำ ล่าสุดได้รับรางวัล Best Hair Dryer จาก Eveandboy Best Selling Awards 2024 (5 ปีซ้อน) สำหรับสินค้า Lesasha Maxi Hair Dryer เลือก ออม – กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ที่มียอดผู้ติดตามบนแพล็ตฟอร์มโซเชียล* รวม 4 ล้านคน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดภาพลักษณ์สาวมั่นหลากสไตล์ พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และดีไซน์ทันสมัย ที่จะ ซัปพอร์ตทุกทรง ให้สวยส่งได้ทุกซีน
  • SPARKLE แบรนด์อุปกรณ์ดูแลช่องปาก ทั้ง ยาสีฟัน แปรงสีฟัน และ ไหมขัดฟัน ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน และยังคว้ารางวัล Best Toothpaste จาก Eveandboy Best Selling Awards 2024 และ สุดยอดสินค้าขายดีประเภทยาสีฟันเพื่อฟันขาวจาก Watsons HWB Awards 2024  ดึง หลิงหลิง – ศิริลักษณ์ คอง ที่มียอดผู้ติดตามบนแพล็ตฟอร์มโซเชียล*             รวม 4.2 ล้านคน ถ่ายทอดจุดเด่นของแบรนด์เรื่องอัพฟันขาวไบรท์ มั่นใจได้ในทุกวัน
  • Oxe’cure ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย และคว้ารางวัล Eveandboy Best Selling awards 2024 ในหมวด Best Acne Spot Treatment จากสินค้า Oxe’cure Acne Clear Potion ใช้ เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์         (ยอดผู้ติดตามรวม 3.4 ล้านคน*) ถ่ายทอดภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง ผ่านแคมเปญ “Acne Care Expert”

วาง Road Map สู่การเป็นผู้นำตลาดความงามและสุขภาพ

DDD จะเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดงาน DO DAY DREAM: Innovate for a Better Future เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่สนับสนุนแบรนด์ พร้อมมอบความใกล้ชิด โดยมี สองพรีเซ็นเตอร์ หลิงหลิง – ศิริลักษณ์ คอง และ  ออม – กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ มาร่วมมอบความสนุกอย่างใกล้ชิด

ในอนาคต บริษัทฯ จะเสริมความแข็งแกร่งในตลาดในประเทศ ด้วยการขยายพอร์ตให้แข็งแกร่งครอบคลุมทั้ง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare), ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal Care), อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม (Beauty Equipment), ผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาและสุขภาพ (Sports and Wellness) และ ธุรกิจค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ (Retail & Lifestyle) ควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับพันธมิตร และขยายช่องทางจัดจำหน่ายสู่ตลาดสำคัญในเอเชีย เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจความงามและสุขภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

Tags: ดู เดย์ ดรีม (DDD)เดินหน้าลุยตลาดความงาม
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TQM ผนึกกำลัง พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจประกันชีวิตเต็มรูปแบบมุ่งส่งมอบบริการ และความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

20/08/2025

ดู เดย์ ดรีม (DDD) ประกาศความสำเร็จกลยุทธ์ “Fandom Marketing”เดินหน้าลุยตลาดความงามเต็มสูบ ชูแนวคิด Innovate for a Better Future

19/08/2025

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต x Lifedot ชวนสายเฮลตี้ ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับมะเร็งพร้อมสร้างเกราะให้ทุกคนมีสุขภาพดีไปด้วยกัน​

19/08/2025

โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 72” ตัดผมฟรีให้บ้านราชาวดีหญิง

19/08/2025

Smart SME EXPO 2025 จบสวย!! ยอดดีลธุรกิจ&แฟรนไชส์ทะลุ 287 ลบ.ธุรกิจสะดวกซัก & บริการมาแรงเจรจาธุรกิจพุ่ง 353 คู่ ยอดคนเข้างานรวม 15,463 ราย

19/08/2025

รพ.พญาไท นวมินทร์ ฉลองครบ 30 ปี จัดกิจกรรม “Phyathai Be Friend #2”สร้างมิติใหม่ดูแลสุขภาพครอบครัว–สัตว์เลี้ยง พร้อมต่อยอดสายใยชุมชนอย่างยั่งยืน

19/08/2025

BAM โชว์ครึ่งปีแรกกวาดกำไร 1,511 ล้านบาทปรับเกมรุกครึ่งหลังลุยธุรกิจเต็มสูบ

19/08/2025

ทิพยประกันภัย มอบสิ่งของจำเป็น สนับสนุนทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่ชายแดนไทย–กัมพูชา

19/08/2025

Related Posts

โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 72” ตัดผมฟรีให้บ้านราชาวดีหญิง

19/08/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.สนับสนุนศิลปะไทย มอบรางวัลการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ในหัวข้อ “อัตลักษณ์และความหลากหลาย”มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

19/08/2025

เซ็นทรัลพัฒนา ขอเป็นตัวแทนคนไทย ส่งกำลังใจถึงแนวหน้า มอบเสื้อ สกรีนคำขอบคุณจากหัวใจคนไทยถึง“ฮีโร่ของชาติ”

16/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน

15/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,720,289