
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ตอกย้ำกลยุทธ์ Customer Centric เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เอาประกันในยุคดิจิทัล มุ่งสร้าง Digital Experience ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ผนึกกำลังกับ AIS ผู้นำด้านนวัตกรรมโทรคมนาคม โดย คุณโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานประสบการณ์และความผูกพันลูกค้า AIS เปิดตัวแคมเปญ “โอนคะแนน มาเติมสุข” เพื่อเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์ทางการเงินและการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่ม Value Proposition ให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยเปิดโอกาสให้สามารถเปลี่ยน OCHI COIN ซึ่งเป็นคะแนนสะสมจากการทำธุรกรรมและกิจกรรมบน OCEAN CLUB APP มาเป็น เอไอเอสพอยท์ (AIS Points) เพื่อนำไปใช้แลกรับบริการและสินค้าในเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางของ AIS
ความร่วมมือนี้เป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้าง Loyalty และตอกย้ำภาพลักษณ์ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในการเป็นบริษัทที่เข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายแบบ Seamless และความคุ้มค่าแบบ Loyalty Cross-Industry ที่สามารถโอนถ่ายข้ามแพลตฟอร์มได้
อ่านละเอียดเพิ่มเติม คลิก 👉🏻 https://www.ocean.co.th/ocean-club-special/ochi-coin-transfer-ais-point และสามารถดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP ได้ที่ ระบบ iOS คลิก : https://bit.ly/3VV2e3C และระบบ Android คลิก : https://bit.ly/3Xjg2pV
OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งสู่ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรโดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503