Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 15 พฤษภาคม 2568
ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท   |   ราช กรุ๊ป ประกาศกำไรสุทธิ 1,220 ล้านบาท ไตรมาสแรกปี 2568 เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ คาดแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปีนี้   |   บริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่องและบริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุด   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมังกรหยก หน่วยละ 100 บาท ลุ้นโชคใหญ่ 10 ล้าน พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษรวมกว่า 16 ล้านบาท   |   รัฐ – เอกชนขานรับ เร่งบูม xEVค่ายรถยนต์เดินหน้าลงทุนยกระดับยานยนต์ไทย   |   MONEY EXPO 2025 BANGKOK เปิดฉากอลังการอัดแน่น 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจรแบงก์/นอนแบงก์/ประกัน เสิร์ฟดีลแรงแห่งปี   |   กรุงศรีชูแนวคิด“GO Sustainable with krungsri”ในงาน Money Expo 2025 ยกระดับสู่การเป็นธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคเพื่อความยั่งยืน   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ กรุงเทพมหานคร และเขตบางรัก จัดแคมเปญ “AIA x BKK Food Bank” ร่วมส่งต่อน้ำใจให้กลุ่มเปราะบาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 68 กำไรสุทธิ 1,189 ล้านบาท ยอดเบี้ยประกันภัยรับปีแรกโต 32% เบี้ยประกันภัยรับปีแรกโต 32%   |   ปลัดคลังร่วมพิธีเปิดตัว  BAM SELECT ในงาน Money Expo 2025   |   วิริยะประกันภัย ร่วมโครงการเสวนา คปภ. จังหวัดระยองลงพื้นที่เสริมความรู้ประกันภัย เสริมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ด   |   กกพ. ปลดล็อกข้อจำกัด ลดขั้นตอนกระบวนการจดแจ้งยกเว้นฯ ไม่ต้องขอรับใบอนุญาตการประกอบกิจการไฟฟ้า   |   กรุงไทย ร่วมกับ“เบลล่า ราณี”ชูความสำเร็จ“สินเชื่อกรุงไทยบ้านแลกเงิน”เสริมสภาพคล่องลูกค้าประชาชน ในงาน Money Expo 2025   |   “รมว.คลัง”เยี่ยมชมบูธกรุงไทย”ALIVE อิสระทางการเงินที่ยั่งยืน”ในงาน Money Expo 2025   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK   |   รองนายกและรมว.คลัง เยี่ยมชมบูธ ธ.ก.ส. ในงาน Money Expo กรุงเทพ 2025   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “AGENCY ANNUAL AWARDS 2024” มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน   |   BAM คัดทรัพย์ทำเลทองกว่าหมื่นรายการ ลดพิเศษ ลุยงาน MONEY EXPO 2025อัดแคมเปญ “โปรผ่อนที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก   |   TQM ทำรายได้ ไตรมาส 1 All Time High แตะ 1,115 ล้านบาท โต 18%กำไรพุ่ง 243 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% มั่นใจปีนี้ทำรายได้ตามเป้า   |   กระทรวง ดีอี– ETDA เตรียมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นเตรียมพร้อมไทยสู่การเป็นภาคี ‘CPTA’ ความตกลงการค้าไร้กระดาษระดับเอเชีย–แปซิฟิก
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 15 พฤษภาคม 2568
ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท   |   ราช กรุ๊ป ประกาศกำไรสุทธิ 1,220 ล้านบาท ไตรมาสแรกปี 2568 เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ คาดแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปีนี้   |   บริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่องและบริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุด   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดมังกรหยก หน่วยละ 100 บาท ลุ้นโชคใหญ่ 10 ล้าน พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษรวมกว่า 16 ล้านบาท   |   รัฐ – เอกชนขานรับ เร่งบูม xEVค่ายรถยนต์เดินหน้าลงทุนยกระดับยานยนต์ไทย   |   MONEY EXPO 2025 BANGKOK เปิดฉากอลังการอัดแน่น 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจรแบงก์/นอนแบงก์/ประกัน เสิร์ฟดีลแรงแห่งปี   |   กรุงศรีชูแนวคิด“GO Sustainable with krungsri”ในงาน Money Expo 2025 ยกระดับสู่การเป็นธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคเพื่อความยั่งยืน   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ กรุงเทพมหานคร และเขตบางรัก จัดแคมเปญ “AIA x BKK Food Bank” ร่วมส่งต่อน้ำใจให้กลุ่มเปราะบาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต โชว์ผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 68 กำไรสุทธิ 1,189 ล้านบาท ยอดเบี้ยประกันภัยรับปีแรกโต 32% เบี้ยประกันภัยรับปีแรกโต 32%   |   ปลัดคลังร่วมพิธีเปิดตัว  BAM SELECT ในงาน Money Expo 2025   |   วิริยะประกันภัย ร่วมโครงการเสวนา คปภ. จังหวัดระยองลงพื้นที่เสริมความรู้ประกันภัย เสริมการท่องเที่ยวเกาะเสม็ด   |   กกพ. ปลดล็อกข้อจำกัด ลดขั้นตอนกระบวนการจดแจ้งยกเว้นฯ ไม่ต้องขอรับใบอนุญาตการประกอบกิจการไฟฟ้า   |   กรุงไทย ร่วมกับ“เบลล่า ราณี”ชูความสำเร็จ“สินเชื่อกรุงไทยบ้านแลกเงิน”เสริมสภาพคล่องลูกค้าประชาชน ในงาน Money Expo 2025   |   “รมว.คลัง”เยี่ยมชมบูธกรุงไทย”ALIVE อิสระทางการเงินที่ยั่งยืน”ในงาน Money Expo 2025   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK   |   รองนายกและรมว.คลัง เยี่ยมชมบูธ ธ.ก.ส. ในงาน Money Expo กรุงเทพ 2025   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “AGENCY ANNUAL AWARDS 2024” มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน   |   BAM คัดทรัพย์ทำเลทองกว่าหมื่นรายการ ลดพิเศษ ลุยงาน MONEY EXPO 2025อัดแคมเปญ “โปรผ่อนที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก   |   TQM ทำรายได้ ไตรมาส 1 All Time High แตะ 1,115 ล้านบาท โต 18%กำไรพุ่ง 243 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% มั่นใจปีนี้ทำรายได้ตามเป้า   |   กระทรวง ดีอี– ETDA เตรียมเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นเตรียมพร้อมไทยสู่การเป็นภาคี ‘CPTA’ ความตกลงการค้าไร้กระดาษระดับเอเชีย–แปซิฟิก
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต และสุขภาพ ชู5 กลยุทธ์หลัก เน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดสำนักงานใหญ่กลุ่มแอกซ่า ประเทศฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก

07/05/2025

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต และสุขภาพ เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรผ่าน 5 กลยุทธ์หลัก ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของกลุ่มแอกซ่า ที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

คุณณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์ พนักงานและวัฒนธรรมขององค์กร เพื่อให้ทุกคนได้เติบโตและแข็งแกร่งไปด้วยกันกับบริษัทฯ อย่างยั่งยืน โดยมีกลยุทธ์หลัก 5 กลยุทธ์ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์สำคัญของกลุ่มแอกซ่า คือ 1. การพัฒนาฝ่ายขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ ผ่านโครงการ AXA Prime และ AXA Prime Blue และการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่ง การรักษาความสัมพันธ์กับธนาคารกรุงไทย เพิ่มจำนวนผู้ช่วยด้านการวางแผนทางการเงินทั้งของบริษัทฯ และธนาคารกรุงไทย รวมถึงเพิ่มการเติบโตของลูกค้าตลาดธุรกิจองค์กร  2.การสร้างมิติใหม่ด้านผลิตภัณฑ์ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันในรูปแบบใหม่ที่ตรงใจลูกค้าแต่ละบุคคลมากยิ่งขึ้น  3. การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ผ่านการสร้างพื้นฐานข้อมูล การพัฒนาด้านดิจิทัล เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของฝ่ายขาย และพนักงาน รวมถึงการร่วมมือกับทางแอกซ่าประกันภัยมากยิ่งขึ้น ภายใต้โครงการ One AXA เพราะถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่จะทำให้แผนกลยุทธ์ทั้งหมดบรรลุเป้าหมาย 4. การตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการเงิน และภาพลักษณ์องค์กร ด้วยการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน และการเติบโตของธุรกิจประกันสุขภาพ และการบริหารจัดการธุรกิจตามมาตรฐาน IFRS 17 นอกจากนั้นยังมุ่งเน้นด้านภาพลักษณ์องค์กร เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นผู้นำด้านประกันชีวิต และสุขภาพ รวมถึงให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบขององค์กร ที่ส่งผลให้บริษัทฯ ได้คะแนน Sustainability Index เป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มา 8 ปีซ้อน และสุดท้าย 5. Care & Dare ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จของแอกซ่า โดยเน้นการดูแล หรือ Care ทั้งด้านพฤติกรรม การบริการลูกค้า การสนับสนุนพนักงาน การความเป็นหนึ่งเดียวกันและความหลากหลาย และการมีส่วนร่วมในสังคม ผ่านกิจกรรม Hearts in Action รวมถึง ความกล้า หรือ Dare ที่จะเติบโต แบ่งปันความคิด และเสนอแนะความคิดเห็น ซึ่งกันและกัน”

คุณณัฐพิสิษฐ์  กล่าวเสริม “นอกจากบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่า จะมีกลยุทธ์หลักที่จะต้องดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายแล้วนั้น ทางบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่ายังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านศิลปะ วัฒนธรรม และกีฬา ด้วยเช่นกัน โดยได้สนับสนุนโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ 1. พิพิธภัณฑ์ลูฟ ที่กลุ่มแอกซ่าได้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2003 โดยปัจจุบันแอกซ่าเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของพิพิธภัณฑ์ ซึ่งพนักงานของแอกซ่า สามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ โดยเพียงแสดงบัตรพนักงาน  2. อาสนวิหารน็อทร์-ดามแห่งกรุงปารีส ที่กลุ่มแอกซ่าได้มอบเงินสนับสนุนจำนวนกว่า 10 ล้านยูโร หรือ 365 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือในการปรับปรุงจากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ในปี 2019  3. ไร่ไวน์ Chateau Pichon Baron เป็นไร่ไวน์ของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นการตอกย้ำด้านการสนับสนุนทางด้านวัฒนธรรมของบริษัทฯ เพราะไร่ไวน์ถือเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่สำคัญของฝรั่งเศสที่มีมาอย่างยาวนาน และ 4. สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พลู  ซึ่งแอกซ่าร่วมเป็นพันธมิตรหลัก และพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2018  โดยในปี 2020 แอกซ่ายกระดับความร่วมมือกับสโมสรลิเวอร์พูล ในการตั้งชื่อศูนย์ฝึกอบรม “AXA Training Centre” ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเคิร์กบี ประเทศอังกฤษ และในปี 2023 แอกซ่า แสดงจุดยืนอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นต่อความเท่าเทียมทางเพศด้วยการเปิดศูนย์ฝึกอบรม AXA Melwood สำหรับทีม Liverpool FC Women’s นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ได้ทำงานร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูลมากขึ้น โดยได้จัดแคมเปญ และกิจกรรมต่างๆ มากมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ   แคมเปญลูกค้า “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 4  กิจกรรม KTAXA Exclusive Watch Party  โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และโครงการ KTAXA x LFC Football Clinic ที่ร่วมมือกับ LFC International Academy ประเทศไทย โดยทุกๆ โครงการดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ในการตอกย้ำจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่า ที่พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป”

ท่านสามารถร่วมติดตามโครงการกิจกรรมพิเศษ และสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ และบริการของ บริษัทฯ ได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 หรือ อีเมล customer.care@krungthai-axa.co

Tags: กรุงไทย–แอกซ่า
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4

15/05/2025

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”  

15/05/2025

ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี

15/05/2025

ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%

15/05/2025

รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา

15/05/2025

คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568

15/05/2025

SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”

15/05/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

15/05/2025

Related Posts

คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568

15/05/2025

ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%  

15/05/2025

คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง

15/05/2025

อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท

15/05/2025

บริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่องและบริษัท กลางฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางช่วงวันหยุด

15/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,323,200