
กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี (PFP Group) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแบบครบวงจร เดินหน้าตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปของไทย เข้าร่วมงาน Makro HoReCa 2025 มหกรรมธุรกิจอาหารครบวงจรครั้งที่ 18 ภายใต้แนวคิด “FOOD INFINITY ธุรกิจอาหารโตได้ไม่สิ้นสุด” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2568 ณ บูธ H30 โซน Frozen Food ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายธวัชชัย รัตนะพิสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “งาน Makro HoReCa ถือเป็นเวทีสำคัญในการเชื่อมโยงผู้ประกอบการธุรกิจอาหารแบบครบวงจรจากทั่วประเทศ PFP มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้วยความหลากหลาย คุณภาพ และมาตรฐานที่เชื่อถือได้ ควบคู่กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปไทยให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคง”

ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ PFP ที่ไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่เท่านั้น แต่ยังได้รับเกียรติจากบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลSupplier Award เพื่อยืนยันความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์อย่าง “เต้าหู้ชีส” ซึ่งครองยอดขายอันดับหนึ่งของบริษัท และได้รับการรับรองฉลาก Carbon Footprint จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO สะท้อนให้เห็นว่า ทุกครั้งที่ผู้บริโภคเลือกสินค้าของ PFP คือการมีส่วนร่วมในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ภายในงาน PFP นำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่และสินค้าซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ เต้าหู้ชีส ซึ่งเป็นสินค้าหลักที่ครองตลาด และได้พัฒนาต่อยอดเป็น “เต้าหู้ชีสไส้เห็ดทรัฟเฟิล” เพิ่มความหอมและรสสัมผัสระดับพรีเมียม เพื่อตอบรับเทรนด์เมนูสร้างสรรค์ของผู้ประกอบการและผู้บริโภครุ่นใหม่
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสินค้าแพ็กเล็กขนาด 360 กรัม 3 รายการ ได้แก่ เต้าหู้ชีส, ทูโทนชีสไข่กุ้ง และ ทูโทนชีสแซลมอน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครัวเรือนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกและปริมาณที่พอเหมาะ รวมถึงกลุ่มสินค้าเต้าหู้ปลา เช่น เต้าหู้ปลารูปปลา และ เต้าหู้ปลาแผ่น ซึ่งสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ด้านรสชาติ PFP ยังคงนำเสนอความหลากหลายที่สะท้อนเอกลักษณ์ของอาหารยอดนิยมในแต่ละภูมิภาคของไทย ได้แก่ ลูกชิ้นแคะสไตล์เยาวราช สูตรต้นตำรับแบบจีนแท้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารสตรีทฟู้ดย่านดัง และ ลูกชิ้นปลาสไตล์ภูเก็ต เมนูขึ้นชื่อที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งกรอบนอก นุ่มใน และปราศจากกลิ่นคาวด้วยเทคนิคลับเฉพาะจาก PFP โดยภายในงานยังมีการนำผลิตภัณฑ์ทั้งสองรายการมารังสรรค์เป็นเมนู “หมี่คลุกลูกชิ้นแคะ” ให้ผู้ร่วมงานได้ชิมกันสด ๆ เพื่อสัมผัสรสชาติแบบดั้งเดิมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด
ภายในบูธ PFP ยังมีกิจกรรมสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสรสชาติของผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด ผ่านเมนูชิมที่ปรุงจากสินค้าคุณภาพจริง ทั้งแบบนึ่งร้อน ๆ และการปรุงด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน ซึ่งเป็นวิธีการทำอาหารที่สะดวกและดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในบูธที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมกับผู้เข้าชม พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาชมบูธตลอดทั้งงาน เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้สัมผัสศักยภาพของผลิตภัณฑ์ PFP อย่างครบถ้วน
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้ในงาน Makro HoReCa 2025 ที่บูธ H 30 โซน Frozen Food ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2568 เพื่อสัมผัสความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปคุณภาพสูงสำหรับธุรกิจอาหารครบวงจรจาก PFP สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด โทร. 0 2285 4070–5 หรือเว็บไซต์ www.pfp-pacific.com และ Facebook Fanpage: PFPThailand