Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 8 ธันวาคม 2568
กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้   |   ไทยแชมป์ 3 ปีซ้อน! Garena RoV ต้อนรับคณะนักกีฬาอีสปอร์ตไทย หลัง“Full Sense”คว้าแชมป์ RoV นานาชาติ “AIC 2025”    |   เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคใต้   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน THANK YOU DAY ส่งมอบพลังความรัก ความสุขให้กับผู้บริหารและพนักงานทั่วประเทศ   |   มูลนิธินายช่างไทยฯ ผนึกกำลังจิตอาสา กฟผ. ระดมกำลังเร่งฟื้นฟูระบบไฟฟ้าในพื้นที่ประสบอุทกภัย จ.สงขลา   |   แอกซ่าประกันภัย คว้ารางวัล ACES Green Initiative Award 2025   |   มูลนิธิ IMET สานต่อโครงการ “IMET MAX 8” สร้างผู้นำรุ่นใหม่เสริมทัพอุทยานผู้นำ พัฒนา “คนดี-คนเก่ง”   |   คปภ.ยืนยันธุรกิจประกันภัยมีความมั่นคง มีสภาพคล่องเพียงพอ   |   MOTOR EXPO 2025 ส่งต่อน้ำใจคนไทยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   “แผ่นบรรเทาซวย”คว้ารางวัล MAT Award 2025 ตอกย้ำเจตนารมณ์ของ“ประกันติดโล่”ที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงความคุ้มครองได้และสบายใจขึ้นจริง   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมบุญใหญ่ส่งท้ายปีผ่านแคมเปญ“ไถ่ชีวิตโค–กระบือ”ชวนสมาชิก LINE OA BAAC Family คลิกร่วมบุญทะลุ 100,000 คลิกใน 14 วัน   |   ไทยประกันชีวิต จับมือ Chersery Home International จัดกิจกรรมเติมพลังใจ“Palliative Care ดูแลด้วยคุณค่าและความเข้าใจ”   |   กรุงเทพประกันชีวิต มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยร่วมกับ คปภ.ในโครงการ“ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้”   |   ออร์บิกซ์ ผนึก ทรู เดินหน้าแคมเปญภารกิจพิชิต OBX Point เฟส 2 ฉลองสิ้นปีต่อยอดกลยุทธ์ Power Up Your Life   |   ​   |   BAM ผนึก Prime Zone เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership ต่อเนื่องเสริมแกร่งธุรกิจร่วมกันทั้งทางด้าน NPL และ NPA   |   “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า”ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือ SCIeco   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สายทาง 63 ด่าน  10 ธ.ค นี้   |   วิริยะประกันภัย เปิดประสบการณ์ประกันออนไลน์ครบวงจรพร้อมรับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มผ่านเว็บไซต์ “Insure Mall”   |   คปภ. – กรมการขนส่งทางบก ร่วมหารือแนวทางช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ เรียกร้องค่าสินไหมรถยนต์ให้ประชาชนได้รับความช่วยเหลือรวดเร็วและเป็นธรรม   |   TOA บริจาคเงิน 10 ล้านบาท เร่งฟื้นฟู รพ.หาดใหญ่ ส่ง ‘ทีโอเอ อาสา’ ผนึกกำลังทหาร ปูพรมแจกถุงยังชีพ และทีมวิศวกรลงพื้นที่   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ออมสิน คว้ารางวัลรองชนะเลิศ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประจำปี 2568   |   เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ.ในโครงการ“ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้   |   คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 08 ธันวาคม 2568
กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้   |   ไทยแชมป์ 3 ปีซ้อน! Garena RoV ต้อนรับคณะนักกีฬาอีสปอร์ตไทย หลัง“Full Sense”คว้าแชมป์ RoV นานาชาติ “AIC 2025”    |   เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคใต้   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน THANK YOU DAY ส่งมอบพลังความรัก ความสุขให้กับผู้บริหารและพนักงานทั่วประเทศ   |   มูลนิธินายช่างไทยฯ ผนึกกำลังจิตอาสา กฟผ. ระดมกำลังเร่งฟื้นฟูระบบไฟฟ้าในพื้นที่ประสบอุทกภัย จ.สงขลา   |   แอกซ่าประกันภัย คว้ารางวัล ACES Green Initiative Award 2025   |   มูลนิธิ IMET สานต่อโครงการ “IMET MAX 8” สร้างผู้นำรุ่นใหม่เสริมทัพอุทยานผู้นำ พัฒนา “คนดี-คนเก่ง”   |   คปภ.ยืนยันธุรกิจประกันภัยมีความมั่นคง มีสภาพคล่องเพียงพอ   |   MOTOR EXPO 2025 ส่งต่อน้ำใจคนไทยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม   |   “แผ่นบรรเทาซวย”คว้ารางวัล MAT Award 2025 ตอกย้ำเจตนารมณ์ของ“ประกันติดโล่”ที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงความคุ้มครองได้และสบายใจขึ้นจริง   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมบุญใหญ่ส่งท้ายปีผ่านแคมเปญ“ไถ่ชีวิตโค–กระบือ”ชวนสมาชิก LINE OA BAAC Family คลิกร่วมบุญทะลุ 100,000 คลิกใน 14 วัน   |   ไทยประกันชีวิต จับมือ Chersery Home International จัดกิจกรรมเติมพลังใจ“Palliative Care ดูแลด้วยคุณค่าและความเข้าใจ”   |   กรุงเทพประกันชีวิต มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยร่วมกับ คปภ.ในโครงการ“ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้”   |   ออร์บิกซ์ ผนึก ทรู เดินหน้าแคมเปญภารกิจพิชิต OBX Point เฟส 2 ฉลองสิ้นปีต่อยอดกลยุทธ์ Power Up Your Life   |   ​   |   BAM ผนึก Prime Zone เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership ต่อเนื่องเสริมแกร่งธุรกิจร่วมกันทั้งทางด้าน NPL และ NPA   |   “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า”ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือ SCIeco   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 3 สายทาง 63 ด่าน  10 ธ.ค นี้   |   วิริยะประกันภัย เปิดประสบการณ์ประกันออนไลน์ครบวงจรพร้อมรับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มผ่านเว็บไซต์ “Insure Mall”   |   คปภ. – กรมการขนส่งทางบก ร่วมหารือแนวทางช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ เรียกร้องค่าสินไหมรถยนต์ให้ประชาชนได้รับความช่วยเหลือรวดเร็วและเป็นธรรม   |   TOA บริจาคเงิน 10 ล้านบาท เร่งฟื้นฟู รพ.หาดใหญ่ ส่ง ‘ทีโอเอ อาสา’ ผนึกกำลังทหาร ปูพรมแจกถุงยังชีพ และทีมวิศวกรลงพื้นที่   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ออมสิน คว้ารางวัลรองชนะเลิศ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ประจำปี 2568   |   เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ร่วมกับสำนักงาน คปภ.ในโครงการ“ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้   |   คปภ. ลงพื้นที่ติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในพื้นที่สงขลาประชุมร่วมกับบริษัทประกันภัย พร้อมเร่งช่วยเหลือผู้เอาประกันภัย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกกำลัง AIS ยกระดับ Digital Experience เปิดตัวแคมเปญ โอนคะแนนสะสม เชื่อมมิติประกันและการเงินสู่ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล   |   การเคหะแห่งชาติ จัดใหญ่ “Big Cleaning Day” ฟื้นฟูอาคารเช่าหาดใหญ่ พร้อมดูแลจิตใจชาวชุมชน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

“แผ่นบรรเทาซวย”คว้ารางวัล MAT Award 2025 ตอกย้ำเจตนารมณ์ของ“ประกันติดโล่”ที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงความคุ้มครองได้และสบายใจขึ้นจริง

08/12/2025
  • “ประกันติดโล่” คว้ารางวัล Bronze Award ในหมวด Brand Experience & Communication จากเวที MAT Award 2025
  • เปลี่ยนคำว่า “ซวย” มาต่อยอดเป็นไอเดีย “แผ่นบรรเทาซวย” ที่มาพร้อมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี 30 วัน
  • แคมเปญช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ให้เพิ่มขึ้นถึง 57% และการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 394%

“ประกันติดโล่” โบรกเกอร์ บริหารโดย บมจ. เงินติดล้อ บริษัทในกลุ่ม Tidlor Holdings (TIDLOR) เดินหน้าตอกย้ำพลังไอเดียและเจตนารมณ์ของแบรนด์อีกครั้ง ด้วยการคว้า Bronze Award จากเวที Marketing Award of Thailand (MAT Award 2025) จากผลงาน “แผ่นบรรเทาซวย” ในหมวด Brand Experience & Communication แคมเปญที่ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้น และสื่อสารจุดยืนของแบรนด์ในฐานะเซอร์วิสโบรกเกอร์ที่อยากบรรเทาความเสี่ยงให้คนไทยอย่างแท้จริง ผ่านประสบการณ์ที่จับต้องได้ นำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรม

ไอเดียสุดครีเอทีฟ : เปลี่ยนความ “ซวย” ให้เป็นความ “สบายใจ”

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารด้านธุรกิจประกันภัย กล่าวว่า เป้าหมายหลักของประกันติดโล่คือการผลักดันให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง เพื่อช่วยบรรเทาภาระทางการเงินจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกวัน โดยประกันติดโล่ได้ออกแคมเปญ “บรรเทาซวย” ที่นำคำว่า “ซวย” ซึ่งถือเป็นคำติดปากที่ทุกคนคุ้นเคย มาต่อยอดสู่ไอเดีย “แผ่นบรรเทาซวย” ซึ่งออกแบบให้คล้ายแผ่นแปะแก้ปวด แต่มีการเพิ่มสรรพคุณที่เชื่อมโยงกับปัญหาทางการเงินที่มักมาพร้อมกับความเดือดร้อน เช่น “ลดอาการปวดหลัง” จากการแบกรับหนี้ หรือ “ลดอาการใจสั่น” หลังเสียเงินก้อนกะทันหัน มาพร้อมกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี 30 วัน เพื่อส่งมอบความสบายใจและโอกาสในการเตรียมพร้อมสำหรับรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยได้ต่อยอดด้วยกิจกรรม Troop Marketing แจก “แผ่นบรรเทาซวย” ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น ถนนพระราม 2 แยกรัชดา-ลาดพร้าว สี่แยกอโศก สี่แยกราชประสงค์ และถนนสีลม เพื่อสื่อสารให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของประกันภัย

สร้างความตระหนักรู้และขยายการเข้าถึงประกันภัย

ความสำเร็จของแคมเปญ “บรรเทาซวย” ตอกย้ำว่า “ประกันติดโล่” สามารถเปลี่ยน Brand Promise ให้กลายเป็น Customer Experience ที่จับต้องได้จริง ซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรม โดยหลังการปล่อยแคมเปญ อัตราการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้นถึง 57% และปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 394% แสดงให้เห็นถึงความสนใจและความตระหนักรู้เกี่ยวกับประกันภัยที่เพิ่มสูงขึ้น

รางวัลที่ได้รับเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของแบรนด์ประกันติดโล่ ที่ไม่เพียงโดดเด่นด้านความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสาร แต่ยังสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมได้อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมส่งมอบความสบายใจให้ลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อไปถึงการติดตามสถานะเคลม ตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ยึดถือมาโดยตลอด

Tags: คว้ารางวัล MAT Award 2025แผ่นบรรเทาซวย
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี

08/12/2025

“วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%

08/12/2025

ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน

08/12/2025

สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

08/12/2025

ไทยแชมป์ 3 ปีซ้อน! Garena RoV ต้อนรับคณะนักกีฬาอีสปอร์ตไทย หลัง“Full Sense”คว้าแชมป์ RoV นานาชาติ “AIC 2025” 

08/12/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคใต้

08/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน THANK YOU DAY ส่งมอบพลังความรัก ความสุขให้กับผู้บริหารและพนักงานทั่วประเทศ

08/12/2025

มูลนิธินายช่างไทยฯ ผนึกกำลังจิตอาสา กฟผ. ระดมกำลังเร่งฟื้นฟูระบบไฟฟ้าในพื้นที่ประสบอุทกภัย จ.สงขลา

08/12/2025

Related Posts

ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน

08/12/2025

มูลนิธิ IMET สานต่อโครงการ “IMET MAX 8” สร้างผู้นำรุ่นใหม่เสริมทัพอุทยานผู้นำ พัฒนา “คนดี-คนเก่ง”

08/12/2025

ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมบุญใหญ่ส่งท้ายปีผ่านแคมเปญ“ไถ่ชีวิตโค–กระบือ”ชวนสมาชิก LINE OA BAAC Family คลิกร่วมบุญทะลุ 100,000 คลิกใน 14 วัน

08/12/2025

ออร์บิกซ์ ผนึก ทรู เดินหน้าแคมเปญภารกิจพิชิต OBX Point เฟส 2 ฉลองสิ้นปีต่อยอดกลยุทธ์ Power Up Your Life

08/12/2025

BAM ผนึก Prime Zone เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership ต่อเนื่องเสริมแกร่งธุรกิจร่วมกันทั้งทางด้าน NPL และ NPA

08/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,816,346