Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

11/09/2025

กระแสตอบรับแรงจากโซนบางนา อินไซต์ตรงใจผู้บริโภคเต็ม ๆ ทำให้เสนาไม่หยุดแค่ความสำเร็จ แต่เดินหน้าต่อทันทีสู่โซนรังสิต กับแคมเปญสุดฮอต “เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง” ภายใต้โครงการ LivNex เช่าออมบ้าน เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ นวัตกรรมทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อปลดล็อก Pain Point ของคนไทยที่อยากมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมกู้ธนาคาร นำโดย นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ บริษัท เงินสดใจดี จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อและที่ปรึกษาด้านการเงิน พร้อมมอบสิทธิพิเศษ จองบ้านและคอนโดภายในงานรับส่วนลดทันที 20,000 บาท ระหว่างวันที่ 11 – 17 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แอน สเปลล์
นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรสถาบันการเงิน เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ให้คำปรึกษาและแนะนำบริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย กับสินเชื่อบ้าน 72 ปี ธอส. มอบอัตราดอกเบี้ย 6 เดือนแรกเริ่มต้นเพียง 0.72% ต่อปี และ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี ปีแรกเริ่มเพียง 2.20% และผ่อนสบายล้านละ 2,600 บาท/เดือน นาน 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่


นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การตลาดในปัจจุบันไม่ใช่เพียงการสื่อสาร แต่คือการสร้างประสบการณ์ที่ผู้บริโภครับรู้และสัมผัสได้จริง เสนาจึงวางกลยุทธ์แคมเปญ ‘เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง’ ในรูปแบบ Full Campaign ครอบคลุมทุกช่องทาง ตั้งแต่การสื่อสารออนไลน์ กิจกรรม On Ground ที่ศูนย์การค้า การเชื่อมต่อกับโครงการจริง ไปจนถึงการสร้าง Engagement บน Social Media เพราะทุกมิติในปัจจุบันล้วนมีความสำคัญเท่า ๆ กัน และวันนี้ผู้บริโภคไม่ได้เลือกบ้านจากการเห็นเพียงครั้งเดียว แต่ต้องการข้อมูลที่หลากหลาย การเปรียบเทียบ และความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการเลือกที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งแวดล้อม พลังงานสะอาด ความคุ้มค่าทางการเงิน และการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องนำมาคิดและออกแบบอย่างครบถ้วน
สิ่งที่ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จคือ การที่เราเข้าใจ Pain Point ของคนรุ่นใหม่และครอบครัวที่อยากมีบ้าน แต่ติดปัญหาเรื่องการกู้สินเชื่อ LivNex จึงเข้ามาช่วยปลดล็อกความกังวล ด้วยการเปลี่ยนค่าเช่าเป็นเงินออมต่อยอดสู่การมีบ้านจริง ซึ่งผลลัพธ์ชัดเจนจากงานที่เมกา บางนา ที่มีผู้สนใจจำนวนมาก มียอดจองมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท และสร้างฐานลูกค้าใหม่ (Leads) รวมทุกช่องทางมากกว่า 2,000 ราย ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์”
สำหรับโซนรังสิต เสนาเตรียมโครงการบ้านและคอนโดคุณภาพมาให้เลือกกว่า 13 โครงการ เช่นSENA VILLAGE บางกะดี – ติวานนท์ และ SENA VILLAGE รังสิต – ติวานนท์ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่ออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยของครอบครัว, SENA KITH พหลโยธิน – นวนคร, SENA KITH รังสิต คลอง 4, SENA KITH รังสิต – ติวานนท์ คอนโดราคาจับต้องได้สำหรับคนเริ่มต้นทำงาน หรือครอบครัวเล็ก และ SENA ECO TOWN รังสิต สเตชั่น ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ COZI โครงการคอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่ 2 ทำเลศักยภาพอย่าง COZI บีทีเอส สะพานใหม่ และ COZI รามอินทรา – คู้บอน ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่”
ทั้งนี้ เสนามั่นใจว่าการต่อยอดแคมเปญที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จะช่วยกระตุ้นยอดจองและขยายฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเป้าหมายมูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาทที่วางไว้ตลอดแคมเปญ พร้อมกันนี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Sustainable Living Leader) และผู้นำโซลูชันเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจร ที่ไม่เพียงมุ่งสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ แต่ยังมุ่งสร้างโอกาสและความมั่นคงให้คนไทยได้ก้าวสู่การมีบ้านจริงอย่างยั่งยืน


Tags: บางนาสู่รังสิตเสนาลุยต่อไม่รอแล้ว
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”

11/09/2025

กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”

11/09/2025

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27 

11/09/2025

“คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท

11/09/2025

3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท

11/09/2025

ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน

11/09/2025

กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025

11/09/2025

เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

11/09/2025

Related Posts

กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”

11/09/2025

ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี

11/09/2025

การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”

11/09/2025

การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”

11/09/2025

ธนาคารกสิกรไทยจับมือศุภาลัย พลิกประสบการณ์กู้บ้านให้ง่ายขึ้น ผ่าน“D.E.A.L.”แพลตฟอร์มสินเชื่อดิจิทัลครบวงจร พร้อมดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.80%

09/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,943,650