Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 พฤษภาคม 2568
สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 พฤษภาคม 2568
สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

BJC เผยกำไร Q1/68 พุ่ง 155% รับผลบวกต้นทุนลด – ไม่มีรายการภาษีพิเศษเหมือนปีก่อน

22/05/2025

บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 1/68 ที่ 1,091 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 155% จากปีก่อน จากต้นทุนลดลง และไม่มีผลกระทบจากรายการภาษีพิเศษเหมือนไตรมาสเดียวกันปีก่อน หากไม่รวมรายการพิเศษ บริษัทมีกำไรสุทธิปรับปรุงที่ 1,267 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16.6%

รายได้รวมอยู่ที่ 41,616 ล้านบาท ลดลงเล็กน้อย 0.8% ขณะที่ค่าใช้จ่ายรวมลดลง 0.9% จากการบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการขายอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงต้นทุนวัตถุดิบที่ลดลงในหลายกลุ่มธุรกิจ

บริษัทฯ ยังเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานต่อเนื่อง และได้ยุติธุรกิจที่ไม่ใช่ธุรกิจหลัก ได้แก่ บริษัท ไทย-สแกนดิค สตีล จำกัด (TSS) เพื่อโฟกัสธุรกิจหลักตามแผนกลยุทธ์ระยะยาว

กลุ่มสินค้าและบริการทางบรรจุภัณฑ์

BJC รายงานยอดขายกลุ่มบรรจุภัณฑ์ไตรมาส 1/68 ที่ 5,699 ล้านบาท ลดลง 10.1% จากราคาวัตถุดิบที่ลดลง และความต้องการกระป๋องอะลูมิเนียมในไทย-เวียดนามที่อ่อนตัว อย่างไรก็ตาม กำไรสุทธิปรับตัวเพิ่มขึ้น 5.6% อยู่ที่ 512 ล้านบาท จากอัตรากำไรที่ดีขึ้นตามต้นทุนหลัก เช่น โซดาแอช เศษแก้ว และก๊าซธรรมชาติที่ลดลง

ธุรกิจบรรจุภัณฑ์แก้วแม้ยอดขายลดลง 7.1% แต่กำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากการบริหารต้นทุนและการเติบโตของธุรกิจร่วมค้าในต่างประเทศ ขณะที่กลุ่มบรรจุภัณฑ์กระป๋องได้รับผลกระทบจากยอดขายที่ลดลง 13.1% และอัตรากำไรที่อ่อนตัว

กลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภค

BJC รายงานยอดขายกลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภคในไตรมาส 1/68 อยู่ที่ 5,666 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.4% จากปีก่อน จากยอดขายที่แข็งแกร่งในกลุ่มอาหารและสินค้าอุปโภค ดันกำไรสุทธิแตะ 375 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13.9% โดยมีอัตรากำไรสุทธิปรับตัวดีขึ้นเป็น 6.6%

กลุ่มธุรกิจอาหารเติบโตเล็กน้อย 1.2% จากแคมเปญส่งเสริมการขาย ด้านกลุ่มสินค้าอุปโภคยอดขายพุ่ง 12.1% จากธุรกิจจัดจำหน่ายกระดาษและสินค้ากลุ่มแพรอท พร้อมประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่วนกลุ่มธุรกิจต่างประเทศแม้ยอดขายลดลงจากผลกระทบค่าเงิน แต่สามารถรักษากำไรสุทธิเติบโตได้จากการควบคุมค่าใช้จ่าย

กลุ่มสินค้าและบริการทางเวชภัณฑ์และเทคนิค

กลุ่มสินค้าและบริการทางเวชภัณฑ์และเทคนิคของ BJC ไตรมาส 1/68 มียอดขาย 2,121 ล้านบาท ทรงตัวจากปีก่อน โดยได้แรงหนุนจากยอดขายผลิตภัณฑ์ความงาม เช่น โบท็อกซ์ และอุปกรณ์การแพทย์ แม้กลุ่มเทคนิคจะชะลอตัวจากการหยุดธุรกิจ TSS

อัตรากำไรขั้นต้นขยับขึ้นแตะ 35.0% จาก Product mix ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม อัตรากำไรจากการดำเนินงานลดลงจากค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการปิดกิจการ TSS ส่งผลให้กำไรสุทธิรวมลดลง 70.4% เหลือ 56 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี หากไม่รวมรายการพิเศษ กลุ่มเวชภัณฑ์และเทคนิคมีกำไรหลัก (Core Profit) เพิ่มขึ้น 23.4% แตะ 232 ล้านบาท และอัตรากำไรสุทธิปรับตัวดีขึ้นเป็น 10.9% จาก 8.9% ในปีก่อนหน้า

กลุ่มสินค้าและบริการทางการค้าปลีกสมัยใหม่

กลุ่มค้าปลีกสมัยใหม่ของ BJC ไตรมาส 1/68 รายได้รวมอยู่ที่ 28,535 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.0% จากปีก่อน โดยรายได้จากการขายสินค้าเติบโต 1.8% แตะ 25,483 ล้านบาท จากยอดขายกลุ่มอาหารสดและอาหารแห้งที่แข็งแกร่ง ยอดขายสาขาเดิม (SSSG) โต 2.1% หรือ 3.4% หากไม่รวมผลจากปีอธิกสุรทินรายได้อื่นลดลง 3.6% จากการปรับปรุงสาขาและปิด 3 สาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต ขณะที่อัตราการเช่าพื้นที่ปรับตัวดีขึ้นอยู่ที่ 89.4%อัตรากำไรขั้นต้นลดลงเล็กน้อยมาอยู่ที่ 18.1% จาก Product mix ที่เปลี่ยนไป โดยสินค้ากลุ่มไม่ใช่อาหารมีสัดส่วนลดลง ส่งผลให้อัตรากำไรจากการดำเนินงานและ EBITDA ลดลงเล็กน้อยเป็น 5.8% และ 12.2% ตามลำดับกำไรสุทธิของกลุ่มค้าปลีกไตรมาสนี้อยู่ที่ 977 ล้านบาท ลดลง 6.2% จากปีก่อน ตามการลดลงของรายได้อื่นและมาร์จิ้นรวม

กลุ่มค้าปลีกสมัยใหม่ยังคงขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 1/68 โดยได้เปิดบิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ตจำนวน 1 สาขา ที่หัวหินประเทศไทย รวมถึงเปิดบิ๊กซี มินิจำนวน 16 สาขา ร้านหนังสือเอเชีย บุ๊คส์จำนวน 1 สาขา บิ๊กซี ฮ่องกงจำนวน 6 สาขา บิ๊กซี ฟู้ดเซอร์วิสฮับจำนวน 5 สาขา และร้านกาแฟวาวี 1 สาขา รวมทั้งมีการปิดสาขาบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ไฮเปอร์มาร์เก็ตจำนวน 1 สาขา บิ๊กซี มินิจำนวน 3 สาขา บิ๊กซี ฮ่องกงจำนวน 3 สาขา ร้านขายยาเพรียว 1 สาขา และร้านกาแฟวาวีจำนวน 8 สาขาในระหว่างไตรมาส ส่งผลให้เครือข่ายร้านค้าของบริษัทมีร้านค้าไฮเปอร์มาร์เก็ตจำนวน 155 สาขา (รวมบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์จำนวน 1 สาขาในประเทศกัมพูชา และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์จำนวน 1 สาขาในประเทศลาว) ร้านค้าขนาดซูเปอร์มาร์เก็ตจำนวน 52 สาขา (บิ๊กซี มาร์เก็ตจำนวน 34 สาขา และบิ๊กซี ฟู้ดเพลสจำนวน 16 สาขาในประเทศไทย และ 2 สาขาในประเทศกัมพูชา) ร้านค้าบิ๊กซี ฮ่องกงจำนวน 17 สาขา ร้านค้าบิ๊กซี มินิ จำนวน 1,629 สาขา (รวมสาขาแฟรนไชส์ในประเทศไทยจำนวน 77 สาขา และบิ๊กซี มินิ จำนวน 19 สาขาในประเทศกัมพูชา) บิ๊กซี ดีโป้จำนวน 11 สาขา บิ๊กซี ฟู้ดเซอร์วิสจำนวน 12 สาขา ตลาด Open-Air จำนวน 9 สาขา ร้านขายยาเพรียวจำนวน 145 สาขา ร้านกาแฟวาวีจำนวน 36 สาขา ร้านหนังสือเอเชียบุ๊คส์จำนวน 70 สาขา ในขณะที่เครือข่ายร้านค้าโดนใจมีจำนวน 11,911 สาขา ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2568

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างมั่นคง ด้วยวิสัยทัศขององค์กรที่ตั้งเป้าหมาย เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือ เพื่อร่วมสร้างให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์เพื่อเติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง

Tags: BJC เผยกำไร Q1/68 พุ่ง 155%
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก

30/05/2025

ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

30/05/2025

วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ  

30/05/2025

Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025

30/05/2025

บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก

30/05/2025

“เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”

30/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี  

30/05/2025

ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน

30/05/2025

Related Posts

สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก

30/05/2025

ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

30/05/2025

วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ  

30/05/2025

บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก

30/05/2025

ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน

30/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,344,289