Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 7 ธันวาคม 2568
การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่   |   GC โชว์ความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ชุดใหม่ รองรับการเติบโตธุรกิจมูลค่าสูง-คาร์บอนต่ำ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 07 ธันวาคม 2568
การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน   |   การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน   |   ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร   |   SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025   |   มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025   |   อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   ออมสิน รับรางวัล Best Corporate Social Impact 2025 ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเร่งฟื้นฟูคุณภาพชีวิตชาวหาดใหญ่ที่ประสบอุทกภัย   |   Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!   |   BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money   |   กรุงเทพประกันภัย ครองอันดับความน่าเชื่อถือ A- (Stable) จาก S&P อย่างต่อเนื่อง   |   มูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช และกรุงเทพประกันภัยจับมือ คปภ. ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคมูลค่ารวม 500,000 บาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้   |   ’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569   |   #TOAไม่ทิ้งกัน รวมพลัง‘ทีโอเอ อาสา’เดินหน้าฟื้นฟูชาวใต้หลังน้ำลด ส่งมอบถุงยังชีพ – สิ่งของบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้เต็มสูบ   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568   |   กองทุนประกันวินาศภัย อนุมัติจ่ายเงินเจ้าหนี้ 1,333 ล้าน ภาระหนี้ 70,000 ล้านบาท   |   สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“The Digital Insurance APAC 2025 – AI Initiative of the Year” จากผลงาน Chompoo Chatbot จุดประกายวิสัยทัศน์องค์กรแห่งอนาคตด้วยพลังของ AI   |   กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่   |   ไทยกรุ๊ปฯจัดงาน A ROOT by Thai Group รีเฟรชกายใจ ส่งท้ายปี เติมพลังสุขรับปีใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา ส่งมอบความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมทั้งดูแลลูกค้าในพื้นที่อย่างใกล้ชิด   |   เจาะลึก ละคร“ตามหารักที่เธอลืม”ดันเรตติ้งอันดับ พร้อมดันยอดขายอาหารสดพรีเมียม อาหารทะเล Big C โตสวนกระแส 25%   |   หลักทรัพย์ จัดการกองทุนเอไอเอ ได้รับรางวัล TOP Investment Management   |   ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย   |   ยิปซัมตราช้าง ส่งต่อน้ำใจสู่พี่น้องชาวใต้ ร่วมบริจาคผ่านสภากาชาดไทย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนภายใต้โครงการธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   มูลนิธิกรุงศรี สนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้มร่วมสร้างรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่   |   GC โชว์ความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ชุดใหม่ รองรับการเติบโตธุรกิจมูลค่าสูง-คาร์บอนต่ำ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

สถิติฯ เผยผลสำรวจคนไทยต้องการให้รัฐบาล“แก้ปัญหาค่าครองชีพ”เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 69 มากที่สุด

04/12/2025

ดร.เอกพงษ์ หริ่มเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดเผยว่า “สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจความต้องการของประชาชน พ.ศ. 2569 ของขวัญปีใหม่ในปี พ.ศ. 2569 ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 86.1 ต้องการให้รัฐบาล “แก้ปัญหาค่าครองชีพ” เช่น ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา เป็นต้น ในสัดส่วนที่สูงที่สุด รองลงมา การฟื้นฟูเศรษฐกิจ (ร้อยละ 39.7) แก้ปัญหาภาคเกษตร เช่น ปัญหาราคาพืชผลตกต่ำ ปุ๋ยเคมีราคาแพง เป็นต้น (ร้อยละ 32.8) แก้ปัญหาหนี้สิน (ร้อยละ 32.7) และเพิ่มสวัสดิการต่าง ๆ เช่น เบี้ยผู้สูงอายุ การรักษาพยาบาล เป็นต้น (ร้อยละ 29.5)

ความพึงพอใจต่อผลงานของรัฐบาล ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 24.0 มีความพึงพอใจต่อผลงานรัฐบาลเมื่อบริหารงานครบ 1 เดือน ในระดับมาก – มากที่สุด (มากร้อยละ 20.6 และมากที่สุดร้อยละ 3.4) ร้อยละ 52.4 พึงพอใจฯ ในระดับปานกลาง ร้อยละ 18.8 พึงพอใจฯ ในระดับน้อย และร้อยละ 4.8 พึงพอใจฯ ในระดับน้อยที่สุด

โดยประชาชนตัวอย่างในภาคตะวันออกเฉียงเหนือร้อยละ 34.5 พึงพอใจฯ ในระดับมาก – มากที่สุด ในสัดส่วนที่สูงกว่าภาคอื่น ขณะที่กรุงเทพมหานครร้อยละ 11.0 พึงพอใจฯ ในระดับมาก – มากที่สุด ในสัดส่วน
ที่ต่ำกว่าภาคอื่น

ความเชื่อมั่นต่อการบริหารงานของรัฐบาล ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 23.1 มีความเชื่อมั่นต่อการบริหารงานของรัฐบาลในระดับมาก – มากที่สุด (มากร้อยละ 19.7 และมากที่สุดร้อยละ 3.4) ร้อยละ 53.0 เชื่อมั่นฯ ในระดับปานกลาง ร้อยละ 19.0 เชื่อมั่นฯ ในระดับน้อย และร้อยละ 4.9 เชื่อมั่นฯ ในระดับน้อยที่สุด  โดยประชาชนตัวอย่างในภาคตะวันออกเฉียงเหนือร้อยละ 32.3 เชื่อมั่นฯ ในระดับมาก – มากที่สุด ในสัดส่วนที่สูงกว่าภาคอื่น ขณะที่กรุงเทพมหานครร้อยละ 11.6 เชื่อมั่นฯ ในระดับมาก – มากที่สุด ในสัดส่วนที่ต่ำกว่าภาคอื่น

รูปแบบการหลอกลวงออนไลน์/โทรศัพท์ที่ประชาชนทราบ/รับรู้ข่าวสาร ประชาชนตัวอย่างมากกว่าร้อยละ 80 ทราบรูปแบบการหลอกลวงทางออนไลน์/โทรศัพท์ โดยรูปแบบการหลอกลวงทางออนไลน์/โทรศัพท์ที่ทราบ 2 อันดับแรก ได้แก่ หลอกลวงซื้อขายสินค้า/บริการออนไลน์ (ร้อยละ 97.5) และหลอกให้โอนเงินโดยอ้างเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือหน่วยงาน (ร้อยละ 97.4)

การทราบช่องทางการแจ้งเรื่องการถูกหลอกลวงทางออนไลน์/โทรศัพท์ 5 อันดับแรก ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 89.7 ทราบช่องทางในการแจ้งเรื่องการถูกหลอกลวงฯ โดยช่องทางที่ทราบการแจ้งเรื่องการถูกหลอกลวงฯ 3 อันดับแรก ได้แก่ แจ้งตำรวจ ในสัดส่วนสูงสุด (ร้อยละ 80.0) แจ้งธนาคารหรือหน่วยงานให้ระงับ/อายัดบัตร (ร้อยละ 43.2) โทรสายด่วน 1441 (ร้อยละ 35.3) แจ้งกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน/ผู้นำชุมชน (ร้อยละ 25.4) และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ (ร้อยละ 15.8)

การดำเนินการและได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 23.9 ดำเนินการและได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐ ร้อยละ 13.5 ดำเนินการและอยู่ระหว่างกระบวนการช่วยเหลือ และร้อยละ 62.6 ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ โดยสาเหตุที่ไม่ดำเนินการ 3 อันดับแรก ได้แก่ มูลค่าความเสียหายน้อย
(ร้อยละ 40.4) เสียเวลาในการดำเนินการ/กระบวนการทางกฎหมายล่าช้า (ร้อยละ 19.6) และขั้นตอนยุ่งยาก/ซับซ้อน (ร้อยละ 8.6)

เรื่องที่รัฐบาลควรดำเนินการเร่งด่วน 5 อันดับแรกในการแก้ไขปัญหาการหลอกลวงฯ พบว่า บังคับใช้กฎหมายอย่างเฉียบขาด ทั้งผู้กระทำความผิดและผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง (ร้อยละ 61.4) ให้ความรู้แก่ประชาชน
ให้รู้เท่าทันกลโกงออนไลน์ (ร้อยละ 61.0) เตือนภัยรูปแบบการหลอกลวงออนไลน์/โทรศัพท์ให้แก่ประชาชน
(ร้อยละ 59.8) ให้ความช่วยเหลือ/เร่งคืนเงินผู้เสียหายอย่างรวดเร็ว (ร้อยละ 51.5) และยึดและอายัดทรัพย์สิน
ที่เกี่ยวข้องทันทีเพื่อตัดเส้นทางการเงิน (ร้อยละ 42.1)

ความเชื่อมั่นในการแก้ไขปัญหาการหลอกลวงฯ ของรัฐบาล ประชาชนตัวอย่างร้อยละ 18.8 ระบุว่า
มีความเชื่อมั่นในการแก้ไขปัญหาการหลอกลวงฯ ของรัฐบาล ในระดับมาก – มากที่สุด (มากร้อยละ 16.5 และ
มากที่สุดร้อยละ 2.3) ร้อยละ 48.0 เชื่อมั่นฯ ในระดับปานกลาง ร้อยละ 26.1 เชื่อมั่นฯ ในระดับน้อย และ
ร้อยละ 7.1 เชื่อมั่นฯ ในระดับน้อยที่สุด โดยประชาชนตัวอย่างในภาคตะวันออกเฉียงเหนือร้อยละ 28.7 เชื่อมั่นฯ ในระดับมาก – มากที่สุด ในสัดส่วนที่สูงกว่าภาคอื่น

ผลการสำรวจที่ผมกล่าวไป ถือเป็นครั้งที่สองของโครงการ “Quick survey สำนักงานสถิติแห่งชาติ 4 เดือน (ต.ค. 68 – ม.ค. 69)” สำนักงานสถิติแห่งชาติยังมีการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน อีก 2 ครั้งหลังจากนี้ สามารถติดตามผลสำรวจประจำเดือนได้ทางเว็บไซต์สำนักงานสถิติแห่งชาติ www.nso.go.th และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ พิมพ์ NSOOFTHAILAND”

Tags: ค่าครองชีพสถิติฯสำรวจคนไทยให้รัฐบาล
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน

07/12/2025

การเคหะแห่งชาติร่วมรับเสด็จฯ เปิดงานวันดินโลก 2568 พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน

07/12/2025

ธ.ก.ส. ร่วมพิธีวางพานพุ่มถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

06/12/2025

SAM เดินหน้าบทบาท  “Social AMC”  ร่วมงาน Thailand Smart Money Bangkok 2025

06/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ลงพื้นที่หาดใหญ่ ให้กำลังใจแก่ตัวแทนและสำนักงานตัวแทน พร้อมติดตามการให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

06/12/2025

SPIRIT 4×4 ชวนขับรถบังคับจิ๋วในสนามจำลองและลองนั่งรถลุยทางวิบาก ในงาน MOTOR EXPO 2025

06/12/2025

อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”

06/12/2025

BAM คัดทรัพย์เด่นลดราคาแรงกว่า 30%จำหน่ายในงาน Thailand Smart Money

05/12/2025

Related Posts

อาร์ต วศิน ฟิตเปรี๊ยะ ซิงเกิล 2 “SORRY”

06/12/2025

Cat Expo Thailand 2025 มหกรรม “คนรักแมว” วันแรก แห่ร่วมงานคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 120 ล้านบาท!

05/12/2025

กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2568

04/12/2025

กปน.–กปภ.ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบระบบผลิตน้ำประปาในพื้นที่ กปภ.หาดใหญ่

04/12/2025

ทีเส็บ ชู 3 กลยุทธ์จับมือพันธมิตรร่วมฟื้นฟูไมซ์ภาคใต้หลังพ้นอุทกภัย

04/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,804,159