Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

TOA เปิดบ้านแห่งอนาคต โชว์เทคโนโลยีห้องน้ำอัจฉริยะ ‘JOMOO’ พร้อมนวัตกรรมที่ ‘เป็นมากกว่าสี’ มิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยแบบ Total Solution

06/05/2025

TOA ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมที่ ‘เป็นมากกว่าสี’ พลิกโฉมบทบาทครั้งสำคัญ ด้วยการจับมือกับ ‘JOMOO Bath & Kitchen’ แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน เปิดตัว “JOMOO เทคโนโลยีห้องน้ำอัจฉริยะ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสนอเทรนด์การอยู่อาศัยแห่งอนาคตอย่างครบวงจร

ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจของ TOA ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านโซลูชันการอยู่อาศัยแบบ Total Solution ทั้งนวัตกรรมสี เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง แผ่นฝ้ายิปซัม กระเบื้องเซรามิค และล่าสุดกับเทคโนโลยีห้องน้ำอัจฉริยะ ‘JOMOO’ พร้อมเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจาก TOA ในงานสถาปนิก’68 (Architect’25) ภายใต้แนวคิด “Beyond Paint, Beyond Picturesque”

สัมผัสบ้านแห่งอนาคตในพื้นที่จัดแสดงกว่า 382 ตารางเมตร สร้างสรรค์ให้เป็นบ้านหลังใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนเดินชมบ้านจำลอง 2 ชั้น ที่ผสานแรงบันดาลใจด้านการออกแบบและนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อเติมเต็มทุกพื้นที่ของบ้านให้สมบูรณ์แบบด้วยโชลูชนจาก TOA แบบครบวงจร ประกอบด้วย 5 โซนหลัก

1. TERRACE – พื้นที่ต้อนรับพร้อมกิจกรรม “จุดเสี่ยง…เซียมซี” ที่มอบคำแนะนำและเคล็ดลับในการดูแลปรับปรุงบ้าน พร้อมโซลูชันจาก TOA สำหรับแก้ไขจุดเสี่ยงต่างๆ

2. GARDEN & POOL – โซลูชันครบวงจรสำหรับพื้นที่กลางแจ้ง นำเสนอผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง นวัตกรรมซ่อมแซมรอยแตกร้าว ระบบกันซึมครบวงจร จากเหตุแผ่นดินไหว กลุ่มสีทาอาคารทั้งสีทาภายนอกและสีทาภายใน รวมถึงกาวซีเมนต์และปูนยาแนวที่ให้ทั้งความทนทานและความงาม

3. KITCHEN, DINING ROOM & KIDS SPACE – พื้นที่แห่งความปลอดภัยสำหรับทุกวัย นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สีงานไม้ สีสเปรย์ ผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูง และ TOA Organic Care สีน้ำอะคริลิกจากธรรมชาติที่ปลอดสารระเหย เหมาะสำหรับห้องเด็กและพื้นที่ที่ต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ

4. GARAGE & DELI – พื้นที่แห่งความแข็งแกร่ง นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สีอุตสาหกรรม สีทาพื้น และสีทาเหล็กคุณภาพสูง สำหรับพื้นที่ที่ต้องการความทนทานพิเศษ พร้อมโซนอุปกรณ์และเครื่องมือช่างจากแบรนด์ DELI

5. LIVING ROOM, BEDROOM & PRAYER ROOM – พื้นที่บนชั้น 2 เปรียบการแสดงตัวตน นำเสนอไฮไลต์ผลิตภัณฑ์สีตกแต่งพิเศษ อาทิ TOA WallTex, TOA Loft, TOA Gold และกลุ่มผลิตภัณฑ์สีงานไม้ ที่สะท้อนความงามตามสไตล์เฉพาะตัว

และพลาดไม่ได้กับไฮไลต์สำคัญของงานนี้คือการเปิดตัว 3 โซนแสดงเทคโนโลยีห้องน้ำล้ำสมัยจาก JOMOO ผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำ – สุขภัณฑ์อัจฉริยะระดับโลก

1. โซน Suite Room พบกับ Bathroom Cabinet อัจฉริยะ พร้อมระบบ Auto-light on reflection เปิดไฟอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้ ประตูสองบานเปิดได้ซ้าย-ขวา พร้อมพื้นที่เก็บของสำหรับ Make up และ Accessories อย่างเป็นระเบียบ และ Shower Column Premium Brass เทคโนโลยีขจัดคราบตะกรันอัตโนมัติ รักษาอุณหภูมิน้ำให้คงที่ และฟังก์ชันปรับระดับน้ำ 3 ระดับ เพื่อความปลอดภัยและสบายทุกครั้งที่ใช้งาน

2. โซน Master Bathroom (Harmony Set) กับBathroom Cabinet พร้อมกระจกอัจฉริยะ ขนาด 15.6 นิ้ว เชื่อมต่อด้วย Harmony OS ระบบไล่ฝ้าอัจฉริยะ เปิด-ปิดด้วยเซนเซอร์หรือสัมผัสเดียวM9 Bathtub Ultimate Relaxation – อ่างอาบน้ำที่มาพร้อมฟังก์ชันไมโครบับเบิล ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้ออย่างล้ำลึก เพิ่มความหรูหราและสุทรียะในทุกช่วงเวลา Electric Sliding Door Shower – ฉากกั้นอาบน้ำระบบรางเลื่อนไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมระบบป้องกันการชนและหนีบ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด และโซน Hand Shower Experience – เพลิดเพลินกับการเลือกสายน้ำได้มากกว่า 4 รูปแบบ รองรับทั้งสายน้ำเบาๆ สำหรับการผ่อนคลาย และสายน้ำแรงเพื่อความสดชื่น

3. โซนสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ‘Smart Toilet X Series’ กับสุดยอดนวัตกรรมสุขภัณฑ์ที่จะพาทุกท่านไปร่วมสัมผัสกับความล้ำของเทคโนโลยีมากมาย อาทิ Innovative Flip-flush System – เทคโนโลยีฟลัชเงียบเหนือระดับ เสียงเบาเพียง 38 dB Platinum Deodorization – เทคโนโลยีกำจัดกลิ่นมากกว่า 90% ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง Extra-large Trapway – ท่อระบายน้ำขนาดใหญ่พิเศษ ลดปัญหาอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ Touchless Control – ระบบไร้สัมผัส เปิด-ปิดฝาชักโครกอัตโนมัติ Foam Shield 3.0 และ Light Therapy -นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยยกระดับสุขอนามัย พร้อมแสงบำบัดเพื่อดูแลสุขภาพในทุกวัน

ร่วมค้นพบอนาคตของการอยู่อาศัยที่เริ่มต้นจากบ้านของคุณ พบกับนวัตกรรมห้องน้ำอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทั้งเทคโนโลยีความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และดีไซน์เหนือระดับ พบกันได้ที่ บูธ TOA | JOMOO หมายเลข S104/4 ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Jomoo Thailand “เรารู้ว่าบ้านคือหัวใจของทุกคนในครอบครัว TOA จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่จะทำให้บ้านของคุณไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่แห่งความสุขและความภาคภูมิใจอย่างยั่งยืน – Total Solution for Better Living”

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

15/08/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

15/08/2025

มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”

15/08/2025

NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568

15/08/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลกำไรครึ่งแรกปี 68 กำไรสุทธิ 3,317 ล้านบาท เติบโต 58%

14/08/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มอบประสบการณ์เหนือระดับ พาลูกค้าคนสำคัญท่องเส้นทางคลาสสิก กรุงเทพฯ–หัวหิน บนรถไฟขบวนพิเศษ SRT Royal Blossom

13/08/2025

ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป

05/08/2025

ออมสิน X สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมแรงร่วมใจ บรรจุถุงห่วงใยให้ผู้ประสบภัย

01/08/2025

KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play

31/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,686,235