Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 17 พฤษภาคม 2568
สมาคมประกันชีวิตไทยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมศักยภาพการผลิตข่าวยุคดิจิทัลด้วย “Pocket Newsroom: สตูดิโอข่าวเคลื่อนที่ สร้างข่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา”   |   รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21   |   BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ   |   กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท   |   บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5   |   FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25   |   กรุงเทพประกันภัยร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025   |   กสิกรไทย ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการ  CU NEX Hackathon ใช้ AI พัฒนาฟีเจอร์บนแอป CU NEX   |   กรมการค้าต่างประเทศ จับมือ กรุงศรี ยกระดับบริการการเชื่อมต่อระบบ e-Payment มุ่งเป้าบริการ No visit เต็มรูปแบบ   |   ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ออกบูท HEALTHIVERSE SOLUTION สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ในงานเสวนา“ไขความลับ ปรับสมดุล คุมเบาหวาน”ณ โรงพยาบาลพญาไท 3   |   บสย. เปิดบูธ Money Expo 2025 Bangkok จัดเต็ม “ค้ำประกัน-แก้หนี้”ระดมทีมให้คำปรึกษา ช่วย SMEs ปลดล็อกทางการเงิน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2   |   ทิพยประกันภัย ร่วมออกบูธในงาน Money Expo 2025ส่งโปรโมชัน “TIP Wealth Done !!! ลดฉ่ำ รับคุ้ม”   |     |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมฟื้นฟูต้นน้ำน่าน สร้างผืนป่าอย่างยั่งยืน   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ   |   ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 17 พฤษภาคม 2568
สมาคมประกันชีวิตไทยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมศักยภาพการผลิตข่าวยุคดิจิทัลด้วย “Pocket Newsroom: สตูดิโอข่าวเคลื่อนที่ สร้างข่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา”   |   รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21   |   BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ   |   กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท   |   บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5   |   FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25   |   กรุงเทพประกันภัยร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025   |   กสิกรไทย ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการ  CU NEX Hackathon ใช้ AI พัฒนาฟีเจอร์บนแอป CU NEX   |   กรมการค้าต่างประเทศ จับมือ กรุงศรี ยกระดับบริการการเชื่อมต่อระบบ e-Payment มุ่งเป้าบริการ No visit เต็มรูปแบบ   |   ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ออกบูท HEALTHIVERSE SOLUTION สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ในงานเสวนา“ไขความลับ ปรับสมดุล คุมเบาหวาน”ณ โรงพยาบาลพญาไท 3   |   บสย. เปิดบูธ Money Expo 2025 Bangkok จัดเต็ม “ค้ำประกัน-แก้หนี้”ระดมทีมให้คำปรึกษา ช่วย SMEs ปลดล็อกทางการเงิน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2   |   ทิพยประกันภัย ร่วมออกบูธในงาน Money Expo 2025ส่งโปรโมชัน “TIP Wealth Done !!! ลดฉ่ำ รับคุ้ม”   |     |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมฟื้นฟูต้นน้ำน่าน สร้างผืนป่าอย่างยั่งยืน   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ   |   ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2

16/05/2025

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) จัดอบรมโครงการ “Responsible Voice” สำหรับ Financial Influencer รุ่นที่ 1 ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารวิทยาการประกันภัยระดับสูง สำนักงาน คปภ. ถนนรัชดาภิเษก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการประกันภัยให้แก่ ผู้สร้างคอนเทนต์ในสายการเงิน การลงทุน และการประกันภัย เพื่อให้สามารถสื่อสารข้อมูลได้อย่างถูกต้อง มีความรับผิดชอบ และเข้าใจง่ายสำหรับประชาชน โดยโครงการนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง 3 หน่วยงานกำกับของไทย ได้แก่ สำนักงาน คปภ. ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งได้คัดเลือก Financial Influencer (Finfluencer) จำนวน 50 คนจากหลากหลายแพลตฟอร์ม เข้าร่วมอบรมในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการให้ข้อมูลด้านการเงิน การลงทุน และการประกันภัย โดยกิจกรรมการอบรมแบ่งออกเป็น 3 ครั้ง ใน 3 สถานที่ของแต่ละหน่วยงาน โดยการอบรมครั้งที่ 1 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2568 ณ สำนักงาน ก.ล.ต. ภายใต้หัวข้อเรียนรู้แนวทางการให้ข้อมูลทางการเงิน การลงทุน และการประกันภัย ทั้งนี้ กลุ่มงานสื่อสารองค์กร สายกลยุทธ์องค์กร ของสำนักงาน คปภ. ได้ร่วมเป็นกลไกหลักในการประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน ทั้งการจัดทำเนื้อหาหลักสูตร การรับสมัคร Finfluencer การคัดเลือกผู้เข้าอบรม และบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรม Workshop เพื่อให้การดำเนินโครงการนี้ บรรลุเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานการสื่อสารและความร่วมมือในภาคการเงินทั้ง 3 หน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

สำหรับการอบรมครั้งที่ 2 นี้ มีการจัด Session บรรยายให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เริ่มจากหัวข้อ “การประกันภัยบ้านที่อยู่อาศัย” และหัวข้อ “การประกันภัยรถยนต์สันดาปรูปแบบใหม่” โดย ผู้แทนจากสำนักงาน คปภ. ซึ่งเป็นการเสริมองค์ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการกำกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการพัฒนานวัตกรรม เช่น กรมธรรม์อัคคีภัยที่ครอบคลุมความคุ้มครองจากแผ่นดินไหว และกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ และการบรรยายหัวข้อ “สถานการณ์เศรษฐกิจและภัยการเงิน” โดย ผู้แทนจากธนาคารแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อที่น่าสนใจในประเด็น “ตลาดทุนและสินทรัพย์ดิจิทัล” โดย ผู้แทนจากสำนักงาน ก.ล.ต. ปิดท้ายช่วงวิชาการด้วยการบรรยายเรื่อง “กฎหมายที่ Content Creator ต้องรู้” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับความสนใจและซักถามจาก Finfluencer เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายยังมีการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม Workshop เพื่อฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์คอนเทนต์จากการ สุ่มประเด็นที่ได้รับ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมสามารถนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการออกแบบเนื้อหาที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือ  บนแพลตฟอร์มของตนเอง ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของโครงการในการส่งเสริมการสื่อสารที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน โดยการอบรมครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการปิดท้ายโครงการในรุ่นที่ 1 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 21 พฤษภาคม 2568 ณ ธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งจะเป็นเวทีสรุปองค์ความรู้และเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงานกำกับและกลุ่มผู้ผลิตสื่อในภาคการเงิน เพื่อขยายผลไป  สู่โครงการ “Responsible Voice” สำหรับ Financial Influencer รุ่นที่ 2 ต่อไป

Tags: Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สมาคมประกันชีวิตไทยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมศักยภาพการผลิตข่าวยุคดิจิทัลด้วย “Pocket Newsroom: สตูดิโอข่าวเคลื่อนที่ สร้างข่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา”

17/05/2025

รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21

16/05/2025

BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

16/05/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ

16/05/2025

กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท

16/05/2025

บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5

16/05/2025

FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!

16/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25

16/05/2025

Related Posts

สมาคมประกันชีวิตไทยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมศักยภาพการผลิตข่าวยุคดิจิทัลด้วย “Pocket Newsroom: สตูดิโอข่าวเคลื่อนที่ สร้างข่าวได้ทุกที่ ทุกเวลา”

17/05/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ

16/05/2025

FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!

16/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25

16/05/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ออกบูท HEALTHIVERSE SOLUTION สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ในงานเสวนา“ไขความลับ ปรับสมดุล คุมเบาหวาน”ณ โรงพยาบาลพญาไท 3

16/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,324,296