Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 27 กันยายน 2568
แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก   |   การเปลี่ยนผ่านของออฟฟิศ สู่การเป็นเครื่องมือดึงดูดบุคลากร และสื่อสารค่านิยมองค์กร   |   กลุ่ม ปตท.มุ่งสร้าง Synergy ใช้สินทรัพย์และเงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Asset & Capital Optimization) ผ่านกลยุทธ์ Asset Monetization   |   บางจากฯเร่งเครื่องโครงสร้างธุรกิจใหม่“Bangchak 100x”ตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด EBITDA เพิ่มขึ้น 100% ภายในปี 71   |   CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”   |   กฟผ.จับมือ IWRM นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด หนุนการบริหารจัดการพลังงานภาคอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขาย พ.ร.บ. “ถูกจริง! แจกจริง! พร้อมแจกแสตมป์จัดหนัก” ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ   |   เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส.เยี่ยมชมโรงเรียนเกษตรธนากร นำร่อง รร.ทุ่งเหียงพิทยาคม จ.ชลบุรี   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เตือนผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือ EU CBAM ต้นปีหน้า ตามกระแสความยั่งยืน   |   “BAAC Charity Run 2025”มีนักวิ่งสมัครเกิน 3,000 คนแล้ว!!สมัครด่วนก่อนเต็ม!! สมัครได้ถึง 30 ก.ย. นี้เท่านั้น   |   กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทสะพานเชื่อมไทยและโลก บนเวที CEO Forum กระทรวงการต่างประเทศ   |   วิริยะประกันภัย ร่วมพิธีถวายผ้าป่าสามัคคี สำนักงานคปภ.บูรณะปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ วัดธรรมนิมิต จ.สมุทรสงคราม   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมส่งมอบสุขภาพดีต่อเนื่อง ผ่านโครงการคาราวานตรวจสุขภาพฟรี     |   กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อระยะยาวแก่ พีอี แอลเอ็นจีเสริมความมั่นคงพลังงานไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน   |   คปภ.เสริมแกร่งเชียงคาน ร่วมขับเคลื่อนยกระดับเมืองท่องเที่ยว สู่โมเดลจัดการความเสี่ยงอย่างยั่งยืน   |   FWD ประกันชีวิต เปิดตัว“FWD Heritage Plus 99/6 และ 99/12”แผนประกันชีวิตระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ลูกค้า HNW   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรม“The Power of Share”สานพลังจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านหนองยาง จ.ฉะเชิงเทรา   |   “เรียล สมาร์ท” ยกระดับองค์กร สู่ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์พัฒนาเทคโนโลยี บุคคลากร และ AI ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 30%   |   คณะจิตอาสา กปน. ร่วมบรรจุถุงน้ำดื่ม แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนสามเสน   |   NER รับเกียรติบัตร “ESG DNA” จากตลาดหลักทรัพย์ฯ   |   “อรรถพล”เข้ากระทรวงวันแรก พร้อมทำงานทันทีเร่งเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 27 กันยายน 2568
แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก   |   การเปลี่ยนผ่านของออฟฟิศ สู่การเป็นเครื่องมือดึงดูดบุคลากร และสื่อสารค่านิยมองค์กร   |   กลุ่ม ปตท.มุ่งสร้าง Synergy ใช้สินทรัพย์และเงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Asset & Capital Optimization) ผ่านกลยุทธ์ Asset Monetization   |   บางจากฯเร่งเครื่องโครงสร้างธุรกิจใหม่“Bangchak 100x”ตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด EBITDA เพิ่มขึ้น 100% ภายในปี 71   |   CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”   |   กฟผ.จับมือ IWRM นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด หนุนการบริหารจัดการพลังงานภาคอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขาย พ.ร.บ. “ถูกจริง! แจกจริง! พร้อมแจกแสตมป์จัดหนัก” ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ   |   เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส.เยี่ยมชมโรงเรียนเกษตรธนากร นำร่อง รร.ทุ่งเหียงพิทยาคม จ.ชลบุรี   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เตือนผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือ EU CBAM ต้นปีหน้า ตามกระแสความยั่งยืน   |   “BAAC Charity Run 2025”มีนักวิ่งสมัครเกิน 3,000 คนแล้ว!!สมัครด่วนก่อนเต็ม!! สมัครได้ถึง 30 ก.ย. นี้เท่านั้น   |   กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทสะพานเชื่อมไทยและโลก บนเวที CEO Forum กระทรวงการต่างประเทศ   |   วิริยะประกันภัย ร่วมพิธีถวายผ้าป่าสามัคคี สำนักงานคปภ.บูรณะปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ วัดธรรมนิมิต จ.สมุทรสงคราม   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมส่งมอบสุขภาพดีต่อเนื่อง ผ่านโครงการคาราวานตรวจสุขภาพฟรี     |   กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อระยะยาวแก่ พีอี แอลเอ็นจีเสริมความมั่นคงพลังงานไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน   |   คปภ.เสริมแกร่งเชียงคาน ร่วมขับเคลื่อนยกระดับเมืองท่องเที่ยว สู่โมเดลจัดการความเสี่ยงอย่างยั่งยืน   |   FWD ประกันชีวิต เปิดตัว“FWD Heritage Plus 99/6 และ 99/12”แผนประกันชีวิตระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ลูกค้า HNW   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรม“The Power of Share”สานพลังจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านหนองยาง จ.ฉะเชิงเทรา   |   “เรียล สมาร์ท” ยกระดับองค์กร สู่ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์พัฒนาเทคโนโลยี บุคคลากร และ AI ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 30%   |   คณะจิตอาสา กปน. ร่วมบรรจุถุงน้ำดื่ม แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนสามเสน   |   NER รับเกียรติบัตร “ESG DNA” จากตลาดหลักทรัพย์ฯ   |   “อรรถพล”เข้ากระทรวงวันแรก พร้อมทำงานทันทีเร่งเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กรังด์ปรีซ์™ซีซั่น สิงคโปร์ เปิดฉากความสนุกการแข่งขันพร้อมดึง 16 พันธมิตรใหม่ร่วมงาน

24/09/2025

กรังด์ปรีซ์™ ซีซั่น สิงคโปร์ (GPSS) กลับมาอีกครั้งในวันที่ 26 กันยายน – 5 ตุลาคม 2568 จัดเต็มด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่คัดมาแล้วในธีมแข่งรถทั่วเมือง ตลอด 10 วันแห่งความสนุกนี้จัดขึ้นเพื่อเติมเต็มบรรยากาศการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน หรือสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์™ ที่สนับสนุนโดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส พร้อมทั้งเชิญชวนนักท่องเที่ยวและชาวสิงคโปร์มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษในหลายย่านทั่วสิงคโปร์ ตอบโจทย์ความสนใจของของผู้ชมที่หลากหลาย

ปีนี้ GPSS 2025 ได้ต้อนรับพันธมิตรรายใหม่ถึง 16 ราย ทั้งแบรนด์ท้องถิ่นอย่าง New Bahru และ Love, Bonito รวมถึงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Moët & Chandon, Adidas และ Glenfiddich พร้อมด้วยชื่อที่คุ้นเคยอย่าง LEGO®, TAG Heuer และ 1-Group นอกจากนี้ GPSS ยังยกขบวนกิจกรรมหลักกลับมาอีกครั้งใน 4 จุดทั่วสิงคโปร์ ได้แก่ Jam Off ที่เกาะเซ็นโตซ่า, GrooveDriver Festival ที่ Marina Central (Suntec City, South Beach, และ Millenia Walk), Hit the Apex ที่ CQ @ Clarke Quay และน้องใหม่อย่าง PERFORMA แกลเลอรีจัดแสดงสินค้าแบบพรีเมียมแห่งแรกของสิงคโปร์ ที่ Plaza Singapura

Ms Lilian Chee ผู้ดำรงตำแหน่ง Director, Sports ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่เราได้จัดงาน กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น สิงคโปร์ เป็นครั้งที่ 16 ซึ่งตรงกับ SG60 การเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของสิงคโปร์ เราได้รวบรวมพันธมิตรชั้นนำมากมาย และเราภูมิใจที่ได้เห็นธุรกิจในสิงคโปร์มาร่วมสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับงาน ทั้งการแสดงสดสุดอลังการ และข้อเสนอพิเศษสำหรับอาหารและสินค้าในธีมแข่งรถ เราหวังว่านักท่องเที่ยวและชาวสิงคโปร์จะเพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรม กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น สิงคโปร์ ขอสัญญาว่าจะสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ และตอกย้ำบทบาทของสิงคโปร์ในฐานะจุดหมายปลายทางชั้นนำด้านไลฟ์สไตล์”

งาน Jam Off กลับมาเป็นปีที่ 2 โดยครั้งนี้จัดที่เกาะเซ็นโตซ่า พร้อมไลน์อัพสุดมันนำโดยศิลปินระดับเอเชียอย่าง Rain, Ekin Cheng และ Hins Cheung ไฮไลต์อื่น ๆ ของงานยังรวมถึงการจัดแสดงซูเปอร์คาร์ และการแข่งขันความสามารถ Jam Off Voice และ Jam Off Beats ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ชิงรางวัลพร้อมโอกาสก้าวสู่เวทีระดับโลก โดยมี Stephy Tang ดาราชื่อดังจากฮ่องกงเป็นผู้มอบรางวัลให้ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธธีมแข่งรถที่จำหน่ายอาหารสตรีทฟู้ดและเครื่องดื่ม รวมถึงมีป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดแสดงเสื้อผ้าแนวสตรีทของเหล่าคนดังและคอลเลกชันจากดีไซเนอร์ท้องถิ่นอีกด้วย

ที่ย่าน Marina Central งาน GrooveDriver Festival กลับมาอีกครั้ง พร้อมไลน์อัพศิลปินนานาชาติและท้องถิ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องชาวอังกฤษ Henry Moodie และนักร้องชาวเกาหลีใต้ GEMINI ที่จะขึ้นแสดงในสิงคโปร์เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีศิลปินมากความสามารถระดับภูมิภาคอย่าง SHAUN และ YUJU พร้อมด้วยศิลปินชาวสิงคโปร์อย่าง Regina Song และ WHYLUCAS โดยในปีนี้ยังมีไฮไลต์ใหม่ ได้แก่ Electronic Night ที่รวมเหล่า DJ หญิงล้วน นำโดย Licaxxx ดีเจสาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะขึ้นแสดงครั้งแรกในสิงคโปร์ตามที่หลายคนรอคอย และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ทั้ง Retro Rendez-Vous งานมหกรรมขายของท้ายรถสไตล์วินเทจ การแข่งขันอีสปอร์ต Trackmania ยาวต่อเนื่อง 3 วัน พร้อมความท้าทายผ่านกระดานลำดับที่เปิดให้ดูเป็นสาธารณะ และการแข่งขันระหว่างโรงเรียน ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ คือ Pink Blossoms Brewing ที่จะนำคราฟต์เบียร์ที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้มาให้ได้ลิ้มลอง

Hit the Apex จัดโดย CQ @ Clarke Quay และสนับสนุนโดย Starhub เปิดฉากด้วย Music Matters Live การแสดงดนตรีสดจากศิลปินกว่า 40 ชีวิต จาก 17 ประเทศ ที่เปิดให้เข้าชมฟรี นำทีมโดยนักร้องนักแสดงชื่อดังจากฟิลิปปินส์ James Reid และนักร้องชาวออสเตรเลีย Go-Jo งานจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศของศิลปะแสงไฟ Pulse Grid ความตื่นเต้นยังต่อเนื่องด้วย GPSS Apex League โดย OutDrive GP ซึ่งเป็นการแข่งขัน e-racing ที่ทุกคนสามารถทดสอบฝีมือตัวเองได้ หรือจะเลือกชมการแข่งขันของนักแข่งมืออาชีพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ก็ได้เช่นกัน พร้อมด้วย Hot Wheels Pocket Pitstop ที่มาพร้อมสนามแข่งจำลองขนาดเล็กสุดสมจริง เกมสนุก ๆ และสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายด้วย Caffeine and Bass ปาร์ตี้กลางวันที่จะส่งต่อความสนุกไปจนถึงช่วงค่ำในกิจกรรม Night Drift

PERFORMA แกลเลอรีจัดแสดงสินค้าแบบพรีเมียมแห่งแรกของสิงคโปร์ เปิดตัวครั้งแรกในงาน GPSS ที่ Plaza Singapura มอบประสบการณ์การชอปปิงสำหรับคนรักการออกกำลังกายแบบเหนือระดับ โดยผู้เข้าชมสามารถเลือกชมสินค้าฟิตเนสและไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมเวิร์กช็อป Upcycling ที่แปลงพลาสติกรีไซเคิลให้กลายเป็นเป็นอุปกรณ์ตกแต่งธีมแข่งรถ รวมทั้งยังสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายแบบเร่งด่วนที่เน้นผลลัพธ์สมรรถภาพอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Refuel Bar สำหรับพักผ่อนและเติมพลัง พร้อมสนุกกับเกมบนกำแพงล็อกเกอร์ที่มีของรางวัลปริศนา และปิดท้ายประสบการณ์ด้วยโซนถ่ายภาพธีมแข่งรถ ที่ผู้เข้าชมสามารถสร้างโปรไฟล์นักแข่งในแบบของตัวเองได้อีกด้วย

หนึ่งในพันธมิตรใหม่ของงาน GPSS ได้แก่แบรนด์ท้องถิ่นของสิงคโปร์อย่าง New Bahru ซึ่งนำเสนอความหลากหลายของแบรนด์ท้องถิ่นชั้นนำผ่านกิจกรรม ECA: Pit Stop ภายในพื้นที่มัลติคอนเซปต์ ขณะที่ Love, Bonito จะร่วมสร้างสีสันด้วยกิจกรรม Runway Reflex Challenge ในธีม GPSS ที่ Flagship store สาขา ION Orchard ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเกม Batak ที่เน้นทดสอบความว่องไวในการตอบสนองแบรนด์ระดับโลกที่เข้าร่วมงาน GPSS เป็นครั้งแรกอย่าง Moët & Chandon เตรียมจัด Elevation Lounge ณ Bayfront Event Space ซึ่งเป็นป๊อปอัพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูร้อนของฝรั่งเศส ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การขึ้นบอลลูนลมร้อนฟรี โดยสุ่มผู้โชคดีจากการจับรางวัล พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มจาก SUSHISAMBA Singapore ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ใหม่ของ GPSS เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีคลาสพิเศษ และมุมถ่ายรูปในธีมแข่งรถสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Adidas ที่เข้าร่วม GPSS ครั้งแรก มาพร้อมการร่วมมือครั้งแรกกับทีม Mercedes-AMG PETRONAS Formula One โดยจะนำรถแข่ง Mercedes มาจัดแสดงที่ Raffles City พร้อมจำหน่ายสินค้าสุดพิเศษและมีเครื่องจำลองการแข่งรถให้ผู้เยี่ยมชมได้ทดลองในสาขาที่ร่วมรายการทั่วสิงคโปร์ ขณะเดียวกัน Glenfiddich ก็จับมือกับทีม Aston Martin Formula One เปิดป๊อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สนามบินชางงี ผสมผสานความเร็วและวิสกี้หายากให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัส

พันธมิตรเดิมที่กลับมาร่วมงาน GPSS ได้แก่ LEGO® ซึ่งจะมาจัดแสดงรถแข่ง LEGO® Williams Racing FW16 F1 ขนาดเท่าของจริงพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ในธีมแข่งรถ และแสดงผลงานสามมิติที่ได้แรงบันดาลใจจาก SG60 สร้างขึ้นโดยแฟน LEGO® ชาวสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมี TAG Heuer ที่มาร่วมเฉลิมฉลองมรดกด้านมอเตอร์สปอร์ตในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ Formula 1® ผ่านประสบการณ์สุดดื่มด่ำ พร้อมจัดแสดงรถแข่ง Oracle Red Bull Racing Formula One ที่ ION Orchard ด้านแบรนด์ท้องถิ่นอย่าง 1-Group ก็ได้นำเสนอกิจกรรมในธีมแข่งรถทั่วทุกพื้นที่ภายใต้แบรนด์ในเครือกว่า 15 สาขา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งสุนัขที่ร้าน Wildseed Café ที่มาพร้อมเมนูบรันช์และขนมอบในธีมพิเศษ รวมถึง 1-Arden ที่มีป๊อปอัพพร้อมค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจจากการแข่งรถ

Tags: กรังด์ปรีซ์™ซีซั่นเปิดฉากความสนุกการแข่งขันพร้อมดึง 16 พันธมิตร
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile

27/09/2025

กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม

27/09/2025

ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่

26/09/2025

กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย

26/09/2025

การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1

26/09/2025

ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025

26/09/2025

กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2  

26/09/2025

รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต

26/09/2025

Related Posts

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

อิปซอสส์ เผยข้อมูลวิจัยชุดพิเศษ ตลาดรถไฟฟ้าบูม  ผู้ใช้รถเล็งรถ BEV เป็นรถคันต่อไป

24/09/2025

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศ ในฐานะองค์กรด้านการพัฒนาสังคม เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2568

23/09/2025

​

23/09/2025

กรังด์ปรีซ์ฯ คว้า 2 รางวัล Asian Print Awards 2025 ตอกย้ำศักยภาพสิ่งพิมพ์ไทย บนเวทีระดับนานาชาติ

22/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,086,318