Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ   |   กรมการแพทย์แผนไทยฯ ผนึกกำลังหมอแผนไทย ดูแลสุขภาพประชาชน รับมือสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*   |   มิตรแท้ประกันภัย สนับสนุนรถเข็นวีลแชร์แก่สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของผู้พิการในสังคม   |   สายเที่ยว สายลุย ก็ไม่ลืมจ่ายค่าน้ำประปา    |   SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง   |   “วีบียอนด์”จับมือ“IIG”ลงนาม MOU ร่วมยกระดับสวัสดิการพนักงาน มอบดีลอสังหาฯ ราคาพิเศษ ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่าย   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูแคมเปญ“Women Inspired”ตอกย้ำบทบาทผู้นำของผู้หญิงในยุค She-Economy   |   SCG Acoustic Expert จัดสัมมนา“Acoustic Harmony”ตอกย้ำความสำคัญของเสียงในอาคารยุค Well-being พร้อมชูนวัตกรรมและองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก   |   กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าภารกิจ“ใส่ใจสังคม”มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำท่วมฉับพลัน อ.ปง จ.พะเยา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบน้ำดื่มและของอุปโภคบริโภค ให้กำลังใจแนวหน้าชายแดนไทย – กัมพูชาด้วยพลังความรัก   |   ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความมั่นคงทางการเงิน คว้าเรทติ้ง A-จาก AM Best ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมคงมุมมองมีเสถียรภาพ (Stable Outlook)   |   เมย์แบงก์ เจาะลึกตลาดหุ้นจีนผ่านสัมมนา “Deep Dive China”เปิดมุมมองใหม่สู่โอกาสการลงทุนยุคฟื้นตัว
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 กรกฎาคม 2568
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ   |   NT จับมือ P.S.Solutions และ RED TECH พัฒนาดาต้าเซ็นเตอร์และบริการคลาวด์เสริมศักยภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลภาครัฐ   |   กรมการแพทย์แผนไทยฯ ผนึกกำลังหมอแผนไทย ดูแลสุขภาพประชาชน รับมือสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*   |   มิตรแท้ประกันภัย สนับสนุนรถเข็นวีลแชร์แก่สมาคมคนพิการกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมของผู้พิการในสังคม   |   สายเที่ยว สายลุย ก็ไม่ลืมจ่ายค่าน้ำประปา    |   SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง   |   “วีบียอนด์”จับมือ“IIG”ลงนาม MOU ร่วมยกระดับสวัสดิการพนักงาน มอบดีลอสังหาฯ ราคาพิเศษ ให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่าย   |   เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชูแคมเปญ“Women Inspired”ตอกย้ำบทบาทผู้นำของผู้หญิงในยุค She-Economy   |   SCG Acoustic Expert จัดสัมมนา“Acoustic Harmony”ตอกย้ำความสำคัญของเสียงในอาคารยุค Well-being พร้อมชูนวัตกรรมและองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก   |   กรุงเทพประกันชีวิต เดินหน้าภารกิจ“ใส่ใจสังคม”มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำท่วมฉับพลัน อ.ปง จ.พะเยา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบน้ำดื่มและของอุปโภคบริโภค ให้กำลังใจแนวหน้าชายแดนไทย – กัมพูชาด้วยพลังความรัก   |   ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความมั่นคงทางการเงิน คว้าเรทติ้ง A-จาก AM Best ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมคงมุมมองมีเสถียรภาพ (Stable Outlook)   |   เมย์แบงก์ เจาะลึกตลาดหุ้นจีนผ่านสัมมนา “Deep Dive China”เปิดมุมมองใหม่สู่โอกาสการลงทุนยุคฟื้นตัว
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ กรุงเทพมหานคร และเขตบางรัก จัดแคมเปญ “AIA x BKK Food Bank” ร่วมส่งต่อน้ำใจให้กลุ่มเปราะบาง

15/05/2025

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางศรัณยา เทียนถาวร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล นางสาวชลิดา นครชัย (ที่ 10 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ พร้อมคณะผู้บริหาร ให้เกียรติต้อนรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภิมุข สิมะโรจน์ (ที่ 9 จากขวา) เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.เกศี จันทราประภาวัฒน์ (ที่ 10 จากขวา) ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก

พร้อมคณะ ในงานเปิดตัว “AIA x BKK Food Bank” โครงการความร่วมมือระหว่างเอไอเอ ประเทศไทย  และ กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วยเขตบางรัก เพื่อแบ่งปันและแจกจ่ายอาหารแห้งและของใช้จำเป็นให้แก่กลุ่มผู้เปราะบาง โดยตั้งจุดรับบริจาคผ่านรถ Goodie Foodie Truck ณ อาคารเอไอเอ สำนักงานใหญ่ เขตบางรัก ด้วยเป้าหมายในการช่วยลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ และลดปริมาณขยะอาหารที่ก่อให้เกิดมลภาวะอันเป็นสาเหตุของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของเอไอเอ ซึ่งโครงการ AIA x BKK Food Bank นับเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ AIA One Billion ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนในเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมต่อยอดและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ลดปัญหาอาหารล้นซึ่งอาจกลายเป็นขยะ ในขณะเดียวกันยังต้องการมีส่วนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงสิ่งดำรงชีพขั้นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมและสร้างสังคมที่ยั่งยืน โดยตลอดทั้งปีนี้ เอไอเอ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์และสร้างการตระหนักรู้เรื่องการลดปัญหาขยะอาหารอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการ “AIA Food Fighters” เชิญชวนให้พนักงานเอไอเอร่วมแบ่งปันอาหารที่รับประทานไม่หมดให้เพื่อนพนักงานด้วยกัน และล่าสุดกับแคมเปญ “Yellow Label I Love” ด้วยความร่วมมือจากร้านอาหารและแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แห่ง มอบความอร่อยจากสินค้าป้ายเหลืองในราคาคุ้มค่า ให้ทุกคนสามารถร่วมช่วยกันรักษ์โลกได้แบบง่าย ๆ และมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมน่าอยู่อีกด้วย

Tags: เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ กรุงเทพมหานคร และเขตบางรัก จัดแคมเปญ “AIA x BKK Food Bank
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

30/07/2025

KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน

30/07/2025

ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย

30/07/2025

51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง

30/07/2025

เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

30/07/2025

สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ

30/07/2025

เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025

30/07/2025

อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ

30/07/2025

Related Posts

51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง

30/07/2025

เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

30/07/2025

อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ

30/07/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025

30/07/2025

ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,543,711