Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 28 ตุลาคม 2568
การเคหะแห่งชาติจัดพิธีถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระพันปีหลวง   |   รฟฟท.เชิญชวนประชาชน ร่วมประดิษฐ์ริบบิ้นสีดำ ถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ น้อมถวายความอาลัยเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   วิริยะประกันภัย ส่งต่อพลังการศึกษาสู่เยาวชนภาคอีสานผ่านโครงการ“สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน”ปีที่ 6   |   ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และบริษัทในเครือ ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TIDLOR ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้ สู่การมีอิสรภาพทางการเงิน   |   คปภ.เปิดสถิติครึ่งปีแรก ตัวแทน-นายหน้าประกันภัยต่ออายุใบอนุญาตเพิ่มเดินหน้าใช้ระบบ e-Licensing และแอป“คนกลาง ForSure”   |   BAM ผนึก 5 กูรูพลิกฟื้นสินทรัพย์ ผ่านเครื่องมือ AMC แก้ปัญหาหนี้เสียเป็นหนี้ดี   |   MGC-ASIA รับข่าวดี“XPENG X9”ขึ้นแท่นผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้า MPV ไตรมาส 3/68 ในไทย   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม “Krungthai-AXA Movie Day 2025”   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ส่งมอบผ้าห่มกันหนาว และกล่อง Pink Box เพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์เด่น ราคาดี ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน มูลค่ารวมกว่า 456 ลบ.“   |   SABINA เผยไตรมาสสุดท้ายสัญญาณใช้จ่ายกระเตื้องเดินหน้าอัดแคมเปญ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้าย   |   BegerTEX 2in1 กระแสแรง! เกินต้าน กับBegerTEX 2in1 กระแสแรง!งสวนเศรษฐกิจ เบเยอร์เผย ครองใจช่างทั่ว   |   “ไชยชนก”ลุยกวาดล้างสแกมเมอร์ เผยทั่วโลกตระหนัก ยกระดับ Cybercrime เป็น“วาระแห่งโลก”   |   เอิร์ธ ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ ขนสินค้าราคาประหยัด บุกงานธงฟ้า หวังลดค่าครองชีพประชาชน   |   บริษัท การบินไทย การเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Crew)   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษ”Balance & Leadership : ครองตน ครองคน ครองงาน เพื่อเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ตามศาสตร์พระราชา”     |   โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 73” ตัดผมฟรีให้บ้านนนทภูมิ   |   กปน.สนับสนุนรถน้ำดื่มเย็น บริการประชาชน ที่มาเฝ้ารอรับขบวนเคลื่อนพระบรมศพ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   “ไชยชนก”นำคณะผู้บริหาร กระทรวงดีอี ลงนามถวายอาลัย“สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง”   |   กปน.แจง เหตุพบศพเด็กทารก เกิดที่คลองรังสิตฯ ไม่ใช่ คลองประปา   |   ออมสิน แสดงความอาลัยถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   CIMB ชี้ 3 เทรนด์ประกันชีวิต มาแรงปีหน้าเน้นคุ้มครอง-ส่งต่อประกันมรดก-ช้อปประกันออนไลน์   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.40–33.00 มองเฟดลดดอกเบี้ย   |   ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้ คัดนักฟุตบอลชายหญิงรับทุนรวม 8.6 แสน ต่อยอดบอลที่สหรัฐฯ   |   “มิตรผล”ผนึก“SCGC”พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริมการทำ Closed-Loop      |   สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   การบินไทยลงนามข้อตกลง Interline ร่วมกับ Drukair – Royal Bhutan Airlinesเสริมศักยภาพเครือข่ายการบินเชื่อมต่อถึงกว่า 70 ปลายทางทั่วโลก   |    ขอเชิญร่วมทำบุญ“หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง ทำดีเพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 28 ตุลาคม 2568
การเคหะแห่งชาติจัดพิธีถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระพันปีหลวง   |   รฟฟท.เชิญชวนประชาชน ร่วมประดิษฐ์ริบบิ้นสีดำ ถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ น้อมถวายความอาลัยเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   วิริยะประกันภัย ส่งต่อพลังการศึกษาสู่เยาวชนภาคอีสานผ่านโครงการ“สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน”ปีที่ 6   |   ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และบริษัทในเครือ ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TIDLOR ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้ สู่การมีอิสรภาพทางการเงิน   |   คปภ.เปิดสถิติครึ่งปีแรก ตัวแทน-นายหน้าประกันภัยต่ออายุใบอนุญาตเพิ่มเดินหน้าใช้ระบบ e-Licensing และแอป“คนกลาง ForSure”   |   BAM ผนึก 5 กูรูพลิกฟื้นสินทรัพย์ ผ่านเครื่องมือ AMC แก้ปัญหาหนี้เสียเป็นหนี้ดี   |   MGC-ASIA รับข่าวดี“XPENG X9”ขึ้นแท่นผู้นำตลาดยานยนต์ไฟฟ้า MPV ไตรมาส 3/68 ในไทย   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม “Krungthai-AXA Movie Day 2025”   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ส่งมอบผ้าห่มกันหนาว และกล่อง Pink Box เพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์เด่น ราคาดี ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน มูลค่ารวมกว่า 456 ลบ.“   |   SABINA เผยไตรมาสสุดท้ายสัญญาณใช้จ่ายกระเตื้องเดินหน้าอัดแคมเปญ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้าย   |   BegerTEX 2in1 กระแสแรง! เกินต้าน กับBegerTEX 2in1 กระแสแรง!งสวนเศรษฐกิจ เบเยอร์เผย ครองใจช่างทั่ว   |   “ไชยชนก”ลุยกวาดล้างสแกมเมอร์ เผยทั่วโลกตระหนัก ยกระดับ Cybercrime เป็น“วาระแห่งโลก”   |   เอิร์ธ ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ ขนสินค้าราคาประหยัด บุกงานธงฟ้า หวังลดค่าครองชีพประชาชน   |   บริษัท การบินไทย การเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Crew)   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษ”Balance & Leadership : ครองตน ครองคน ครองงาน เพื่อเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ตามศาสตร์พระราชา”     |   โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 73” ตัดผมฟรีให้บ้านนนทภูมิ   |   กปน.สนับสนุนรถน้ำดื่มเย็น บริการประชาชน ที่มาเฝ้ารอรับขบวนเคลื่อนพระบรมศพ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   “ไชยชนก”นำคณะผู้บริหาร กระทรวงดีอี ลงนามถวายอาลัย“สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง”   |   กปน.แจง เหตุพบศพเด็กทารก เกิดที่คลองรังสิตฯ ไม่ใช่ คลองประปา   |   ออมสิน แสดงความอาลัยถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   CIMB ชี้ 3 เทรนด์ประกันชีวิต มาแรงปีหน้าเน้นคุ้มครอง-ส่งต่อประกันมรดก-ช้อปประกันออนไลน์   |   กรุงศรี คาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 32.40–33.00 มองเฟดลดดอกเบี้ย   |   ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้ คัดนักฟุตบอลชายหญิงรับทุนรวม 8.6 แสน ต่อยอดบอลที่สหรัฐฯ   |   “มิตรผล”ผนึก“SCGC”พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริมการทำ Closed-Loop      |   สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   การบินไทยลงนามข้อตกลง Interline ร่วมกับ Drukair – Royal Bhutan Airlinesเสริมศักยภาพเครือข่ายการบินเชื่อมต่อถึงกว่า 70 ปลายทางทั่วโลก   |    ขอเชิญร่วมทำบุญ“หนึ่งสิ่งเพื่อสร้าง ทำดีเพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

SABINA เผยไตรมาสสุดท้ายสัญญาณใช้จ่ายกระเตื้องเดินหน้าอัดแคมเปญ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้าย

27/10/2025

SABINA มั่นใจแรงส่งจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐ ผนวกกับฤดูขายในช่วงปลายปี ผลักดันให้ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยไตรมาสสุดท้ายของปีนี้มีสัญญาณดีขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญต้อนรับไฮซีซั่น ที่มีมหกรรมขาย 11.11 รออยู่ ควบคู่ไปกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่สะท้อนภาพ “เป็นมากกว่าชุดชั้นใน” ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย มั่นใจรักษาความสามารถในการทำกำไรได้ตามเป้า แย้มวางแผนเพิ่มมาร์จินจากสินค้าช่องทาง OEM ซึ่งเป็นสินค้ามาร์จินสูง

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA ประเมินสถานการณ์การจับจ่ายใช้สอยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยเห็นสัญญาณการบริโภคที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน เนื่องจากในช่วงปลายปี นอกจากจะเป็นช่วงฤดูขายหรือไฮซีซั่นแล้ว ในปีนี้เศรษฐกิจภายในประเทศยังได้รับอานิงส์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่งพลัส บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงการกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยการลดหย่อนภาษี ซึ่งคาดว่าจะมีเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจราว 1 แสนล้านบาท ที่จะส่งผลให้อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจเติบโตได้ในระดับเกิน 2%

“แม้ว่า SABINA อาจจะไม่ได้รับผลบวกโดยตรงจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในรอบนี้ ไม่เหมือนกับโครงการช้อปดีมีคืน หรืออีซี่ อี-รีซีท (Easy E-Receipt) ที่เราได้รับผลดีโดยตรง แต่มาตรการที่รัฐทยอยประกาศและดำเนินการนั้น เป็นการสร้างการหมุนเวียนของเงินในระบบ ซึ่งจะช่วยสร้างบรรยากาศให้ประชาชนมีความมั่นใจ และกระตุ้นอารมณ์อยากจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเชื่อว่า SABINA จะเป็นหนึ่งในใจที่ผู้บริโภคนึกถึง ด้วยความหลากหลายของสินค้า และการทำตลาดที่มีสีสัน ทำให้เรามั่นใจว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคจะดีขึ้นอย่างแน่นอน” นางสาวดวงดาวกล่าว

ขณะเดียวกัน SABINA ยังเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา SABINA ได้เปิดตัวและทำตลาดสินค้าไฮไลท์ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปี 2566 และ 2567 และกลายเป็นสินค้า “ขายดี” ตลอดกาล นั่นคือ “ซาบีน่า บราเลส” (SABINA BRALESS) ซึ่งในปีนี้ ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ เพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่มากขึ้น กับบราไร้โครงรุ่นใหม่ “NEW SABINA BRALESS” พร้อมทั้งเปิดตัวแคมเปญ “SABINA BRALESS สบายอก ราคาเบา” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีตามคาด นอกจากนี้ SABINA ยังนำเสนอสินค้าใหม่ที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกวัย และตอกย้ำความเป็นมากกว่าชุดชั้นใน ด้วยการขยายไลน์สินค้าไปสู่เอาท์เทอร์แวร์ ทั้งชุดลำลอง ชุดนอน รวมถึงชุดว่ายน้ำ พร้อมๆ ไปกับการคอลแลบกับพันธมิตรที่เป็นแบรนด์ไทย ในการผสมผสานความร่วมมือเพื่อนำเสนอสินค้ารูปแบบใหม่ ๆ

โดยล่าสุด SABINA ได้ผนึกความร่วมมือกับ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลกที่สร้างชื่อเสียงจากฝีมือคนไทย เปิดตัวคอลเลกชั่น PIPATCHARA x SABINA ด้วยการนำอวนประมงที่ไม่ใช้แล้วกลับมาสร้างคุณค่าใหม่ ให้กลายเป็นงานแฟชั่นคราฟต์ดีไซน์รักษ์โลก ด้วยการผลิตเป็น Aqua ซึ่งเป็น Infinitude รูปแบบใหม่ที่ดีไซน์เหมือนตัวต่อหมากเก็บ นำมาใช้กับงานดีไซน์ในคอลเลคชั่นความร่วมมือสุดพิเศษนี้  โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้ถ่ายทอดแนวคิดรักษ์โลกผ่านการออกแบบ ตั้งแต่ชุดว่ายน้ำดีไซน์พิเศษที่สามารถใส่ได้สองด้านเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน, กระเป๋า, บราหนัง, รวมถึงเสื้อยืดจากผ้าคอตตอนรีไซเคิล (Recycled Cotton) 100% และเสื้อทรง Baby Tee กับเสื้อกล้าม ที่ใช้ผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยไนลอนรีไซเคิล (Recycled Nylon) ซึ่งทั้งหมดได้รับการรับรองมาตรฐานสากล GRS (Global Recycled Standard) เพื่อสะท้อนแนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืนและการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า

“ในไตรมาสสุดท้ายของปี เรายังมีแคมเปญใหญ่ 11.11 รออยู่ ทำให้เราเชื่อว่า ปีนี้ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะต้องเผชิญกับปัจจัยท้าทายต่างๆ โดยเฉพาะความเชื่อมั่นของผู้บริโภค แต่เรายังคงรักษาความสามารถในการทำกำไรไว้ได้ตามเป้าหมาย ขณะเดียวกัน เรายังมีแผนเพิ่มมาร์จินจากช่องทางรับจ้างผลิต (OEM) ซึ่งเป็นสินค้ามาร์จินสูง โดยในปัจจุบัน ช่องทางนี้มีสัดส่วนประมาณ 6% ของรายได้ช่องทางขายทั้งหมด ดังนั้น อาจจะเห็นสัดส่วนรายได้ฝั่ง OEM มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต ซึ่งจะทำให้มาร์จินเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนแผนการขยายสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ก็ยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย โดยเฉพาะการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไทยของ SABINA และการผนึกความร่วมมือกับแบรนด์ไทยรายอื่นๆ ที่เป็นแผนต่อเนื่องในระยะยาว เช่นเดียวกับแผนการผลิตสินค้าในกลุ่มยั่งยืน (Sustainable Products) ซึ่งปัจจุบันเราตั้งเป้าผลิตในสัดส่วน 5% ของสินค้าทั้งหมด และจะขยายสัดส่วนเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

Tags: SABINA เผยไตรมาสสุดท้ายใช้จ่ายกระเตื้องเดินหน้าอัดแคมเปญ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

การเคหะแห่งชาติจัดพิธีถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระพันปีหลวง

28/10/2025

รฟฟท.เชิญชวนประชาชน ร่วมประดิษฐ์ริบบิ้นสีดำ ถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

28/10/2025

ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ น้อมถวายความอาลัยเบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

28/10/2025

วิริยะประกันภัย ส่งต่อพลังการศึกษาสู่เยาวชนภาคอีสานผ่านโครงการ“สุขที่ให้…เพื่อน้องได้เรียน”ปีที่ 6

28/10/2025

ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และบริษัทในเครือ ร่วมถวายความอาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

28/10/2025

TIDLOR ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้ สู่การมีอิสรภาพทางการเงิน

28/10/2025

คปภ.เปิดสถิติครึ่งปีแรก ตัวแทน-นายหน้าประกันภัยต่ออายุใบอนุญาตเพิ่มเดินหน้าใช้ระบบ e-Licensing และแอป“คนกลาง ForSure”

28/10/2025

BAM ผนึก 5 กูรูพลิกฟื้นสินทรัพย์ ผ่านเครื่องมือ AMC แก้ปัญหาหนี้เสียเป็นหนี้ดี

28/10/2025

Related Posts

BegerTEX 2in1 กระแสแรง! เกินต้าน กับBegerTEX 2in1 กระแสแรง!งสวนเศรษฐกิจ เบเยอร์เผย ครองใจช่างทั่ว

27/10/2025

โอซีซี เดินหน้าโครงการ“ผมสวย…ด้วยรัก ครั้งที่ 73” ตัดผมฟรีให้บ้านนนทภูมิ

27/10/2025

“มิตรผล”ผนึก“SCGC”พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริมการทำ Closed-Loop   

27/10/2025

 TOA ชวนคนรักบ้าน เปิดประสบการณ์ ‘HOMEWORK SOLUTIONS’ ครบวงจรและสุขภัณฑ์ระดับโลก ‘JOMOO’ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2025

25/10/2025

แลนด์มาร์กใหม่ของอันดามัน!เปิดยิ่งใหญ่‘เซ็นทรัล กระบี่’มิกซ์ยูสแรกของจังหวัด ต้นแบบศูนย์การค้ายั่งยืนแห่งแรกของไทย

24/10/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,388,004